แนะนำชาร์ม (Charm Bracelet) ชาร์มคืออะไร เครื่องประดับมียี่ห้อไหนบ้าง 2024

แนะนำชาร์ม (Charm Bracelet) ชาร์มคืออะไร เครื่องประดับมียี่ห้อไหนบ้าง 2024

ENNXO
/
Blog
/
แนะนำชาร์ม (Charm Bracelet) ชาร์มคืออะไร เครื่องประดับมียี่ห้อไหนบ้าง 2024
Share
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
Latest Update: Jun 14, 2024

ชาร์ม (Charm Bracelet) เครื่องประดับสุดฮิต มาแรงในปี 2024 ที่ไม่ว่าจะผู้หญิง ผู้ชายก็เลือกใส่สร้อยข้อมือชาร์มกันทั้งนั้น ซึ่งหากเพื่อนๆ กำลังมองหาชาร์มเงินแท้ ใส่แล้วดูดี แถมราคายังเหมาะสมกับคุณภาพอีกด้วย อ่านบทความนี้แล้วรับรองว่าคุณจะอยากได้สร้อยข้อมือชาร์มสักเส้นกลับไปแน่นอน

Charm Bracelet Fashion Accessories

ชาร์ม คืออะไร ทำไมถึงนิยม?

หลายคนอาจจะยังสงสัยว่าชาร์ม คืออะไร แล้วทำไมเครื่องประดับชาร์มถึงเป็นที่นิยม ชาร์มคือ เครื่องประดับสร้อยข้อมือประเภทหนึ่ง มีลักษณะคล้ายกับจี้สร้อยคอ ซึ่งชาร์มก็มีหลากหลายรูปแบบ หลากหลายยี่ห้อแตกต่างกันออกไป การใช้งานสร้อยข้อมือชาร์มส่วนหนึ่งก็ใช้เป็นเครื่องประดับเพื่อความสวยงาม บ้างก็นำมาเป็นเครื่องรางไว้พกติดตัว หรือในบางกรณีชาร์มก็เปรียบเสมือนตัวแทนของเรื่องราวหรือความทรงจำนั้นๆ ที่เจ้าของได้เลือกเก็บความทรงจำเหล่านั้นไว้ลงบนชาร์ม ทำให้หลายคนมักเกิดความผูกพันกับเครื่องประดับชาร์มชิ้นนั้นๆ

แล้วทำไมเครื่องประดับชาร์มถึงนิยม เราต้องบอกเลยว่าเครื่องประดับชาร์มนั้นไม่ได้เพิ่งนิยมในปี 2024 นี้ แต่เทรนด์การใส่สร้อยข้อมือพร้อมชาร์มนั้นมีมาอย่างยาวนานตั้งแต่สมัยก่อนประวัติศาสตร์ จวบจนปัจจุบันเทรนด์การใส่ชาร์มได้พัฒนาไปไกล และอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เทรนด์การใส่สร้อยข้อมือชาร์มเป็นที่นิยม เพราะใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายนั่นเอง

แนะนำสร้อยข้อมือชาร์ม สวยๆ มียี่ห้อไหนบ้าง

มาดูกันว่าเครื่องประดับชาร์ม มียี่ห้อไหนน่าสนใจบ้าง ต้องขอบอกเลยว่าแต่ละแบรนด์ที่เรายกมานั้นต่างก็มีเรื่องราว และความพิเศษที่แตกต่างกันออกไป ไลฟ์สไตล์แบบไหนมาเลือกเครื่องประดับที่ชอบแล้วเตรียมตัวช้อปกระจายกันได้เลย

ชาร์ม Pandora

ชาร์ม Pandora สร้อยข้อมือแพนดอร่า

ชาร์ม Pandora เป็นแบรนด์เครื่องประดับชาร์มยอดนิยมจากประเทศเดนมาร์ก โดยสินค้าของ Pandora ไม่ได้มีเฉพาะสร้อยข้อมือชาร์ม แต่ยังมีจิวเวลรี่อื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ หรือต่างหู โดยชาร์ม Pandora ราคาอยู่ที่หลักพันบาทขึ้นไป ขึ้นอยู่กับรูปแบบ และคอลเลคชั่นนั้นๆ

Italian Charm Bracelet

Italian Charm Bracelet ชาร์มอิตาลีของแท้

ชาร์ม Italian Charm Bracelet หรือที่หลายๆ คนเรียกกันว่าชาร์มอิตาลี ต้องบอกเลยว่าชาร์มอิตาลีค่อนข้างได้รับความนิยมมากทั้งจากผู้หญิงและผู้ชาย เพราะด้วยความพิเศษของ Italian Charm Bracelet ที่สร้อยข้อมือเป็นลักษณะเหมือนข้อต่อนาฬิกา ซึ่งในแต่ละข้อเราสามารถคัสตอมลวดลาย และเลือกชาร์มมาห้อยเองได้ทำให้ไม่ว่าจะคุณจะเป็นเพศไหน เพียงแค่คัสตอมกำไลชาร์มให้ดูเป็นตัวคุณเพียงเท่านี้ก็จะได้สร้อยข้อมือชาร์มในแบบเป็นตัวเอง และไม่เหมือนใคร พูดไปแล้วหลายคนอาจจะนึกภาพไม่ออก แต่อยากให้ดูจากรูปภาพขอบอกเลยว่าสวยมาก รับรองใครใส่ก็ดูดีแน่นอน

ชาร์ม Tiffany & Co.

ชาร์ม Tiffany & Co. สร้อยข้อมือ

ชาร์ม Tiffany & Co. เป็นจิวเวลรี่แบรนด์แรกๆ ที่ผลิตสร้อยข้อมือชาร์มออกมา โดย Tiffany & Co. เริ่มขายสร้อยข้อมือชาร์มครั้งแรกในปี 1889 ซึ่งตอนนี้ก็นับว่ามากกว่า 130 ปี ที่ Tiffany & Co. ทำสินค้าอย่างสร้อยข้อมือออกมาสู่โลกแฟชั่น ใครที่ชื่นชอบสร้อยข้อมือชาร์มแบรนด์ Tiffany & Co. เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากแนะนำเลย

ชาร์ม Dior

ชาร์ม dior สร้อยข้อมือ เครื่องประดับดิออร์

ใครอยากได้เครื่องประดับที่ใส่แล้วให้ความรู้สึกเหมือนเป็นลูกคุณหนู ก็ต้องเลือกสร้อยข้อมือชาร์มของ Dior เลย รับรองว่าใส่แล้วทั้งดูดี ดูแพง แต่ต้องบอกก่อนว่าสร้อยข้อมือชาร์มของ Dior เราไม่สามารถคัสตอมได้เอง อาจจะเหมาะสำหรับคนที่ซื้อมาแล้วพร้อมใช้งานได้เลย โดยไม่ต้องมาเสียเวลาเลือกแบบ หรือตกแต่งชาร์มเอง แต่ข้อดีคือคุณสามารถซื้อทั้งสร้อยข้อมือชาร์ม ต่างหู และสร้อยคอ ที่เป็นคอลเลคชั่นเดียวกันได้ หมดปัญหาเครื่องประดับไม่ Mix & Match แน่นอน

ชาร์ม Chanel

ชาร์ม Chanel สร้อยข้อมือชาแนล

ดูชาร์มสายหวานลูกคุณแบบชาร์ม Dior ไปแล้วก็ต้องไม่พลาดมาดูเครื่องประดับชาร์ม Chanel กันบ้าง โดยสไตล์ของชาร์มชาแนลจะดูเป็นสาวมั่นใจ จะหวานก็ได้ จะเท่ก็ดี และชาร์มของ Chanel ก็ไม่สามารถคัสตอมได้เช่นกัน แต่รับรองว่าซื้อไปแล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน

ชาร์ม Swarovski

สร้อยข้อมือชาร์ม Swarovski

มาต่อกันที่สร้อยข้อมือชาร์ม Swarovski แบรนด์จิวเวลรี่จากประเทศออสเตรีย เป็นแบรนด์เครื่องประดับอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจ เพราะดีไซน์ค่อนข้างหลากหลาย โดยสไตล์ของชาร์ม Swarovski ใส่แล้วจะให้ลุคที่ดูโตขึ้น จะนำมาใส่ในชีวิตประจำวันก็ได้ หรือจะใส่ออกงานก็ตอบโจทย์ไม่แพ้กัน

ชาร์ม PIPATCHARA

ชาร์ม PIPATCHARA สร้อยข้อมือแบรนด์คนไทย

นาทีนี้คงไม่มีแบรนด์รักษ์โลกแบรนด์ไหนจะมาแรงเท่าแบรนด์คนไทยอย่าง PIPATCHARA ที่ได้ออกไลน์สินค้ามาทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า และเครื่องประดับ โดยมีความพิเศษคือการนำพลาสติกมาอัพไซเคิลให้มีคุณภาพที่ดีขึ้น ซึ่งชาร์มของ PIPATCHARA ก็ยังคงคอนเซปต์รักษ์โลกด้วยการทำสร้อยข้อมือชาร์มจากพลาสติกเช่นเคย บอกเลยว่าเรื่องความเก๋ไม่เป็นรองใคร แถมยังสามารถคัสตอมเลือกสีของชาร์มได้เองด้วย

ชาร์มสายมู Ravipa

ชาร์มสายมู Ravipa สร้อยข้อมือสายมู

สุดท้ายเรามาดูชาร์มสายมูกันดีกว่า เรียกว่าการใส่สร้อยข้อมือชาร์มสายมูนอกจากจะใส่เพื่อความสวยงามแล้ว เรายังได้มูไปในตัวอีกด้วยเรียกว่ามีแต่คุ้มกับคุ้ม โดยแบรนด์ชาร์มสายมูของ Ravipa นั้นมีข้อดีคือเราสามารถเลือกได้ว่าอยากเสริมดวงในด้านใด ไม่ว่าจะโชคลาภ การงาน การเงิน หรือความรัก นอกจากนี้ยังเลือกสร้อยข้อมือจากเทพที่เคารพนับถือก็ได้เช่นกัน

มาถึงตอนนี้หลายคนคงอยากซื้อสร้อยข้อมือชาร์มกันแล้ว เรามีหนึ่งช่องทางที่เปิดให้คุณได้มาเลือกซื้อ เลือกขายชาร์มได้ทุกยี่ห้อ นั่นคือ ENNXO ตลาดซื้อขายออนไลน์ ที่เปิดให้คุณมาซื้อขายเครื่องประดับ และยังสามารถซื้อขายสินค้าอื่นๆ ได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า สินค้าแฟชั่น หากพร้อมแล้วก็ไปซื้อขายสินค้ากับเอ็นโซ่ได้เลยตอนนี้

Share
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

Related Articles