อาร์ตทอยมอลลี่ (Molly) จาก Pop Mart มีทั้งหมดกี่คอลเลคชั่น มีกี่แบบ

อาร์ตทอยมอลลี่ (Molly) จาก Pop Mart มีทั้งหมดกี่คอลเลคชั่น มีกี่แบบ

ENNXO
/
Blog
/
อาร์ตทอยมอลลี่ (Molly) จาก Pop Mart มีทั้งหมดกี่คอลเลคชั่น มีกี่แบบ
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2024

ในที่สุดก็มาถึงคิวสาวน้อยปากจือ หน้าตาเป็นเอกลักษณ์ กับอาร์ตทอย Molly (มอลลี่) สาวน้อยสุดน่ารักที่นาทีนี้กระแสความนิยมมาแรงสุดๆ เพราะด้วยเอกลักษณ์ของน้องมอลลี่ที่มีความเฉพาะตัวใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรักกันทุกราย ถึงขนาด ลิซ่า Blackpink ก็ยังเก็บสะสมน้องมอลลี่เหมือนกัน งานนี้เหล่านักสะสมอาร์ตทอยต้องห้ามพลาดสะสมอาร์ตทอยคอลเลคชั่นมอลลี่สุดน่ารักกันนะ 

รวมคอลเลคชั่นมอลลี่ทั้งหมด

ก่อนจะไปดูคอลเลคชั่นตุ๊กตาน้องมอลลี่ทั้งหมด เรามาทำความรู้จักน้องมอลลี่เบื้องต้นกัน โดยน้องมอลลี่คือเด็กผู้หญิงสุดน่ารัก เอกลักษณ์ของเธอคือการจือปาก ดวงตาโตสีเขียวมรกต โดยคาแรคเตอร์มอลลี่ถูกสร้างขึ้นโดยคุณ Kenny Wong ศิลปินชาวฮ่องกง และปัจจุบันน้อง Molly เป็นหนึ่งในอาร์ตทอยมาแรงจากค่าย Pop Mart นั่นเอง อ่าน ประวัติมอลลี่ (Molly) เพิ่มเติมในเอ็นโซ่ได้เลย

รวมคอลเลคชั่นมอลลี่ (Molly) ทั้งหมด 

เรามาดูคอลเลคชั่นอาร์ตทอยมอลลี่ทั้ง 15 คอลเลคชั่นกันดีกว่า ว่าจะขนความน่ารักมามากน้อยขนาดไหน ขอเตือนไว้ตรงนี้เลยว่าระวังจะโดนความน่ารักของน้องมอลลี่ตกโดยไม่รู้ตัว พร้อมแล้วไปดูคอลเลคชั่นมอลลี่ทั้งหมดกัน 

Baby Molly When I was Three! Series Figures

คอลเลคชั่นมอลลี่ Baby Molly When I was Three! Series Figures

มาเริ่มกันที่คอลเลคชั่นน้องมอลลี่ใหม่ล่าสุดที่จะพาคุณย้อนไปดูว่าตอนน้องมอลลี่ 3 ขวบ น้องชอบทำกิจกรรมอะไรบ้าง คอลเลคชั่นนี้มีกล่องสุ่มมอลลี่ให้เก็บสะสมทั้งหมด 12 กล่อง และซีเครทอีก 1 กล่อง มาในราคากล่องละ 380 บาท

MEGA SPACE MOLLY 100% BLIND BOX SERIES

รวมคอลเลคชั่นมอลลี่ MEGA SPACE MOLLY 100% BLIND BOX SERIES

พร้อมจะตะลุยอวกาศไปกับน้องมอลลี่แล้วหรือยัง อาร์ตทอยคอลเลคชั่นนี้จะได้พบกับความพิเศษของน้องมอลลี่ในลุคนักบินอวกาศหลากหลายคาแรกเตอร์ ไมว่าจะเป็นนักบินอวกาศในชุดสพันจ์บ็อบ ชุดเยลลี่ หรือชุดของคีธ แฮริ่ง ศิลปินแห่งยุคนี้ เอาเป็นว่าห้ามพลาดอาร์ตทอยมอลลี่คอลเลคชั่นนี้เลย โดยกล่องสุ่มมาในขนาด Mega 100% มีให้สุ่มทั้งหมด 9 กล่อง และซีเครท 1 กล่อง ในราคากล่องละ 430 บาท

MEGA SPACE MOLLY 100% Series 2-B

คอลเลคชั่นมอลลี่ MEGA SPACE MOLLY 100%  Series 2-B

คอลเลคชั่นตะลุยอวกาศของน้องมอลลี่ได้รับความนิยมมากจนมีซีรีส์ B ออกตามมาติดๆ เรียกได้ว่ารวมคอลเลคชั่นตะลุยอวกาศของน้องมอลลี่ทั้ง 2 คอลเลคชั่นมีให้สะสมมากถึง 17 แบบด้วยกัน และราคายังอยู่ที่กล่องละ 430 บาท งานนี้จะพลาดไม่ได้แล้ว 

MOLLY Anniversary Statues Classical Retro Series Figures

รวมคอลเลคชั่นมอลลี่ MOLLY Anniversary Statues  Classical Retro Series Figures

ใครเป็นสายคลาสสิก ชอบงานปั้น งานแนวเรโทรหน่อยๆ ต้องชอบอาร์ตทอยมอลลี่คอลเลคชั่นนี้แน่นอน เพราะอาร์ตทอยทำออกมาให้อารมณ์เหมือนงานแกะสลักไม้สมัยก่อน ขอบอกเลยว่าคอลเลคชั่นนี้มีน้องมอลลี่เวอร์ชั่นไม้แกะสลักจริงๆ ให้สะสมด้วย โดยกล่องสุ่มมอลลี่ราคา 430 บาท มีให้สุ่มทั้งหมด 10 แบบ และซีเครทอีก 1 แบบ

MOLLY My Instant Superpower Series Figures

รวมคอลเลคชั่นมอลลี่ MOLLY My Instant Superpower  Series Figures

เอาล่ะคอลเลคชั่นนี้น้องมอลลี่มาในเวอร์ชั่นการเป็นผู้มีพลังวิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการหายตัวได้ บินได้ หรือเดินบนน้ำน้องมอลลี่ก็ทำได้เหมือนกัน มาร่วมสำเร็จพลังวิเศษของน้องมอลลี่กัน โดยกล่องสุ่มมีทั้งหมด 12 แบบ และซีเครทอีก 1 แบบ ในราคากล่องละ 380 บาท

Molly x Warner Bros.100th Anniversary Series

รวมคอลเลคชั่น Molly x Warner Bros.100th  Anniversary Series

ใครเป็นแฟนค่ายหนัง Warner Brother Pictures ต้องห้ามพลาด เพราะน้องมอลลี่ได้ร่วมฉลองค่ายหนังอายุครบ 100 ปี โดยการปรากฏตัวในคาแรคเตอร์หนังสุดโด่งดัง ไม่ว่าจะเป็น ซูเปอร์แมน แบทแมน วิลลี่วองก้า เป็นต้น ขอบอกว่าน่ารักมากจะพลาดไม่ได้แล้ว กล่องสุ่มมีให้สะสมทั้งหมด 12 แบบ และซีเครท 1 แบบ ในราคากล่องละ 380 บาท

Molly× Mika Ninagawa Flower Dreaming Series

รวมคอลเลคชั่นมอลลี่ Molly× Mika Ninagawa Flower  Dreaming Series

ใครเป็นแฟนผลงานของคุณ Mika Ninagawa ศิลปินช่างภาพชาวญี่ปุ่นผู้ได้แรงบันดาลใจในการสร้างผลงานจากดอกไม้และผู้หญิง ต้องห้ามพลาดอาร์ตทอยมอลลี่คอลเลคชั่นนี้ เพราะน้องมอลลี่ได้ถ่ายทอดผลงานของคุณ Mika Ninagawa ได้ออกมาอย่างน่าประทับใจ ทั้งการเลือกใช้สีอาร์ตทอยเป็นสีสันสดใส และมีดอกไม้เป็นหนึ่งในองค์ประกอบของอาร์ตทอย 9 แบบ และซีเครท 1 แบบ ในราคากล่องละ 380 บาท 

A Boring Day with Molly Series

รวมคอลเลคชั่นมอลลี่ A Boring Day with Molly Series

มาเผชิญวันที่สุดแสนจะน่าเบื่อไปกับน้องมอลลี่ มาดูกันว่าในวันแบบนี้น้องมอลลี่จะมีกิจกรรมอะไรที่น่าสนใจบ้าง โดยกล่องสุ่มมีให้สะสมทั้งหมด 12 แบบ และซีเครทอีก 1 แบบ มาในราคากล่องละ 380 บาท

Molly×Instinctoy Erosion Molly Costume Series

รวมคอลเลคชั่นมอลลี่ Molly×Instinctoy Erosion  Molly Costume Series

จะเป็นอย่างไรเมื่อมอลลี่ได้มาเจอเข้ากับเจ้ายักษ์ Instinctoy Erosion บนภูเขาหิมะ งานนี้มอลลี่ผู้กล้าหาญเลือกที่จะทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ มาทำความรู้จักกับพวกเขาทั้งหมดกัน กล่องสุ่มมอลลี่คอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมด 12 แบบ และซีเครทอีก 2 แบบให้สะสม ในราคากล่องละ 430 บาท

Molly My Childhood Series

รวมคอลเลคชั่นมอลลี่ Molly My Childhood Series

มาหวนรำลึกชีวิตวัยเด็กที่สนุกสุดเหวี่ยงไปกับน้องมอลลี่ ในอาร์ตทอยมอลลี่คอลเลคชั่น Molly My Childhood Series โดยกล่องสุ่มมีให้เก็บสะสมทั้งหมด 12 แบบ และซีเครทอีก 1 แบบ ในราคากล่องละ 320 บาท

Molly Steam Punk Animal Bike Series

รวมคอลลเลคชั่นมอลลี่ Molly Steam Punk  Animal Bike Series

พร้อมซิ่งไปกับน้องมอลลี่แล้วหรือยัง คอลเลคชั่นนี้น้องมอลลี่มาพร้อมกับรถจักรยานสุดเท่แถมน้องมอลลี่ยังอยู่ในคาแรคเตอร์สัตว์หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นจระเข้ กระต่าย กวาง เป็นต้น โดยกล่องสุ่มมีให้เก็บสะสมทั้งหมด 12 แบบ และซีเครทอีก 1 แบบ มาในราคากล่องละ 550 บาท

MOLLY Imaginary Wandering Series

รวมคอลเลคชั่นมอลลี่ MOLLY Imaginary Wandering  Series

มาลองจินตนาการถึงความสุดเหวี่ยงในโลกของมอลลี่กัน มาดูกันว่าสิ่งที่อยู่ในจินตนาการของน้องมอลลี่จะเป็นอย่างไร สะสมอาร์ตทอยมอลลี่คอลเลคชั่นนี้ได้เลยมีทั้งหมด 12 แบบ และซีเครท 1 แบบ มาในราคากล่องละ 380 บาท

One Day of MOLLY

รวมคอลเลคชั่นมอลลี่ One Day of MOLLY

มาดูกิจวัตรในหนึ่งวันที่สุดแสนจะธรรมดากับมอลลี่ว่าเธอจะทำอะไรบ้างนะ ห้ามพลาดความน่ารักของน้องมอลลี่ในคอลเลคชั่น One Day of MOLLY อาร์ตทอยมีให้สะสมทั้งหมด 12 แบบ และซีเครท 1 แบบ มาพร้อมกับราคากล่องละ 320 บาท

Molly Cooking Series Prop

รวมคอลเลคชั่นมอลลี่ Molly Cooking Series Prop

ใครอยากมีพร็อพในการทำอาหารสวยๆ ต้องห้ามพลาดอาร์ตทอยคอลเลคชั่นนี้เลย เพราะน้องมอลลี่มาพร้อมกับครัวที่สุดแสนจะน่ารัก ไม่ว่าจะเป็นตู้อบขนมปัง หรือชุด Afternoon Tea เรียกว่าขนความน่ารักมาแบบจัดเต็มเลยทีเดียว โดยกล่องสุ่มมีให้สะสมทั้งหมด 8 แบบ และซีเครท 1 แบบ ในราคากล่องละ 380 บาท

MOLLY Car Car Series

รวมคอลเลคชันมอลลี่ทั้งหมด MOLLY Car Car Series

พร้อมจะซิ่งไปกับมอลลี่แล้วหรือยัง คอลเลคชั่นนี้ใครชอบโมเดลรถน่าจะชอบเป็นพิเศษ เพราะน้องมอลลี่จะพาคุณไปซิ่งกับรถคันโปรดนั่นเอง มาร่วมสุ่มเลือกรถคันโปรดได้ทั้งหมด 9 แบบ และซีเครท 2 แบบ มาพร้อมกับราคากล่องละ 550 บาท

จบไปแล้วกับคอลเลคชั่นมอลลี่ทั้งหมด ใครที่โดนน้องมอลลี่ตกเข้าให้เต็มๆ ก็อย่าลืมไปตามซื้ออาร์ตทอยมาเก็บสะสมกันได้ และมาถึงตรงนี้หากมีใครอยากส่งต่ออาร์ตทอย อยากซื้อขายของเล่นก็อย่าลืมคิดถึง ENNXO เพราะเราเป็นตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ เรามีของเล่นมากมาย รวมไปถึงอาร์ตทอยให้คุณได้มาลงประกาศซื้อขายกับเอ็นโซ่ได้แบบฟรีๆ 

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง