รองเท้า Mary Jane แบรนด์ไทย ยี่ห้อไหนดี 2024 รวมรองเท้าแมรี่เจน ทรงสวย ใส่สบาย

รองเท้า Mary Jane แบรนด์ไทย ยี่ห้อไหนดี 2024 รวมรองเท้าแมรี่เจน ทรงสวย ใส่สบาย

ENNXO
/
Blog
/
รองเท้า Mary Jane แบรนด์ไทย ยี่ห้อไหนดี 2024 รวมรองเท้าแมรี่เจน ทรงสวย ใส่สบาย
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2024

นาทีนี้คงไม่มีอะไรร้อนแรงไปกว่ารองเท้า Mary Jane (แมรี่เจน) ที่ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ต้องหยิบมาใส่ด้วยกันทั้งนั้น ต่อให้จะแต่งตัวแนวไหนเพียงหยิบรองเท้าแมรี่เจนมา Mix & Match รับรองว่าออกมาดูดี แถมยังดูเป็นคนสายแฟขึ้นมาทันที ซึ่งวันนี้เอ็นโซ่ก็มีพิกัด แหล่งซื้อขายรองเท้าแมรี่เจนสวยๆ ใส่สบาย คุณภาพดีมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ไปลองซื้อตามกัน

รองเท้า mary jane ยี่ห้อไหนดี แบรนด์ไหนสวย

รองเท้าแมรี่เจน คืออะไร ทำไมกลับมาฮิตอีกครั้ง

รองเท้า Mary Jane แมรี่เจน คือรองเท้าสไตล์คล้ายกับรองเท้านักเรียน และรองเท้าคัทชู แต่รองเท้าแมรี่เจนจะมีความพิเศษกว่าคือจะมีสายคาดตรงหน้าเท้า มีทั้งแบบมีส้นและไม่มีส้น ซึ่งรองเท้าแมรี่เจนเคยนิยมมากในช่วงปี 1900s จุดเริ่มต้นมาจากการ์ตูนสุดโด่งดังอย่างเรื่อง Buster Brown ซึ่งคาแรคเตอร์หลักของตัวละครมักจะใส่รองเท้าแมรี่เจนคู่กับถุงเท้าดูเป็นเอกลักษณ์ ภายหลังได้มีการผลิตรองเท้าทรงแมรี่เจนขึ้นมา และได้รับกระแสความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง 

รวมรองเท้าแมรี่เจนที่คนดังนิยมใส่

แล้วทำไมรองเท้า Mary Jane ถึงกลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง? อย่างที่ทราบกันดีว่าในโลกของแฟชั่นเทรนด์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นนั้นมักเกิดจากการหมุนเวียนของวัฏจักร สิ่งที่เคยนิยมมากในอดีตเมื่อเวลาผ่านไป 40 ปี 50 ปี เทรนด์ที่เคยนิยมจะวนกลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง ซึ่งในกรณีรองเท้าแมรี่เจนก็เป็นหนึ่งในวัฏจักรของแฟชั่นนั้นเอง และยิ่งบวกกับเหล่าแฟชั่นไอคอน ดารา คนดังมากมายเลือกหยิบรองเท้าแมรี่เจนมาใส่ กระแสความนิยมจึงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

รองเท้า Mary Jane ยี่ห้อไหนดี รุ่นไหนสวย

อยากซื้อรองเท้า Mary Jane ยี่ห้อไหนดี รุ่นไหนสวย เราได้จัดลิสต์มาให้แล้ว มีหลากหลายเรทราคา พร้อมกับแชร์ไอเดีย รองเท้าแมรี่เจน แต่งตัวยังไงให้ปัง รองเท้าแมรี่เจน ใส่กับอะไรแล้วปั๊วะ เรามีคำตอบทั้งหมดที่นี่เลย

รองเท้าแมรี่เจน แบรนด์ Labotte.bkk รุ่น The Classic Jane

รองเท้าแมรี่เจน แบรนด์ Labotte

รองเท้าแมรี่เจน แบรนด์ Labotte.bkk (ลาบอท) เป็นหนึ่งร้านยอดฮิตที่ถูกใจสาวๆ หลายคน เพราะมีรองเท้าแมรี่เจนหลายแบบหลายสไตล์ให้เลือก จะเป็นรองเท้าแมรี่เจน ส้นสูง รองเท้าแมรี่เจนส้นเตี้ยก็มีทั้งหมด ซึ่งเรทราคาก็ไม่สูงมาก ราคาอยู่ที่หลักร้อยถึงหลักพันต้นๆ โดยรองเท้า Mary Jane รุ่น The Classic Jane ราคา 990 บาท มีสีดำ แดง ขาวให้เลือก 

รองเท้าแมรี่เจน แบรนด์ Keepofficial รุ่น Twin Shine

รองเท้าแมรี่เจน แบรนด์ Keepofficial

รองเท้าแมรี่เจน แบรนด์ Keepofficial เป็นอีกหนึ่งร้านที่ดีไซน์รองเท้า Mary Jane แบรนด์คนไทยที่ออกแบบรองเท้าทรงสวยมาก ซึ่งรุ่นที่แนะนำคือ Twin Shine ราคา 1,390 บาท เป็นรองเท้าแมรี่เจนสองเส้น ใส่แล้วดูทันสมัยแต่ก็มีความคลาสสิกซ่อนอยู่ แถมยังมีหลายสีให้เลือกอีกด้วย แต่สีรองเท้าแมรี่เจนที่แนะนำต้องยกให้ “สีแดง” หลายคนจะคิดว่ารองเท้าแมรี่เจน แต่งตัวยาก และยิ่งเป็นสีแดงยิ่งยากเข้าไปใหญ่ แต่จริงๆ แล้วรองเท้าสีแดงนี่แหละจะเป็นตัวช่วยชั้นดีให้ลุคของคุณคอมพลีทมากขึ้น

รองเท้าแมรี่เจน แบรนด์ Womenager รุ่น Jane

รองเท้าแมรี่เจน แบรนด์ Womenager

รองเท้า Mary Jane แบรนด์ Womenager เป็นอีกหนึ่งร้านที่ต่อยอดจากรองเท้าแมรี่เจนสไตล์เดิมๆ โดยการนำที่หุ้มส้นออกช่วยให้การใส่รองเท้าง่ายขึ้น ในด้านดีไซน์รองเท้าแมรี่เจนจะมีความโฉบเฉี่ยว ใส่แล้วดูมั่นใจ น่าจะถูกใจสายแฟตัวแม่อยู่ไม่น้อย ซึ่งรองเท้าแมรี่เจน ราคาอยู่ที่ 1,290 บาท

รองเท้าแมรี่เจน แบรนด์ Ballads.co รุ่น Betty Town

รองเท้าแมรี่เจน แบรนด์ Ballads.co

มาดูการดีไซน์รองเท้าแมรี่เจนอีกแบบที่ต้องบอกเลยว่าน่ารักมากๆ เป็นรองเท้าจากร้าน Ballads.co รุ่น Betty Town ความพิเศษของเราเท้าเมรี่เจนรุ่นนี้คือ การเปลี่ยนสายคาดหน้าเท้าให้เป็นเชือกแทน ทำให้ดีไซน์ดูแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ส่วนเรื่องราคาก็อยู่ที่ 1,590 บาท แนะนำเลยสำหรับใครที่อยากแต่งตัวด้วยรองเท้าแมรี่เจนให้ดูแตกต่าง

รองเท้าแมรี่เจน แบรนด์ Onepairtwopices รุ่น Ballet toe

รองเท้าแมรี่เจน แบรนด์ Onepairtwopices

มาที่รองเท้า Mary Jane แบรนด์ไทยอีกหนึ่งคู่ เป็นรองเท้าจากแบรนด์ Onepairtwopices รุ่น Ballet toe ซึ่งรองเท้าแบรนด์นี้จะไม่ใช่รองเท้าแมรี่เจนซะทีเดียว ตัวรองเท้าจะให้อารมณ์เหมือนกับรองเท้าบัลเล่ต์ด้วย ดีไซน์ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ โดยตัวรองเท้าราคาอยู่ที่ 1,990 บาท

เป็นยังไงกันบ้างกับ 5 แบรนด์รองเท้า Mary Jane ที่เอ็นโซ่ได้ยกมา เรียกว่าแต่ละคู่ก็มีดีไซน์ที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไป ใครเป็นสายหวาน สายสตรีทก็สามารถเลือกแนวรองเท้าแมรี่เจนที่ใช่ แล้วไปสนุกกับการ Mix & Match กันต่อได้เลย เพราะรองเท้าแมรี่เจน ใส่กับอะไรก็สวยไปหมด เราจึงอยากให้คุณมีรองเท้าแมรี่เจนติดตู้ไว้สักหนึ่งคู่ และถ้าใครมีรองเท้าแมรี่เจนสวยๆ อยากส่งต่อ เราขอแนะนำให้มาซื้อขายรองเท้ากับที่ ENNXO เราเป็นตลาดออนไลน์ พร้อมให้มาซื้อขายสินค้าทุกหมวดหมู่ตามที่ต้องการ

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง