รวมนาฬิกาผู้ชาย แบรนด์ฮิตสุดหรู น่าลงทุน น่าซื้อ 2024

รวมนาฬิกาผู้ชาย แบรนด์ฮิตสุดหรู น่าลงทุน น่าซื้อ 2024

ENNXO
/
Blog
/
รวมนาฬิกาผู้ชาย แบรนด์ฮิตสุดหรู น่าลงทุน น่าซื้อ 2024

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 5 ก.ค. 2567

นาฬิกาข้อมือ หนึ่งใน accessory ที่ผู้ชายขาดไม่ได้ เพราะนอกจากจะเป็นเครื่องดูเวลาแล้ว นาฬิกายังเปรียบเสมือนเครื่องประดับ ซึ่งช่วยเสริมลุคให้เราดูดี มีสไตล์ยิ่งขึ้น นอกจากนี้การเลือกใส่นาฬิกายังเหมือนการลงทุนอีกด้วย ถึงแม้หลายรุ่นหลายแบรนด์จะมีราคาที่สูง แต่รับรองว่าเมื่อเวลาผ่านไปนาฬิกาเหล่านี้ยังได้รับความนิยมอยู่และสามารถต่อยอดสร้างกำไรเพิ่มเติมได้แน่นอน ซึ่งสำหรับคนที่กำลังหานาฬิกาแบรนด์ดัง นาฬิกาหรูๆ ใส่สักเรือน แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบรนด์ไหน รุ่นไหนดี บทความนี้มีคำตอบ เพราะ ENNXO ได้รวบรวม นาฬิกาผู้ชาย แบรนด์ฮิต มาไว้ให้แล้ว มีอะไรบ้างเช็คเลย

แนะนำนาฬิกาผู้ชาย แบรนด์ดัง รุ่นไหนดี

นาฬิกาผู้ชาย แบรนด์หรู รุ่นฮิต มีอะไรบ้าง?

สำหรับคนที่อยากหานาฬิกา แบรนด์ดังมาใส่ แต่ยังไม่รู้ว่ามีแบรนด์อะไรน่าสนใจ รุ่นไหนน่าซื้อบ้าง ลองดูนาฬิกาข้อมือ 5 รุ่นจาก 5 แบรนด์ดังด้านล่างนี้ดู รับรองว่าต้องมีสักยี่ห้อที่ถูกใจคุณ เพราะนาฬิกาที่เอ็นโซ่เลือกมานอกจากความสวย ฟังก์ชันการใช้งานครบแล้ว ยังเป็นรุ่นยอดนิยม รุ่นฮิตที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังดูดีทันสมัย และมีมูลค่าอยู่ ดังนั้นหากเลือกซื้อเลือกใส่นาฬิกาเหล่านี้รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ส่วนใครที่อยากอ่านเรื่องนาฬิกาผู้ชายเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ ENNXO Blog เลย

PATEK PHILIPPE

นาฬิกา Patek Philippe Nautilus รุ่น 5811/1G-001

PATEK PHILIPPE (ปาเต็ก ฟิลิปป์) ก่อตั้ง ค.ศ. 1839 สุดยอดแบรนด์นาฬิกาที่มีชื่อเสียงระดับโลก ด้วยรูปลักษณ์โดดเด่น มีคุณภาพและฟังก์ชันการใช้งานครบครันจึงกลายเป็นหนึ่งในแบรนด์นาฬิกาในใจของใครหลายคน แถมปาเต็กยังเป็นแบรนด์ที่มีสถิติการประมูลนาฬิกาแพงที่สุดในโลกด้วย ดังนั้นจึงเป็นเครื่องการันตีได้ว่านาฬิกาปาเต็ก ฟิลิปป์เป็นแบรนด์ดัง ยอดนิยมที่หลายคนเลือกใส่

นาฬิกา PATEK PHILIPPE Nautilus 5811/1G-001 หนึ่งในรุ่นดังของปาเต็ก ด้วยการออกแบบดีไซน์และผลิตอย่างประณีตระดับงานฝีมือ ถึงแม้จะดูเรียบๆ ธรรมดา แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา ด้วยตัวเรือนกับสายข้อมือทำจากทองคำขาว ขนาดตัวเรือน 41 มิลลิเมตร สูง 8.2 มิลลิเมตรมาพร้อมหน้าปัด sunburst สีน้ำเงินที่มีการไล่ระดับเฉดสี ซึ่งให้ความรู้สึกดูสุขุม น่าค้นหา มีช่องบอกวันที่ด้วย นอกจากนี้สามารถกันน้ำได้สูงสุดถึง 30 เมตร เรียกได้ว่าเป็นนาฬิกาที่ได้รับความนิยมสูงและควรค่าแก่การลงทุน

  • จุดเด่น: ฝาหลังตัวเรือนโปร่งใส่ใชว์การทำงานระบบกลไก Automatic In-House ของปาเต็กที่มีความเที่ยงตรงและสามารถสำรองพลังงานได้ถึง 45 ชั่วโมง ส่วนสายข้อมือมีการปรับปรุงเป็นบานพับตัวล็อคแบบ Butterfly พร้อมปุ่มกดที่มีความปลอดภัยและสะดวกเวลาถอดออก
  • Ref. 5811/1G-001
  • ราคา: 2,560,600 บาท

ROLEX

นาฬิกา Rolex Submariner รุ่น Oyster

ROLEX (โรเล็กซ์) ก่อตั้ง ค.ศ. 1905 โดย Hans Wilsdorf เป็นแบรนด์นาฬิการะดับโลกที่แทบไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ผสมผสานกับระบบกลไกการทำงานที่มีความแม่นยำ จนขึ้นชื่อว่าเป็นนาฬิกาข้อมือที่มีความเที่ยงตรงมากแทบไม่ผิดเพี้ยนเลย หมดห่วงเรื่องเวลาไม่ตรง ดังนั้นโรเล็กซ์จึงกลายมาเป็นหนึ่งในแบรนด์นาฬิกาที่ได้รับความนิยมมาก แม้ราคาจะสูง แต่ก็สามารถสร้างกำไรหลังจากนั้นได้ดี

สำหรับนาฬิกา ROLEX Submariner ถือเป็นรุ่นฮิตรุ่นดังของทางแบรนด์เลย โดยเฉพาะรุ่น Oyster, 41 mm, Oystersteel Reference 124060 ด้วยตัวเรือนขนาด 41 มิลลิเมตรที่มีเอกลักษณ์สร้างจากวัสดุ Oystersteel ที่โรเล็กซ์พัฒนาขึ้น หน้าปัดโครมาไลท์นวัตกรรมที่ช่วยให้มองเห็นได้ดีแม้อยู่ในที่มืด ขอบหน้าปัดหมุนได้เพื่อใช้ปรับตั้งเวลา มีระบบกันน้ำถึง 3 ชั้น ทำให้สามารถกันน้ำที่ระดับความลึก 300 เมตรได้ เหมาะกับสายดำน้ำสุดๆ แต่ไม่ว่าจะสายดำน้ำหรือคนทั่วไปก็เหมาะกับรุ่นนี้ใส่แล้วดูดี มีระดับ

  • จุดเด่น: วัสดุ Oystersteel ที่มีความแข็งแรงทนทาน กันน้ำได้ดีหมดห่วงเรื่องน้ำเข้า มีหน้าปัดโครมาไลท์ที่เรืองแสงเวลาอยู่ในที่มืด ทำให้มองเห็นได้ชัดเจน อีกหนึ่งข้อดีคือความแม่นยำในการบอกเวลาที่แทบไม่ผิดเพี้ยนไป
  • Ref. 124060
  • ราคา: 347,600 บาท

OMEGA

นาฬิกา Omega รุ่น Speedmaster Moonwatch Professional

OMEGA (โอเมก้า) แบรนด์นาฬิกาสวิตเซอร์แลนด์อายุกว่า 170 ปี ก่อตั้ง ค.ศ. 1848 โดย Louis Brandt ได้พัฒนาและสร้างนาฬิกาที่มีความแม่นยำเที่ยงตรงมากที่สุด ประกอบกับรูปลักษณ์ของที่ดูสวย คลาสสิก แต่มีระดับ ทำให้กลายเป็นหนึ่งแบรนด์ยอดฮิตของหลายๆ คน

OMEGA Speedmaster Moonwatch Professionalถือเป็นนาฬิกาข้อมือรุ่นดังจากโอเมก้าและได้รับการจดจำมากที่สุดในโลก เนื่องจากนาฬิการุ่นนี้ได้รับความไว้วางใจจาก NASA ในภารกิจลงจอดบนดวงจันทร์ถึง 6 ครั้ง ทำให้เป็นเครื่องการันตีถึงคุณภาพของนาฬิกา ดังนั้นจึงกลายเป็นรุ่นที่หลายคนเลือกใส่ สำหรับรุ่นนี้มาพร้อมตัวเรือนขนาด 42 มิลลิเมตร​ สร้างจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานด้วยสแตนเลสสตีล อลูมิเนียมและคริสตัลแซฟไฟร์ มีระบบการทำงานกลไกโครโนกราฟที่มีความแม่นยำในการบอกเวลา มีหน้าปัดย่อยบอกวินาทีและจับเวลา 30 นาทีกับ 12 ชั่วโมง ที่สำคัญมีระบบการกันน้ำชั้นเยี่ยม สมกับนาฬิกาของนักบินอวกาศ

  • จุดเด่น: ตัวเรือนสร้างด้วยวัสดุ 3 ชนิดที่มีความแข็งแรงทนทาน มาพร้อมดีไซน์ที่สวยหรูมีระดับ ที่สำคัญมีหน้าปัดย่อยๆ ที่ช่วยให้การดูและจับเวลาสะดวกขึ้น
  • Ref. 310.30.42.50.01.001
  • ราคา: 295,000 บาท

Grand Seiko

นาฬิกา Grand Seiko รุ่น SBGA211G

เชื่อว่าทุกคนน่าจะรู้จักกับ SEIKO แบรนด์นาฬิกาสัญชาติญี่ปุ่นที่โด่งดัง แต่วันนี้จะชวนมารู้จัก Grand Seiko (แกรนด์ไซโก) แบรนด์ในเครือที่ก่อตั้ง ค.ศ. 1960 เพื่อผลิตนาฬิกาคุณภาพสูงที่มีความสวยงามไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ เลย ซึ่งคนที่เป็นสาวกไซโกต้องชอบนาฬิการุ่นนี้แน่นอน

สำหรับ Grand Seiko รุ่น SBGA211G มาพร้อมดีไซน์สุดเรียบ แต่ก็ให้ลุคที่ดูทันสมัยและเรียบหรู ตัวเรือนไทเทเนียมความหนาแน่นสูง ทำให้มีความแข็งแรงและทนทาน แต่น้ำหนักเบา ขนาด 41 มิลลิเมตร หน้าปัดสีขาว Snowflake สวยงามที่ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพเวลาที่เข็มนาฬิกาเคลื่อนไหว มีระบบกลไกการทำงานแบบสปริง ไดรฟ์เอกลักษณ์ของแกรนด์ ไซโกที่ให้ความแม่นยำในการบอกเวลา นอกจากนี้มีเข็มแสดงพลังงานสำรองกับช่องบอกวันที่ด้วยถือว่ามีฟังก์ชันครบครัน รับรองใส่ได้ทุกยุคทุกสมัย

  • จุดเด่น: วัสดุไทเทเนียมความหนาแน่นสูง ทำให้ทนต่อการขีดข่วน และมีดีไซน์โดดเด่นด้วยหน้าปัด White Snowflake ลวดลายหิมะสีขาวที่ทำให้นาฬิกาดูคลาสสิกแต่ก็มีกิมมิคน่ารักๆ
  • Ref. AA03221T9
  • ราคา: 219,000 บาท

RADO

นาฬิกา Rado รุ่น Captain Cook Automatic

อีกหนึ่งแบรนด์นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ที่มีชื่อเสียงนั่นคือ Rado (ราโด) ก่อตั้งเมื่อ ค.ศ. 1917 โดยเป็นแบรนด์นาฬิกาที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุ “Master of Materials” เพราะมีการพัฒนาปรับปรุงเรื่องวัสดุ สีและรูปทรงใหม่ๆ อยู่เสมอ เพราะฉะนั้นวางใจเรื่องความแข็งแรงคงทนได้เลย

ซึ่งสำหรับคนที่เป็นแฟนคลับราโด เราขอแนะนำรุ่นนี้ Rado Captain Cook Automatic นาฬิกาข้อมือสุดคลาสสิกดีไซน์สวย มาพร้อมตัวเรือนสแตนเลสขัดเงาขนาด 42 มิลลิเมตร ขอบหน้าปัดสามารถหมุนได้ ส่วนกรอบหน้าปัดเป็นไฮเทคเซรามิกสีน้ำเงินขัดเงาเพิ่มความเรียบหรูให้กับนาฬิกา มีช่องบอกวันที่และตัวเข็มบอกเวลาเคลือบสารเรืองแสง ทำให้ดูเวลาได้ง่ายเมื่ออยู่ในที่มืด ส่วนกลไกการทำงานเป็นระบบ Rado คาลิเบอร์ R763 ของทางราโดที่ช่วยสำรองพลังงานได้สูงสุดถึง 80 ชั่วโมง ที่สำคัญกันน้ำได้ลึกสูงสุด 300 เมตร ถือเป็นนาฬิกาที่ทรงพลังรุ่นหนึ่ง ใครชอบแบรนด์ราโด หรืออยากลองมาใส่นาฬิกาแบรนด์นี้ดูแนะนำเลย

  • จุดเด่น: วัสดุที่ใช้ทำนาฬิกาที่มีความแข็งแรงทั้งสแตนเลสและไฮเทคเซรามิก ซึ่งช่วยรับรองคุณภาพและความทนทาน สีของหน้าปัดที่มีความสวยงาม ดูเรียบหรูเข้าได้กับทุกลุค และระบบการกันน้ำชั้นเยี่ยมหายห่วงเมื่อตกน้ำ
  • Ref. R321542208
  • ราคา: 100,600 บาท
รวมนาฬิกาผู้ชาย แบรนด์หรู น่าลงทุน รุ่นไหนดี

จบไปแล้วกับนาฬิกาผู้ชาย แบรนด์ดัง 5 รุ่นฮิตยอดนิยม บอกเลยว่าใครหลงใหลในนาฬิกาต้องหามาใส่กันแล้วล่ะ แม้ว่าราคาจะสูง แต่ก็ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าด้วยดีไซน์และคุณภาพ ที่สำคัญยังเป็นเครื่องประดับที่ช่วยเสริมลุคของคุณให้ดูดีขึ้น ซึ่งหากใครกำลังตามหาแหล่งซื้อขายนาฬิกาอยู่มาดูเพิ่มเติมที่ ENNXO ได้ ตลาดซื้อขายนาฬิกาออนไลน์ เรามีให้เลือกดูหลายแบรนด์ หลายเรทราคาที่หมวดซื้อขายนาฬิกา หรือถ้าต้องการลงขายก็ทำได้เหมือนกัน เพราะเอ็นโซ่มีพื้นที่สำหรับลงประกาศขาย แถมใช้งานฟรี มีความปลอดภัย และสะดวกสบาย สามารถใช้งานได้ 24 ชั่วโมงผ่านเว็บไซต์ENNXO.COM หรือแอปพลิเคชัน ENNXO

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง