สเปค Honda PCX 160 มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ 160 ตัวใหม่ 2024

สเปค Honda PCX 160 มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ 160 ตัวใหม่ 2024

ENNXO
/
Blog
/
สเปค Honda PCX 160 มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ 160 ตัวใหม่ 2024

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 12 ก.ย. 2567

หนึ่งในมอเตอร์ไซค์ยอดฮิตที่แทบไม่มีใครไม่รู้จักกับ Honda PCX 160 มอเตอร์ไซค์ตัวท็อปของฮอนด้าที่เปิดตัวมาด้วยความแกรนด์ของดีไซน์ และฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของคนขับ แถมสามารถแมตช์ได้กับทุกลุคทุกสไตล์ ราคาเริ่มต้น 93,900 บาท ตอนนี้ใครสนใจอยากดูรายละเอียดต่างๆ ของ Honda PCX 160 ตัวท็อป 2024 เพิ่มเติม เช็คได้ที่นี่เลย

มอเตอร์ไซค์ Honda PCX 160 ตัวใหม่ สเปค และราคา

รายละเอียด Honda PCX 160

สัมผัสประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับไปกับ New PCX 160 มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ ตัวใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Pride that never follows ภูมิใจ...กับชีวิตที่ไม่ตามใคร” มาพร้อมตัวรถดีไซน์สวย สไตล์สปอร์ตพรีเมี่ยม เครื่องยนต์คุณภาพผสมผสานฟังก์ชัน และฟีเจอร์การใช้งานต่างๆ ที่ลงตัว ทำให้ทุกการเดินทางของคุณสมูท ปลอดภัย และถึงจุดหมายปลายทางอย่างมั่นใจ

สเปคและฟังก์ชัน-honda-pcx-160

นี่คือสเปค และรายละเอียดของ Honda PCX 160 ตัวใหม่ที่เอ็นโซ่สรุปรวมมาให้ดูกัน บอกเลยว่ามีความน่าสนใจ และมีฟังก์ชันเจ๋งๆ มากมาย ซึ่งใครที่อยากจับจองเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ Honda PCX 160 แต่ยังอยากดูสเปครถเพิ่มเติมแบบละเอียดๆ ประกอบการตัดสินใจ ที่ ENNXO มีข้อมูลสเปค สี และราคาของฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ 160 ให้ได้ดูแบบจัดเต็ม อ่านต่อด้านล่างนี้ได้เลย

สเปค รถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า PCX 160 ตัวใหม่

ถ้าการไปให้สุดในสิ่งที่ทำคือความภาคภูมิใจของคุณ Honda PCX 160 ก็คือตัวจบหนึ่งเดียวที่ใช่ เพราะเร็วแรง...ไม่ตามใครด้วยเครื่องยนต์ eSP+ 157 ซีซี มีระบบจ่ายน้ำมันหัวฉีด PGM-FI 4 จังหวะแบบซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ถือเป็นเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูงเอกสิทธิ์ของฮอนด้าที่ทำให้ทุกการขับเคลื่อนสมูท ลื่นไหลเต็มสมรรถนะสูงสุด 15.8 แรงม้า 8,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 15 นิวตันเมตร 6,500 รอบ/นาที มีถังน้ำมันขนาด 8.1 ลิตร แต่ด้วยเครื่องยนต์คุณภาพสูงทำให้อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันอยู่ที่ 53 กิโลเมตร / ลิตรช่วยประหยัดน้ำมันอีกด้วย

Honda PCX 160 มีเครื่องยนต์คุณภาพสูง กุญแจรีโมต และหน้าปัดเรือนไมล์ดิจิทัล

นอกจากนี้ยังมาพร้อม Full Digital Speedometer แผงหน้าปัดเรือนไมล์ดิจิทัลดีไซน์เท่ที่แสดงผลการทำงานครบถ้วนชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นน้ำมัน มาตรวัดความเร็ว ไฟสัญญาณต่างๆ และระบบ HSTC (ระบบป้องกันล้อหน้ายก) เป็นต้น มี Honda Smart Key & Honda Smart Controller กุญแจรีโมตอัจฉริยะสุดล้ำสมัย พร้อมชุดควบคุมการทำงานที่สะดวกสบายเพียงแค่บิดสวิตช์ Blue Ring LED เท่านี้ก็สามารถควบคุมการทำงานของรถได้อย่างเหนือระดับ

็Honda PCX 160 มีระบบไฟ LED รอบคัน และระบบเบรก ABS

สำหรับระบบความปลอดภัยของ PCX 160 ตัวท็อป มาพร้อม Full LED light ด้วยไฟหน้าดีไซน์ใหม่สุดโฉบเฉี่ยว ประกอบกับไฟท้าย LED 3 มิติ สุดเก๋ที่ส่องสว่างแม้ขับขี่ตอนกลางคืน ทำให้ปลอดภัยมั่นใจแน่นอน ที่สำคัญยังมีระบบกันสะเทือนหน้า-หลัง ช่วยให้ขับขี่ได้อย่างสมูททุกสภาพผิวถนน ระบบเบรก ABS ดิสก์เบรกหน้า-หลังที่ช่วยป้องกันล้อล็อคเมื่อเบรกกะทันหัน ทำให้ควบคุมรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ

มอเตอร์ไซค์ Honda PCX 160 มาพร้อมฟังก์ชัน USB Socket ที่เสียบชาร์จไฟสำรองและ U Box ที่เก็บของใต้เบาะ

หากเครื่องยนต์ที่เร็วแรง ระบบความปลอดภัย และฟังก์ชันการขับขี่ยังไม่สะใจพอ Honda PCX 160 ยังมีความสะดวกสบายอื่นๆ ให้ได้สัมผัสด้วยเบาะที่นั่งที่ออกแบบมารองรับสรีระร่างกาย มีขนาดใหญ่ และกว้าง ทำให้นั่งสบายขับขี่ได้ยาวๆ นอกจากนี้มี USB Socket ช่องเสียบชาร์จไฟสำรอง USB Type-C หมดห่วงเวลามือถือแบตหมด และช่องเก็บของ U-Box ขนาดใหญ่ใต้เบาะที่จุของได้ถึง 30 ลิตร ใส่หมวกกันน็อกได้เต็มใบ กระเป๋า หรือของอื่นๆ ก็ใส่ได้ ไม่ว่าของจะเยอะแค่ไหนก็เอาอยู่ พร้อมผจญภัยไปกับทุกทริปการเดินทางของคุณ

Honda PCX 160 ราคา และสีรถ

สีรถมอเตอร์ไซค์ Honda PCX 160 ตัวท็อป

หลังจากรู้รายละเอียดสเปคของฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ไปแล้ว ทีนี้มาดูตัวรถ สี และราคาของ PCX 160 กันบ้าง มอเตอร์ไซค์ Honda PCX 160 มาพร้อมขนาดตัวรถ 742 x 1,935 x 1,108 มิลลิเมตร น้ำหนัก 131 กิโลกรัม ล้อแม็ก ขนาดยางล้อหน้า Michelin City Grip 110/70-14 ยางล้อหลัง Michelin City Grip 130/70-13 ไม่มียางในทั้ง 2 ล้อ มาดูเรื่องราคากันบ้างดีกว่า หลายคนสนใจและสงสัยว่า PCX 160 ราคาเท่าไหร่ ที่นี่มีคำตอบ สำหรับฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ 160 ตัวใหม่มีด้วยกัน 1 รุ่นคือ รุ่น ABS ราคา 93,900 บาท ส่วนสีของ PCX 160 มีทั้งหมด 5 สีด้วยกัน ดังนี้

  • Matt Gunpowder Black สีดำ
  • Candy Rosy Red สีแดง-ดำ
  • Pearl Metalloid White สีขาวมุก-ดำ
  • Pearl Smoky Grey สีเทา-ดำ
  • Caribbean Blue สีน้ำเงิน-ดำ

ซึ่งแต่ละสีดูดีมีสไตล์ระดับพรีเมี่ยมเรียกได้ว่าจะเลือกขับสีไหนก็สะท้อนความเป็นตัวคุณได้อย่างดี แบบนี้จะรออะไรรีบไปเลือกมอเตอร์ไซค์เกียร์อัตโนมัติ Honda PCX 160 คู่ใจคันใหม่มาขับกันได้เลยเพื่อความภูมิใจกับชีวิตที่ไม่ตามใคร ถ้าอยากดูเรื่องตารางผ่อน-ดาวน์ Honda PCX 160 เพื่อเตรียมวางแผน คำนวณอัตราดอกเบี้ยต่างๆ อ่านต่อได้ที่ ENNXO BLOG เลย

ตลาดซื้อขายมอเตอร์ไซค์ Honda PCX มือสองออนไลน์

เป็นไงกันบ้างเหล่าไบค์เกอร์ทุกคน หลังจากได้อ่านเรื่องสเปค ราคา และรายละเอียดต่างๆ ของรถมอเตอร์ไซค์ Honda PCX 160 2024 ตัวใหม่กันไปแล้ว ต้องบอกเลยว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ตัวท็อปของฮอนด้าจริงๆ ด้วยดีไซน์ทันสมัย เครื่องยนต์แรง ฟังก์ชันกับฟีเจอร์ครบครัน ช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์ขับขี่แบบใหม่ที่ไม่เหมือนใครแน่นอน ตอนนี้ถ้าใครอยากซื้อขายมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า PCX มือสอง คุณภาพเยี่ยม ราคาดี เข้ามาใช้บริการกับ ENNXO ตลาดซื้อขายมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าออนไลน์ ที่นี่มีให้เลือกทุกรุ่น สเปค สี และเรทราคาตามที่ต้องการ ใช้งานผ่านเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน ENNXO ซึ่งซื้อขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซื้อง่าย ขายไว แบบฟรีๆ

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง