กระโปรงบอลลูน เหมาะกับใคร แชร์ไอเดียใส่กระโปรงบอลลูนยังไงให้ดูดี

กระโปรงบอลลูน เหมาะกับใคร แชร์ไอเดียใส่กระโปรงบอลลูนยังไงให้ดูดี

ENNXO
/
Blog
/
กระโปรงบอลลูน เหมาะกับใคร แชร์ไอเดียใส่กระโปรงบอลลูนยังไงให้ดูดี
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 28 มิ.ย. 2567

สาวๆ สายแฟต้องห้ามพลาดกับเทรนด์แต่งตัวด้วยกระโปรงทรงบอลลูน (Balloon Skirt) ที่นาทีนี้กำลังเป็นที่นิยมแบบสุดๆ เรียกว่าซื้อติดตู้เอาไว้สักหนึ่งตัวแล้วรับรองว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอน และสำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังหาไอเดียแต่งตัวด้วยกระโปรงบอลลูนอยู่แล้วล่ะก็มาถูกที่แล้ว เพราะเอ็นโซ่จะมาแชร์ไอเดียแต่งตัวด้วยกระโปรงบอลลูน ทั้งกระโปรงบอลลูนแบบสั้นและแบบยาว พร้อมแล้วไปดูกันเลย

balloon skirt outfits

กระโปรงบอลลูน เหมาะกับใคร

ก่อนอื่นมาสำรวจรูปร่างกันก่อนว่ากระโปรงบอลลูนเหมาะกับใคร กระโปรงบอลลูนเหมาะกับสาวๆ รูปร่างแบบไหน โดยกระโปรงบอลลูนที่เราเห็นกันนั้นมีลักษณะตามชื่อเลย คือลักษณะจะเป็นเหมือนทรงบอลลูน หรือบางคนก็บอกว่าเป็นทรงเหมือนสุ่มไก่ นั่นคือบริเวณชายกระโปรงจะพองๆ ใหญ่ๆ ใส่แล้วจะให้อารมณ์เหมือนเป็นสาวขี้เล่น ซึ่งจะนำกระโปรงมาแต่งตัวให้ลุคดูหวาน หรือจะแต่งตัวให้ลุคดูเท่ๆ ก็ได้ทั้งสองลุค

ถ้าถามว่ากระโปรงบอลลูนเหมาะกับใคร ก็ต้องตอบว่ากระโปรงบอลลูนเหมาะกับทุกๆ คน ไม่ว่าจะเป็นใครอายุเท่าไหร่ก็ใส่ได้ แต่หลายคนอาจจะกังวลในเรื่องรูปร่าง ว่ารูปร่างแบบไหนที่เหมาะกับใส่กระโปรงบอลลูน บอกได้เลยว่าการใส่กระโปรงบอลลูนนั้นจะช่วยเสริมรูปร่างให้ดูมีเอว มีสะโพกมากขึ้น เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการเพิ่มสัดส่วนให้กับตัวเอง ซึ่งความสั้นยาวของกระโปรงก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยเสริมให้การใส่กระโปรงบอลลูนดูดีมากขึ้น เช่น หากคุณไม่มั่นใจในขาตัวเองก็สามารถเลือกกระโปรงบอลลูนยาวมาใส่ปกปิดส่วนที่ไม่มั่นใจได้ หรือใครอยากพลางหุ่นให้เลือกกระโปรงสีเข้ม จะช่วยให้รูปร่างดีมากขึ้น ซึ่งอย่ารอช้าเอ็นโซ่ก็ได้มัดรวมไอเดียการแต่งตัวด้วยกระโปรงบอลลูนมาให้แล้ว ไม่ว่าจะหุ่นแบบไหน รับรองว่าใส่ตามนี้ดูดีทุกคน

มัดรวมกระโปรงบอลลูน ใส่กับอะไรดี

พร้อมแล้วมาดูไอเดีย Mix & Match กระโปรงบอลลูนกันดีกว่า มาดูกันว่ากระโปรงบอลลูนใส่กับอะไรแล้วสวย ดูดีบ้าง โดยเอ็นโซ่ได้แบ่งกระโปรงออกเป็นแบบสั้นและแบบยาว สาวๆ ใครชอบแบบไหน เลือกแบบที่ชอบแล้วเตรียมตัวไปซื้อกระโปรงแบบที่ใช่กันได้เลย

ไอเดียแมทช์กระโปรงบอลลูนสั้น

ไอเดียแมทช์กระโปรงบอลลูนสั้น แต่งแบบไหนดูดี

กระโปรงบอลลูนสั้นใส่คู่กับเสื้อแบบโอเวอร์ไซส์จะให้ลุคที่ดูมีความสตรีทมากขึ้น เหมาะกับการใส่ในวันชิลๆ และถ้าอยากเสริมลุคให้เก๋ขึ้น อาจเลือกหมวกหรือใส่แอคเซสเซอรี่เพิ่มเข้าไปก็จะดูคอมพลีทมากขึ้น แต่ถ้าอยากให้ลุคดูเป็นทางการมากขึ้นแนะให้ใส่เสื้อกล้าม หรือเสื้อรัดรูปไว้ข้างในแล้วสวมเบลเซอร์ไปอีกหนึ่งชั้น เท่านี้ก็สวยสับแล้ว

ไอเดียแมทช์กระโปรงบอลลูนยาว

ไอเดียแมทช์กระโปรงบอลลูนยาว แต่งยังไงให้ดูดี

กระโปรงบอลลูนยาวใส่คู่กับเสื้อกล้าม เสื้อรัดรูป จะช่วยให้รูปร่างดูดีมากขึ้น แนะนำว่าหากต้องการแต่งให้ออกมาดูหุ่นดีมากขึ้น ให้เลือกทั้งเสื้อและกระโปรงสีเข้ม จะช่วยพลางหุ่นได้เยอะมาก แต่ถ้าใครอยากชิลๆ หรืออยากให้ลุคดูสนุกขึ้นก็อาจจะหยิบเสื้อโอเวอร์ไซส์มาใส่เลือกเสื้อผ้าคู่สีตรงข้าม หรือจะเป็นเสื้อฮู้ดก็ดูดีไม่แพ้กัน

เป็นยังไงกันบ้างกับการแมทช์กระโปรงด้วยเสื้อผ้าหลากหลายชิ้น เราเชื่อว่าสาวๆ คงได้ไอเดียการแต่งตัวด้วยกระโปรงบอลลูนกันไปแล้ว และคงมีหลายคนกำลังอยากซื้อขายสินค้าแฟชั่นกันอยู่แน่นอน เราขอแนะนำให้มาซื้อขายเสื้อผ้าแฟชั่นกับ ENNXO ตลาดซื้อขายเสื้อผ้าออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ซื้อ หรืออยากลงประกาศขายเสื้อผ้าสามารถดำเนินการที่เอ็นโซ่ได้เลยฟรีๆ เพียงไปที่หมวดแฟชั่นบนเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน ENNXO เราขอให้ทุกคนเอ็นจอยกับการช้อปปิ้งเสื้อผ้า และขอบอกเลยไม่ว่าคุณจะหุ่นแบบไหน ขอแค่มีความสุขและมั่นใจกับการแต่งตัว รับรองว่าออกมาดูดีทุกคน ทุกหุ่นแน่นอน

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง