รวมลายเล็บเจลสวยๆ 2024 เล็บเจลขับผิว หลายสไตล์ น่ารัก เรียบหรูไฮโซ

รวมลายเล็บเจลสวยๆ 2024 เล็บเจลขับผิว หลายสไตล์ น่ารัก เรียบหรูไฮโซ

ENNXO
/
Blog
/
รวมลายเล็บเจลสวยๆ 2024 เล็บเจลขับผิว หลายสไตล์ น่ารัก เรียบหรูไฮโซ

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 30 ก.ค. 2567

กำลังหาไอเดียทาเล็บกันอยู่รึเปล่า ถ้าใช่เราอยากบอกว่ามาถูกที่แล้ว เพราะเอ็นโซ่ได้ทำการรวบรวมแบบเล็บเจลสวยๆ ฉบับอัปเดตครึ่งปีหลัง 2024 มีหลายแบบหลายสไตล์ ไม่ว่าจะหาแบบเล็บเจลสีพื้น แบบเล็บเจลน่ารักๆ สไตล์เกาหลี หรือจะเป็นแบบเล็บเจลเรียบหรูดูแพง ทาแล้วดูไฮโซขึ้นมาทันที เรารวบรวมมาไว้ทั้งหมดในบทความเดียว ใครพร้อมแล้วอย่าลืมกดเซฟรูปแล้วไปยื่นให้ช่างด่วนๆ

gel nail ideas updated 2024

ทรงเล็บที่เหมาะกับมือเป็นแบบไหน มีทรงอะไรบ้าง

ก่อนที่จะไปดูแบบเล็บเจลสวยๆ เรามาดูทรงเล็บยอดนิยมกันก่อน เพราะหลายคนเองอาจจะยังเลือกไม่ได้ว่ามือแบบเราเหมาะกับทรงเล็บแบบไหนกันนะ เอ็นโซ่เลยได้เลือก 6 ทรงเล็บยอดนิยมที่ทำตามแล้วรับรองว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน

ทรงเล็บยอดนิยม วิธีดูมือแบบไหนเหมาะกับทรงเล็บอะไร
  • เล็บทรงกลมมน เล็บทรงนี้เรียกว่าเป็นทรงสุดคลาสสิกที่ใครทำก็รอด ลักษณะของเล็บทรงนี้คือบริเวณขอบจะโค้งมน ความยาวไม่เยอะมาก ใครไม่ชอบเล็บยาวแต่อยากให้มือดูเรียวสวย แนะนำทรงนี้เลย
  • เล็บทรงรี เล็บทรงนี้จะเหมาะกับคนนิ้วยาวเป็นพิเศษ โดยลักษณะเล็บจะคล้ายทรงอัลมอนด์จะมีความเรียวยาว แต่ส่วนปลายจะไม่แหลมเท่าทรงอัลมอนด์ ใครที่ชอบทำเล็บทรงสายฝอนี่เป็นอีกหนึ่งทรงที่แนะนำ
  • เล็บทรงเหลี่ยม เล็บลักษณะนี้บริเวณปลายเล็บจะตัดเป็นเส้นตรง เหมาะกับคนที่มีเล็บสั้น หน้าเล็บกว้าง
  • เล็บทรงอัลมอนด์เล็บทรงยอดฮิตที่นิยมมาทุกยุคทุกสมัย ลักษณะของเล็บทรงอัลมอนด์จะมีความเรียว ยาว ตรงปลายเล็บจะมีความโค้งมน เหมาะกับคนนิ้วเรียวยาวจะยิ่งเสริมให้มือเรียวสวยมากขึ้น
  • เล็บทรงปลายแหลม เล็บทรงนี้ฮอตฮิตมากสำหรับคนชอบเล็บสายฝอ ลักษณะเล็บจะมีความเรียวยาว ส่วนปลายแหลม เล็บทรงนี้ส่วนใหญ่จะต้องต่อเล็บเพื่อให้ได้ทรงที่สวยและป้องกันการเกิดเล็บฉีกขาด
  • เล็บทรงคอฟฟิน หรืออีกชื่อเรียกคือ เล็บทรงบัลเล่ต์ เล็บทรงนี้ลักษณะจะคล้ายเล็บทรงเหลี่ยม แต่มีความยาวมากกว่า ทำทรงนี้แล้วจะช่วยให้มือเรียวมากขึ้น เหมาะกับคนหน้าเล็บแคบ

มัดรวมแบบเล็บเจลสวยๆ แบบไหนฮิต แบบไหนนิยม 2024

เลือกทรงเล็บได้แล้วก็มาถึงคิวเลือกแบบเล็บเจลสวยๆ สาวๆ คนไหนยังไม่มีแบบเล็บเจลในใจ มาลองเลือกแบบเล็บเจลสวยๆ ทาแล้วขับผิว ที่เอ็นโซ่คัดมาให้แล้วว่าปังแน่นอน พร้อมแล้วไปดูลายเล็บเจลทั้งหมดได้เลย

รวมแบบเล็บเจลสไตล์เกาหลี น่ารักๆ

ลายเล็บเจลสไตล์เกาหลีจะมีความลูกเล่นเยอะ ทาแล้วจะเสริมลุคให้ดูสดใสน่ารักมากขึ้น สีที่เลือกใช้ส่วนใหญ่จะมีความพาสเทล สีอ่อนๆ และจะเน้นเพิ่มการปั้นนูนเล็บเป็นลวดลายต่างๆ หรือติดสติกเกอร์เพิ่มเข้ามาจะช่วยให้เล็บดูมีลูกเล่นมากขึ้น

แบบเล็บเจลสวยๆ เกาหลี พาสเทล
แบบเล็บเจลสีสันสดใส น่ารักๆ
ก่อน
หลัง

รวมแบบเล็บเจลสายฝอ

แบบเล็บเจลสายฝอส่วนใหญ่จะเน้นการทาสีเอิร์ธโทนไม่ว่าจะเป็นสีขาว สีน้ำตาล สีนู้ด เป็นต้น หรือไม่ก็จะเป็นการเลือกทาสีเข้มๆ มีความฉูดฉาดมากขึ้น หรือไม่ก็เน้นการเพ้นท์ลวดลายลงไป สาวๆ ที่ทาเล็บเจลโทนนี้จะให้ลุคที่ดูโต มีความมั่นใจ ดูมีเสน่ห์น่าค้นหามากขึ้น เรามาดูลายสีเล็บสวยๆ สายฝอกันว่าจะมีอันไหนถูกใจบ้าง

สีเล็บเจลสายฝอ ทาแล้วขับผิว
ไอเดียเพ้นเล็บเจลสายฝอ แบบสวยๆ
ก่อน
หลัง

รวมเล็บเจลเรียบหรูดูแพง

สำหรับลายเล็บเจลสวยๆ ที่มีความเรียบหรูดูแพง ส่วนใหญ่จะเน้นการทาเล็บสีที่ไม่ฉูดฉาดเกินไป หรือไม่ก็เน้นการขัดผงมุกให้ดูเงางาม และนิยมติดเพชร หรือไข่มุกเพิ่มเข้าไป เพื่อไม่ให้เล็บไม่ดูเรียบจนเกินไป ซึ่งสำหรับการทาเล็บให้ดูเรียบหรูดูแพง การเลือกใช้สีจะมีความสำคัญมาก สีที่แนะนำจะเป็นโทนสีนู้ด สีเบจ หรือถ้าอยากทาสีเข้มก็อาจจะเลือกเป็นสีแดงเฉดไวน์แดง เป็นต้น โดยสามารถดูได้จากตัวอย่างเล็บดังนี้

เล็บเจลเรียบหรูดูไฮโซ
เล็บเจลเรียบหรูสีนู้ดขับผิว
ก่อน
หลัง

รวมเล็บเจลสีพื้นยอดฮิต

มาถึงคิวเล็บเจลสีพื้นที่เรียกว่าเป็นเซฟโซนของหลายๆ คน โดยเล็บเจลสีพื้นส่วนใหญ่คนจะนิยมทาเล็บเจลสีพื้นแดง เพราะทาแล้วมือจะขาว ขับผิว ไม่ว่าผิวสีไหนก็รอด นอกจากนี้ก็ยังมีสีขาว สีฟ้า สีเขียว สีชมพู ที่ฮอตฮิตไม่แพ้กัน และต้องขอบอกเลยว่าสีเล็บที่เลือกนั้นจะส่งผลให้บุคลิกภายนอกแตกต่างกัน อย่างเช่น หากทาเล็บสีแดงจะดูเป็นสาวมั่นใจ แต่หากทาเล็บสีชมพูจะดูเป็นคนน่ารัก มีความวัยรุ่นมากกว่าสีแดงนั่นเอง แต่ถึงอย่างไรก็ตามใครชอบทาเล็บสีไหนก็สามารถเลือกสีที่ตัวชอบได้เลย โดยเอ็นโซ่ได้รวบรวมสียอดฮิต สียอดนิยมมาให้ มีดังนี้

ไอเดียเล็บเจลสีพื้น สียอดฮิต
รวมเล็บเจลสีพื้นสวยๆ คลาสสิก
ก่อน
หลัง

ซึ่งไอเดียทาเล็บเจลสีพื้นถ้าใครรู้สึกว่าอยากเพิ่มให้เล็บดูมีอะไรมากขึ้น เราขอแนะนำว่าให้เลือกทาเล็บเจลลูกแก้ว ซึ่งเป็นเล็บเจลสีพื้นแต่มีความระยิบระยับเวลาโดนแสงจะสวยมาก ซึ่งสามารถดูไอเดียทาเล็บเจลลูกแก้วได้ที่เอ็นโซ่เลย

เป็นยังไงกันบ้างกับแบบเล็บสวยๆ ที่เอ็นโซ่เลือกมาให้ สาวๆ ชอบลายไหนเป็นพิเศษ อย่าลืมเซฟรูปเป็นเรฟยื่นให้ช่างดูแล้วทำตามได้เลย แต่ถ้าหากใครอยากลองทำเล็บด้วยตัวเองก็อย่าลืมมาซื้อขายสินค้าความงาม อุปกรณ์ทำเล็บ ยาทาเล็บได้ที่ ENNXO ตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ ที่เอ็นโซ่มีสินค้าสวยงามมากมายพร้อมให้คุณมาลองช้อปออนไลน์ หรือสำหรับใครที่อยากส่งต่ออุปกรณ์ทำเล็บก็มาดำเนินการได้ที่เอ็นโซ่เช่นเดียวกัน

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง