ส่องคอลเลคชั่นอาร์ตทอย Hacipupu ทั้งหมด มีกี่แบบ กี่คอลให้สะสม

ส่องคอลเลคชั่นอาร์ตทอย Hacipupu ทั้งหมด มีกี่แบบ กี่คอลให้สะสม

ENNXO
/
Blog
/
ส่องคอลเลคชั่นอาร์ตทอย Hacipupu ทั้งหมด มีกี่แบบ กี่คอลให้สะสม

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 19 ก.ค. 2567

ใครเป็นแฟนคลับน้อง Hacipupu จาดค่ายจีน Pop Mart กันบ้าง หรือใครที่เพิ่งมาตกหลุมรักน้อง แล้วกำลังมองหาว่าฮาชิปูปู้ออกมากี่คอลเลคชั่น กี่แบบให้สะสม เตรียมเงินไว้ให้พร้อม เพราะเอ็นโซ่ได้รวมซีรีย์คอลเลคชั่นของ Hacipupu มาไว้ให้แล้ว ใครเอ็นดูน้องต้องจัดสักคอล หรือทุกคอลเลคชั่นไปเลยก็ดีไม่น้อย อาร์ตทอยฮาชิปูปู้น่ารักขนาดนี้ห้ามพลาดนะ

อ่านประวัติ Hacipupu ได้ที่ ENNXO BLOG

รวมคอลเลคชั่นอาร์ตทอยฮาชิปูปู้ทั้งหมด

คอลเลคชั่นทั้งหมดของ Hacipupu

สายกล่องจุ่มแบบเราที่เป็นทาสรัก Art Toy ฮาชิปูปู้ ก็ต้องไม่พลาดกับคอลเลคชั่นน่ารักๆ ที่ถูกปล่อยออกมาขายแล้ว มาดูกันว่าน้อง Hacipupu มีกี่คอลเลคชั่น กี่แบบให้สะสมกัน บอกเลยว่าเห็นความน่ารักของน้องต้องใจละลายแน่นอน เตรียมเปย์ได้เลย

HACIPUPU My Little Hero Series

ฮีโร่ในความคิดของคุณเป็นอย่างไร? โดยน้องฮาชิปูปู้จะพาคุณมารู้จักเหล่าฮีโร่ในความคิดของน้อง ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ เพื่อน ครู หรือใครก็ตามก็เป็นฮีโร่ได้ ขอเพียงแค่มีความกล้าหาญ มีน้ำใจ พร้อมที่จะช่วยเหลือผู้อื่น สำหรับคอลเลคชั่นนี้น้องเลยสวมบทบาทเป็นฮีโร่ให้คุณได้สะสมทั้งหมด 12 แบบกับ 1 ซีเคร็ต ราคากล่องสุ่มละ 380 บาท ยกบล็อค 4,560 บาท

คอลเลคชั่นซีรีย์ฮาชิปูปู้

HACIPUPU The Constellation Series

บนท้องฟ้ามีดวงดาวอยู่มากมาย กลุ่มดาวที่รู้จักกันเป็นอย่างดีก็ต้องเป็นกลุ่มดาวในจักรราศี โดยคอลเลคชั่นนี้ Hacipupu พร้อมพาไปสำรวจดวงดาวเหล่านั้น ใครอยู่ราศีไหนต้องหาซื้อมาเก็บสะสมกันแล้ว ทั้งคอลเลคชั่นมีให้สะสมทั้งหมด 12 แบบกับ 1 ซีเคร็ต ราคากล่องสุ่มละ 380 บาท ยกบล็อค 4,560 บาท

คอลเลคชั่นซีรีย์ฮาชิปูปู้

HACIPUPU Adventures In The Woods Series

ในป่าที่แสนลึกลับ มีสิ่งที่เราไม่รู้ซ่อนอยู่มากมาย ฮาชิปูปู้จะพาคุณไปสำรวจเองว่าป่าแห่งนี้มีอะไรบ้าง จะเกินที่จินตนาการเอาไว้หรือไม่ มีให้สะสมทั้งหมด 12 แบบกับ 1 ซีเคร็ต ราคากล่องสุ่มละ 380 บาท ยกบล็อค 4,560 บาท

คอลเลคชั่นซีรีย์ฮาชิปูปู้

Hacipupu In My Dream Series

Hacipupu เด็กน้อยผู้ไร้เดียงสา เขามักจะจินตนาการเรื่องราวต่างๆ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้จะพาไปพบกับความฝันของน้องฮาชิปูปู้ ที่มีให้สะสมทั้งหมด 12 แบบกับ 1 ซีเคร็ต ราคากล่องสุ่มละ 380 บาท ยกบล็อค 4,560 บาท

คอลเลคชั่นซีรีย์ฮาชิปูปู้

คอลเลคชั่นอื่นๆ ของ Hacipupu

นอกจากคอลเลคชั่นแบบซีรีย์แล้ว ยังมีแบบฟิกเกอร์เดี่ยวๆ อย่าง HACIPUPU The Sweetheart Figure ราคา 1,050 บาท และ HACIPUPU × Dumbo Figurine ราคา 3,190 บาท ไม่เพียงเท่านี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เช่น กระเป๋า เข็มกลัด พวงกุญแจ เคสโทรศัพท์ และแก้วน้ำ ให้สะสมอีกด้วยนะ

คอลเลคชั่นฮาชิปูปู้

ใครชอบน้อง Hacipupu อยากทราบคอลเลคชั่นที่ออกมาใหม่ ติดตามได้ที่ ENNXO เลย ทางเราจะมีการอัปเดตคอลใหม่เสมอๆ รู้จักน้องและคอลเลคชั่นกันไปแล้ว หากอยากซื้อขายก็เลือกคลิกใช้งานที่เอ็นโซ่ได้เช่นกัน เพราะเราเป็นตลาดสินค้าออนไลน์ มีหมวดหมู่ซื้อขาย Art Toy โดยเฉพาะ คนรักอาร์ตทอยไม่ควรพลาด แถมยังลงประกาศขายฟรี คุ้มสุดๆ เลยนะ

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง