ประวัติหลวงพ่อวราห์ วัดโพธิ์ทอง ตำนานพญาครุฑ และการดูดวง

ประวัติหลวงพ่อวราห์ วัดโพธิ์ทอง ตำนานพญาครุฑ และการดูดวง

ENNXO
/
Blog
/
ประวัติหลวงพ่อวราห์ วัดโพธิ์ทอง ตำนานพญาครุฑ และการดูดวง

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 22 ต.ค. 2567

หากพูดถึง “พญาครุฑ” หลายคนมักคุ้นเคยกับสัญลักษณ์นี้เป็นอย่างดี เพราะพญาครุฑคือตราประจำแผ่นดินไทยนั่นเอง เราจะเห็นตราพญาครุฑได้ตามสถานที่ราชการ และตราตั้งตามบริษัท หรือห้างร้านขนาดใหญ่ต่างๆ ซึ่งหากมองให้ลึกลงไปจะเห็นว่ามีกลุ่มคนจำนวนมากที่ให้ความนับถือและบูชาพญาครุฑเหมือนกับการบูชาวัตถุมงคลอื่นๆ กล่าวกันว่าผู้ใดที่บูชาพญาครุฑจะได้รับทั้งอำนาจ บารมี และโชคลาภเงินทอง ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับเจ้าของตำนาน “ผู้สร้างองค์พญาครุฑ” นั่นคือหลวงพ่อวราห์ วัดโพธิ์ทอง พระเกจิอาจารย์ชื่อดังผู้เป็นที่เคารพนับถือของลูกศิษย์ไปทั่วทุกสารทิศ

luang phor wara

ประวัติหลวงพ่อวราห์ ดังเรื่องอะไร?

หลวงพ่อวราห์ ปุญญวโร เกิดเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2504 ท่านเกิดมาในครอบครัวที่มีบิดาเป็นชาวไทยมุสลิม ส่วนมารดาเป็นชาวไทยพุทธ ชีวิตของหลวงพ่อวราห์ได้เริ่มเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์เมื่อครั้งอายุ 27 ปี โดยสาเหตุมาจากหลวงพ่อท่านได้บนบานไว้กับองค์พญามุจลินทร์นาคราชขอให้ครอบครัวรอดพ้นจากภัยพิบัติ และเมื่อคำบนบานนั้นเป็นจริงหลวงพ่อวราห์จึงได้อุปสมบทนับตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2528 จวบจนปัจจุบัน โดยได้ดำรงตำแหน่งเป็นเจ้าอาวาสวัดโพธิ์ทอง แขวงบางมด จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เมื่อครั้งที่หลวงพ่อวราห์ได้อุปสมบทนั้นท่านได้ออกเดินทางธุดงค์ไปทั่วทุกสารทิศเพื่อศึกษาวิชาธรรมะต่างๆ รวมถึงศึกษาเกี่ยวกับวิชาอาคม โหราศาสตร์จากพระเกจิหลากหลายสำนัก และเมื่อท่านได้ศึกษาวิชาจนเป็นที่พอใจแล้วก็ได้เดินทางกลับมาจำพรรษาอยู่ที่วัดโพธิ์ทอง ด้วยบารมีและความน่าเลื่อมใสทำให้มีเหล่าบรรดาลูกศิษย์ลูกหามากมายคอยมากราบไหว้บูชา โดยหลวงพ่อวราห์ท่านมักจะสอนเรื่องชีวิตให้หมั่นทำความดี และยังเป็นที่พึ่งให้กับญาติโยมอยู่เสมอ จึงไม่แปลกใจที่จะมีคนมาเข้าพบหลวงพ่อวราห์อยู่เสมอ หรือเพียงแค่เดินทางมาวัดโพธิ์ทอง ขอพรเรื่องหน้าที่การงาน เรื่องชีวิตเปลี่ยนจากร้ายให้เป็นดีก็ช่วยให้สบายใจขึ้น

มากไปกว่านี้แล้วหลวงพ่อวราห์ ดังเรื่อง “ตำนานพญาครุฑ” และด้านโหราศาสตร์ว่ากันว่าหลวงพ่อวราห์“ดูดวง” แม่นมาก โดยเอ็นโซ่มีเรื่องเล่าตำนานครุฑหลวงพ่อวราห์ และสำหรับคนที่อยากลองไปขอพรที่วัดโพธิ์ทอง ต้องขออะไร ทำยังไงเอ็นโซ่มีมาฝากเพื่อนๆ ทั้งหมด ตามไปดูกันได้เลย

วัดโพธิ์ทอง บางมด กรุงเทพ

ขอบคุณภาพจาก: วัดโพธิทอง บางมด กทม.


ปาฏิหาริย์ตำนานพญาครุฑหลวงพ่อวราห์

อย่างที่ทราบกันว่าหลวงพ่อวราห์คือ ตำนานผู้สร้างองค์ “พญาครุฑ” ซึ่งเกิดจากการที่หลวงพ่อวราห์ได้นิมิตเห็นพญาครุฑ 2 องค์มาบอกว่าอยู่ที่วัดโพธิ์ทองมานานแล้ว แต่ไม่มีใครสนใจ องค์แรกคือ “องค์พญาครุฑเวชไชยยันต์” เป็นองค์ที่มีฤทธิ์มาก มีทรัพย์เยอะ และ “องค์พญาครุฑพระยาสุบรรณ” มีร่างกายทองคำ สง่างามมาก ซึ่งพญาครุฑทั้ง 2 องค์ได้มาบอกให้หลวงพ่อวราห์จัดสร้างพญาครุฑบูชาและแจกจ่ายให้กับผู้ที่มีจิตศรัทธา

การจัดสร้างวัตถุมงคลครุฑหลวงพ่อวราห์นั้นได้รับการอนุญาตจากพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวพระมหากษัตริย์ของไทย (ขณะนั้นทรงดำรงพระยศเป็นสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ) เมื่อจัดสร้างเสร็จแล้วก็ได้มีการแจกจ่ายให้กับเหล่าข้าราชบริพารในพระราชวัง เหล่าทหารตำรวจ รวมไปถึงเหล่าบรรดาลูกศิษย์อีกมากมาย ซึ่งต้องบอกเลยว่าทุกคนที่ได้บูชาพญาครุฑหลวงพ่อวราห์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งเรื่องเงินทอง โชคลาภมีใช้ไม่ขาดมือ ด้านหน้าที่การงานก็จะดีขึ้นแบบทันตาเห็นแต่ต้องปฏิบัติตนให้ดีทำในสิ่งที่พูด และมีความเมตตาควบคู่ไปด้วย

วัดโพธิ์ทอง ขอพรเรื่องอะไร พร้อมวิธีจองคิวดูดวงหลวงพ่อวราห์

บารมีของหลวงพ่อวราห์เป็นที่โจษจันไปทั่วบ้านทั่วเมือง มีหลายคนตั้งใจเดินทางไปที่วัดโพธิ์ทอง เพื่อกราบไหว้พญาครุฑโดยเฉพาะ โดยวัดโพธิ์ทองอยู่ที่แขวงบางมด กรุงเทพมหานคร ใครที่มาวัดโพธิ์ทองนั้นสามารถเข้าไปไหว้ขอพรพญาครุฑในวัดได้เลยมีพญาครุฑให้บูชาทั้งหมด 3 องค์ด้วยกัน ดังนี้

  • องค์พญาครุฑเวชไชยยันต์ บูชาเสริมบุญวาสนา หมั่นทำความดี และมีศีลธรรมจะยิ่งหนุนดวงให้ดีมากขึ้น
  • องค์พญาสุบรรณเปิดท้องพระคลัง มีพระอาคมสูง สามารถบูชาขอพรด้านเงินทอง เรียกทรัพย์เข้าบ้าน คนทำธุรกิจ ค้าขาย บูชาแล้วจะยิ่งเสริมดวงให้ร่ำรวยขึ้นไป
  • องค์พญาสุบรรณเหยียบเงินเหยียบทอง บูชาเสริมดวงหน้าที่การงาน และเงินทอง

คาถาบูชาพญาครุฑ วัดโพธิ์ทอง

คาถาบูชาพญาครุฑ หลวงพ่อวราห์ วัดโพธิ์ทอง

คะรุปิจะ กิติมันตัง มะ อะ อุ โอมพญาครุฑ รุจ รุจ แล้วรวย นะได้เงิน นะได้ทอง นะเจริญ นะมั่นคง นะได้ทรัพย์ นะเมตตา นะล้างอาถรรพ์ อธิฐามิ

คาถาบูชาพญาครุฑ วัดโพธิ์ทอง

หลังจากสวดคาถาเสร็จแล้วให้แนะนำชื่อ นามสกุล และขอพรเรื่องที่ต้องการได้เลย แต่ขอแอบกระซิบว่าส่วนใหญ่คนที่มาวัดโพธิ์ทอง ขอพรเรื่องการเงิน และหน้าที่การงานเป็นส่วนใหญ่

ดูดวงหลวงพ่อวราห์ 2567

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าหลวงพ่อวราห์มีวิชาเกี่ยวกับโหราศาสตร์สามารถอ่านดวงได้ทำให้มีหลายคนอยากจะเข้าไปลองดูดวงกับหลวงพ่อวราห์สักครั้ง เพราะในปี 2567 นี้หลวงพ่อวราห์ก็ได้เคยทำนายเกี่ยวกับดวงบ้านเมืองทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายเอาไว้ และนอกจากดูดวงบ้านเมืองแล้วยังมีการดูดวงส่วนบุคคลอีกด้วย แต่ถึงอย่างนั้นการเข้าไปดูดวงกับหลวงพ่อวราห์ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ทางเราจึงแนะนำว่าให้ตั้งใจไปไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดจะดีกว่า หากโชคดีอาจจะได้มีโอกาสเข้าพบหลวงพ่อวราห์เพื่อเจิมดวง แอบกระซิบว่าที่วัดโพธิ์ทองหยุดรับลูกศิษย์วันจันทร์ วันพุธ และวันพระ นอกจาก 3 วันนี้แล้วสามารถเข้าพบหลวงพ่อวราห์ได้ทุกวัน

หลวงพ่อวราห์ เลขเด็ดมีอะไรบ้าง

นอกจากสายมูแล้วยังมีเรื่องเกี่ยวกับตัวเลขของหลวงพ่อวราห์ หากคุณชื่นชอบการเสี่ยงดวง อยากได้เลขเด็ดนำโชคหลวงพ่อวราห์ สามารถมาเช็คได้ที่เอ็นโซ่ เรารวบรวมตัวเลขที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไว้ให้แล้ว

รวมเลขเด็ดมงคลหลวงพ่อวราห์ วัดโพธิ์ทอง
  • 7 เลขวันเกิดหลวงพ่อวราห์
  • 2504 เลขปีเกิดหลวงพ่อวราห์
  • 27 เลขอายุเมื่อครั้งอุปสมบท
  • 6 เลขวันที่อุปสมบท
  • 2528 เลขปีอุปสมบท
  • 1 3 8 เลขเด็ดฝันเห็นหลวงพ่อ

จบไปแล้วกับประวัติหลวงพ่อวราห์ วัดโพธิ์ทอง เจ้าของตำนานพญาครุฑ ผู้สร้างวัตถุมงคล “ครุฑ หลวงพ่อวราห์” เป็นที่โจษจันไปทั่วทุกสารทิศ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจเกี่ยวกับประวัติหลวงพ่อวราห์ และอยากเริ่มเช่าบูชาครุฑสามารถมาดำเนินการเช่าขายได้ที่ ENNXO ตลาดพระเครื่องออนไลน์ ที่เอ็นโซ่มีพระเครื่องมากมายพร้อมให้คุณได้เช่าวัตถุมงคลมาครอบครองเพื่อความเป็นสิริมงคลได้แล้วตอนนี้

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง