แนะนำอนิเมะแนวมาเฟียสนุกๆ ที่น่าดูและไม่ควรพลาด ใหม่ 2024

แนะนำอนิเมะแนวมาเฟียสนุกๆ ที่น่าดูและไม่ควรพลาด ใหม่ 2024

ENNXO
/
Blog
/
แนะนำอนิเมะแนวมาเฟียสนุกๆ ที่น่าดูและไม่ควรพลาด ใหม่ 2024
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 23 พฤษภาคม 2024

ใครเคยฝันอยากจะเป็นมาเฟียขอให้ยกมือขึ้น! แต่ถ้าใครชอบอนิเมะแนวมาเฟีย มาอ่านได้ที่นี่! วันนี้เราจะมาแนะนำอนิเมะที่เนื้อเรื่องเป็นธีมมาเฟีย หรือมีตัวละครที่เกี่ยวข้องกับมาเฟีย แก๊งต่างๆ หรือจะเป็นแนววายก็มีนะ เรามีหลากหลายแนวให้คุณได้รู้จัก ถ้าพร้อมแล้วเตรียมจดลิสต์ไว้สำหรับดูได้เลย

anime

91 Days (2016)

อนิเมะมาเฟียสนุกๆ

เมื่อชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต การสูญเสียครอบครัวครั้งใหญ่ของ Takashi Kondo ที่ถูกพรากไปโดยกลุ่มมาเฟีย ทำให้เขามีชีวิตอยู่เพื่อการแก้แค้น กระทั่งได้แฝงตัวเข้าไปอยู่ในองค์กรมาเฟียที่เขาสุดแสนจะเกลียด โดยใช้เล่ห์เหลี่ยม ไหวพริบต่างๆ หรือแม้แต่การหักหลัง ก็ทำหมดเพื่อให้เป้าหมายของตัวเองสำเร็จ

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Baccano! มาเฟียบ้าฆ่าไม่ตาย (2007)

อนิเมะมาเฟียสนุกๆ

มาดูมาเฟียอเมริกาต่อสู้กัน! เมื่อเรื่องราวของกลุ่มคนหลายกลุ่มที่ต้องแย่งชิงความเป็นใหญ่ แต่มีอยู่สองกลุ่มที่มีอำนาจสุดๆ นั่นก็คือ กลุ่มมาเฟียที่เก่งจนไม่ใครสามารถสู้ได้ กับกลุ่มที่จะฆ่าขนาดไหนก็ไม่ตายเพราะไปดื่มน้ำอมฤตมา แล้วกลุ่มไหนกันล่ะจะเป็นผู้ชนะ? มาดูการวางแผน การใช้กลยุทธ์ ว่ากลุ่มไหนจะเหนือกว่ากัน!!

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Gangsta (2005)

อนิเมะมาเฟียสนุกๆ

เมืองเอก้าสตรูม ที่เต็มไปด้วยข่าวอาชญากรรมมากมาย แถมยังมีพวกหัวขโมย พวกองค์กรค้าประเวณีมากมาย ทำให้ตำรวจไม่อยากเข้ามาเกี่ยวข้อง จึงต้องจ้างงานคนกลุ่มหนึ่งไปจัดการแทน กลุ่มที่ว่านี้คือ “เบนริยะ” ที่ได้รับงานมาจากตำรวจไปกำจัดพวกแก๊งค้าประเวณีกลุ่มหนึ่ง แต่พวกนี้ดันอยู่ภายใต้การปกครองของพวกกลุ่มมาเฟียที่มีอิทธิพล ซึ่งงานนี้ไม่ใช่งานง่ายๆ เลย ภารกิจที่ว่านี้จะสำเร็จหรือไม่ ติดตามความสนุกได้เลย

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Banana Fish (2018)

อนิเมะวายมาเฟีย

เมื่อแอช ลินซ์ กำลังหาเบาะแสคำว่า “บานาน่าฟิซ” ที่อาจมีส่วนกี่ยวข้องที่ทำให้พี่ชายของเขาเสียสติแล้วกวาดยิงพวกเดียวกัน ซึ่งระหว่างที่เขากำลังตามหาความจริงนั้นก็ได้พบกับโอคุมุระ เอจิ และได้เข้าไปพัวพันกับมาเฟียอย่าง ดีโน กิลซิเน่ อีกด้วย นอกจากสืบสวนหาความจริงแล้วยังเป็นอนิเมะวายที่จะมาทำให้คุณต้องเสียน้ำตา…

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Prime Video (ซับอังกฤษ)

JoJo's Bizarre Adventure: Golden Wind (2018)

อนิเมะมาเฟียสนุกๆ

สำหรับภาคนี้เป็นเรื่องราวของโจรูโน่ โจบาน่า เด็กหนุ่มที่ฝันอยากจะเป็นมาเฟีย แต่ว่าในอิตาลีนั้นมีมาเฟียที่เป็นบอสใหญ่คอยทำเรื่องชั่วร้ายอยู่ เขาจึงได้รวบรวมพรรคพวกขึ้นมาเพื่อทำลายระบบอำนาจอันชั่วร้ายนี้ พร้อมกับหาตัวจริงของบอสมาเฟียเพื่อโค่นตำแหน่งให้จนได้!

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Muse Thailand, Bilibili

Durarara! สงครามแดนสนธยา (2010)

อนิเมะมาเฟียสนุกๆ

เรื่องราวของเด็กหนุ่มริวกามิเนะ มิคาโดะ ที่ย้ายมาอยู่ที่ย่านอิเคะบุคุโระ แล้วได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพวกกลุ่มแปลกๆ ทั้งแก๊งปริศนาดอลลาร์ คนขับมอเตอร์ไซค์หัวขาด ว่าแต่กลุ่มคนเหล่านี้คือใครกัน? แล้วทำไมมิคาโดะถึงเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย! ตามหาคำตอบที่ Durarara! ได้เลย

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Bungou Stray Dogs คณะประพันธกรจรจัด (2016)

อนิเมะมาเฟียสนุกๆ

ณ เมืองโยโกฮาม่า มีสองขั้วอำนาจใหญ่ที่คอยปกป้องเมืองนี้ไว้ ก็คือองค์กรนักสืบพิเศษกับพอร์ตมาเฟีย ทั้งสององค์กรนี้มักจะทะเลาะกันเสมอ โดยสมาชิกในกลุ่มส่วนใหญ่เป็นผู้มีพลังพิเศษ และชื่อของตัวละครก็มาจากชื่อนักเขียนวรรณกรรมคลาสิกอีกด้วย เป็นอีกเรื่องที่อยากแนะนำให้ดูจริงๆ

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Netflix, iQIYI, Prime Video

Nisekoi รักลวงป่วนใจ

อนิเมะมาเฟียสนุกๆ

ผ่อนคลายกับอนิเมะแนวรัก ในเรื่องราวของราคุ อิจิโจ ลูกชายของตระกูลยากูซ่า ที่ต้องมาคบกับชิโตเกะ คิริซากิ ลูกสาวของตระกูลมาเฟีย เพื่อให้ทั้งสองตระกูลไม่มีเรื่องบาดหมางกัน โดยทั้งคู่ต้องแกล้งว่าคบกันอยู่ นอกจากจะเห็นมาเฟียกลุ่มญี่ปุ่น อเมริกันแล้ว ยังเห็นเรื่องราวความรักที่แสนชุลมุน ใครกันจะเป็นตัวจริงที่คว้าหัวใจอิจิโจกันนะ!?

Gokushufudo พ่อบ้านสุดเก๋า (2021)

อนิเมะมาเฟียสนุกๆ

ไม่เป็นแล้วมาเฟีย มาเป็นพ่อบ้านดีกว่า! เมื่อทัตสึคนอมตะ ที่เคยเป็นอดีตยากูซ่าที่ใครๆ ก็ต่างหวาดกลัว แต่เมื่อมีภรรยาแล้ว จึงผันตัวมาเป็นพ่อบ้านที่ทำความสะอาดบ้าน ทำอาหาร ดูแลภรรยาอย่างดี นี่มันพ่อบ้านตัวจริงชัดๆ

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Netflix

Buddy Daddies คู่หูคุณพ่อยอดนักฆ่า (2023)

อนิเมะมาเฟียสนุกๆ

คู่หูที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้วอย่างเรย์ และคาซุกิ กำลังทำภารกิจหนึ่งอยู่ ได้บังเอิญไปเจอกับมิริ ที่เป็นลูกสาวของหัวหน้าแก๊งมาเฟีย ด้วยสถานการณ์เร่งด่วนทั้งสองจึงต้องพาเด็กคนนี้ไปด้วย

Fugou Keiji Balance:UNLIMITED คุณชายนักสืบรวยไม่จำกัด (2020)

อนิเมะมาเฟียสนุกๆ

ทายาทมหาเศรษฐีอย่างคัมเบะ ไดสุเกะ ที่ได้มาทำงานอยู่ในหน่วยงานตำรวจญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไรก็แก้ปัญหาได้หมด ก็เพราะมีเงินยังไงล่ะ! ทีนี้ก็ต้องมาจับคู่กับคาโตะ ฮารุ ผู้เคร่งในศีลธรรม ซึ่งไม่ชอบวิธีที่ไดสุเกะจัดการ ถึงนิสัยของทั้งคู่จะต่างกัน แต่ก็ทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี พวกองค์กรไม่ดีเจอสองคนนี้เข้าไปก็ต้องมีหวั่นกันบ้าง

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: iQIYI, Bilibili, Ani-One Thailand

Spy x Family (2022)

อนิเมะมาเฟียสนุกๆ

สนธยา สุดยอดสปายมากไปด้วยฝีมือ ได้ทำภารกิจบางอย่างโดยต้องสร้างครอบครัวเพื่อบังหน้า โดยได้อาเนีย เด็กที่อ่านใจคนได้มาเป็นลูกสาว และมีภรรยาสาวสวยอย่างยอร์ ไบร์อาร์ แต่แท้จริงแล้วเธอเป็นนักฆ่า ด้วยเหตุนี้เรื่องราววุ่นๆ ของครอบครัวที่ต่างก็ปกปิดตัวตนจึงได้เริ่มต้นขึ้น แม้จะต้องเจอกับศัตรู หรือมาเฟียแบบไหนก็ตาม ครอบครัวนี้ก็เอาอยู่!

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: iQIYI, Netflix, Bilibili, Prime Video, TrueID, Pops

Reborn ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น (2006)

อนิเมะมาเฟียสนุกๆ

อนิเมะในวัยเด็กของใครหลายคน พูดถึงเรื่องราวของซาวาดะ สึนะโยชิ ที่อยู่ๆ ก็ต้องมาฝึกฝนตัวเองทั้งการใช้พลัง ฝึกร่างกายจากครูรีบอร์น เพื่อเตรียมพร้อมเป็นหัวหน้ากลุ่มมาเฟีย “วองโกเล่ แฟมิลี่” ประเทศอิตาลี จากเด็กหนุ่มธรรมดาจะกลายเป็นมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่ได้หรือไม่ มาร่วมลุ้นเอาใจช่วยกัน

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, TrueID

La storia della Arcana Famiglia มาเฟียมนตรา มือปราบกำราบหัวใจ (2012)

อนิเมะมาเฟียสนุกๆ

บนเกาะเรกาโล่ที่ปกครองด้วยเหล่ามาเฟีย เมื่อถึงวันเกิดของ Felicità ที่เป็นลูกสาวของหัวหน้ามาเฟีย ในวันนั้นพ่อของเธอได้ประกาศว่าจะวางมือ และหาคนที่จะมาสานต่อตำแหน่งนี้พร้อมกับได้แต่งงานกับ Felicità อีกด้วย ใครกันจะเป็นผู้ที่ครอบครองหัวใจของ Felicità และเป็นผู้ชนะในการดวลครั้งนี้

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

K-Project (2012)

อนิเมะมาเฟียสนุกๆ

ในเนื้อเรื่องจะมีกลุ่มคนที่มีพลังพิเศษ โดยแบ่งออกเป็น 7 กลุ่ม แต่ละกลุ่มจะมีสีประจำกลุ่ม ส่วนผู้นำจะถูกเรียกว่า “ราชา” เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ อิซานะ ยาชิโระ เด็กหนุ่มธรรมดา ที่อยู่ๆ ก็ดันไปหน้าตาคล้ายกับราชาไร้สี ทำให้เขาถูกตามล่าจากพวกกลุ่มสีแดง เรื่องราวความจริงเป็นอย่างไรกันแน่ เป็นอีกหนึ่งอนิเมะเก่าที่ไม่ควรพลาด

Black Lagoon จารชนพันธุ์นรก (2006)

อนิเมะมาเฟีย ต่อสู้สนุกๆ

อนิเมะแนวมาเฟียที่พกเนื้อเรื่องสุดดุเดือด สุดมันส์มาให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจกัน และยังเป็นอนิเมะแอ็กชันที่ตีแผ่ด้านมืดได้อย่างเจ็บแสบ พูดถึงพระเอกของเรื่องที่เป็นพนักงานเงินเดือน แต่ดันถูกกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมายลักพาตัวไป เขาจึงต้องผันตัวมาเป็นทรชนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ชีวิตใหม่ของเขาได้เริ่มต้นขึ้น

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Netflix

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง