แนะนำรถเก๋ง ราคาถูก รุ่นยอดนิยม มีอะไรบ้าง ซื้อรุ่นไหนดี

แนะนำรถเก๋ง ราคาถูก รุ่นยอดนิยม มีอะไรบ้าง ซื้อรุ่นไหนดี

ENNXO
/
Blog
/
แนะนำรถเก๋ง ราคาถูก รุ่นยอดนิยม มีอะไรบ้าง ซื้อรุ่นไหนดี
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 21 มิ.ย. 2567

ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้รถยนต์กลายเป็นสิ่งที่มีความสำคัญต่อการใช้ชีวิตประจำวัน เนื่องจากผู้คนจำนวนไม่น้อยต้องอาศัยรถในการเดินทางไปไหนมาไหน พร้อมกับมีสัมภาระส่วนตัวมากมาย ซึ่งบางครั้งรถสาธารณะอาจไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่ ทำให้หลายๆ คนเลือกใช้รถส่วนตัวแทนเพื่อความสะดวกสบายกว่า ซึ่งหลายคนคงกำลังมองหารถขับสักคัน แต่จะดีแค่ไหนถ้าได้รถที่ตอบโจทย์การใช้งาน เป็นรถยนต์คันเล็ก ขนาดพอเหมาะกำลังดี แถมราคาถูกอีกด้วย วันนี้ ENNXO จะชวนไปดูรถเก๋ง ราคาถูก 2024 รุ่นไหนน่าขับ น่าซื้อบ้าง ตามมาเลย

แนะนำ 5 รถเก๋ง รุ่นยอดนิยม ราคาถูก ยี่ห้อไหนดี

รวม 5 รถเก๋งน่าขับ รุ่นยอดนิยม ราคาไม่แพง มีอะไรบ้าง

คิดว่าหลายคนคงอยากรู้แล้วว่ารถเก๋งที่เราแนะนำมียี่ห้ออะไร รุ่นไหนและราคาเท่าไหร่บ้าง เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราลองไปดูกันเลยว่ามีรถยี่ห้ออะไร คันไหนน่าซื้อและน่าลองขับบ้าง บอกเลยว่ารถเก๋งทั้ง 5 รุ่นนี้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน ที่สำคัญราคาถูก ราคาไม่เกิน 6 แสน มีอะไรบ้างเช็คเลย

Mitsubishi Attrage รุ่น 1.2 Active MT

รถเก๋งจากมิตซูบิชิ ราคาไม่แพง แถมฟังก์ชันการใช้งานครบครัน

มิตซูบิชิ แอททราจ (Mitsubishi Attrage) ครบทุกฟังก์ชัน ไปกับทุกซีรีส์ชีวิตคน รถเก๋งหนึ่งในรุ่นยอดนิยม ซึ่งโดดเด่นด้วยสีสัน 5 สี Cerulean Blue Pearl, Wine Red, Diamond White, Titanium Gray และ Pyrenees Black ดีไซน์เรียบหรูดูทันสมัยและฟังก์ชันการใช้งานครบครันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มาพร้อมกับระบบการทำงานและเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูงช่วยให้ทุกการขับขี่ปลอดภัยอย่างมั่นใจ

สเปครถมิตซูบิชิ แอททราจ รุ่น 1.2 Active MT มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน DOHC MIVEC 1.2 ลิตร ขับเคลื่อนเร็วแรงด้วย 78 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 100 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบ/นาทีและระบบวาล์ว MIVEC (Mitsubishi Innovative Timing Electronic Control System) เอกสิทธิ์ของมิตซูบิชิ ซึ่งช่วยให้เครื่องยนต์มีแรงบิดดี แถมประหยัดน้ำมัน ลดมลพิษด้วย นอกจากนี้มีที่เก็บสัมภาระหลังรถที่ใหญ่จุใจใส่ของได้เยอะ หมดห่วงกลัวใส่ของไม่พอ

ราคาเริ่มต้น 494,000 บาท

Suzuki CIAZ รุ่น GL/MT

รถเก๋งซูซูกิ ราคาดี ขนาดไม่ใหญ่ เร็วแรง แถมประหยัดน้ำมัน

สัมผัสใหม่ สบายทุกมิติไปกับ New Suzuki CIAZ รถเก๋งรุ่นฮิตจาก Suzuki ที่ฉีกกฎความคุ้มค่า สบายกว่าอย่างมีสไตล์ในแบบอีโคซีดาน สู่ประสบการณ์การขับขี่ที่ครบทุกความสมบูรณ์แบบ มีดีไซน์สวยดูโฉบเฉี่ยว โดดเด่นกับสีสันสดใสทั้ง 6 สี Pure White Pearl, Ablaze Red Pearl, Super Black Pearl, Dignity Brown Pearl Metallic, Mineral Gray Metalic และ Star Silver Metallic มาพร้อมเครื่องยนต์และระบบการทำงานคุณภาพสูง

ซูซูกิ เซียส รุ่น GL/MT ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ K12B ที่เร็วแรง แต่ประหยัดน้ำมัน ทำให้มั่นใจทุกครั้งที่เดินทางไกลและระบบความปลอดภัยครบครัน ช่วยให้อุ่นใจเวลาขับขี่ ที่สำคัญเป็นรถเก๋งรุ่นหนึ่งที่มีพื้นที่เก็บของด้านหลังกว้าง เก็บของได้จุใจสุดๆ ถือเป็นรถที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

ราคาเริ่มต้น 528,000 บาท

Toyota Yaris ATIV รุ่น Sport

รถเก๋งรุ่นนิยมจากโตโยต้า ดีไซน์สวย เร็วแรง แต่อุ่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย

โตโยต้า ยาริส เอทิฟ (Toyota Yaris ATIV) มิติใหม่แห่งการเป็นเจ้าของ เอกลักษณ์การออกแบบสุดปราดเปรียวผสานความสปอร์ตทรงพลัง ถือเป็นรถเก๋งรุ่นยอดนิยมจากโตโยต้า ด้วยดีไซน์ใหม่สปอร์ตพรีเมี่ยม แต่ยังคงความเรียบหรูได้อย่างลงตัว มี 6 สีให้เลือกขับ Attitude Black Mica, Urban Metal, Red Mica Metallic, Plantinum White Pearl, Metal Strem และ Spicy Scarlet บอกเลยว่าสีไหนก็สวย

นอกจากนี้ยาริส เอทิฟ รุ่น Sport ยังมาพร้อมเครื่องยนต์ 3NR-VE ระบบทำงาน 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว แบบ Dual VVT-iE ช่วยให้ประหยัดน้ำมันหมดห่วงทุกการเดินทาง ผสานกับระบบความปลอดภัยที่ครบครันด้วยถุงลมเสริมความปลอดภัย SRS รอบคัน ปลอดภัยมั่นใจทุกครั้งที่ขับขี่

ราคาเริ่มต้น 549,000 บาท

Nissan Almera รุ่น 1.0L Turbo E CVT

รถเก๋งของนิสสัน หนึ่งในรุ่นยอดนิยมที่คนเลือกขับ ราคาถูก แถมดีไซน์สวย

Nissan Almera แรงจริง จัดให้ ตอบโจทย์ทุกบทบาท ทุกจุดหมาย ด้วยเครื่องยนต์และเทคโนโลยีการทำงานคุณภาพสูงเพื่อให้คุณสะดวกสบายทุกการเดินทาง มาพร้อมสีสัน 3 สีให้เลือก Storm White, Gun Metallic และ Black Star การดีไซน์สไตล์โมเดิร์นทรงสปอร์ตดูทันสมัยมีฟังก์ชันการใช้งานครบครัน

นิสสัน อัลเมร่า รุ่น 1.0L Turbo E CVT ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.0L TURBO ประหยัดน้ำมัน แต่เคลื่อนตัวได้รวดเร็วทันใจ มาพร้อม Always Ready สั่งการรถได้สะดวกสบายกับระบบการทำงานต่างๆ เช่น ระบบค้นหาตำแหน่งรถ ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ระยะไกลและระบบตรวจสอบสถานะการล็อกประตู สั่งหรือปลดล็อกประตู เป็นต้น เรียกได้ว่าขับขี่ได้อย่างอุ่นใจปลอดภัยแน่นอน ที่สำคัญเป็นรถเก๋งราคาไม่แพงอีกด้วย

ราคาเริ่มต้น 549,000 บาท

Honda City รุ่น S

รถเก๋งจากฮอนด้า รถยนต์ยอดนิยม ราคาไม่แพง สีสวยคลาสสิก

Your Everyday Perfection ให้ทุกวันสมบูรณ์แบบในแบบคุณด้วย Honda City ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมี่ยม ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ทันสมัย มาพร้อมสี Taffeta White, Crystal Black Pearl, Lunar Silver Metallic และ Modern Steel Metallic สวยคลาสสิกสไตล์ฮอนด้า แต่ไม่ว่าจะเลือกขับสีไหนก็ดูดีมีสไตล์

สำหรับรถฮอนด้า ซิตี้ รุ่น S มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร VTEC TURBO กำลังแรงม้าสูงสุด 122 แรงม้า ตอบสนองดั่งใจด้วยแรงบิด 173 นิวตัน-เมตร ที่สำคัญช่วยประหยัดน้ำมัน มีฟังก์ชันการใช้งานครบครันและอุ่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ที่จะทำให้ทุกการขับขี่ การเดินทางปลอดภัยหายห่วง

ราคาเริ่มต้น 599,000 บาท

รวมรถเก๋ง 5 ยี่ห้อ 5 รุ่นยอดนิยม ราคาถูก ซื้อรุ่นไหนดี

จบไปแล้วกับรถเก๋งทั้ง 5 ยี่ห้อ 5 รุ่นยอดนิยม แถมราคาถูกที่เอ็นโซ่เอามาแนะนำ เชื่อว่าตอนนี้คนที่กำลังตัดสินใจซื้อรถอยู่น่าจะได้ไอเดีย หรือได้รถคันที่อยากซื้อแล้ว ซึ่งถ้าใครไม่รู้จะไปหาซื้อรถที่ไหนดี สามารถมาเลือกดูเลือกซื้อได้ที่ ENNXO ตลาดซื้อขายรถออนไลน์ เรามีหมวดซื้อขายรถเก๋ง ซึ่งเป็นรถเก๋งมือสอง สภาพดี ราคาถูกหลากหลายยี่ห้อและรุ่นให้เลือก ที่สำคัญคุณสามารถระบุเรทราคาที่ต้องได้อีกด้วย รับรองว่าคุณจะเจอกับรถเก๋งคันใหม่ที่ถูกใจแน่นอน แล้วจะรออะไรอีก เปิดเว็บไซต์ ENNXO.COM หรือดาวน์โหลดแอพ ENNXO แล้วเลือกซื้อรถได้เลย หรือใครอยากลงขายก็ทำได้ง่ายๆ เช่นกัน

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง