แจกลิสต์มอเตอร์ไซค์ คันเล็ก เท่ๆ สำหรับผู้หญิง 2024 ขับสนุก ขับง่ายทุกเส้นทาง

แจกลิสต์มอเตอร์ไซค์ คันเล็ก เท่ๆ สำหรับผู้หญิง 2024 ขับสนุก ขับง่ายทุกเส้นทาง

ENNXO
/
Blog
/
แจกลิสต์มอเตอร์ไซค์ คันเล็ก เท่ๆ สำหรับผู้หญิง 2024 ขับสนุก ขับง่ายทุกเส้นทาง

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 17 ก.ย. 2567

มอเตอร์ไซค์ พาหนะที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคปัจจุบัน เนื่องจากสภาพการจราจรที่ติดขัด ทำให้เราต้องเดินทางแข่งกับเวลา ดังนั้นยานพาหนะที่มีขนาดกะทัดรัด คล่องแคล่ว และว่องไวจึงกลายเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์นั่นคือ มอเตอร์ไซค์ ซึ่งส่วนมากเรามักจะเห็นคนขี่มอเตอร์ไซค์เป็นผู้ชาย แต่จริงๆ แล้วผู้หญิงหลายคนก็ชอบขี่มอเตอร์ไซค์เหมือนกัน สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังตามหามอเตอร์ไซค์ หรือกำลังตัดสินใจว่าจะซื้อมอเตอร์ไซค์รุ่นไหนดี วันนี้เอ็นโซ่จะพาไปดูมอเตอร์ไซค์ผู้หญิงเท่ๆ มอเตอร์ไซค์ผู้หญิง 2024 รุ่นต่างๆ ว่ารุ่นไหนดี มีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย

แนะนำมอเตอร์ไซค์ผู้หญิง ดีไซน์สวย ขับง่าย

แนะนำมอเตอร์ไซค์ผู้หญิง รุ่นไหนดี รุ่นไหนน่าใช้

สาวๆ คนไหนที่กังวลว่าไม่รู้จะเลือกซื้อมอเตอร์ไซค์รุ่นไหนมาขับดี ไม่รู้ว่าจะไปดูมอเตอร์ไซค์ที่ไหนดี ปัญหานั้นกำลังจะหมดไปเพราะ ENNXO รวบรวมรถมอเตอร์ไซค์ ผู้หญิงขับง่าย มอเตอร์ไซค์ผู้หญิง ราคาถูกมาไว้ให้แล้ว ครบ จบเลยที่นี่

Honda Scoopy

มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า Scoopy

“ALWAYS ICONIC สุด ให้สุดทาง” คอนเซ็ปต์หลักของมอเตอร์ไซค์ Honda Scoopy รถมอเตอร์ไซค์ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดน่ารัก มีหลายสีให้เลือกขับ ไม่ว่าสาวๆ คนไหนเห็นเป็นต้องหลงรัก แถมมาพร้อมเครื่องยนต์ eSP ระบบหัวฉีด PGM-FI 4 จังหวะระบายความร้อนด้วยอากาศ, มี Modern Ring LED Headlight ส่องสว่างเพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัย, USB Socket ช่องเสียบชาร์จโทรศัพท์, Multi-Meter หน้าปัดเรือนไมล์แสดงผลการทำงานที่ชัดเจน, Helmet in U-Box ช่องเก็บของใต้เบาะใหญ่จุใจ และ Honda SMART Key สตาร์ทรถด้วยกุญแจ (เฉพาะรุ่น Club12) สะดวกสบายสุดๆ ใครมองหามอเตอร์ไซค์ Scoopy อยู่ถูกใจแน่นอน

  • ขนาดรถ 683 x 1,864 x 1,076 มิลลิเมตร หนัก 95 กิโลกรัม
  • สีรถ มีทั้งหมด 9 สี แบ่งเป็น 3 รุ่น รุ่น Urban ดำ-ขาว, น้ำตาล-ขาว รุ่น Prestige ดำ, แดง, เทา และรุ่น Club12 ขาว-ชมพู, น้ำเงิน-ขาว, ดำ-ขาว, แดง-ขาว
  • ราคา รุ่น Urban 49,900 บาท, รุ่น Prestige 52,900 บาท และรุ่น Club12 54,400 บาท

Honda Super Cub

มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า Super Cub

เอาใจผู้หญิงสายเท่ สายลุยหน่อยกับ “ALLRIGINAL ทุกคุณคือออริจินัล” มอเตอร์ไซค์ Super Cub จากฮอนด้า มอเตอร์ไซค์ผู้หญิงเท่ๆ ที่ดีไซน์สวยคลาสสิก เรียบๆ แต่ก็ดูเท่ไม่น้อย มาพร้อมเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูง Honda Smart Engine 110 ซีซี หัวฉีด PGMI-FI ประหยัดน้ำมัน 71 กม./ลิตร, LCD Digital Multi-Meter หน้าปัดเรือนไมล์ LCD แสดงทุกผลการทำงานชัดเจน, ไฟ LED ส่องสว่างทุกการขับขี่ ปลอดภัยหายห่วง, บริเวณหน้ารถมีที่สำหรับวางของหรือติดตะกร้าใส่ของ, มีระบบความปลอดภัยด้วยระบบเบรก และระบบกันสะเทือนหน้า-หลังเพื่อให้ทุกการเดินทางสมูธและปลอดภัย

  • ขนาดรถ 698 x 1,876 x 1,042 มิลลิเมตร หนัก 98 กิโลกรัม
  • สีรถ มีทั้งหมด 4 สี เขียว, ดำ, แดง-ขาว, เทา-ขาว
  • ราคา 48,400 บาท

GPX Tuscany 150

มอเตอร์ไซค์ GPX Tuscany 150

ผู้หญิงเทสดีมีสไตล์ หรือจะสาวสายอาร์ตสุดชิคต้องเลือกขับมอเตอร์ไซค์ GPX Tuscany 150 มอเตอร์ไซค์สัญชาติไทยสุดเก๋ ดีไซน์สวยแมตช์ได้กับทุกสไตล์ มาพร้อมเครื่องยนต์ GPX x SYM 150 ซีซี เอกสิทธิ์ของ GPX เร็วแรง มั่นใจทุกเส้นทาง, ถังน้ำมันขนาด 5.7 ลิตร, มี Full Digital LCD Display หน้าปัดเรือนไมล์ดีไซน์สวยแสดงผลชัดเจน, Smart Key กุญแจอัจฉริยะ แค่พกติดตัวก็สตาร์ทได้ทันที, USB Socket ช่องเสียบชาร์จโทรศัพท์, LED Lighting System ระบบไฟ LED ส่องสว่างให้ทุกการขับขี่ปลอดภัย, Storage Box ช่องเก็บของใต้เบาะใหญ่สะใจจุได้ 27 ลิตร และระบบความปลอดภัย ระบบเบรก CBS ช่วยกระจายแรงเบรก ทำให้รถหยุดได้อย่างทันท่วงที ต้องไปซื้อมาขับกันแล้ว

  • ขนาดรถ 675 x 1,855 x 1,130 มิลลิเมตร หนัก 122 กิโลกรัม
  • สีรถ มีทั้งหมด 7 สี รุ่น Standard Gelato Green Mint และ Smoke Grey รุ่น Smart Key Truffle Black, Gelato Green Mint, Smoke Grey, Daisy White และ Rubino Red
  • ราคา รุ่น Standard 59,900 บาท รุ่น Smart Key 63,700 บาท

สำหรับสาวๆ ที่อาจจะยังไม่ถูกใจ หรือยังไม่เจอมอเตอร์ไซค์ผู้หญิงที่ใช่ ลองเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ ENNXO ตลาดซื้อขายมอเตอร์ไซค์มือสอง เรามีหลากหลายยี่ห้อให้เลือกดู

Yamaha Grand Filano Hybrid

มอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า Grand Filano Hybrid

สำหรับผู้หญิงที่ชอบความแกรนด์ ความเรียบหรูดูมีสไตล์ต้องมอเตอร์ไซค์ Grand Filano Hybrid ABS จาก Yamaha ภายใต้คอนเซ็ปต์ ความ Grand ที่รู้กัน “We are Grandom” ตัวรถมีดีไซน์สวยเป็นเอกลักษณ์สามารถแมตช์ได้กับทุกลุค มาพร้อมเครื่องยนต์คุณภาพสูง Blue Core Hybrid 125 ซีซี ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ YTZ7V ช่วยประหยัดน้ำมันถึง 62.5 กม./ลิตร, มีช่องเติมน้ำมันด้านหน้า สะดวกสบายไม่ต้องเปิดเบาะนั่ง, ไฟ Full LED รอบคัน ส่องสว่างแม้ขับขี่ตอนกลางคืน, ระบบความปลอดภัยดีเยี่ยมด้วยระบบเบรก ABS ช่วยลดโอกาสเกิดล้อล็อก และระบบ One Push Start ดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ ช่วยประหยัดน้ำมัน เรียกได้ว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ผู้หญิงที่น่าสนใจเลยทีเดียว

  • ขนาดรถ 685 x 1,820 x 1,155 มิลลิเมตร หนัก 101 กิโลกรัม
  • สีรถ มีทั้งหมด 7 สี รุ่น Standard คือ Nudy Pink, Massy Black, Indigo Blue และ Vivid Red รุ่น ABS มี 3 สี Elixir Silver, Prestige Blue และ Super White
  • ราคา รุ่น Standard 63,700 บาท รุ่น ABS 68,200 บาท

H SEM MOBILA S

มอเตอร์ไซค์ H SEM MOBILA S

“Freedom of Riding อิสระทุกความรู้สึกไปกับการขับขี่ที่ไร้ขีดจำกัด” กับมอเตอร์ไซค์ MOBILA S จาก H SEM อีกหนึ่งมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์ผู้หญิงดีไซน์สวยที่พร้อมพาคุณผจญภัยไปในทุกเส้นทางด้วย HUB MOTOR H SEM มอเตอร์ประสิทธิภาพสูง 3,000 วัตต์ของ BOSCH ที่ให้ความเร็วแรง แถมมีระบบ Management System ที่ช่วยจัดการการทำงานของแบตเตอรี่อย่างมีคุณภาพ, หน้าจอแสดงผลอัจฉริยะ ครบถ้วนชัดเจน, โหมดปรับความเร็ว 2 โหมด High & Low, ด้านหน้ามีช่องเก็บของและช่อง USB เสียบชาร์จโทรศัพท์, มีระบบความปลอดภัย ระบบเบรกหน้า-หลังช่วยเพิ่มความมั่นใจระหว่างขับขี่ บอกเลยว่าถูกใจสาวอีโค สาวรักษ์โลก หรือผู้หญิงที่ชอบมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ใครอยากดูมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเพิ่มเติมดูได้ที่นี่เลย

  • ขนาดรถ 685 x 1,880 x 1,140 มิลลิเมตร หนัก 150 กิโลกรัม
  • สีรถ มีทั้งหมด 4 สี แดง, ฟ้า, ดำ และเทา
  • ราคา 89,900 บาท

Vespa LX 125 i-Get

มอเตอร์ไซค์เวสป้า LX 125 i-Get

เมื่อนึกถึงมอเตอร์ไซค์สไตล์คลาสสิกคงหนีไม่พ้นเวสป้า สำหรับสาวๆ คนไหนสนใจมอเตอร์ไซค์เวสป้าอยู่ แนะนำVespa LX 125 i-Get มอเตอร์ไซค์เวสป้าไฟกลมดีไซน์สุดคิ้วท์ เครื่องยนต์ i-Get สูบเดียว 4 จังหวะ 3 วาล์ว 124 ซีซี, ถังน้ำมันจุได้ 7 ลิตร, ไฟ LED ส่องสว่างช่วยให้มองเห็นชัดเจนแม้ขับตอนกลางวันหรือกลางคืน, หน้าปัดเรือนไมล์ขนาดกะทัดรัด แต่แสดงผลการทำงานชัดเจน, ระบบความปลอดภัยเบรกหน้า-หลัง, โช้คอัพหน้า-หลัง ช่วยให้ขับขี่ได้อย่างสมูธ คล่องแคล่วมั่นใจทุกเส้นทาง

  • ขนาดรถ 705 x 1,770 x 1,280 มิลลิเมตร หนัก 114 กิโลกรัม
  • สีรถ มีทั้งหมด 5 สี Grey Delicato, Green Relax, Red Passione, White Innocenza และ Black Vulcano
  • ราคา 96,900 บาท

รวมจุดเด่นของมอเตอร์ไซค์ผู้หญิง 2024 มีอะไรบ้าง

มาถึงตรงนี้เชื่อว่าทุกคนน่าจะเจอกับมอเตอร์ไซค์ที่ถูกใจกันแล้ว แต่ถ้าใครลืมแล้วว่าแต่ละยี่ห้อ แต่ละรุ่นมีอะไรน่าสนใจ ราคาเท่าไหร่ไม่ต้องกลัวเพราะเอ็นโซ่สรุปให้แล้วดังนี้

ตารางเปรียบเทียบมอเตอร์ไซค์ผู้หญิง

เป็นไงกันบ้างสาวๆ กับมอเตอร์ไซค์ผู้หญิง มอเตอร์ไซค์ผู้หญิงเท่ๆ มอเตอร์ไซค์ผู้หญิง ราคาถูกที่ ENNXO เอามาฝาก บอกเลยนะว่าน่าสนใจน่าขับไม่น้อย สำหรับคนที่ต้องการซื้อมอเตอร์ไซค์ราคาดีๆ คุณภาพเยี่ยมสามารถใช้บริการที่ ENNXO ตลาดซื้อขายมอเตอร์ไซค์มือสองได้เลย ที่นี่มีมอเตอร์ไซค์หลายรุ่นหลายยี่ห้อให้เลือกดู ส่วนคนที่ต้องการลงประกาศขายก็ทำได้เช่นกันง่ายๆ แค่สมัครสมาชิกและลงประกาศขายฟรีๆ ได้เลยทั้งทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน ENNXO ซื้อขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง