กล่องสุ่มตุ๊กตา Liila Lucky Cat (ไลลา ลัคกี้ แคท) จากค่ายไหน มีกี่แบบ?

กล่องสุ่มตุ๊กตา Liila Lucky Cat (ไลลา ลัคกี้ แคท) จากค่ายไหน มีกี่แบบ?

ENNXO
/
Blog
/
กล่องสุ่มตุ๊กตา Liila Lucky Cat (ไลลา ลัคกี้ แคท) จากค่ายไหน มีกี่แบบ?

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 10 ต.ค. 2567

กล่องสุ่มตุ๊กตาน่ารักตัวมาแรงล่าสุดจะเป็นตัวไหนไปไม่ได้นอกจาก Liila Lucky Cat พวงกุญแจห้อยกระเป๋าที่พกความน่ารักสดใสหวานเจี๊ยบเกิน 100% มาให้เพื่อนๆ วงการอาร์ตทอยได้ตกหลุมรักกัน ขอบอกเลยว่าใครที่เป็นแฟนคลับหรือชื่นชอบเจ้าตุ๊กตาตากลิ้งเบบี้ทรี (Baby Three) Blind box สุดฟีเว่อร์อยู่แล้วระวังใจกันให้ดีๆ เพราะเจ้าแมว Liila Lucky Cat เป็นตุ๊กตากล่องสุ่มมาจากจีนพี่น้องค่ายเดียวกันเอาล่ะเตรียมกระเป๋าตังค์สั่นได้เลย ทีนี้ลองไปทำความรู้จักตุ๊กตาแมวนำโชคไลลากันให้มากขึ้นว่าน้องๆ มีอะไรพิเศษที่โดดเด่น และมีทั้งหมดกี่คอลเลคชั่น?

liila lucky cat blind box

ประวัติตุ๊กตา Liila Lucky Cat คือตัวอะไร

ตุ๊กตา Liila Lucky Cat อ่านว่า ไลลา ลัคกี้ แคท มาจากจากค่ายจีนชื่อ Yiwu First Rigorous น้องเป็นพวงกุญแจแมวบ้องแบ๊วตากลมโตเหมือนน้องจ้องมองเราอยู่ตลอดเวลา ทั้งยังมีสีสันน่ารักสดใส และทุกตัวมาพร้อมกับความโชคดี โดย Liila Lucky Cat คอลเลคชั่นแรกนี้มีขนาดประมาณ 16 เซนติเมตร มากไปกว่านี้สิ่งที่ดึงดูดให้เหล่าชาวนุดหลงใหลคือเจ้าแมวไลลานั้นมีกลิ่นหอมทุกตัวเลย

ความพิเศษของ Liila Lucky Cat

ตุ๊กตาแมวไลลา Liila Lucky Cat เป็นกล่องสุ่มพวงกุญแจที่หลายคนถูกใจ เพราะนอกจากน้องจะมีขนาดใหญ่สวยสะดุดตาแล้ว อาร์ตทอยไลลายังมีไฮไลต์พิเศษที่จะทำให้เพื่อนๆ ใจสั่นกันได้ระนาว มาในคาแรกเตอร์แมวนำโชคที่ตาตุ๊กตาสดใสบ้องแบ๊วกลมโต ที่คอผูกโบว์ดอกไม้ และมีกลิ่นหอมที่ต่างกัน

ยังไม่หมดเท่านี้ Liila Lucky Cat ยังสามารถหมุนตัวและหมุนมือได้ด้วย แต่ส่วนหัวน้องหมุนไม่ได้นะ ใครที่อยากรู้ว่า Liila Lucky Cat ของแท้ดูยังไง สามารถเช็คลิสต์ตามที่บอกไว้ได้เลย ซึ่งเพื่อนๆ ที่จุ่มน้องไปแล้วยังสามารถเพิ่มเลเวลความฟรุ้งฟริ้งได้ด้วยการจับน้องไลลาลัคกี้เปลี่ยนชุดสวมใส่แอคเซสเซอรี่หวานๆ เท่ๆ หรือแต่งชุดให้น้องได้ตามไลฟ์สไตล์ของเราเลย โดยน้องแมว Liila Lucky Cat ขนาดเท่าๆ กับ Labubu The Monster สามารถเปลี่ยนสลับกันได้เลย

คอลเลคชั่น Liila Lucky Cat ทั้งหมด

Liila Lucky Cat อาร์ตทอยจากค่ายสัญชาติจีนห้อยกระเป๋าแล้วน่ารักแบบตะโกน โดยคาแรกเตอร์ไลลาตัวนี้โด่งดัง และเป็นที่ต้องการอย่างมากในคอลเลคชั่นพวงกุญแจแมวนำโชค แต่จริงๆ แล้วไลลาลัคกี้แคทนั้นมีอีกหลายคอลเลคชั่นให้ได้เก็บสะสม จะมีแบบไหนสีอะไรบ้างไปดูกันเลย

Liila Lucky Cat Series Plush Blind Box

กล่องสุ่ม liila lucky cat จากค่ายจีน

Liila Lucky Cat Series Plush Blind Box คอลเลคชั่นสุดฮิตที่ชาวอาร์ตทอยกำลังตามหา ทั้ง Liila Lucky Cat Secret ที่กว่าจะได้มานั้นยากแสนยาก และ Liila Lucky Cat สีดํา อาร์ตทอตตัวแรร์ของคอลนี้ที่ผลิตออกมาอย่างจำกัด แต่ก็ไม่ได้แปลว่าตัวอื่นๆ จะน่ารักน้อยกว่าเลยเพราะทุกตัวมีความเป็นเอกลักษณ์สีสันพาสเทลน่ารักสุดๆ

โดยกล่องสุ่ม Liila Lucky Cat Series Plush Blind Box ที่มาพร้อมกับการ์ดคาแรกเตอร์ มีด้วยกันทั้งหมด 9 สี และ 1 ตัวซีเคร็ต ดังนี้ Liila Lucky Cat สีชมพูบลอสซัม (Blossom), สีม่วงอ่อน (Lilac), สีน้ำตาลอ่อน (Latte), สีครีม (Cream), สีมิ้นต์ (Mint), สีชมพูเข้ม (Strawberry), สีเทา (Gray), สีเหลือง (Lemon) และสองสีพิเศษ คือ สีดำ (Black) กับ Liila Lucky Cat Secret เป็นสีรุ้งพาสเทล

ซึ่งภายใน 1 Box จะมีทั้งหมด 8 กล่อง สามารถลุ้น Liila Lucky Cat Secret ได้ ยกเว้น Liila Lucky Cat สีดําที่ต้องซื้อแยกจะไม่เจอในกล่องสุ่ม โดยคอลเลคชั่น Liila Lucky Cat Series Plush Blind Box ราคาประมาณตัวละ 250-300 บาทต่อกล่อง ขึ้นอยู่กับร้านค้านั้นๆ

LIILA Lucky Cat Bean Series Blind Box

ตุ๊กตา liila lucky cat แมวไลลา

LIILA Lucky Cat Bean Series Blind Box คอลเลคชั่นนี้หลายคนน่าจะยังไม่คุ้นเคย น้องเป็นโมเดลอาร์ตทอยแมวนำโชค มีราคาประมาณ 300-370 บาทต่อกล่อง ขึ้นอยู่กับร้านค้านั้นๆ และสามารถซื้อ LIILA Lucky Cat Bean Series Blind Box ได้จากช่องทางออฟไลน์และร้านออนไลน์ รวมทั้งใน ENNXO ตลาดซื้อขายอาร์ตทอย

ทำความรู้จักกับน้อง Liila Lucky Cat กันไปแล้ว หลายคนน่าจะโดนไลลาแมวนำโชคตกกันจนถอนตัวไม่ขึ้นแน่นอน ใครเป็นสาวก Art Toy กล่องสุ่ม หรืออาร์ตทอยพวงกุญแจห้อยกระเป๋ากดเหมาเจ้า Liila Lucky Cat ยกกล่องแล้วรอลุ้นตัวซีเคร็ตกันได้เลย รับรองว่าไม่ช้าไม่นานน้องอาจจะขาดตลาดก็เป็นได้ เพราะไลลาลัคกี้แคทพกความน่ารักปุ๊กปิ๊กไว้ทุกตัว ใครอยากเก็บคอลเลคชั่นทั้งหมดของ Liila Lucky Cat อย่ารอช้าเข้าไปเลือกซื้อพวงกุญแจแมวน่ารักสุดคิ้วท์ กล่องสุ่มราคาถูก หรือพวงกุญแจน่ารักได้เลยที่ ENNXO ตลาดซื้อขายอาร์ตทอยออนไลน์ ทั้งยังลงประกาศขายอาร์ตทอยได้ฟรีด้วย

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง