ซีรีส์วายต่างประเทศ คลั่งรัก ฟินจิกหมอน น่าดูแห่งปี 2024 ล่าสุด

ซีรีส์วายต่างประเทศ คลั่งรัก ฟินจิกหมอน น่าดูแห่งปี 2024 ล่าสุด

ENNXO
/
Blog
/
ซีรีส์วายต่างประเทศ คลั่งรัก ฟินจิกหมอน น่าดูแห่งปี 2024 ล่าสุด
Share
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
Latest Update: Jun 14, 2024

ซีรีย์วายต่างประเทศ 2024 ทั้งหมด พากย์ไทย ซับไทย รวมทุกแนว เรื่องไหนที่ฮิตเรื่องไหนที่มาแรงเรารวบรวมมาให้แล้ว ทั้งซีรีย์เกาหลีวาย ซีรีย์วายฝรั่ง ซีรีย์วายจีน ซีรีย์วายญี่ปุ่น พระเอกคลั่งรัก ซีรีย์แนวมิตรภาพลูกผู้ชาย แนวโรงเรียน บอกเลยว่ามีทุกแนว พร้อมช่องทางดูเต็มเรื่องแบบถูกลิขสิทธิ์ ไปติดตามดูกันได้เลย

New Y series on air 2024

ซีรีส์วายต่างประเทศ 2024 เรื่องล่าสุด

นอกจากซีรีย์วายไทยทั้งหมดปี 2024 จะมาแรงแบบเอาไม่ลงกันเลยสักเรื่องแล้ว ซีรีย์วายต่างประเทศปีนี้ก็ทำถึงเคมีดี ฟินใจละลายกันแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น ซีรีย์วายฝรั่ง Netflix ซีรีย์วายเกาหลี 2024 ซีรีย์วายชายรักชาย พากย์ไทย ซีรีย์วายจีน หรือซีรีย์วายญี่ปุ่น พระเอกคลั่งรัก บอกเลยว่าทำคอซีรีย์วาย LGBTQ+ ทั้งหลายต้องกดสมัคร VIP ดูกันแบบเต็มเรื่องยาวๆ กันแล้ว แล้วซีรีย์วายเรื่องไหนดังสุดไปดูกันเลย

Blue Boys (2024)

มินิซีรีส์วายเกาหลี เรื่อง Blue Boys

มินิซีรีย์วายเกาหลี เรื่อง Blue Boys ใครชอบซีรีย์วายคลั่งรักดูไปเขินไปนุ้บนิ้บ เรียกว่าชวนกันไปกินรามยอนแบบไม่พัก นักแสดงนำโดย Lee Hoo Rim - Choi Seung Jin เป็นซีรีย์วายเกาหลีล่าสุดที่ ใครได้ดูก็ต้องตกหลุมพรางสมัคร Vip กันแน่นอน และรอติดตาม Blue Boys ภาค 2 กันต่อได้เลย

แนว : โรแมนติก ดราม่า
ช่องทางดู : Blue Boys 1 - 2 เต็มเรื่อง ซับไทย ที่ Youtube : Sukfilm

At 25:00, in Akasaka (2024)

เวลา 25.00 น. ณ อาคาซากะ ซีรีย์วายญี่ปุ่นที่รีเมคจากมังงะ

เวลา 25.00 น. ณ อาคาซากะ At 25:00, in Akasaka ซีรีย์วายญี่ปุ่นที่รีเมคจากมังงะดังของนักเขียน ฮิโรโกะ นัตสึโนะ เรื่องย่อ เกี่ยวกับนักแสดงหน้าใหม่ได้กลับมาตกหลุมรักกับนักแสดงดัง เขาเคยเป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยเดียวกัน แถมยังเคยอยู่ชมรมเดียวกันด้วย โดย At 25:00, in Akasaka นักแสดงนำ โคมากิเนะ คีตะ - นีฮาระ ไทสุเกะ

จำนวนตอน : 10 ตอน
แนว : โรแมนติก ดราม่า
ช่องทางดู : เวลา 25.00 น. ณ อาคาซากะ At 25:00, in Akasaka ซับไทย ที่ GagaOOLala

อนาคตของเรา Unknown The Series (2024)

อนาคตของเรา Unknown The Series

ซีรีย์วายจีนไต้หวันเรื่องดัง อนาคตของเรา Unknown The Series รีเมคจากนวนิยาย Brother ของนักเขียนพีต้า เรื่องย่อ เกี่ยวกับชายหนุ่มที่ต้องแบกรับภาระดูแลน้องสาวหลังจากพ่อแม่ได้จากไป พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เงินมาจุนเจือครอบครัว และอยู่ๆ เพื่อนสนิทของเขาก็ได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ก้าวไปในทางที่ดีขึ้น โดยอนาคตของเรา ได้นักแสดงนำ ชิวอวี่เฉิน, หวงหงเซวียน, หลินซือถิง, คิมแจฮุน

จำนวนตอน : 12 ตอน
แนว : โรแมนติก ดราม่า
ช่องทางดู : อนาคตของเรา Unknown The Series ซับไทย ที่ Youku

ก่อนดอกไม้บาน Meet You At The Blossom (2024)

ซีรีย์วายจีนไต้หวันอิงประวัติศาสตร์ แนว BL

ซีรีย์วายจีนไต้หวันอิงประวัติศาสตร์ ก่อนดอกไม้บาน Meet You At The Blossom แนว BL ที่รีเมคมาจากนิยายจีนผลงานของสุ่ยเชียนเฉิง โดยก่อนดอกไม้บาน เรื่องย่อเกี่ยวกับเพลย์บอยผู้หล่อเหลาที่ฐานะดีถูกใจสาวงามตระกูลดี แต่ถูกกลับนางปฏิเสธจนทำให้เขาเสียใจร้องไห้หนักเหมือนฟ้าถล่มดินจะทลาย แต่ในคืนนั้นเองเขาได้พบเข้ากับร่างชุดขาวที่สง่างามอยู่ตรงหน้า จึงคิดว่านี่คงเป็นสาวงามที่จะมาดามใจให้เขา สุดท้ายร่างนั้นคือชายหนุ่มรูปงามหน้าหวานปานน้ำผึ้ง ได้ซีรีย์ก่อนดอกไม้บาน ได้นักแสดงนำ หลี่เล่อ, หวังอวิ๋นข่าย, อชิ ศุกลภัทร ศรีบุบผา, หลี่ จุนเหลียง เป็นต้น

จำนวนตอน : 12 ตอน
แนว : อิงประวัติศาสตร์ ย้อนยุค โรแมนติก ดราม่า
ช่องทางดู : ก่อนดอกไม้บาน Meet You At The Blossom ซับไทย ที่ Youku

Gray Shelter (2024)

Gray Shelter ซีรีย์วายเกาหลี พล็อตเรื่องเหมาะสมกับชื่อซีรีย์

Gray Shelter ซีรีย์วายเกาหลีที่มีพล็อตเรื่องเหมาะสมกับชื่อซีรีย์จริงๆ เรื่องย่อ Gray Shelter เกี่ยวกับชายหนุ่มผู้สิ้นหวัง กับความหลังที่เป็นบาดแผล เขาต่างใช้ชีวิตโดยการเน้นเอาตัวรอด ทั้งเรื่องมี Mood and Tone ที่อึมครึม แต่ก็ดูเหมือนมีอะไรบางอย่างดึงดูดพวกเขาเข้าหากัน หลังจากนั้นความสว่างไสวก็พลันเกิดขึ้นถึงจะไม่มากก็ตาม เป็นหนึ่งในซีรีย์ที่นักแสดงฝีมือดีทำถึงนักแสดงนำโดย อีแจบิน จางอูยอง เคมีคู่นี้น่ารักทำคนดูอินมาก

จำนวนตอน : 5 ตอน
แนว : ดราม่า
ช่องทางดู : Gray Shelter ซับไทย ที่ iQIYI, BiliBili

Jazz for Two คู่หูคู่แดนซ์ (2024)

คู่หูคู่แดนซ์ ซีรีย์วายเกาหลี ล่าสุด 2024

Jazz for Two คู่หูคู่แดนซ์ ซีรีย์วายเกาหลี ล่าสุด 2024 ที่รีเมคมาจากมังงะเกาหลีเรื่องดังแนวรักในรั้วโรงเรียน นักแสดงนำโดย จีโฮกึน คิมจินควอน ฮันกยอม OMEGA X และคิมจองฮวัน ใครชอบสายเว็บตูนโรแมนติก BL น่ารักๆ ต้องหลงรักเรื่องนี้แน่นอน แถมพล็อตเรื่องยังฟีลกู๊ด ดูได้เพลินๆ

จำนวนตอน : 8 ตอน
แนว : โรแมนติก ดนตรี แนวโรงเรียน
ช่องทางดู : Jazz for Two คู่หูคู่แดนซ์ ซับไทย ที่ iQIYI, GagaOOLala

Living with Him สี่ห้องหัวใจให้นายรูมเมท (2024)

Living with Him สี่ห้องหัวใจให้นายรูมเมท ซีรีย์วายญี่ปุ่นพระเอกคลั่งรัก

Living with Him สี่ห้องหัวใจให้นายรูมเมท ซีรีย์วายญี่ปุ่นพระเอกคลั่งรัก น่ารักมุบมิบ ฟีลกู๊ดฟีลใจมาก ได้นักแสดงนำ ริวกะ ซาโต - โช ซาไก จากเพื่อนสมัยเด็กเพอร์เฟคนิสัยดี และแสนอบอุ่น ต้องกลายมาเป็นรูมเมท แล้วเรื่องราวความฟินก็บังเกิดขึ้น

จำนวนตอน : 8 ตอน
แนว : โรแมนติก
ช่องทางดู : Living with Him สี่ห้องหัวใจให้นายรูมเมท ซับไทย ที่ GagaOOLala

Love is Better the Second Time Around ครั้งที่สองจะยิ่งรัก (2024)

ครั้งที่สองจะยิ่งรัก ซีรีย์วายญี่ปุ่นพระเอกคลั่งรัก

Love is Better the Second Time Around ครั้งที่สองจะยิ่งรัก ซีรีย์วายญี่ปุ่นพระเอกคลั่งรักที่จะทำให้คนดูตกหลุมรักได้อย่างง่ายดาย ดัดแปลงมาจากมังงะดัง นักแสดงนำโดย ฮาเซกาวะ มาโกโตะ - ฟุรุยะ โรบิน โดย Love is Better the Second Time Around เรื่องย่อ เกี่ยวกับรักแรกที่ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งระหว่างหนุ่มบรรณาธิการนิตยสารกับอาจารย์คณะเศรษฐศาสตร์ เรียกว่าการกลับมาเจอกันครั้งที่ 2 จะทำให้ความสัมพันธ์หวานฉ่ำกว่าเดิม

จำนวนตอน : 6 ตอน
แนว : โรแมนติก ดราม่า
ช่องทางดู : Love is Better the Second Time Around ครั้งที่สองจะยิ่งรัก ซับไทย ที่ GagaOOLala

Boys Be Brave! รักแล้ว...ห้ามย้ายออก (2024)

ซีรีย์วายเกาหลี 2024 ดัดแปลงจากเว็บตูน

Boys Be Brave ซีรีย์วายเกาหลี 2024 ดัดแปลงจากเว็บตูน เรื่องย่อเกี่ยวกับชายหนุ่มที่แอบรักเพื่อนสนิทมาเนิ่นนาน พยายามเก็บความรักของเขาไว้เป็นความลับ แต่ดูเหมือนทุกอย่างจะไม่เป็นใจ เพราะอยู่ๆ ชายในฝันคนที่เป็นเพื่อนสนิทต้องย้ายเข้ามาแชร์อพาร์ทเม้นท์อย่างกะทันหัน นี่จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งนี้ โดยนักแสดงนำ ได้แก่ คิมซองฮยอน, นัมชีอัน, ฮันเซมิน, จองยอจุน

จำนวนตอน : 8 ตอน
แนว : โรแมนติก คอมเมดี้
ช่องทางดู : Boys Be Brave! รักแล้ว...ห้ามย้ายออก ซับไทย ที่ GagaOOLala

The Spirealm ฝ่ามิติประตูมรณะ (2024)

The Spirealm ฝ่ามิติประตูมรณะ (2024)

ซีรีย์วายจีนแนวมิตรภาพ The Spirealm ฝ่ามิติประตูมรณะ นักแสดงนำโดยพระเอกนายเอก หลิงจิ่วสือ หร่วนหลานจู๋ บอกเลยว่าหลังจากดูฝ่ามิติประตูมรณะจบ อยากมาสปอยล์ตอนจบมาก เรื่องนี้บอกเลยว่ามีครบทุกอารมณ์ สนุกมากๆ มีความลึกลับพลิกแพลงไปมา ไขคดีกันจริงจัง ใครที่เป็นแฟนนิยาย The Spirealm ฝ่ามิติประตูมรณะ ทั้ง 5 เล่ม ต้องห้ามพลาดดูซีรีย์เต็มเรื่อง

จำนวนตอน : 38 ตอน
แนว : แฟนตาซี ระทึกขวัญ ลึกลับ
ช่องทางดู : The Spirealm ฝ่ามิติประตูมรณะ ซับไทย เต็มเรื่อง ที่ Viu

Young Royals เจ้าชาย (2024)

ซีรีย์วายฝรั่ง Netflix กับเรื่อง Young Royals

ซีรีย์วายฝรั่ง Netflix กับเรื่อง Young Royals ความสัมพันธ์ของเจ้าชายแห่งราชวงศ์สวีเดน กับหนุ่มมัธยมปลายสามัญชน นักแสดงนำ เอ็ดวิน รีดิง, โอมาร์ รัดเบิร์ก, เมอลเต้ การ์ดิงเงอร์, เฟลเซีย ทรูดส์สันเป็นซีรีย์ที่ตอนนี้มีทั้งหมด 3 ซีซั่น และมีเนื้อเรื่องต่อเนื่องกัน พล็อตเรื่องค่อนข้างไม่แปลกใหม่ แต่ดูแล้วอินไปกับตัวละคร จนรอดู Young Royals ซีซั่น 4 เลย

จำนวนตอน : ภาคละ 6 ตอน
แนว : Coming of Age
ช่องทางดู : Young Royals เจ้าชาย พากย์ไทย ซับไทย ทุกภาค ที่ Netflix

Perfect Propose (2024)

Perfect Propose 2024 ข้อเสนอรักพิชิตหัวใจ

Perfect Propose 2024 ข้อเสนอรักพิชิตหัวใจ ซีรีย์วายญี่ปุ่นฟีลกู๊ดอบอุ่นหัวใจ นักแสดงนำโดย คาเนโกะ - โนมูระ โดย Perfect Propose ข้อเสนอรักพิชิตหัวใจ เรื่องย่อ เกี่ยวกับคู่หมั่นในวัยเด็กที่ดันกลับมาเจอกันด้วยความบังเอิญ ระหว่างพระเอกคนที่มาดนิ่ง แต่อบอุ่น ชอบทำอาหาร กับนายเอกที่ภายนอกดูสดใส ใส่ใจคนรอบข้างเสมอ แต่ในที่ทำงานเขากลับเงียบขรึม มุ่งมั่นเอาแต่ทำงานจนแทบไม่มีเวลากินข้าว

จำนวนตอน : 6 ตอน
แนว : โรแมนติก, วัยทำงาน
ช่องทางดู : Perfect Propose ข้อเสนอรักพิชิตหัวใจ ซับไทย ที่ GagaOOLala

Heartstopper เธอทำให้ใจฉันหยุดเต้น (2023)

Heartstopper เธอทำให้ใจฉันหยุดเต้น

Heartstopper เธอทำให้ใจฉันหยุดเต้น ซีรีย์วายฝรั่ง Netflix ที่มี 3 ซีซั่น โดยซีซั่นที่ 3 กำหนดฉายช่วงเดือนตุลาคมนี้ เรื่องนี้เป็นแนว Coming of Age ที่ตัวละครทุกตัวมีพัฒนาการเติบโตไปพร้อมกัน ที่สำคัญซีรีย์พูดถึงความหลากหลาย LGBTQIAN+ ออกมาได้อย่างดี โดยนักแสดง Heartstopper เธอทำให้ใจฉันหยุดเต้น โจ ล็อก, คิท คอนเนอร์, วิลเลียม เกา, จัสมิน ฟินนีย์, คอรินน่า บราวน์, มาร์กาเร็ต นอร์วูด

จำนวนตอน : ภาคละ 8 ตอน
แนว : แนว Coming of Age
ช่องทางดู : Heartstopper เธอทำให้ใจฉันหยุดเต้น พากย์ไทย ซับไทย เต็มเรื่อง ที่ Netflix

My Personal Weatherman ติดใจรักนักพยากรณ์อากาศ (2023)

ซีรีย์วายญี่ปุ่น My Personal Weatherman ติดใจรักนักพยากรณ์อากาศ

ซีรีย์วายญี่ปุ่น My Personal Weatherman ติดใจรักนักพยากรณ์อากาศ ที่ดัดแปลงจากมังงะเรื่องดังของ Taino Nikke ได้นักแสดงนำ โคเฮย์ ฮิงุจิ - มาชิโกะ อัตสึกิ เรื่องราวความรักของนักพยากรณ์กับนักวาดการ์ตูน สองคนที่มีคาแรคเตอร์ต่างกันสุดขั้ว ฟีลแบบพระเอกนายเอกปากแข็งปากไม่ตรงกับใจ ต้องคอยลุ้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่

จำนวนตอน : 8 ตอน
แนว : โรแมนติก ดราม่า
ช่องทางดู : My Personal Weatherman ติดใจรักนักพยากรณ์อากาศ ซับไทย ที่ GagaOOLala

Once Again (2022)

ซีรี่ย์วายเกาหลีล่าสุดที่เปิดดูหลังจากที่อยู่ในลิสต์มานาน Once Again เป็นซีรีส์ BL

ซีรี่ย์วายเกาหลีล่าสุดที่เปิดดูหลังจากที่อยู่ในลิสต์มานาน Once Again เป็นซีรีย์ BL แนวแฟนตาซีย้อนเวลากลับไปในอดีตในวันที่เกิดอุบัติเหตุเพื่อแก้ไขโชคชะตาทั้งหมด แต่บอกเลยว่าตอนจบน้ำตาไหลซึมไปหลายวัน สำหรับการแสดงของนักแสดงนำ อีฮยอนจุน - มุนจียง เรียกว่าเคมีดีมากๆ

จำนวนตอน : 8 ตอน
แนว : โรแมนติก, ดราม่า, ย้อนเวลา
ช่องทางดู : Once Again ซับไทย ที่ iQIYI, GagaOOLala

Advance Bravely รักเกินห้ามใจ (2018)

Advance Bravely รักเกินห้ามใจ ซีรีย์วายจีนเรื่องในตำนาน

Advance Bravely รักเกินห้ามใจ ซีรีย์วายจีนเรื่องในตำนานที่ดัดแปลงมาจากนิยายดังเรื่อง Shi Bu Ke Dang เป็นหนึ่งซีรีย์วายเก่าๆ ที่ต้องตามเก็บ ห้ามพลาดเด็ดขาด นำแสดงโดย กงจวิ้น สวีเฟิง หลี่เฉียวตัน เหมิงเอิน และเหลียงเสวี่ยเฟิง เรื่องนี้ออกไปทางแนวน่ารัก มิตรภาพ ไม่แรง

จำนวนตอน : 30 ตอน
แนว : โรแมนติก สืบสวน แอ็คชั่น
ช่องทางดู : Advance Bravely รักเกินห้ามใจ 1- 2 ซับไทย ที่ WeTV, iQIYI

นอกจากนี้แล้วยังมีซีรีย์วายต่างประเทศ 2024 ที่น่าดูทั้งหมด เคมีฟินแบบตัวแตก อีกหลายสัญชาติ หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ซีรีย์วายเรื่อง Inverse Identity, Blue Time, Individual Circumstances, Cherry Blossom After Winter, Where Your Eyes Linger, Spring of Crush, Takara Kun And Amagi Kun, Candy Color Paradox เป็นต้น หากมีเรื่องไหนมาใหม่มาแรง ENNXO จะมาอัปเดตล่าสุด ซีรีย์วายต่างประเทศ อย่างแน่นอน

Share
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

Related Articles