แนะนำหูฟัง Nubwo แบรนด์หูฟังเกมมิ่งน่าใช้ ดีไซน์สวย รุ่นไหนดี

แนะนำหูฟัง Nubwo แบรนด์หูฟังเกมมิ่งน่าใช้ ดีไซน์สวย รุ่นไหนดี

ENNXO
/
Blog
/
แนะนำหูฟัง Nubwo แบรนด์หูฟังเกมมิ่งน่าใช้ ดีไซน์สวย รุ่นไหนดี

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 16 ก.ค. 2567

สายฟังเพลง สายเกมมิ่งถูกใจสิ่งนี้แน่นอน! ใครที่กำลังมองหาหูฟังครอบหู หรือ Headphone ดีๆ สักอันห้ามพลาด เพราะวันนี้เอ็นโซ่ได้รวบรวมหูฟัง Nubwo (นับโว) หูฟังดีไซน์สวย ฟังก์ชันการใช้งานครบ ราคาไม่แพง แถมเสียงดี ไม่ว่าจะใส่เล่นเกม หรือฟังเพลงก็เหมาะสุดๆ รับรองเสียงคมชัดและเพลิดเพลินไปกับทุกกิจกรรมแน่นอน มาดูกันดีกว่าว่า Nubwo มีหูฟังเกมมิ่งอะไรบ้าง รุ่นไหนดี น่าใช้

แนะนำหูฟังเกมมิ่งแบรนด์ Nubwo หูฟังเสียงดี ดีไซน์สวย

รวมหูฟัง Nubwo หูฟัง Gaming รุ่นไหนน่าใช้

อดใจรอกันอีกนิดสำหรับคนที่อยากรู้แล้วว่า Nubwo Headphone ที่ ENNXO จะแนะนำมีรุ่นอะไรบ้าง บอกเลยว่ารุ่นหูฟังเกมมิ่งที่เราเลือกมาเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยม มีดีไซน์ทันสมัย สีสันสวยงามและฟังก์ชันครบถ้วนสามารถเลือกใช้งานได้ตามใจชอบเลย ทีนี้มาดูกันว่ามีรุ่นไหนบ้าง เช็คเลย

Nubwo รุ่น X97

หูฟัง Nubwo รุ่น X97

หูฟัง Nubwo รุ่น X97 Gaming Headset หนึ่งในหูฟังรุ่นนิยมที่หลายคนเลือกใช้ด้วยดีไซน์ทันสมัยเรียบหรูมาพร้อมตัวหูฟังสีดำด้านสุดคลากสิก ที่คาดหัวเป็นหนังมีความแข็งแรงยืดหยุ่น ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยแถบสีแดง หรือสีเขียว และไฟ LED ทำให้หูฟังดูดีมีสไตล์มากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นหูฟังแบบ Full Size ครอบหูได้พอดี แถมตัวครอบมีความหนาและนุ่มทำให้ใส่สบาย มีลูกกลิ้งปรับระดับเสียงกับไมค์ Omnidirectional Microphone รับเสียงทิศทางเดียวที่ไม่สั้นและไม่ยาวเกินไปอยู่ตรงหูฟังข้างซ้าย ส่วนสายของหูฟังเป็นยางทำให้มีความทนทานไม่พังง่ายมาพร้อม USB 2.0 เชื่อมต่อได้ง่าย ที่สำคัญเป็นหูฟังสเตอริโอ 7.1 ที่จะมอบประสบการณ์เรื่องเสียงในการเล่นเกมที่ดีมากยิ่งขึ้น บอกเลยสายเกมมิ่งไม่ควรพลาด

  • จุดเด่น: หูฟัง Nubwo X97 มาพร้อม 2 สีคือ สีแดงกับสีเขียวให้เลือกใช้ ตัวหูฟังมีความยืดหยุ่น แข็งแรง เสียงดีมาพร้อมไมค์ทำให้สื่อสารได้สะดวก ที่สำคัญมี Software ให้ดาวน์โหลดเพื่อใช้ในการปรับเสียง รวมไปถึงฟังก์ชันต่างๆ ด้วย
  • ราคา: 590 บาท

Nubwo รุ่น X98

หูฟัง Nubwo รุ่น X98

พบกับหูฟังเกมมิ่ง รุ่น X98 หูฟังนับโวที่จะมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมของคุณให้มีความสมจริงยิ่งขึ้น เพราะหูฟังรุ่นนี้มาพร้อมที่คาดหัวหนังที่แข็งแรงตามแบบฉบับของนับโว ตัวหูฟังเป็นสีดำเรียบหรู ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยไฟ Spectrum LED ตรงหูฟังด้านข้างทั้ง 2 ข้าง ทำให้หูฟังดูไม่เรียบจนเกินไป นอกจากนี้ยังมีไมค์แบบซ่อนที่ทำให้คุณสื่อสารได้ง่ายขณะใส่หูฟังและลูกกลิ้งปรับระดับเสียง แถมไม่ดูเกะกะด้วย ตัวครอบหูมีความหนานุ่มทำให้สบายหูทุกครั้งเวลาใช้งาน มาพร้อมสาย USB ที่เชื่อมต่อได้สะดวกสบาย ส่วนคุณภาพเสียงบอกเลยว่าไม่ธรรมดาด้วยระบบ 7.1 Virtual Surround Sound ลำโพง 55mm. ที่จำลองเสียงรอบทิศทางทำให้ได้ยินชัดเจนเล่นเกมสนุกแน่นอน

  • จุดเด่น: ไมค์แบบซ่อนที่ไม่เกะกะเวลาใส่หูฟัง แต่ยังสามารถใช้สื่อสารได้ดี นอกจากนี้มีระบบเสียงรอบทิศทางมอบประสบการณ์การได้ยินที่ทรงพลังและชัดเจน
  • ราคา: 690 บาท

Nubwo รุ่น X99

หูฟัง Nubwo รุ่น X99

ใครชอบหูฟังดีไซน์ไฮเทคสไตล์อยู่บนยานอวกาศลองดูรุ่นนี้ หูฟัง Nubwo รุ่น X99 headphone สีดำด้านมาพร้อมที่คาดหัวทนทานแข็งแรงสามารถปรับขนาดได้ ตัวครอบหูขนาดใหญ่พอดีกับหูและมีความนุ่มทำให้สบายหูทุกครั้งที่ใส่ มีไมค์ยาวอยู่หูฟังข้างซ้าย ซึ่งปรับระดับได้สะดวกสบายเวลาใช้งาน นอกจากนี้ตัวหูฟังยังมาพร้อมสาย USB เชื่อมต่ออุปกรณ์ได้หลากหลาย ที่สำคัญตรงสายมีตัวควบคุมระดับเสียง ระดับเสียงไมค์และเปิด-ปิดไมค์อีกด้วยเรียกได้ว่าฟังก์ชันใช้งานครบ แถมมี Software ให้โหลดมาใช้งานเพื่อปรับแต่งหูฟังของเราด้วย

  • จุดเด่น: ตัวควบคุมที่อยู่ตรงสายหูฟัง ทำให้สามารถเปิด-ปิด ปรับระดับเสียงของไมค์ รวมถึงระดับเสียงของหูฟังได้สะดวกสบายสุดๆ มีระบบเสียง 7.1 Virtual Surround Sound มอบประสบการณ์การได้ยินรอบทิศทาง แถมมีโปรแกรม Software เฉพาะที่ทำให้คุณสามารถปรับแต่งหูฟังเองได้
  • ราคา: 1,050 บาท

Nubwo รุ่น X900

หูฟัง Nubwo รุ่น X900

อีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมที่สายเกมมิ่งเลือกใช้คือ หูฟัง Nubwo รุ่น X900 หูฟังไร้สายน้ำหนักเบา ใช้งานได้ 2 ระบบคือ Wireless 2.4G กับ Bluetooth 5.1 ดีไซน์สวย ซึ่งหูฟังตัวนี้ยังคงมาพร้อมสีดำเรียบหรูดูคลาสสิกเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือสายคาดหัวเป็นผ้าทำให้นุ่มสบายเวลาใส่ แถมปรับขนาดได้ด้วยเพื่อให้เหมาะกับเรา ที่ครอบหูมีความนุ่ม ไม่ปวดหูและรองรับแรงกดทับได้ดีเยี่ยม ส่วนไมค์มีขนาดไม่สั้นไม่ยาวไปและพับเก็บได้ด้วย เรียกได้ว่าหากไม่ได้ใช้งานก็ไม่เกะกะ ระบบเสียง 7.1 Virtual Surround Sound ได้ยินรอบทิศทาง ตัวหูฟังข้างซ้ายมีแผงควบคุมครบครันทั้งระดับเสียง เปิด-ปิดไมค์และช่องชาร์จแบต Type-C ถือเป็น Headphone รุ่นหนึ่งที่น่าใช้งานสุดๆ ใครชอบแบบนี้ไปหามาใช้กันเลย

  • จุดเด่น: หูฟังแบบไร้สายสะดวกสบายเวลาใช้งาน ขนาดแบตเตอรี่ 500 mAh ใช้งานได้นานสูงสุด 48 ชั่วโมง ที่สำคัญสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นได้ง่ายด้วยตัวรับสัญญาณ 2 in 1 USB Type-A กับ USB Type-C
  • ราคา: 1,190 บาท

Nubwo รุ่น N1 PRO

หูฟัง Nubwo รุ่น N1 PRO

เตรียมพบกับหูฟัง Nubwo รุ่น N1 PRO Gaming Headset หูฟังเกมมิ่งยอดนิยมด้วยดีไซน์ทันสมัยมาพร้อมที่คาดหัวแข็งแรงยืดหยุ่น ตัวหูฟังมีสีดำคลาสสิก ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยไฟ LED RGB 7 สีที่เปลี่ยนสลับกัน ตัวครอบหูมีความนุ่มและรองรับการกดทับได้ดี มาพร้อมไมค์ปรับระดับได้ 360 องศา แถมตรงหัวไมค์มีฟองน้ำครอบด้วยช่วยซับเสียงได้ดี มีลูกกลิ้งปรับระดับเสียงที่ควบคุมง่าย ส่วนระบบเสียงของหูฟังรุ่นนี้เป็นแบบสเตอริโอ 2.1 แยกเสียงซ้ายขวาทำให้ได้ยินชัดเจน นอกจากนี้สายหูฟังมาพร้อมพอร์ตเชื่อมต่อ USB+3.5MM Plug มี 3 หัวคือ USB, แจ๊คไมค์ และแจ๊คหูฟัง เป็น Gaming Headphone ระดับมืออาชีพที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน

  • จุดเด่น: ไฟ RGB ที่เปลี่ยนสีได้ ทำให้หูฟังดูสวยขึ้น ระบบเสียงสเตอริโอ 2.1 แยกเสียงซ้ายขวา ไมค์ที่ปรับได้รอบทิศทาง แถมมีฟองน้ำซับเสียงด้วย และอีกหนึ่งจุดเด่นคือพอร์ตเชื่อมต่อ USB+3.5MM Plug ที่เชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ราคา: 300 บาท

Nubwo รุ่น A6

หูฟัง Nubwo รุ่น A6

สำหรับคนที่ชอบดีไซน์หูฟังที่แปลกใหม่ถูกใจรุ่นนี้แน่นอนกับหูฟังนับโวรุ่น A6 หูฟังครอบหูที่มาพร้อมดีไซน์สวยดูโดดเด่นด้วยสีสีนที่มีให้เลือกถึง 3 สี ดำ-แดง ดำ-เขียวและดำ-ส้ม ตัวคาดหัวปรับขนาดได้ มีความแข็งแรงด้วยพลาสติก PVC ตัวครอบหูทำจากฟองน้ำบุด้วยหนัง ทำให้นุ่มสบายหู ส่วนไมค์ของรุ่นนี้มีความพิเศษคือเป็นไมค์ใสที่ให้ความรู้สึกเหมือนไม่มีไมค์ นอกจากนี้มีลูกกลิ้งปรับระดับเสียงที่ปรับเพิ่ม-ลดได้ง่าย มาพร้อมระบบเสียงคุณภาพครบทุกมิติเพื่อประสบการณ์การได้ยินที่เพอร์เฟค แถมมีระบบตัดเสียงรบกวนเพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเสียงที่ได้ยินเวลาสวมใส่ เป็นหนึ่งในหูฟังที่แนะนำเลย

  • จุดเด่น: หุฟังเกมมิ่งที่มีระบบตัดเสียงรบกวน มีไมค์สีใสที่ทำให้รู้สึกเหมือนไม่มีไมค์ นอกจากนี้ยังมีสายหูฟัง 2 หัว (แจ๊คหูฟังกับแจ๊คไมค์) ที่ยาวและหนา 5 มม. ทำให้เชื่อมต่ออุปกรณ์ได้สะดวก ที่สำคัญไม่ขาดง่ายอีกด้วย
  • ราคา: 270 บาท

Nubwo รุ่น XIBERIA G01 PRO

หูฟัง Nubwo รุ่น XIBERIA G01 PRO

เอาใจคนชอบ Headphone สไตล์มินิมอลเรียบหรูกันหน่อยกับหูฟัง Nubwo รุ่น XIBERIA G01 PRO หูฟังเกมมิ่งไร้สาย 2 ระบบคือ 5.8 GHz wireless กับ 3.5 MM Audio cable wired มาพร้อมสีดำด้านสุดหรู ที่คาดหัวสามารถปรับขนาดได้ ตัวครอบหูมีขนาดใหญ่นุ่มสบายรองรับกับหูของเรา ทำให้ไม่ปวดแม้ว่าใส่นานๆ มีไมค์ที่ขนาดกำลังพอดีปรับทิศทางได้ตามต้องการ ที่สำคัญมีฟองน้ำซับเสียงด้วย นอกจากนี้มีแผงควบคุมที่ครบครันด้วยปุ่มเปิด-ปิด ปุ่มปรับเพิ่ม-ลดเสียง ปุ่มควบคุมไมค์ ช่องชาร์จแบต Type-C และช่องต่อ 3.5MM Audio port ที่สำคัญมาพร้อมกับระบบเสียงคุณภาพสูงที่ให้คุณสนุกไปกับการเล่นเกม หรือฟังเพลงต่างๆ

  • จุดเด่น: หูฟังที่ใช้งานได้ 2 แบบเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ผ่านสาย Audio cable wired และ ตัวรับสัญญาณ USB Dongle ที่คุณสามารถใช้งานแบบไร้สายได้ มีแผงควบคุมครบครันสามารถควบคุมหูฟังของคุณได้สะดวก นอกจากนี้ยังมีไมค์คุณภาพปรับได้ 360 องศามาพร้อมฟองน้ำซับเสียงทำให้ลดเสียงแทรกรบกวนด้วย ทำให้สามารถสื่อสารได้อย่างดีเยี่ยมเวลาใช้งาน
  • ราคา: 1,390 บาท

จบแล้วกับ 7 หูฟังครอบหู หูฟังเกมมิ่งที่ ENNXO เอามาแนะนำ ไม่รู้ว่ามีใครถูกใจรุ่นไหนกันบ้าง ขอกระซิบว่าแบรนด์ NUBWO เป็นแบรนด์ Gaming Headphones ที่ดีและน่าใช้จริงๆ ซึ่งใครที่กำลังหาที่ซื้อขายหูฟังอยู่มาดูได้ที่เอ็นโซ่ ตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ที่หมวดซื้อขายหูฟังได้เลย มีให้เลือกหลายแบบ หลายยี่ห้อและเรทราคา เรียกได้ว่าอยากได้ราคาประมาณไหนก็เลือกดูผ่านตัวคัดกรองได้เลย ส่วนคนที่ต้องการมาลงขายหูฟังก็ทำได้นะ แค่สมัครใช้งานผ่านเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันเท่านี้ก็สามารถลงประกาศขายกันได้ฟรีๆ แถมมีตัวดันประกาศให้ใช้ด้วยเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงและมองเห็นสินค้าของคุณมากขึ้น อยากซื้อง่าย ขายคล่องต้องนึกถึง ENNXO เลย

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง