แนะนำ 30 อนิเมะแนวรักในโรงเรียน ไม่ปวดตับ ใหม่ ปี 2024

แนะนำ 30 อนิเมะแนวรักในโรงเรียน ไม่ปวดตับ ใหม่ ปี 2024

ENNXO
/
Blog
/
แนะนำ 30 อนิเมะแนวรักในโรงเรียน ไม่ปวดตับ ใหม่ ปี 2024
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 26 พฤษภาคม 2024

ใครกำลังตามหาอนิเมะแนวโรแมนติกในรั้วโรงเรียน ที่มีเนื้อเรื่องน่ารัก สนุกๆ และไม่ปวดตับ วันนี้เอ็นโซ่ได้รวมอนิเมะแนวรักๆ ของหนุ่มสาววัยมัธยมญี่ปุ่นมาให้ทุกคนได้รู้จักกันหลายเรื่อง พร้อมช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์ทั้งแบบซับไทย และพากย์ไทย เตรียมรับอนิเมะน่ารัก เรื่องรักๆ กันได้เลย กว่า 25 เรื่องนี้

romance anime

Kawaii dake ja nai Shikimori-san คุณชิกิโมริไม่ได้น่ารักแค่อย่างเดียวนะ

อนิเมะรัก โรงเรียน

เรื่องราวของคู่รักอิซึมิ ชายหนุ่มที่มักดวงซวย ซุ่มซ่ามเป็นประจำ กับ ชิกิโมริ สาวสวยประจำโรงเรียน โดยชิกิโมริในสายตาของอิซึมิเป็นคนรักที่เท่ที่สุด ไม่ว่าจะทำอะไรก็ชวนใจเต้นอยู่เสมอ เป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่มีแต่คำว่าหวาน น่ารัก แนะนำว่าไม่ควรพลาด

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, Muse Thailand

Horimiya โฮริมิยะ สาวมั่นกับนายมืดมน

อนิเมะโรแมนติกในรั้วโรงเรียน

มิยามูระ หนุ่มเนิร์ดที่ดูไม่ค่อยสุงสิงกับใคร กับ โฮริ สาวสุดร่าเริง ที่มั่นใจในตนเอง เมื่อคนสองคนที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้วต้องมาบังเอิญรู้ความลับกันและกันจากเรื่องบังเอิญ เลยทำให้ทั้งคู่เริ่มสนิทกันมากขึ้น

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, iQIYI, Netflix, Prime Video

Kimi ni Todoke ฝากใจไปถึงเธอ

อนิเมะรัก ในรั้วโรงเรียน

ซาวาโกะ หญิงสาวที่มีบุคลิกมืดมน คุยไม่เก่ง คนรอบข้างเลยตั้งฉายาให้เธอว่า “ซาดาโกะ” และไม่มีใครกล้าคุยกับเธอเพราะกลัวว่าจะถูกสาป กระทั่งเพื่อนร่วมห้องอย่าง คาเสะฮายะ ที่ปฏิบัติกับเธอปกติ นั่นเลยทำให้คาเสะฮายะเห็นความน่ารัก ความอ่อนโยนของซาวาโกะมากขึ้น

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Netflix

Kaichou Maid Sama! สาวเมดผจญหนุ่มสุดป่วน

อนิเมะรัก โรงเรียน

อายุซาวะ มิซากิ ประธานนักเรียนหญิงคนแรกของโรงเรียนที่เคยเป็นชายล้วนมาก่อน ครอบครัวของมิซากิยากจน เธอต้องไปทำงานพาร์ทไทม์เป็นพนักงานเมดในร้านคาเฟ่ จึงต้องเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ ทว่า อุซึอิ กลับมาเจอเธอเข้า แล้วช่วยเก็บเป็นความลับแต่ก็คอยมาป่วนเธออยู่เสมอ

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: iQIYI

Yahari Ore no Seishun Love Comedy wa Machigatteiru กะแล้วชีวิตรักวัยรุ่นของผมต้องไม่สดใสเลยสักนิด

อนิเมะโรแมนติกในรั้วโรงเรียน

ฮิกิงายะ ฮาจิมัง หนุ่มมัธยมปลายที่ไม่สนใจเรื่องการใช้ชีวิตแบบวัยรุ่น เพราะเขามองว่าเป็นสิ่งที่เสแสร้ง ด้วยความคิดแบบนี้เขาได้รับคำสั่งจากอาจารย์ให้เข้าชมรมบริการ โดยในชมรมนั้นมีสมาชิก 1 คนที่ดูแลอยู่คือ ยูกิโนชิตะ ยูกิโนะ สาวเก่งที่ไม่ค่อยถนัดเรื่องการพูดคุยสักเท่าไหร่ มาดูกันว่าทั้งสองคนที่คุยไม่เก่งมาอยู่ชมรมที่ต้องช่วยเหลือคนอื่นจะเป็นอย่างไรกันต่อ แนะนำว่าต้องดูแล้ว

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: iQIYI, Bilibili

Orange

อนิเมะโรแมนติก ในรั้วโรงเรียน

เรื่องราวของทาคามิยะ นาโฮ  ที่อยู่ๆ ก็ได้รับจดหมายจากคนที่อ้างว่าเป็นตัวเธอเองในอีก 10 อีกข้างหน้า พร้อมกับข้อความว่าให้จับตาดู นารุเสะ คาเครุ นักเรียนแลกเปลี่ยนที่เข้าใหม่ ว่าแต่จดหมายที่บอกนี้เป็นเรื่องจริงหรือใครกันที่เขียนแกล้งเธอ!?

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Kaguya-sama wa Kokurasetai สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ

อนิเมะโรแมนติกในรั้วโรงเรียน

ชิโนมิยะ คางุยะ รองประธานนักเรียนกับ ชิโรกาเนะ มิยูกิ ประธานนักเรียน ที่ต่างมีใจให้กันหลังจากที่ทำงานด้วยกัน แต่ด้วยความหยิ่งในศักดิ์ศรี ไม่กล้าพูดความรู้สึกออกไปตรงๆ เลยเกิดเรื่องวุ่นวายตามมาเต็มไปหมด พบกับเรื่องราวรักๆ ที่มาพร้อมความวุ่นวายของคนปากแข็งได้เลย

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, iQIYI, Netflix

Toradora! ยายเสือใสกับนายหน้าโหด

อนิเมะโรแมนติก ในรั้วโรงเรียน

อนิเมะเก่า ที่เรื่องความรักไม่เก่า เล่าถึง ริวจิ หนุ่มหน้าโหด แต่มีนิสัยอ่อนโยน กับ ไทกะ สาวตัวเล็กที่มีนิสัยขี้วีน ขี้เหวี่ยง เมื่อทั้งสองมาเจอกันในรั้วโรงเรียนจะเป็นอย่างไร ติดตามความสนุกนี้กันได้เลย

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Netflix

Ao Haru Ride บันทึกใสจากวัยฝัน

อนิเมะโรแมนติกในรั้วโรงเรียน

โยชิโอกะ ฟุตาบะ ที่ไม่สามารถลืมรักแรกได้ ซึ่งรักแรกของเธอนั้นก็คือ ทานากะ โค ที่ได้ย้ายบ้านไปในช่วงมัธยมต้น กระทั่งเข้าสู่มัธยมปลาย ฟุตาบะได้พบกับ มาบุจิ โค ที่มีหน้าตาคล้ายกับผู้ที่เป็นรักแรกของเธอ แต่แตกต่างกันที่นิสัย แถมยังต้องมานั่งทำงานกลุ่มเดียวกันอีก ความรักจะก่อเกิดขึ้นอีกครั้งหรือไม่?

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Ani-One Thailand

Tonari no Kaibutsu-kun หวานใจนายตัวป่วน

อนิเมะโรแมนติกในรั้วโรงเรียน

มิซุทานิ ชิซุคุ สาวที่ไม่สนใจเรื่องอื่นนอกจากการเรียน แต่ต้องมานั่งเรียนข้างกับ โยชิดะ ฮารุ หนุ่มที่ชอบสร้างปัญหาให้กับโรงเรียน แต่แท้จริงแล้วเป็นเพียงคนที่มีนิสัยเหมือนเด็ก เมื่อทั้งคู่ต้องมานั่งข้างกัน จะวุ่นวายขนาดไหน แล้วทั้งสองคนจะรักกันหรือไม่ อีกหนึ่งอนิเมะเก่าแนวโรแมนติกที่ห้ามพลาด!

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, Netflix

Fruits Basket เสน่ห์สาวข้าวปั้น

อนิเมะโรแมนติกในรั้วโรงเรียน

เล่าถึงหญิงสาว ฮอนดะ โทรุ ที่อาศัยอยู่บ้านญาติเนื่องจากพ่อแม่เสียไปแล้ว ในวันที่บ้านกำลังต่อเติมอยู่ เธอไม่อยากรบกวนจึงมานอนกางเต้นท์คนเดียว ทว่าพื้นที่ที่เธอเข้ามานอนคือพื้นที่ของตระกูลโซมะ ที่เกี่ยวข้องกับตำนาน 12 นักษัตร โดยหากพวกเขาสัมผัสเพศตรงข้ามจะกลายเป็นสัตว์ตามนักษัตรของตนเอง โทรุนั้นได้พบกับพวกหนุ่มๆ ของตระกูลโซมะ แล้วได้ชวนเธอให้เข้ามาพักบ้านหลังเดียวกัน นอกจากจะมีเรื่องรักให้ติดตามแล้ว ยังมีความลับของตำนานนักษัตรให้สืบหากันอีกด้วย เป็นอนิเมะโรแมนติก ดราม่า แต่ขอบอกก่อนเลยว่าจบดีนะ ไม่ปวดตับแน่นอน

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: iQIYI, Netflix

Gekkan Shoujo Nozaki-kun นักเขียนหน้าตาย นายโนซากิคุง

อนิเมะรัก โรงเรียน

ซากุระ จิโยะ ได้สารภาพรักกับ โนซากิ อุเมทาโร่ ที่เป็นเพื่อนร่วมชั้นกับเธอ แต่อยู่ๆ อุเมทาโร่กลับแจกลายเซ็นให้ซะงั้น พร้อมกับชวนพาไปที่บ้านและให้จิโยะช่วยวาดภาพให้ เพราะเขาเป็นนักเขียนการ์ตูนแนวโชโจชื่อดังนั่นเอง ทำเอาจิโยะต้องไหลตามน้ำแล้วกลายเป็นผู้ช่วยเขาแทนซะงั้น

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: iQIYI

Sukitte Ii na yo พูดว่ารักกับฉันสิ

อนิเมะรัก โรงเรียน

ทาจิบานะ เมย์ หญิงสาวที่ไม่ยุ่งเกี่ยวกับใคร เพราะเธอเคยโดนหักหลังมาก่อน เลยกลายเป็นปมในใจที่ทำให้เธออยู่ตามลำพัง กระทั่งได้มาพบกับหนุ่มหล่อประจำโรงเรียนอย่าง คุโรซาวะ ยามาโตะ ที่รู้สึกสนใจเมย์ขึ้นมา เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไร จะก่อเกิดเป็นความรักหรือไม่ อีกหนึ่งอนิเมะเก่าแนวโรแมนติก ที่เราเชื่อว่าอยู่ในลิสต์ในใจของใครหลายคน

Sono Bisque Doll wa Koi wo Suru หนุ่มเย็บผ้ากับสาวนักคอสเพลย์

อนิเมะรัก ในรั้วโรงเรียน

โกโจ วากานะ หนุ่มที่มีงานอดิเรกชอบเย็บเสื้อผ้าตุ๊กตา ทำให้เขาเข้ากับคนอื่นได้ค่อนข้างยาก กระทั่งได้พบกับหญิงสาวที่ชอบแต่งตัวคอสเพลย์อย่าง คิตะกาวะ มาริน ทั้งคู่สนิทกันไว แล้วคอยสนับสนุนความชอบของกันและกัน

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, Netflix

Otonari no Tenshi-sama ni Itsunomanika ขาดคุณนางฟ้าข้างห้องไป ผมคงมีชีวิตต่อไปไม่ได้อีกแล้ว

อนิเมะรัก ในรั้วโรงเรียน

ชิอินะ มาฮิรุ หญิงสาวที่ไปนั่งตากฝนอยู่คนเดียว อยู่ๆ อามาเนะ ที่อยู่โรงเรียนเดียวกันและอยู่แมนชั่นห้องติดกันมากางร่มให้เธอ หลังจากนั้นมาฮิรุก็ได้มาทำอาหารให้ กลายเป็นเพื่อน (?) ที่สนิทกันมากขึ้น สำหรับอนิเมะเรื่องนี้ถึงแม้ฉากโรแมนติกชวนเขินจะเน้นที่ห้องพัก แต่ก็มีฉากในโรงเรียนให้เขินด้วยนะ

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, Netflix, Prime Video

Keikenzumi na Kimi to, Keiken Zero na Ore ga, Otsukiai Suru Hanashi หนุ่มซิงกับสาวฮอต เดตนี้จะรอดมั้ยนะ

อนิเมะรัก โรงเรียน

เมื่อ คาชิมะ ริวโตะ แพ้การเดิมพันกับเพื่อน เขาต้องสารภาพรักกับสาวสุดฮอตประจำโรงเรียนอย่าง ชิราคาวะ รุนะ พอสารภาพเสร็จเรียบร้อย เธอได้ชวนริวโตะไปห้องนอนเพราะเป็นเรื่องปกติที่เธอชอบเปลี่ยนแฟนเสมอ แต่ริวโตะไม่ต้องการให้จบความสัมพันธ์เหมือนผู้ชายคนอื่น เลยปฏิเสธการนอนด้วย นั่นเลยทำให้รุนะเริ่มสนใจเขาขึ้นมา

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, Muse Thailand

Kimi no Koto ga Daidaidaidaidaisuki na 100-nin no Kanojo รักรักรักรักรักรักรัก เธอหมดหัวใจแฟนสาว 100 คน 

อนิเมะโรแมนติก ในรั้วโรงเรียน

ไอโจ เรนทาโร่ ชายหนุ่มผู้อาภัพในเรื่องความรัก เพราะเขาอกหักถึง 100 ครั้ง! กระทั่งเขาได้พบกับเทพเจ้าแห่งความรัก โดยเทพเจ้าบอกว่าเขาจะมีเนื้อคู่ถึง 100 คน แต่มีข้อแม้ว่าห้ามเลือกใครคนใดคนนึง ไม่อย่างนั้นคนที่ไม่ถูกเลือกจะต้องตาย งานนี้ทำเอาเรนทาโร่ต้องแบ่งปันความรักให้กับทุกๆ คนอย่างเท่าเทียม

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, Muse Thailand

Boku no Kokoro no Yabai Yatsu เธอผู้อันตรายต่อใจผม

อนิเมะโรแมนติกในรั้วโรงเรียน

หนุ่มมืดมน อิจิคาวะ เคียวทาโร่ ที่ชอบนึกถึงฉากฆาตกรรมอยู่เสมอๆ โดยคนที่อยากให้กลายเป็นเหยื่อสำหรับเขาคนแรกก็คือสาวสวยประจำโรงเรียนอย่าง ยามาดะ อันนะ แต่พอเคียวทาโร่เริ่มรู้จักเธอมากขึ้น ทำให้มุมมองของเคียวทาโร่ต่ออันนะเปลี่ยนไป กลายเป็นความรู้สึกที่เริ่มก่อเกิดเป็นความรัก

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Oroka na Tenshi wa Akuma to Odoru นางฟ้าที่แสนโง่เขลา ผู้ร่ายรำกับปีศาจ

อนิเมะรัก ในรั้วโรงเรียน

อาคุสึ มาซาโทระ มาจากนรกเพื่อตามหามนุษย์ที่จะไปเป็นขวัญกำลังใจให้กับกองทัพที่อยู่ในสภาพย่ำแย่ จากการต่อสู้กับกองทัพสวรรค์ ซึ่งเขาได้พบกับ อามาเนะ ลิลลี่ แล้วต้องการให้เธอไปช่วยกองทัพ ทว่าลิลลี่เป็นนางฟ้า ที่เป็นศัตรูกับเขา! ทั้งคู่ต่างเอาชนะกัน แต่กลายเป็นว่าทั้งคู่เขินกันเองซะงั้น เรื่องรักวุ่นๆ ในรั้วโรงเรียนของสองคนที่เป็นศัตรูกัน จะลงเอยกันอย่างไร

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, Anione Thailand

Dosanko Gal wa Namara Menkoi สาวแกลเมืองเหนือน่าฮักขนาด

อนิเมะโรแมนติกในรั้วโรงเรียน

ชิกิ สึบาสะ ได้ย้ายไปอยู่ที่เมืองคิตามิ จังหวัดฮอกไกโด แล้วได้พบกับสาวแกล พร้อมพูดสำเนียงท้องถิ่นเหนือของประเทศญี่ปุ่น ทำให้เขาเริ่มชอบที่นี่เข้าให้แล้ว เพราะสาวๆ ที่นี่น่ารักกันสุดๆ

Hananoi-kun to Koi no Yamai รักติดหนึบของฮานาโนอิคุง

อนิเมะรัก โรงเรียน

ฮานาโนอิคุง ได้สารภาพรักกับ ฮินาเสะ โฮตารุ เพราะหลงรักและประทับใจเธอที่ให้ยืมร่มในช่วงมอปลายปี 1 ทว่าโฮตารุให้ไม่ได้คิดอะไร แถมเธอไม่ได้สนใจเรื่องความรักอีกด้วย เส้นทางความรักของพวกจะเป็นอย่างไร มาร่วมลุ้นเอาใจช่วยกัน

Ijiranaide, Nagatoro-san ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ

อนิเมะโรแมนติกในรั้วโรงเรียน

ฮายะเสะ นางาโทโระ รุ่นน้องสุดแสบ สุดแก่น ที่ถูกใจรุ่นพี่นาโอโตะ ฮาชิโอจิ ชายหนุ่มที่ชอบหมกตัวอยู่กับการวาดรูปในห้องศิลปิน โดยเธอนั้นชอบไปแกล้งรุ่นพี่ทั้งคำพูดและการกระทำ ทำเอารุ่นพี่ขี้อาย ใจเต้น และทำตัวไม่ถูก มาลุ้นกันว่าความรักของพวกเขานั้นจะลงเอยอย่างไร

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: iQIYI, Prime Video

Sasayaku You ni Koi wo Utau กระซิบรักเป็นทำนองร้องบอกรัก

อนิเมะรัก โรงเรียน

อนิเมะแนวยูริ เมื่อฮิมาริ ได้ตกหลุมรักรุ่นพี่โยริ ผู้เป็นนักร้องประจำโรงเรียน ต่อมาฮิมาริได้สารภาพรัก ซึ่งโยริก็ได้ตอบตกลง แต่ความหมายของการชอบของทั้งสองคนไม่เหมือนกัน แต่นั่นก็ทำให้ทั้งคู่สนิทกันมากขึ้น

Fufuijo Koibito Miman แผนสมรสไม่สมเลิฟ

อนิเมะโรแมนติกในรั้วโรงเรียน

ณ โรงเรียนที่มีการฝึกสอนโดยให้นักเรียนจำลองเป็นคู่รัก ถ้ายิ่งสนิทกันจะยิ่งได้รับคะแนนเพิ่มมากขึ้น โดย จิโร่ แอบชอบ ชิโอริ แต่เขากลับได้จับคู่กับ อาคาริ แทนซะงั้น ทั้งจิโร่และอาคาริต้องการเปลี่ยนคู่ แต่การที่จะเปลี่ยนได้นั้นต้องทำคะแนนให้ได้สูงๆ หมายความว่าพวกเขาจะต้องสนิทกันมากขึ้น รวมถึงความรู้สึกบางอย่างที่เริ่มก่อตัวขึ้นด้วยเช่นกัน

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, Netflix

Ore Monogatari!! 

อนิเมะโรแมนติก ในรั้วโรงเรียน

ทาเคโอะ ชายหนุ่มร่างใหญ่ หน้าตาดูน่ากลัว แต่เป็นคนที่มีจิตใจดี เขาได้เข้าไปช่วยเหลือ ยามาโตะ ในเหตุการณ์ที่เธอถูกลวนลามบนรถไฟ ยามาโตะประทับใจในตัวเขาและเริ่มสนใจเขาให้แล้ว

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili

Ookami Shoujo to Kuro Ouji ยัยหมาป่ากับเจ้าชายเย็นชา

อนิเมะโรแมนติก ในรั้วโรงเรียน

ชิโนฮาระ เอริกะ หญิงสาวที่ชอบพูดเรื่องความรัก เรื่องความโรแมนติก แต่เธอกลับไม่เคยมีแฟนเลย กระทั่งเธอได้ไปเจอหนุ่มหล่อคนหนึ่งแล้วได้ถ่ายรูปเขาเอาไว้ โดยเธอเอาภาพนั้นมาบอกเพื่อนๆ ในโรงเรียนว่าเป็นแฟนของเธอ ทว่าผู้ชายที่เธอบอกว่าเป็นแฟนกลับอยู่โรงเรียนเดียวกับเธอ มีชื่อว่า ซาตะ เคียวยะ งานนี้เอริกะจึงขอให้เขาช่วยแกล้งเป็นแฟนหลอกๆ แต่ภายใต้ชายในฝันของสาวๆ ในโรงเรียน แท้จริงแล้วกลับเป็นคนซาดิสม์สุดๆ เลยล่ะ

Suki na Ko ga Megane wo Wasureta สาวลืมแว่นแสนวุ่นละมุนรัก

อนิเมะรัก ในรั้วโรงเรียน

มิเอะ ที่ชอบลืมแว่นมาเป็นประจำ จึงต้องให้ โคมุระ ที่นั่งข้างๆ คอยช่วยเหลือในระหว่างเรียน เลยทำให้ทั้งคู่สนิทกันมากขึ้น พร้อมกับความรู้สึกรักที่เริ่มก่อตัวขึ้นทีละนิด

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Bilibili, Ani-One Thailand

Tomo-chan wa Onnanoko! โทโมะจังเป็นผู้หญิงนะ

อนิเมะโรแมนติก ในรั้วโรงเรียน

ไอซาวะ โทโมะ ที่มีบุคลิกห้าวๆ แบบทอมบอย ได้สารภาพรักกับ คุโบตะ จุนอิจิโร่ เพื่อนสนิทตั้งแต่วัยเด็ก ทว่าจุนอิจิโร่มองเธอเป็นเพื่อนผู้ชายมาเสมอ งานนี้โทโมะต้องวางแผนให้จุนอิจิโร่เลิกซื่อบื้อ และมองเธอเป็นผู้หญิงสักที

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Prime Video, Netflix

Komi-san wa, Comyushou desu โฉมงามพูดไม่เก่ง กับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง

อนิเมะโรแมนติก ในรั้วโรงเรียน

โชโกะ โคมิ สาวสวยประจำโรงเรียน แต่ไม่ชอบพูดคุยกับใคร เพื่อนร่วมชั้นอย่าง ฮิโตฮิโตะ ทาดาโนะ ได้ชวนคุยแล้วจะช่วยเธอหาเพื่อนให้ครบ 100 คน ทั้งคู่เริ่มสนิทกันมากขึ้นและมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Netflix

Tokidoki Bosotto Russia-go de Dereru Tonari no Alya-san คุณอาเรียโต๊ะข้างๆ พูดรัสเซียหวานใส่ซะหัวใจจะวาย

อนิเมะโรแมนติกในรั้วโรงเรียน

อาเรีย สาวสวยชาวรัสเซีย มีนิสัยเย่อหยิ่ง ชอบพูดภาษารัสเซียใส่ คุเซะ มาซาจิกะ ชายหนุ่มที่นั่งโต๊ะข้างๆ เธอ ทว่ามาซาจิกะกลับฟังภาษารัสเซียออก เลยรู้ว่าเธอพูดอะไรใส่เขาบ้าง!

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง