รวมหนังปล้นธนาคาร หนังวางแผน อัจฉริยะ 2024 มันๆ อย่างเทพ พากย์ไทย

รวมหนังปล้นธนาคาร หนังวางแผน อัจฉริยะ 2024 มันๆ อย่างเทพ พากย์ไทย

ENNXO
/
Blog
/
รวมหนังปล้นธนาคาร หนังวางแผน อัจฉริยะ 2024 มันๆ อย่างเทพ พากย์ไทย

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 5 ก.ค. 2567

เมื่อพูดถึงหนังโจรกรรมคุณคิดถึงหนังเรื่องไหนกันบ้าง? หลายคนน่าจะมีเรื่องในใจกันอยู่แล้ว บ้างก็น่าจะเป็นเรื่องคลาสสิกในตำนาน บ้างก็เป็นหนังปล้นสุดแมสที่ใครๆ ก็ต้องดู แต่หากใครไม่มีลิสต์หนังในใจ หรือไม่รู้จะดูหนังปล้นมันๆ เรื่องไหนดี วันนี้เอ็นโซ่รวบรวมลิสต์หนังวางแผนปล้น หนังจารกรรมมันๆ ฉบับอัปเดตล่าสุด 2024 รับประกันความโหดขั้นเทพ วางแผนหักเหลี่ยม และปล้นสนั่นเมืองแน่นอน

Best Heist Movies Of All Time

รวมหนังโจรกรรม หนังปล้นธนาคารมันๆ ล่าสุด

ลิสต์นี้คือการรวมตัวของสุดยอดหนังปล้นธนาคาร หนังปล้นเงิน หนังปล้นเพชร ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ฉบับอัปเดต ใครอยากหาหนังปล้นขึ้นหิ้ง หรือหนังปล้นเรื่องมาสเตอร์พีซปีไหนดู เรารวมมาให้แล้วทั้งหมด ถ้าพร้อมแล้วไปพบกับหนังวางแผนปล้น อัจฉริยะเต็มเรื่องกันได้เลย

Heat ฮีท คนระห่ำคน (1995)

หนังปล้นโจรกรรมสุดคลาสสิกเรื่องในตำนาน

หนังปล้นโจรกรรมสุดคลาสสิกเรื่องในตำนาน เป็นหนังแนวปล้นที่เป็นอมตะจะย้อนกลับมาดูอีกกี่ครั้งก็ยังต้องพูดว่าโคตรดีโคตรมันส์ โดย Heat (1995) เรื่องย่อเกี่ยวกับทีมตำรวจสุดโหดที่พร้อมท้าชนกับเหล่าโจรปล้นที่ฉลาดเป็นกรด นอกจากฉากปล้น ฉากแอ็คชั่นแล้ว หนังเรื่องนี้ยังมีดีที่การเล่าเรื่อง และคาแรคเตอร์ตัวละครมีความชิงไหวชิงพริบเรียกว่าทีใครทีมัน โดยรวมแล้วสมูทลงตัวไปหมดสำหรับหนังเมื่อกว่า 3 ทศวรรษมาแล้ว

นักแสดง: อัล ปาชิโน, โรเบิร์ต เดอ นีโร, วัล คิลเมอร์, ทอม ไซส์มอร์, จอน วอยต์, แอชลีย์ จัดด์, นาตาลี พอร์ตแมน
ความยาวหนัง: 2 ชั่วโมง 50 นาที
ช่องทางดู Heat ฮีท คนระห่ำคน (1995) ที่ Prime Video

Snatch ทีเอ็งข้าไม่ว่า ที่ข้าเอ็งอย่าโวย (2000)

หนังแบรด พิตต์อีกแล้วกับแนวหนังปล้นเพชร

หนังแบรด พิตต์อีกแล้วกับแนวหนังปล้นเพชรอย่างเรื่อง Snatch ที่มีสไตล์การเล่าเรื่องเป็น Guy Ritchie สุดๆ ค่อนข้างจะต่างออกไปจากหนังปล้นเงินส่วนใหญ่ อาจจะต้องตั้งใจดูดีๆ เพราะตัวละครมีมากหน้าหลายตาเลยทีเดียว เอาเป็นว่าใครกำลังหาหนังปล้น Netflix 2024 แนะนำเรื่องนี้เลย

นักแสดง: แบรด พิตต์, เจสัน สเตธัม, เบนิซิโอ เดล โตโร
ความยาวหนัง: 1 ชั่วโมง 44 นาที
ช่องทางดู Snatch ทีเอ็งข้าไม่ว่า ที่ข้าเอ็งอย่าโวยที่ Netflix

Ocean’s Eleven (2001)

Ocean’s Eleven (2001) หนังที่รวมเหล่าดาราฮอลลีวูดระดับท็อป

Ocean’s Eleven (2001) หนังที่รวมเหล่าดาราฮอลลีวูดระดับท็อปไว้ด้วยกัน จอร์จ คลูนีย์, แบรด พิตต์, แมตต์ เดมอน, จูเลีย โรเบิร์ตส์, แอนดี้ การ์เซีย,ดอน ชีเดิล เป็นต้น และเป็นหนังขึ้นหิ้งของแนวหนังปล้นโจรกรรมที่น่าตัวจับยาก บอกเล่าเรื่องราวของอาชญากรตัวพ่อที่วางแผนปล้นคาสิโน จุดเด่นที่ทำให้คอหนังตกหลุมรักเรื่องนี้คือสไตล์การเล่าเรื่องที่มีชั้นเชิงทำให้ละสายตาไม่ได้ จนนำไปสู่หนังแฟรนไชส์ในจักรวาลหนังปล้นมันๆ ทั้ง Ocean’s Twelve, Ocean’s Thirteen และ Ocean's 8

นักแสดง: จอร์จ คลูนีย์, แบรด พิตต์, แมตต์ เดมอน, จูเลีย โรเบิร์ตส์, แอนดี้ การ์เซีย,ดอน ชีเดิล
ความยาวหนัง: 1 ชั่วโมง 56 นาที
ช่องทางดู Ocean’s Eleven (2001) ที่ Prime Video

Inside Man ล้วงแผนปล้น คนในปริศนา (2006)

Inside Man ล้วงแผนปล้น คนในปริศนา (2006) หนังปล้นธนาคาร

หนังปล้นธนาคารที่คอหนังวางแผนปล้นแนะนำให้ดู ไฮไลต์ที่ทำให้หลายคนบอกว่านี่คือหนังโจรกรรมยอดเยี่ยมคือ ความรุ่มรวยและความแยบยลในการวางแผนปล้น บอกเลยว่า Inside Man ล้วงแผนปล้น คนในปริศนา ภาคแรกทำไว้ดีมากๆ ถึงแม้จะไปสะดุดลงในภาค 2 Inside Man: Most Wanted

นักแสดง: เดนเซล วอชิงตัน, ไคลฟ์ โอเวน, โจดี ฟอสเตอร์, วิลเลม เดโฟ, คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์, ชูวิเท็ล เอจีโอฟอร์, คิม ไดเร็กเตอ
ความยาวหนัง: 2 ชั่วโมง 9 นาที
ช่องทางดู Inside Man ล้วงแผนปล้น คนในปริศนาที่ Prime Video, iQIYI, HBO GO

Inception จิตพิฆาตโลก (2010)

Inception จิตพิฆาตโลก (2010)

แค่ขึ้นชื่อว่าหนัง Christopher Nolan กลิ่นอายหนังก็โชยมาแล้วทั้งความพิลึก ความซับซ้อน และความไม่เหมือนชาวบ้านชาวช่องเรียกว่ามาเหนือกว่าหนังปล้นเรื่องไหนๆ แน่นอน เพราะนี่คือหนังโจรกรรมความฝันพุ่งเป้าไปที่จิตใต้สำนึกของมวลมนุษย์เสมือนดูหนังฝันซ้อนฝัน ต้องมาลุ้นว่าตอนจบนั้นคือความจริงหรือความฝันกันแน่ ใครชอบแนวหนังแอ็กชั่นไซไฟหน่อยๆ เรื่องนี้ตรงสเปคแน่นอน ขอแถมแนวนี้ให้อีกเรื่องคือ Hypnotic จิตบงการปล้น (ดูได้ที่ทรูไอดี)

นักแสดง: ลีโอนาโด ดิคาปริโอ, เคน วาตานาเบะ, โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์, มารียง กอตียาร์, เอลเลียต เพจ, ทอม ฮาร์ดี, ทาลูลาห์ ไรลี่ย์, คิลเลียน เมอร์ฟี, ทอม เบอเรนเจอร์, ไมเคิล เคน
ความยาวหนัง: 2 ชั่วโมง 28 นาที
ช่องทางดู Inception จิตพิฆาตโลกที่ Netflix

The Town ปิดเมืองปล้นระห่ำเดือด (2010)

The Town ปิดเมืองปล้นระห่ำเดือด (2010)

ใครหาหนังปล้นธนาคารใส่หน้ากากอยู่เจอแล้วหรือยัง เรามีที่สุดของหนังปล้นพล็อตดีๆ ดำเนินเรื่องสนุก วางแผนแนบเนียน มีครบทุกรส เนื้อหาเข้มข้นมาแนะนำอย่าง The Town ปิดเมืองปล้นระห่ำเดือด ใครที่ชอบสไตล์หนังเรื่อง Heat ต้องถูกใจเรื่องนี้แน่ๆ

นักแสดง: รีเบคกา ฮอลล์, เบน แอฟเฟล็ก, เจเรมี เรนเนอร์, เบลก ไลฟ์ลี, พีต พอเซิลธ์เวต, จอน แฮมม์, คริส คูเปอร์, ไททัส เวลลิเวอร์
ความยาวหนัง: 2 ชั่วโมง 4 นาที
ช่องทางดู The Town ปิดเมืองปล้นระห่ำเดือดที่ -

The Thieves 10 ดาวโจรปล้นโคตรเพชร (2012)

The Thieves 10 ดาวโจรปล้นโคตรเพชร (2012)

หนังจารกรรมมันๆ มาทางฝั่งเอเชียกันบ้าง ขอแนะนำ The Thieves 10 ดาวโจรปล้นโคตรเพชร ที่ว่าด้วยแก๊งจอมโจรสองขั้วที่คอยห้ำหั่นกันคือ ฝั่งเกาหลีที่มาพร้อมแผนการปล้นอันอัจฉริยะ และจอมโจรฝั่งมาเก๊า ใครชอบหนังสไตล์จีนลองปักหมุดหนังปล้นเพชรเรื่องนี้กันไว้

นักแสดง: คิมยุนซอก, อีจองแจ, คิมฮเยซู, จอนจีฮยอน, คิมซูฮยอน, คิมแฮซุก, เยิ่นต๊ะหัว, โอดัลซู, แองเจล่า ลี, ดาร์เรน เฉิน
ความยาวหนัง: 2 ชั่วโมง 15 นาที
ช่องทางดู The Thieves 10 ดาวโจรปล้นโคตรเพชรที่ iQIYI, Viu, ทรูไอดี

Now You See Me อาชญากลปล้นโลก (2013-2016)

Now You See Me อาชญากลปล้นโลก (2013-2016)

หนังวางแผนปล้นแนวมายากลที่หลายคนยกให้เป็นเรื่องในดวงใจ Now You See Me อาชญากลปล้นโลก เล่าเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มนักมายากลที่ทำการโจรกรรมปล้นธนาคารด้วยวิธีที่แยบยล แม้แต่เจ้าหน้าที่ FBI ยังจับตัวได้ยาก ความสนุกความพีคจะเฉลยในตอนจบของเรื่องรับรองใครดูก็ต้องอึ้งกับความสามารถของแก๊งจอมโจร ตอนนี้ Now You See Me อาชญากลปล้นโลก มีให้ดูทั้งหมด 2 ภาค และข่าวดีสำหรับแฟนๆ เรื่องนี้เตรียมดู Now You See Me ภาค 3 ภาคสุดท้ายได้ในปี 2025

นักแสดง: เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก, วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน, มาร์ค รัฟฟาโล, อิสล่า ฟิชเชอร์, เดฟ ฟรังโก้, มอร์แกน ฟรีแมน
ความยาวหนัง: 1 ชั่วโมง 55 นาที (ภาคแรก), 2 ชม. 9 นาที (ภาค 2)
ช่องทางดู Now You See Me อาชญากลปล้นโลก ที่ ทรูไอดี, MONOMAX

Baby Driver จี้ เบบี้ ปล้น (2017)

Baby Driver จี้ เบบี้ ปล้น (2017)

เนื้อหาเกี่ยวกับเด็กหนุ่มผู้อาภัพในโชคชะตาตั้งแต่เด็กมีเพียงพรสวรรค์อย่างเดียวที่ทำให้เขาโดดเด่นจากคนอื่นนั่นคือ ฝีมือการขับรถที่โคตรซิ่ง จึงทำให้เขาได้เข้าร่วมทีมปล้นเป็นพลขับในทีมอาชญากรรมจนไม่สามารถถอนตัวออกจากขบวนโจรนี้ได้แล้ว สำหรับใครที่ชอบหนังจารกรรมมันๆ แอ็กชันเดือดๆ ต้องดูเรื่องนี้ แถมยังมีโปรเจกต์ภาคต่อใน Baby Driver จี้ เบบี้ ปล้น ภาค 2

นักแสดง: แอนเซล เอลกอร์ธ, ลิลลี่ เจมส์, เควิน สเปซีย์, เจมี่ ฟ็อกซ์, จอน แฮมม์, จอน เบิร์นธัล, ไอซ่า กอนซาเลซ
ความยาวหนัง: 1 ชั่วโมง 55 นาที
ช่องทางดู Baby Driver ที่ Prime Video

Ocean's 8 (2018)

หนังปล้นเพชร พากย์ไทย

หนังปล้นเพชร พากย์ไทยที่ยกทีมสาวๆ นางโจรมาถึง 8 คน เรียกว่าแต่ละคนเป็นตัวแม่ของวงการทั้งนั้น โดย Ocean's 8 เรื่องย่อเกี่ยวกับภารกิจร่วมกันก่อโจรกรรมสร้อยคอเพชรมูลค่ากว่าร้อยล้านเหรียญในงาน Met Gala เรื่องนี้มีกลิ่นอายความคอมเมดี้ ดูง่ายไม่ซับซ้อน แต่บอกไว้ก่อนว่าภาคนี้เนื้อเรื่องไม่ได้เชื่อมโยงกับภาคก่อนหน้า และใครที่ยังงงว่า Ocean's 8 มีกี่ภาคจริงๆ แล้วตัวเลขเป็นแค่ชื่อหนังที่อิงมาจากตัวละครทั้ง 8 คนในเรื่อง และ Ocean's คือหนังภาคแยกของจักรวาล Ocean’s Eleven นั่นเอง

นักแสดง: แซนดรา บุลล็อก, แอนน์ แฮททาเวย์, เคต แบลนเชตต์, ริฮานน่า, เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์, มินดี้ คาลิง, ซาราห์ พอลสัน และอควาฟินา
ความยาวหนัง: 1 ชั่วโมง 51 นาที
ช่องทางดู Ocean's 8 (2018) ที่ Prime Video

Den of Thieves โคตรนรกปล้นเหนือเมฆ (2018)

หนังวางแผนปล้นธนาคารที่จัดว่าโหดสุดๆ

หนังวางแผนปล้นธนาคารที่จัดว่าโหดสุดๆ เดินเรื่องด้วยสองแก๊งขาใหญ่ระหว่างแก๊งตำรวจหน้าโฉดกับแก๊งจอมโจรอัจฉริยะวางแผนได้เนี้ยบ เป็นทั้งหนังปล้นรถ ปล้นธนาคารที่ผสมฉากแอ็คชั่นได้อย่างดุดัน โดยเฉพาะ Shootout Scene ถล่มกันกระจาย เชื่อว่าทุกคนที่ดูจบต้องร้องขอ Den of Thieves โคตรนรกปล้นเหนือเมฆ ภาค 2

นักแสดง: เจอราร์ด บัตเลอร์, พาโบล ชไรเบอร์, โอเชีย แจ็คสัน จูเนียร์
ความยาวหนัง: 2 ชั่วโมง 20 นาที
ช่องทางดู Den of Thieves โคตรนรกปล้นเหนือเมฆ ที่ Prime Video

Way Down หยุดโลกปล้น (2021)

The Vault หนังปล้นธนาคารสเปน

The Vault หนังปล้นธนาคารสเปน หรืออีกชื่อ Way Down หยุดโลกปล้น เรื่องย่อเกี่ยวกับการปล้นสมบัติโบราณในธนาคาร ความท้าทายอยู่ที่แก๊งโจรจะต้องปล้นและหนีออกมาให้ได้ภายในแมชต์การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ที่มีเวลาเพียง 105 นาที

นักแสดง: เฟรดดี้ ไฮร์มอร์, เลียม คันนิ่งแฮม, แซม ไรลีย์, แอสทริด เบอร์เจส ฟริสบี
ความยาวหนัง: 1 ชั่วโมง 58 นาที
ช่องทางดู Way Down หยุดโลกปล้น ที่ Netflix

Army of the dead แผนปล้นซอมบี้เดือด (2021)

Army of the dead แผนปล้นซอมบี้เดือด (2021)

ถูกแล้วนี่ไม่ใช่แค่หนังซอมบี้แต่ภายใต้ภารกิจการปล้นหนังเรื่องนี้ได้สอดแทรกประเด็นทางสังคมไว้ด้วย เป็นหนังฝีมือกำกับของ แซ็ค สไนเดอร์ ที่ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว รวมทั้งงานภาพโปรดักชั่นไม่น้อยหน้า เรียกว่าสร้างกระแสความนิยมจนนำไปสู่แผนปล้นซอมบี้เดือด ภาค 2

นักแสดง: เดฟ บอทิสตา, เอลลา เพอร์เนล, อนา เด ลา เรกูเอรา, แกร์เร็ต ดิลลาฮันต์, นอรา อาร์เนเซเดอร์
ความยาวหนัง: 2 ชั่วโมง 58 นาที
ช่องทางดู Army of the dead แผนปล้นซอมบี้เดือด พากย์ไทย ที่ Netflix

Ambulance ปล้นระห่ำ ฉุกเฉินระทึก (2022)

Ambulance ปล้นระห่ำ ฉุกเฉินระทึก (2022)

Ambulance ปล้นระห่ำ ฉุกเฉินระทึก หนังปล้น Netflix พากย์ไทยที่มีเรื่องย่อเล่าถึง ภารกิจการปล้นเงินที่เดิมพันด้วยการปล้นธนาคาร แต่สุดท้ายเกิดเหตุผิดคาดต้องไปปล้นรถโรงพยาบาลเพื่อหนีเอาตัวรอด ใครรอฉากระเบิดฉากแอ็กชั่นปะทะอย่างบ้าคลั่งไม่ผิดหวังแน่นอน

นักแสดง: ยาห์ยา อับดุล-มาทีน ที่ 2, เจค จิลเลินฮาล, ไอซา กอนซาเลซ
ความยาวหนัง: 2 ชั่วโมง 16 นาที
ช่องทางดู Ambulance ปล้นระห่ำ ฉุกเฉินระทึกพากย์ไทย ที่ Netflix

Lift ปล้นเหนือเมฆ (2024)

หนังปล้น Netflix พากย์ไทย 2024

หนังปล้น Netflix พากย์ไทย 2024 ที่เต็มไปด้วยฉากแอ็กชั่น สอดแทรกความคอมเมดี้ แถมยังได้นักแสดงแนวหน้ามาร่วมมากมาย แต่ใครที่อยากดูหนังปล้นแนวใหม่ที่แตกต่างเรื่องนี้อาจจะยังไม่ตอบโจทย์ สำหรับใครที่ดูกันไปแล้วเราอยากแนะนำซีรีส์ปล้นมันๆ Netflix ที่ดูพากย์ไทยได้ Lupin จอมโจรลูแปง มีทั้งหมด 3 ภาค และMoney Heist ทรชนคนปล้นโลก มีทั้งหมด 5 ภาค

นักแสดง: เควิน ฮาร์ต, กูกู เอ็มบาร์ธา รอว์, เออร์ซูลา คอร์เบโร, ยุน จี คิม, แซม เวอร์ธิงตัน, ฌอง เรโน
ความยาวหนัง: 1 ชั่วโมง 47 นาที
ช่องทางดู Lift ปล้นเหนือเมฆ พากย์ไทย ที่ Netflix

และนี่คือลิสต์ที่รวบรวมหนังปล้นมันๆ หนังปล้นธนาคาร วางแผนแยบยลสุดโหด ผสมฉากแอ็กชั่นบู๊ระห่ำสนั่นฟ้าทั้งหมดที่เอ็นโซ่จัดมาให้ สามารถดูได้ทั้งรูปแบบพากย์ไทย และซับไทย ตามช่องทางถูกลิขสิทธิ์ทุกเรื่อง ใครมีเรื่องไหนที่ดูแล้วชอบสามารถเอามาแนะนำกันได้นะ และหากมีหนังจารกรรมมันๆ ปล้นเงินเรื่องไหนมาใหม่อีก จะนำมาอัปเดตให้เพื่อนๆ รอติดตามบทความได้ที่ ENNXO BLOG

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง