กล่องสุ่มตุ๊กตา Migo (มิโกะ) มีกี่แบบ ของแท้ดูยังไง

กล่องสุ่มตุ๊กตา Migo (มิโกะ) มีกี่แบบ ของแท้ดูยังไง

ENNXO
/
Blog
/
กล่องสุ่มตุ๊กตา Migo (มิโกะ) มีกี่แบบ ของแท้ดูยังไง

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 15 ต.ค. 2567

สายจุ่มมาทางนี้ หากคุณกำลังมองหากล่องสุ่มตุ๊กตาสุดคิวท์ล่าสุด! ต้องห้ามพลาดน้อง Migo กล่องสุ่มค่ายเดียวกับ Baby Three นั่นคือค่าย Yiwu First Rigorous นั่นเอง ตอนนี้บอกได้เลยว่าความน่ารักของน้องมิโกะมาแรงแบบฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว ใครเป็นสายจุ่มจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด โดยปัจจุบันตุ๊กตา Migo มีทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน เรามาดูรายละเอียดของเจ้าตุ๊กตากล่องสุ่ม Migo กันดีกว่าว่าแต่ละแบบต่างกันยังไง แล้ววิธีดู Migo ของแท้ต้องดูตรงไหนบ้าง

all migo collections

Migo ของแท้ดูยังไง เช็คเลย

ตุ๊กตา Migo คือตุ๊กตาหน้าเด็กกำลังสวมหมวกสัตว์คาแรกเตอร์ต่างๆ พร้อมกับจุดเด่นน่าสนใจคือตากลิ้งได้ สำหรับใครที่จัดกล่องสุ่มตุ๊กตา Migo มาแล้วแต่อยากเช็คว่าของแท้ดูยังไง สามารถตรวจสอบได้จากรายละเอียดทั้งหมดนี้เลย

  • จุดเด่นของตุ๊กตาอันดับแรกเลยคือดวงตา หลักๆ ของตุ๊กตามิโกะมีตา 2 แบบคือ ตาแบบวิ้ง และตาแบบกลิ้ง ซึ่งใครจะได้ตาแบบไหนก็อยู่ที่การจุ่มเลย
  • มีกลิ่นหอม ต้องบอกว่าตุ๊กตา Migo มีกลิ่นหอมแบบที่เปิดถุงมาก็จะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ พร้อมผิวสัมผัสเป็นขนสุดนุ่มฟู
  • คอลเลคชั่นมิโกะทุกตัวมาพร้อมกับที่ห้อยพวงกุญแจ ใครอยากเอาพวงกุญแจมิโกะไปห้อยกระเป๋าสามารถห้อยได้เลยไม่ต้องซื้ออุปกรณ์เพิ่ม
  • ตุ๊กตา Migo มีแบบค่อนข้างหลากหลาย ถ้าสุ่มแล้วตุ๊กตา Migo ไม่เหมือนหน้ากล่องไม่ต้องตกใจไป เพราะการสุ่มตุ๊กตา Miko นอกจากต้องสุ่มแบบแล้วยังต้องสุ่มดวงตา และสุ่มกลิตเตอร์ที่แก้มอีกด้วย

ตุ๊กตา Migo กล่องสุ่มทั้งหมดมีกี่แบบ?

ต้องบอกก่อนว่าเจ้าตุ๊กตากล่องสุ่ม Migo ของแท้ตอนนี้ออกมาเพียง 1 แบบแต่มี 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน ซึ่งราคาซื้อขายต่อกล่องตอนนี้อยู่ที่ราคา 260-350 บาท/กล่อง โดยคอลเลคชั่นนี้มาในชื่อ “Migo animal party” มาดูกันว่าคอลเลคชั่น Migo animal party ทั้ง 2 แบบต่างกันยังไง

Migo animal party V.1

มิโกะ migo animal party พวงกุญแจ

Migo v.1 มาในรูปแบบตุ๊กตาสัตว์ที่มีเฉพาะส่วนหัวเป็นพวงกุญแจสามารถนำมาห้อยกระเป๋าได้ ซึ่งพวงกุญแจน้องมิโกะมีให้สุ่มทั้งหมด 8 ตัว และซีเครทอีก 2 ตัวด้วยกัน คาแรคเตอร์ของคอลเลคชั่นนี้ได้ขนเหล่าสัตว์ขนนุ่มสุดน่ารักมามากมายมีทั้งแกะ (Little Sheep) ตัวสีขาว, กระต่าย (Naughty little rabbit) ตัวสีม่วง, เสือ (Shy Tiger Treasure) ตัวสีน้ำตาลอ่อน, ไก่ (Greedy Chick) ตัวสีเหลือง, หมี (Circus teddy bear) ตัวสีน้ำตาล, หมู (Painter Pig) ตัวสีชมพู, แมว (Troublesome Cat) ตัวสีดำ, หนู (Party Mouse Treasure) ตัวสีน้ำตาลเข้มสวมหมวกสีแดง บอกได้เลยว่าน้องมิโกะคอลเลคชั่นนี้น่ารักมาก ไม่มีไม่ได้แล้ว

Migo animal party V.2

migo animal party v2 พวงกุญแจ ของแท้ดูยังไง

ต่อกันที่ Migo animal party V.2 ต้องบอกว่าน้องมิโกะคอลเลคชั่นนี้เป็นเวอร์ชั่นอัปเกรดจากเวอร์ชั่นที่ 1 โดยน้องมิโกะมีคาแรคเตอร์เหมือนกับ Migo v.1 ทุกอย่างเพียงแต่ว่า Migo v.2 มีซิป สามารถใช้ใส่ของได้ และยังคงเป็นพวงกุญแจเหมือนเดิม ซึ่งต้องบอกสายจุ่มเลยว่าถ้าซื้อตุ๊กตามิโกะไปมีแต่คำว่าคุ้มแน่นอน และมากไปกว่านี้ตัวซีเครททั้ง 2 ตัวก็สวยจนเราอยากเชียร์ทุกคนให้สุ่มกันให้ได้เลยทีเดียว โดยคาแรคเตอร์ตัวซีเครทเป็นเจ้ากระต่ายหูยาวมีทั้งสีขาว และสีดำ โดยตุ๊กตา Miko กระต่ายสีดำเป็นซุปเปอร์ซีเคร็ทหายาก ใครสุ่มได้ถือว่าโชคดีมากๆ

จบไปแล้วกับคอลเลคชั่นตุ๊กตา Migo กล่องสุ่มสุดน่ารักที่มีให้เลือกจุ่ม 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน แถมใครที่อยากรู้ว่าตุ๊กตามิโกะของแท้ดูยังไง ก็สามารถมาเช็คได้ตามที่เอ็นโซ่บอกมาได้เลย แต่หากคุณกำลังตามหาหรืออยากได้ตุ๊กตากล่องสุ่ม อย่าลืมมาซื้อขายสินค้าได้ที่ ENNXO ตลาดซื้อขายกล่องสุ่มออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนซื้อหรือคนขายกล่องสุ่มก็สามารถมาดำเนินได้ฟรีที่เอ็นโซ่

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง