บาร์บี้ (Barbie) ทั้งหมดมีกี่ภาค ดูการ์ตูนบาร์บี้ทั้งหมดได้ที่ไหน

บาร์บี้ (Barbie) ทั้งหมดมีกี่ภาค ดูการ์ตูนบาร์บี้ทั้งหมดได้ที่ไหน

ENNXO
/
Blog
/
บาร์บี้ (Barbie) ทั้งหมดมีกี่ภาค ดูการ์ตูนบาร์บี้ทั้งหมดได้ที่ไหน
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

สารบัญ

อัพเดทล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2024

ใครโตมากับการ์ตูนบาร์บี้บ้าง เราเชื่อว่าวัยเด็กของหลายๆ คนต้องเคยดูการ์ตูนบาร์บี้แบบวนไป หรือบางคนอาจเคยฝันอยากมีชีวิตอย่างบาร์บี้แน่นอน ซึ่งจะบอกว่าบาร์บี้นั้นไม่ได้เป็นการ์ตูนสำหรับเด็กเพียงเท่านั้น ผู้ใหญ่หลายๆ คนก็ยังชื่นชอบการ์ตูนบาร์บี้ด้วยเช่นกัน วันนี้เราเลยจะมาแนะนำการ์ตูนบาร์บี้ทั้งหมดทุกภาค พร้อมชี้ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์อีกด้วย พร้อมแล้วเตรียมตัวไปดูการ์ตูนบาร์บี้แบบเต็มเรื่องกันเลย

barbie cartoons ดูการ์ตูนบาร์บี้ทั้งหมดฟรี

บาร์บี้เป็นใคร มาทำความรู้จักประวัติบาร์บี้กัน

ก่อนที่หลายคนจะได้ดูการ์ตูนบาร์บี้กันนั้น บาร์บี้ได้ปรากฏตัวในฐานะตุ๊กตาบาร์บี้มาก่อน โดยตุ๊กตาบาร์บี้ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1952 โดยรูธ แฮนด์เลอร์ (Ruth Handler) นักธุรกิจชาวอเมริกันเป็นเจ้าของแนวคิดการสร้างตุ๊กตาบาร์บี้นั่นเอง จุดประสงค์แรกเริ่มมาจากการตั้งคำถามถึงของเล่นเด็กผู้หญิงที่ดูไม่หลากหลาย และไม่น่าสนใจเท่าของเล่นเด็กผู้ชาย เพราะด้วยค่านิยมในอดีตเพศหญิงมีหน้าที่ในการทำงานบ้าน เลี้ยงดูคนในครอบครัวเพียงเท่านั้น ซึ่งค่านิยมนี้แหละมันถูกสะท้อนออกมาผ่านของเล่นเด็กผู้หญิงนั่นเอง รูธ แฮนด์เลอร์เธอจึงได้สร้างคาแรคเตอร์บาร์บี้ขึ้นมาด้วยแนวคิดที่ว่าเพศหญิงสามารถเป็นอะไรก็ได้ไม่ต่างจากเพศชายนั่นเอง

ประวัติบาร์บี้ บาร์บี้ทั้งทุกตอน

การ์ตูนบาร์บี้เกิดขึ้นครั้งแรกในรูปแบบ 2D เมื่อปี ค.ศ. 1987 และในปีค.ศ. 2001 ได้ปรากฏเป็นการ์ตูนบาร์บี้แบบ 3D ในชื่อ Barbie in the Nutcracker (บาร์บี้ อิน เดอะ นัทแครกเกอร์) และหลังจากนั้นการ์ตูน ภาพยนตร์บาร์บี้ก็มีออกมาเรื่อยๆ จนในปัจจุบัน (2024) การ์ตูนบาร์บี้มีทั้งหมด 42 เรื่องด้วยกัน จะมีรายชื่อการ์ตูนบาร์บี้เรื่องไหนบ้าง มาติดตามดูกันเลย

ช่องทางดู Barbies เต็มเรื่องทั้งหมด

สำหรับใครที่กำลังสงสัยว่าจะดูบาร์บี้เต็มเรื่องได้ที่ไหน โดยเฉพาะบาร์บี้พากย์ไทย เรามีช่องทางการดูบาร์บี้ทั้งหมดแบบถูกลิขสิทธิ์มาแนะนำ โดยช่องทางที่สามารถดูได้เลยคือ Apple TV, Netflix และ Youtube: Barbie Official Movies ขอแอบกระซิบว่าเราสามารถดูการ์ตูนบาร์บี้บนยูทูปได้แบบฟรีๆ แต่ไม่มีบาร์บี้พากย์ไทยนะ ใครชอบบาร์บี้ตอนไหนก็อย่าลืมไปติดตามดูกันได้เลย

รวมการ์ตูนบาร์บี้ ทั้งหมดทุกตอน

รวมการ์ตูนบาร์บี้ทั้งหมด 42 ตอน อัปเดตล่าสุด (2024) โดยบาร์บี้แต่ละตอนจะมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับอะไร และจะน่าดูขนาดไหน มาเตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปรอดูบาร์บี้เต็มเรื่องกันได้เลย

บาร์บี้เริ่มตอนแรกปี 2001 ปัจจุบันมีทั้งหมด 42 ตอน

Barbie in the Nutcracker (บาร์บี้ อิน เดอะ นัทแครกเกอร์) 2001

การ์ตูนบาร์บี้ภาคแรกเล่าเกี่ยวกับคลาร่าที่ถูกสาปให้เหลือตัวจิ๋ว เธอต้องพยายามออกเดินทางผจญภัยร่วมกับเดอะ นัทแครกเกอร์ เพื่อตามหาเจ้าหญิงชูก้าพลัมให้ช่วยถอนคำสาปเธอนั่นเอง

Barbie as Rapunzel (บาร์บี้ เจ้าหญิงราพันเซล) 2002

บาร์บี้ในตำนานตอนนี้เป็นเรื่องราวของบาร์บี้ที่ถูกขังอยู่บนหอคอยสูง จุดเด่นคือ มีผมยาว และได้มีความรักกับเจ้าชายโฉมงาม ซึ่งบาร์บี้ตอนนี้ให้อารมณ์คล้ายๆ กับการ์ตูนเจ้าหญิงดิสนีย์ราพันเซล 

Barbie of Swan Lake (บาร์บี้ เจ้าหญิงแห่งสวอนเลค) 2003

บาร์บี้ตอนนี้เป็นเรื่องราวของนางเอกที่ถูกสาปให้กลางวันต้องกลายเป็นหงส์ และกลางคืนเธอจะกลายเป็นคนปกติ อยู่มาคืนหนึ่งนางเอกได้ไปพบกับเจ้าชาย ซึ่งทันทีที่เจ้าชายเห็นเธอก็ตกหลุมรักโดยทันที ซึ่งความรักของเขาทั้งสองคนไม่ใช่เรื่องง่าย กว่าจะได้รักกันพวกเขาต้องฝ่าฟันอุปสรรคกันยกใหญ่เลยทีเดียว

Barbie as the Princess and the Pauper (เจ้าหญิงบาร์บี้และสาวผู้ยากไร้) 2004

เป็นบาร์บี้อีกหนึ่งตอนในตำนานที่สนุกมาก เป็นเรื่องราวของหญิงสาว 2 คนที่หน้าตาเหมือนกัน คนหนึ่งเธอเป็นเจ้าหญิง ส่วนอีกคนเป็นคนธรรมดา อยู่มาวันหนึ่งตัวของเจ้าหญิงถูกลักพาตัวไป ทำให้หญิงสาวคนธรรมดาต้องมาปลอมเป็นเจ้าหญิงแทน เรื่องราวปั่นป่วนมาก เป็นอีกหนึ่งตอนที่ไม่อยากให้พลาด

รวมการ์ตูนบาร์บี้

Barbie as the Princess and the Pauper (เจ้าหญิงบาร์บี้และสาวผู้ยากไร้) 2004

เป็นบาร์บี้อีกหนึ่งตอนในตำนานที่สนุกมาก เป็นเรื่องราวของหญิงสาว 2 คนที่หน้าตาเหมือนกัน คนหนึ่งเธอเป็นเจ้าหญิง ส่วนอีกคนเป็นคนธรรมดา อยู่มาวันหนึ่งตัวของเจ้าหญิงถูกลักพาตัวไป ทำให้หญิงสาวคนธรรมดาต้องมาปลอมเป็นเจ้าหญิงแทน เรื่องราวปั่นป่วนมาก เป็นอีกหนึ่งตอนที่ไม่อยากให้พลาด

Barbie and the Magic of Pegasus (บาร์บี้กับเวทมนตร์แห่งพีกาซัส) 2005

บาร์บี้ตอนนี้ก็มีความแฟนตาซี สนุกไปอีกแบบเป็นเรื่องราวของหญิงสาวผู้มีรูปโฉมงดงาม และเป็นที่หมายปองของชายโดยทั่วไป และหนึ่งในผู้ชายที่เข้ามานั้นมีพ่อมดชั่วร้ายรวมอยู่ด้วย ซึ่งหญิงสาวก็ได้ทำการปฏิเสธรักจากพ่อมด ทำให้พ่อแม่ของเธอถูกคำสาปร้าย หญิงสาวผู้งดงามจึงต้องพยายามทำทุกวิธีเพื่อลบล้างคำสาปนั้น

Barbie Fairytopia Mermaidia (นางฟ้าบาร์บี้ในดินแดนใต้สมุทร) 2006

บาร์บี้ตอนนี้เป็นภาคต่อจาก Barbie: Fairytopia ปี 2005 เล่าเรื่องราวความอลหม่านในการพยายามตามหาปีกนั่นเอง

The Barbie Diaries (บาร์บี้ บันทึกสาววัยใส) 2006 

การ์ตูนบาร์บี้ตอนนี้จะพาเราย้อนกลับสู่วัยเรียนสมัยมัธยมปลาย ซึ่งนับเป็นการ์ตูนบาร์บี้ตอนแรกเลยที่ไม่ได้เล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่มีชีวิตดั่งเทพนิยาย แต่เล่าในมุมมองที่ดูสมจริงมากขึ้น

รวมการ์ตูนบาร์บี้ในปี 2006-2008

Barbie in the 12 Dancing Princesses (บาร์บี้ ใน 12 เจ้าหญิงเริงระบำ) 2006

มาถึงบาร์บี้อีกหนึ่งตอนในตำนาน กับโรงเรียนฝึกหัดการเป็นเจ้าหญิง ภาคนี้มีเจ้าหญิงมากถึง 12 คนด้วยกัน ขอบอกว่าภาคนี้สนุกมาก

Barbie Fairytopia Magic of the Rainbow (นางฟ้าบาร์บี้กับเวทมนตร์แห่งสายรุ้ง) 2007 

มาถึงบาร์บี้ภาคต่อ เป็นภาค 3 ที่เล่าต่อจากการตามหาปีกนั่นเอง หลังจากที่เธอได้ปีกมาแล้วก็ต้องผ่านการฝึกฝน และทำพิธีต่างๆ ขอบอกว่าต้องเก็บให้ครบทั้ง 3 ภาคนะ

Barbie as The Island Princess (บาร์บี้ ใน เจ้าหญิงแห่งเกาะหรรษา) 2007

กลับสู่โลกแห่งเทพนิยายอีกครั้งกับบาร์บี้ตอนนี้ เป็นตอนที่เรือของเจ้าหญิงองค์หนึ่งเกิดไปอับปางบนเกาะแห่งหนึ่ง เจ้าหญิงผู้นี้ต้องติดอยู่บนเกาะ เธอมีเหล่าบรรดาสิงสาราสัตว์คอยดูแลอยู่เคียงข้าง วันหนึ่งก็มีเจ้าชายมาพบกับเจ้าหญิงและได้ทำการช่วยเหลือไว้ งานนี้เจ้าหญิงและเหล่าบรรดาสรรพสัตว์จะต้องปรับตัวกับสิ่งแวดล้อมใหม่อีกครั้ง เรื่องราวจะเป็นอย่างไร รอติดตามได้เลย

Barbie Mariposa and her Butterfly Fairy Friends (บาร์บี้ แมรีโพซ่ากับเหล่านางฟ้าผีเสื้อแสนสวย) 2008

บาร์บี้ตอนนี้เป็นเรื่องราวของแมรีโพซ่า เทพธิดาผีเสื้อที่ต้องพยายามใช้ความสามารถที่เธอมี คือการดูดวงดาวและท้องฟ้า เพื่อหาแผนที่และวิธีการถอนพิษสำหรับช่วยเหลือองค์ราชินี

รวมบาร์บี้ทุกตอนปี 2008-2009

Barbie & The Diamond Castle (บาร์บี้ กับ ปราสาทแห่งเพชรพลอย) 2008

เป็นอีกหนึ่งตอนที่ยังตราตรึงสำหรับหลายๆ คน เรื่องย่อสั้นๆ เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคู่หนึ่งที่พยายามช่วยหญิงสาวอีกหนึ่งคนที่ติดอยู่หลังกระจก ซึ่งระหว่างช่วยเหลือพวกเธอต่างได้พบกับอุปสรรคมากมาย แถมยังได้ข้อคิดอะไรบางอย่างกลับไป บาร์บี้ภาคนี้ดูกี่ครั้งก็ยังสนุก 

Barbie in a Christmas Carol (บาร์บี้ กับ วันคริสต์มาสสุดหรรษา) 2008

บาร์บี้ตอนนี้มาในธีมคริสต์มาส เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่มีความทรงจำแย่ๆ เกี่ยวกับเทศกาลนี้ แต่เธอก็ได้มีโอกาสได้ย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกลียดวันคริสต์มาส เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามความแปลกใหม่ของบาร์บี้ตอนนี้เลย

Barbie Presents Thumbelina (บาร์บี้ ขอเสนอ ทัมเบลิน่า) 2009

บาร์บี้ภาคนี้เป็นเรื่องราวของทัมเบลิน่า นางฟ้าตัวน้อยที่อาศัยอยู่ท่ามกลางดงดอกไม้ ทัมเบลิน่าเธอมีโอกาสได้ออกไปผจญภัยในโลกของมนุษย์ ซึ่งของทุกอย่างดูจะมีขนาดใหญ่กว่าตัวเธอมาก งานนี้จะน่าตื่นตาขนาดไหน ห้ามพลาด

Barbie and The Three Musketeers (บาร์บี้กับสามทหารเสือ) 2009

มาถึงเรื่องราวเพื่อนหญิงพลังหญิงของบาร์บี้ ใครชอบการ์ตูนที่ปลุกพลังในตัวคุณ ขอแนะนำบาร์บี้ตอนนี้เลย สนุกมากๆ 

รวมการ์ตูนบาร์บี้ปี 2010-2011

Barbie in A Mermaid Tale (บาร์บี้ เงือกน้อยผู้น่ารัก) 2010

เอาหล่ะ ใครที่ชอบนางเงือก ก็ต้องห้ามพลาดบาร์บี้ตอนนี้กันนะ เพราะคุณจะได้ผจญภัยในโลกใต้น้ำในเวอร์ชั่นบาร์บี้กัน

Barbie A Fashion Fairytale (บาร์บี้ เทพธิดาแฟชั่น) 2010

อย่างที่รู้กันว่าแฟชั่นในการ์ตูนบาร์บี้ไม่ธรรมดาจริงๆ เรียกว่าการ์ตูนนำเสนอในด้านแฟชั่นได้ดีมาทุกยุคทุกสมัย และบาร์บี้เองก็ไม่พลาดที่จะทำตอนเกี่ยวกับแฟชั่น ใครที่ชอบแฟชั่น ชอบเสื้อผ้าเป็นพิเศษต้องห้ามพลาดบาร์บี้เรื่องนี้กันนะ

Barbie A Fairy Secret (บาร์บี้ ความลับแห่งนางฟ้า) 2011

บาร์บี้ตอนนี้เป็นเรื่องราวที่ทำให้บาร์บี้ค้นพบว่าจริงๆ แล้วเรามีนางรายล้อมอยู่รอบตัว เป็นตอนที่เต็มไปด้วยเรื่องราวการผจญภัย และมิตรภาพ

Barbie Princess Charm School (บาร์บี้กับโรงเรียนแห่งเจ้าหญิง) 2011

มาถึงบาร์บี้ตอนในตำนาน ตอนนี้สนุกมากอยากแนะนำเลย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับไฮสคูลที่เต็มไปด้วยคนมีฐานะ ซึ่งนางเอกของเราดันเป็นแค่คนธรรมดาที่บังเอิญได้เข้าเรียนที่โรงเรียนฝึกสอนเจ้าหญิง งานนี้มีการรุมกลั่นแกล้งสารพัด เรื่องจะไปจบตรงไหนต้องห้ามพลาด

รวมการตูนบาร์บี้ปี 2011-2013

Barbie A Perfect Christmas (บาร์บี้กับคริสต์มาสในฝัน) 2011

ใครชอบเทศกาลคริสต์มาส ก็ต้องห้ามพลาดตอนนี้เลย เป็นตอนที่บาร์บี้ได้เฉลิมฉลองวันคริสต์มาสสุดแสนพิเศษกับครอบครัว บรรยากาศอบอุ่น ดูแล้วจะยิ่งฟินมากกว่าเดิม

Barbie in A Mermaid Tale 2 (บาร์บี้ เงือกน้อยผู้น่ารัก 2) 2012

Barbie in A Mermaid Tale 2 เป็นการ์ตูนบาร์บี้ภาคต่อจากปี 2010 ใครที่ชอบภาคแรกก็อย่าลืมมาเก็บภาคนี้ให้ครบกันนะ

Barbie The Princess & The Popstar (เจ้าหญิงบาร์บี้และสาวน้อยซูเปอร์สตาร์) 2012

มาถึงบาร์บี้อีกหนึ่งตอนที่เรื่องความสนุก และปั่นป่วนไม่เป็นรองใคร เป็นเรื่องราวของเจ้าหญิงและซูเปอร์สตาร์สาวชื่อดัง ทั้งสองได้ทำการสลับตัวกันงานนี้จึงมีเรื่องเกิดขึ้นตามมามากมาย ขอบอกว่าบาร์บี้ภาคนี้สนุกมาก

Barbie in the Pink Shoes (บาร์บี้กับมหัศจรรย์รองเท้าสีชมพู) 2013

เนื้อเรื่องของบาร์บี้ตอนนี้ เป็นเรื่องราวของนักบัลเล่ต์ที่ค้นพบว่ารองเท้าสีชมพูของเธอนั้นมีมนตร์วิเศษซ่อนอยู่ งานนี้บาร์บี้ได้วาดลวดลายบัลเล่ต์ชั้นเลิศออกมาให้เราได้ตะลึงไปพร้อมๆ กัน

รวมการ์ตูนบาร์บี้ปี 2013-2014

Barbie Mariposa & the Fairy Princess (บาร์บี้ แมรีโพซ่ากับเจ้าหญิงเทพธิดา) 2013

บาร์บี้ตอนนี้เป็นเรื่องราวของแมรีโพซ่า เธอได้รับหน้าที่ให้เป็นทูตเชื่อมสัมพันธไมตรีระหว่างสองเมือง ซึ่งในขณะที่เธอกำลังปฏิบัติหน้าที่ เธอก็มีเหตุให้ถูกขับไล่ออกไปจากเมือง แต่เรื่องราวก็ไม่จบลงแบบนั้น เพราะจู่ๆ แมรีโพซ่าก็มีเหตุให้ต้องกลับไปยังเมืองที่เธอถูกขับไล่ออกมา

Barbie & Her Sisters in A Pony Tale (บาร์บี้กับม้าน้อยแสนรัก) 2013

บาร์บี้ตอนนี้เป็นเรื่องราวของคู่พี่สาวน้องสาวที่ต้องเดินทางไปยังเทือกเขาแอลป์ เพื่อไปยังโรงเรียนสอนขี่ม้าในช่วงฤดูร้อน บาร์บี้ภาคนี้งานวิว งานภาพสวยมาก ห้ามพลาดเลย

Barbie The Pearl Princess (บาร์บี้ เจ้าหญิงเงือกน้อยกับไข่มุกวิเศษ) 2014

บาร์บี้ตอนนี้เป็นเรื่องราวของเงือกสาวที่เกิดมาพร้อมกับพลังวิเศษบางอย่าง ซึ่งเธอเป็นเงือกสาวธรรมดาที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าหญิง แต่แล้วความพิเศษที่เธอมีนี่แหละได้กลายเป็นเครื่องหมายแสดงตัวตนที่แท้จริงของเธอ

Barbie and The Secret Door (บาร์บี้กับประตูพิศวง) 2014

บาร์บี้ตอนนี้เธอได้ไปค้นพบกับประตูวิเศษบานหนึ่งที่เบื้องหลังประตูนั้นเต็มไปด้วยโลกใบใหม่สุดอัศจรรย์ใจ งานนี้เรื่องราวการผจญภัยของบาร์บี้ก็ได้ถูกเริ่มต้นขึ้น

รามการ์ตูนบาร์บี้ดูฟรีทุกตอน

Barbie in Princess Power (บาร์บี้ เจ้าหญิงพลังมหัศจรรย์) 2015

ใครอยากเห็นบาร์บี้เป็นซูเปอร์ฮีโร่ต้องห้ามพลาดตอนนี้ เพราะปกติเราจะติดคาแรคเตอร์บาร์บี้ออกไปทางสาวหวาน มั่นใจ แต่งานนี้มีเพิ่มเติมคือบาร์บี้มีพลังวิเศษเป็นซูเปอร์ฮีโร่ เป็นอีกหนึ่งตอนของบาร์บี้ที่แปลกใหม่มาก

Barbie in Rock 'n Royals (บาร์บี้กับแคมป์ร็อคเจ้าหญิงซูเปอร์สตาร์) 2015

มาถึงบาร์บี้ตอนในตำนานอีกหนึ่งตอน ตอนนี้มีคนชอบเยอะมาก เพราะงานนี้บาร์บี้ได้กลายเป็นร็อคสตาร์ซะแล้ว เนื้อเรื่องสนุก แถมเพลงประกอบก็เพราะด้วยนะ

Barbie & Her Sisters in the Great Puppy Adventure (บาร์บี้กับการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ของน้องหมาผู้น่ารัก) 2015

เปิดโลกผจญภัยอีกครั้งกับบาร์บี้ในภารกิจการออกตามล่าหาขุมทรัพย์ พร้อมกับเจ้าหมาเพื่อนร่วมเดินทางสุดพิเศษ

Barbie Spy Squad (บาร์บี้ สายลับเจ้าเสน่ห์) 2016

ใครอยากดูบาร์บี้ลุคใหม่ ต้องห้ามพลาดบาร์บี้ตอนนี้เลย เพราะเธอจะมาในมาดสายลับสาวแสนสวย งานนี้เธอต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อปราบเหล่าโจรย่องเบา

รวมการ์ตูนบาร์บี้ทุกตอนปี 2016-2017

Barbie Star Light Adventure (บาร์บี้ ผจญภัยในหมู่ดาว) 2016

อย่างที่บอกกันตั้งแต่ต้นว่าบาร์บี้สนับสนุนทุกความชอบ และความหลากหลายของอาชีพ ไม่ว่าคุณผู้หญิงอยากทำอาชีพอะไรก็สามารถคิดและทำได้ตามต้องการ บาร์บี้ภาคนี้มาในเวอร์ชั่นนักบินอวกาศที่พร้อมจะพาคุณไปสำรวจหมู่ดาวนอกโลกกัน

Barbie and Her Sisters in a Puppy Chase (บาร์บี้ ผจญภัยตามล่าน้องหมาสุดป่วน) 2016

เตรียมตัวพบกับการผจญภัยสุดแสนพิเศษกับบาร์บี้และเหล่าบรรดาน้องสาวที่ได้เดินทางไปยังฮาวาย เพื่อแข่งขันเต้นรำ งานนี้มีน้องหมามาเป็นตัวป่วนเหล่าสาวๆ ด้วย

Barbie Video Game Hero (บาร์บี้ ผจญภัยในวีดีโอเกม) 2017

บาร์บี้ตอนนี้เหมาะกับสายเกมเมอร์ เพราะเหล่าบาร์บี้ถูกดูดเข้าไปในวีดีโอเกม พวกเธอต้องพยายามพิชิตเกมให้ผ่านในแต่ละด่าน งานนี้บาร์บี้ต้องงัดสกิลทั้งหมดที่มีเพื่อเอาชนะเกมนี้ให้ได้

Barbie Dolphin Magic (บาร์บี้ มหัศจรรย์โลมาเพื่อน​รัก​) 2017

บาร์บี้ตอนนี้จะพาเราไปสำรวจโลกใต้น้ำกันอีกครั้ง เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นหลังจากบาร์บี้และน้องสาว ไปเที่ยวกับเคนและในระหว่างกำลังดำน้ำดูปะการัง พวกเธอก็ไปเจอกับโลกใต้น้ำ โลกใบใหม่สุดน่าอัศจรรย์

รวมการ์ตูนบาร์บี้ปี 2020-2022

Barbie Princess Adventure (บาร์บี้ ภารกิจลับฉบับเจ้าหญิง) 2020

ใครชอบบาร์บี้แนวสลับตัว เหตุการณ์ชุลมุนปั่นป่วน ต้องห้ามพลาดบาร์บี้ตอนนี้ ดูแล้วรับรองความสนุกและหรรษาสุดๆ

Barbie & Chelsea the Lost Birthday (บาร์บี้กับเชลซี วันเกิดที่หายไป) 2021

เรื่องราวการผจญภัยของบาร์บี้ได้เริ่มต้นอีกครั้ง เมื่ออยู่ๆ วันเกิดของน้องสาวกลับหายไป บาร์บี้จึ้งต้องออกตามหาอัญมณีเพื่อช่วยให้ได้วันเกิดของน้องสาวเธอกลับมา

Barbie Big City, Big Dreams (บาร์บี้ เมืองใหญ่ ความฝันอันยิ่งใหญ่) 2021

บาร์บี้ตอนนี้เป็นอีกตอนที่สนุกมาก เมื่อบาร์บี้จากสองเมืองมาเจอกัน ความสนุกจึงเกิดขึ้น เราแนะนำว่าห้ามพลาดบาร์บี้ตอนนี้

Barbie Epic Road Trip (บาร์บี้ โร้ดทริปมหัศจรรย์) 2022

มาถึงตอนแห่งความสับสน บาร์บี้ได้ออกเดินทางโร้ดทริปไปพร้อมกับเพื่อนๆ เรื่องราวระหว่างนั้นมีเรื่องให้บาร์บี้ต้องตัดสินใจกับอนาคต มาดูกันว่าบาร์บี้จะเลือกเส้นทางใดให้กับชีวิต

รวมการ์ตูนบาร์บี้ปีล่าสุด 2022-2023

Barbie Mermaid Power (บาร์บี้ พลังนางเงือก) 2022

บาร์บี้ตอนเพื่อนหญิงพลังหญิงกลับมาอีกครั้ง ในครั้งนี้บาร์บี้มาพร้อมกับการผจญภัยในโลกใต้น้ำ งานนี้เหล่านางเงือกต้องช่วยกันกอบกู้มหาสมุทรแปซิฟิก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องห้ามพลาด

Barbie: Skipper and the Big Babysitting Adventure (บาร์บี้ สคิปเปอร์กับการผจญภัยรับเลี้ยงเด็กครั้งใหญ่ ) 2023

มาถึงตอนล่าสุดของบาร์บี้กันแล้ว บาร์บี้ภาคนี้ได้ร่วมทำภารกิจเลี้ยงดูเหล่าเด็กๆ งานนี้จะปั่นป่วนขนาดไหน อย่าลืมไปติดตามชมกันแบบเต็มเรื่อง

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง