รวมรถมอเตอร์ไซค์ Honda Wave 125i (ฮอนด้า เวฟ 125i) 2024 มีทั้งหมดกี่รุ่น

รวมรถมอเตอร์ไซค์ Honda Wave 125i (ฮอนด้า เวฟ 125i) 2024 มีทั้งหมดกี่รุ่น

ENNXO
/
Blog
/
รวมรถมอเตอร์ไซค์ Honda Wave 125i (ฮอนด้า เวฟ 125i) 2024 มีทั้งหมดกี่รุ่น

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 9 ส.ค. 2567

หนึ่งในพาหนะที่คล่องแคล่วว่องไวคงหนีไม่พ้นรถมอเตอร์ไซค์ รถขนาดกะทัดรัดที่สามารถขับขี่ไปไหนมาไหนได้สะดวกและรวดเร็ว ซึ่งเมื่อพูดถึงมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อแรกๆ ที่ทุกคนนึกถึงคือ Honda (ฮอนด้า) เพราะมีหลายรุ่นให้ได้เลือกขับ ซึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมคือ มอเตอร์ไซค์ฮอนด้าเวฟ 125i มอเตอร์ไซค์ครอบครัวดีไซน์สวยที่ไม่ว่าใครๆ ก็ขับได้ แต่มีใครอยากรู้บ้างว่ามอเตอร์ไซค์ Honda Wave 125i ทั้งหมดมีกี่รุ่น อะไรบ้าง วันนี้ ENNXO มีคำตอบเราได้รวบรวมฮอนด้าเวฟ 125i ไว้ให้คุณแล้ว เช็คเลย

รวมรุ่นมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า เวฟ 125i ทั้งหมด

มอเตอร์ไซค์ฮอนด้าเวฟ 125i มีกี่รุ่น รุ่นไหนน่าสนใจบ้าง

มอเตอร์ไซค์ Honda Wave 125i (ฮอนด้าเวฟ 125i) หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อมอเตอร์ไซค์ปลาวาฬ หนึ่งในรถจักรยานยนต์ครอบครัวยอดนิยมของฮอนด้า เนื่องจากรูปลักษณ์ดีไซน์ สเปค และราคาที่จับต้องได้ ทำให้กลายเป็นมอเตอร์ไซค์รุ่นฮิตที่เหล่าไบค์เกอร์เลือกขับ ซึ่งมีอยู่หลายรุ่นด้วยกัน โดยครั้งนี้เอ็นโซ่จะพาไปดูว่ามีกี่รุ่นและรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง

New Honda Wave 125i

มอเตอร์ไซค์ New Honda Wave 125i ฉายาเจ้าปลาวาฬ มอเตอร์ไซค์ครอบครัวเวฟ 125i ซีรี่ส์รุ่นใหม่ล่าสุด เปิดตัวปี 2024 ด้วยคอนเซ็ปต์ “ผู้นำที่ทุกคนเชื่อมั่น” นำเสนอความเป็นผู้นำที่ดีผ่านดีไซน์รถโฉมใหม่ดูเรียบหรูอย่างมีระดับ มาพร้อมสีทูโทนดูโดดเด่นสไตล์ฮอนด้า ราคาเริ่มต้น 55,200 บาท ใครอยากเช็คตารางผ่อน Honda Wave 125i ดูได้ที่นี่เลย

สเปก สี และราคารถ New Honda Wave 125i

ฮอนด้า เวฟ 125i ใหม่ มาพร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัย ดูเรียบหรู แต่ก็มีความเป็นสปอร์ตผสานการทำงานกับเครื่องยนต์เอกสิทธิ์ของฮอนด้าด้วย Honda Smart Engine 125 ซีซี หัวฉีด PGM-FI เครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูง มีความทนทานด้วยระบบ Piston Oil Jet ช่วยลดการสึกหรอ ประหยัดน้ำมัน ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง มีถังน้ำมันขนาดใหญ่ความจุ 5.4 ลิตร มาพร้อมไฟหน้า LED ดีไซน์สวยส่องสว่างทันทีเมื่อสตาร์ท ไฟท้าย X-Clusive LED สว่างชัดเจนแม้ขับขี่ตอนกลางคืน

New Honda Wave 125i รุ่นล้อแม็ก

นอกจากนี้มีหน้าปัดเรือนไมล์ LCD Multi Meter แสดงผลการทำงานครบถ้วนชัดเจน Seat Opener และ Key Shutter เปิดที่เก็บของง่ายๆ แค่กด มีระบบสุดยอดกุญแจนิรภัยด้วย สะดวกสบายขึ้นกับช่องเก็บของ Front Pocket ใส่ของได้พอดี ใช้งานได้ทันใจ ช่องเก็บของใต้เบาะ U-Box ขนาด 17 ลิตรจุของได้สะใจ และเพิ่มความสะดวกสบายระหว่างขับขี่ด้วย Front and Rear Suspension ระบบกันสะเทือนหน้า-หลังที่รองรับแรงกระแทกได้ดี ขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลและปลอดภัยทุกการเดินทาง

New Honda Wave 125i รุ่นล้อซี่ลวด

สำหรับมอเตอร์ไซค์ New Honda Wave 125i มีทั้งหมด 2 รุ่นคือ

  • รุ่นสตาร์ทมือ ล้อแม็ก ราคา 57,400 บาท มีสี แดงด้าน (Mat-Red) ดำ-แดง (B-R) เทา (Grey) และ ขาว-น้ำเงิน (WBU)
  • รุ่นสตาร์ทมือ ล้อมซี่ลวด ราคา 55,200 บาท มีสี แดง-ดำ (R-B) และ น้ำเงิน-ดำ (BUB)
รวมสีรถ New Honda Wave 125i

สามารถเลือกขับกันได้ตามใจชอบ ถูกใจสีไหนก็เลือกซื้อสีนั้นได้เลย ถ้ากำลังมองหารถฮอนด้าเวฟ 125i มือสอง ราคาไม่แพง คุณภาพดีดูที่ ENNXO เลย

All New Honda Wave 125i

มอเตอร์ไซค์ All New Honda Wave 125i “ผู้นำที่ทุกคนเชื่อมั่น” เปิดตัวเมื่อปี 2022 รถมอเตอร์ไซค์ครอบครัวที่ทุกคนเลือกขับ ด้วยดีไซน์สวยดูมีสไตล์ เครื่องยนต์เร็วแรง แถมมีระบบความปลอดภัยชั้นเยี่ยม ราคาเริ่มต้น 54,300 บาท

สำหรับ All New Honda Wave 125i มีดีไซน์ทันสมัยให้ลุคสปอร์ต แต่ยังคงความเรียบหรูไว้ มาพร้อมเครื่องยนต์ Honda Smart Engine 125 ซีซี หัวฉีด PGM-FI ให้สมรรถนะแรงบิดสูง มีระบบ Piston Oil Jet ช่วยระบายความร้อนเพื่อลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ ถังน้ำมันขนาดใหญ่ 5.4 ลิตรขับขี่ได้ยาวๆ หมดห่วงน้ำมันหมดเร็ว ไฟหน้า LED และไฟท้าย X-Clusive LED ส่องสว่างแม้ในตอนกลางคืน ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ มีหน้าปัดเรือนไมล์ LCD Multi Meter เรียบหรูแสดงผลการทำงานชัดเจน มี Seat Opener และ Key Shutter แค่เสียบกุญแจแล้วกดก็เปิดที่เก็บของใต้เบาะได้เร็วทันใจ และมีระบบกุญแจนิรภัยพร้อมม่านปิดช่องเสียบกุญแจเวลาไม่ได้เสียบ

All New Honda Wave 125i รุ่นล้อแม็ก

นอกจากนี้เพิ่มความสะดวกสบายด้วย Front Pocket ช่องเก็บของด้านหน้า U-Box ที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ 17 ลิตรใส่ของได้เยอะเดินทางไกลแค่ไหนก็เอาอยู่ มีระบบความปลอดภัย Front & Rear Suspension ระบบกันสะเทือน เพิ่มระยะการทำงานของโช๊คช่วยซับแรงกระแทก ทำให้ทรงตัวได้ดีระหว่างขับขี่ ปลอดภัยหายห่วงทุกการเดินทางกับมอเตอร์ไซค์ครอบครัวคันนี้

All New Honda Wave 125i รุ่นล้อซี่ลวด

มอเตอร์ไซค์ All New Honda Wave 125i ทั้งหมดมี 2 รุ่น ดังนี้

  • รุ่นสตาร์ทมือ ล้อแม็ก ราคา 56,500 บาท มีสี แดง-เทา (Burgundy Red), เทา-น้ำเงิน (GBU), ขาว-แดง (W-R) และดำ-เทา (B-S)
  • รุ่นสตาร์ทมือ ล้อซี่ลวด ราคา 54,300 บาท มีสี แดง (Red), น้ำเงิน (BLU) และดำ (BLK)
รวมสีรถ All New Honda Wave 125i

สำหรับมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าเวฟ 125i รุ่นนี้ถือว่ามีความน่าสนใจไม่น้อย ไปตามซื้อมาขับกันได้เลย แต่ถ้ายังตัดสินใจไม่ได้ว่าระหว่าง 2 รุ่นอันไหนดีกว่า หรือแตกต่างกันแค่ไหนมาดูกัน

ความแตกต่างของ New Honda Wave 125i และ All New Honda Wave 125i

สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ Honda Wave 125i ทั้ง 2 รุ่นดูแล้วแทบจะไม่ต่างกันเลย ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ หรือรายละเอียดสเปกต่างๆ แต่ก็มีข้อที่ต่างกันเล็กน้อย ดังนี้

ตารางเปรียบเทียบมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า เวฟ 125i

ครบทุกรุ่นแล้วกับมอเตอร์ไซค์ Honda Wave 125i หวังว่าทุกคนคงเจอรุ่นที่ถูกใจกันแล้ว ซึ่งถ้าอยากหาซื้อมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า มือสอง ราคาไม่แพง คุณภาพดีเข้ามาเลือกซื้อ หรือจะส่งต่อรถมอเตอร์ไซค์ของคุณที่ ตลาดซื้อขายมอเตอร์ไซต์ ENNXO ได้ มีรถจักรยานยนต์หลายยี่ห้อให้เลือกดู สามารถกำหนดเรทราคาที่ต้องการหาเองได้ ส่วนคนที่อยากขายมอเตอร์ไซค์แค่สมัครสมาชิก โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเท่านี้ก็สามารถสร้างโพสต์ลงประกาศขายแบบฟรีๆ ได้เลย อย่ามัวรีรอ มาเข้าเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอพเอ็นโซ่แล้วเริ่มใช้งานได้เลย ไม่ว่าจะซื้อ หรือลงขาย ก็สะดวกสบายด้วย ENNXO

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง