รวมนาฬิกา Rolex ผู้หญิง รุ่นยอดนิยม น่าลงทุน ราคาไม่ตก

รวมนาฬิกา Rolex ผู้หญิง รุ่นยอดนิยม น่าลงทุน ราคาไม่ตก

ENNXO
/
Blog
/
รวมนาฬิกา Rolex ผู้หญิง รุ่นยอดนิยม น่าลงทุน ราคาไม่ตก
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 21 มิ.ย. 2567

สาวๆ นักลงทุนห้ามพลาด! จะดีแค่ไหนหากได้ซื้อนาฬิกาที่ใส่แล้วก็ดูสวย ดูแพง แถมจะขายนาฬิกาต่อก็ได้ราคา เรียกว่าเป็นการลงทุนไปในตัวเลยก็ว่าได้ ซึ่งนาฬิกาที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้คือ นาฬิกา Rolex ผู้หญิง นาฬิกาในดวงใจของสาวๆ หลายคน โดยเอ็นโซ่ได้ทำการรวบรวมนาฬิกาโรเล็กซ์รุ่นยอดนิยม จะซื้อมาใส่ก็ดูไทม์เลสคลาสสิกตลอดกาล แถมจะขายต่อก็ได้ราคาดี มาดูกันว่านาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงยอดนิยม มีรุ่นไหนบ้าง

Rolex watches for woman

รวมนาฬิกา Rolex ผู้หญิง รุ่นยอดนิยม

การใส่นาฬิกาข้อมือนอกจากจะเป็นเครื่องบอกเวลาแล้วนั้น ยังมีข้อดีอื่นๆ แฝงอยู่อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีมากขึ้น แถมยังช่วยคอมพลีทลุคการแต่งตัวในแต่ละวันให้สมบูรณ์แบบ และหากเลือกลงทุนกับนาฬิกาดีๆ อย่างนาฬิกา Rolex เรายังขายต่อได้ราคาดีอีกด้วย บอกเลยว่ามีแต่ได้กับได้ ซึ่งหากใครกำลังมีคำถาม อยากซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิง รุ่นไหนดี วันนี้เอ็นโซ่มีคำตอบทั้งหมดแล้ว

Rolex Oyster Perpetual Datejust 31

นาฬิกาโรเล็กซ์ Datejust 31 หน้าปัดช็อกโกแลต

นาฬิกา Rolex Oyster Perpetual Datejust 31 นาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิง หน้าปัดช็อกโกแลตประดับเพชร สาย Jubilee เรียกว่าเป็นหนึ่งในรุ่นที่หลายคนตามหากัน วัสดุที่ใช้เป็นแบบ Rolesor คือวัสดุผสมระหว่างทองคำและสตีลเป็นองค์ประกอบที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวจนเรียกว่านี่คือไอคอนิกของนาฬิกา Rolex เลยก็ว่าได้ โดยขนาดหน้าปัดนาฬิกาโรเล็กซ์รุ่นนี้สำหรับคุณผู้หญิงเราแนะนำที่ขนาด 31 มม. เป็นขนาดมาตรฐานที่มีการซื้อขายได้ง่ายกว่าขนาดอื่นๆ ในตลาดนาฬิกาโรเล็กซ์ แต่สำหรับใครที่ข้อมือเล็กอาจเลือกหน้าปัดนาฬิกาขนาด 28 มม. ใส่แล้วก็ดูสวย ดูแพง ไม่ต่างกัน และต้องบอกว่านาฬิกาโรเล็กซ์รุ่นนี้ราคาไม่ตก แถมใส่แล้วจะช่วยเสริมลุคให้ดูโตเป็นผู้ใหญ่ดูมีภูมิฐานมากขึ้นด้วย

  • จุดเด่น: หน้าปัดช็อกโกแลตดูเงางามมีมิติเล่นกับแสงแล้วสวยมาก ใช้ตัวเลขโรมันและประดับด้วยเพชร 11 เมตร กันนำ้ได้ลึกประมาณ 100 เมตร เลนส์หน้าปัดทำด้วยแซฟไฟร์ช่วยป้องกันรอยขีดข่วน
  • เลขอ้างอิง: 278271
  • ราคาป้าย: 515,600 บาท แต่นาฬิกาโรเล็กซ์ แท้ ราคารีเซลอยู่ที่หลัก 6-7 แสนบาท

Rolex Oyster Perpetual Lady-Datejust 28

นาฬิกาโรเล็กซ์ Lady-Datejust 28 สีชมพู

นาฬิกา Oyster Perpetual Lady-Datejust 28 นาฬิกาโรเล็กซ์ที่ออกแบบมาเพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ วัสดุตัวเรือนทำจาก Oystersteel และ เอเวอร์โรสโกลด์ หน้าปัดเป็นสีชมพูกุหลาบ และสาย Jubilee ขอบหน้าปัดถูกออกแบบให้เป็นร่องเพื่อป้องกันน้ำ ซึ่งเป็นรูปแบบสุดคลาสสิกของนาฬิกาโรเล็กซ์ กลไกการทำงานของนาฬิกาเป็นระบบไขลานอัตโนมัติ โดยไซส์ที่เราแนะนำคือ ไซส์ 28 มม. เป็นไซส์ที่ค่อนข้างเหมาะกับคุณผู้หญิงเป็นอย่างมาก ใส่แล้วจะให้ลุคที่ดูทะมัดทะแมงขึ้น

  • จุดเด่น: นาฬิกา Oyster Perpetual Lady-Datejust 28 มีออปชันให้เลือกค่อนข้างเยอะ ทั้งหน้าปัดแบบเลขโรมัน หรือหน้าปัดแบบฝังเพชรแทนตัวเลขบอกเวลา นอกจากนี้สีของหน้าปัดยังมีหลายสีด้วยไม่ว่าจะเป็นสีช็อกโกแลต, ไข่มุกขาว, เขียวมะกอก, ม่วงเข้ม, ขาว และสีชมพูกุหลาบ
  • เลขอ้างอิง: 279171
  • ราคาป้าย: 425,700 บาท ปัจจุบันราคารีเซลเริ่มสูงขึ้นจากเดิมหลักหมื่น-หลักแสนบาท

Rolex Oyster Perpetual Day-Date 36

นาฬิกาโรเล็กซ์ Day-Date 36

นาฬิกา Rolex Oyster Perpetual Day-Date 36 นาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิง รุ่นใหม่ หน้าปัดสีไอซ์บลูขอบประดับเพชร สาย President วัสดุทำมาจากโลหะแพลทินัมอย่างดี ได้รับการรังสรรค์อย่างปราณีตโดยช่างเหล็กมืออาชีพ ตัวเรือนจะมีความยืดหยุ่นสูง ขนาดหน้าปัดนาฬิกาที่แนะนำคือขนาด 36 มม. อยู่ในขนาดมาตรฐานไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป ด้วยนาฬิการุ่นนี้ทำด้วยแพลทินัมทั้งเรือนใส่แล้วจะให้ลุคที่ดูเป็นวัยรุ่นมากขึ้น แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิก และดูแพง

  • จุดเด่น: หน้าปัดสีไอซ์บลู ใช้ตัวเลขโรมันบอกเวลามีการประดับด้วยเพชรรอบขอบนาฬิกา หน้าปัดบอกทั้งวันและวันที่ กันนำ้ได้ลึกประมาณ 100 เมตร สายนาฬิกาเป็นแบบ President ข้อต่อสามชิ้นกึ่งวงกลม
  • เลขอ้างอิง: 128396TBR
  • ราคาป้าย: 3,354,700 บาท ปัจจุบันราคารีเซลเริ่มสูงขึ้นจากเดิม 1-2 แสนบาท

Rolex Oyster Perpetual 28

นาฬิกาโรเล็กซ์ Perpetual 28

มาที่นาฬิกา Rolex อีกหนึ่งรุ่นที่เหมาะกับสาวหวานมากๆ นั่นคือ Rolex Oyster Perpetual 28 หน้าปัดสีชมพู สาย Oyster โดยรุ่นที่เราเลือกมานี้เหมาะกับการใส่แบบ Every Look มาก เพราะใส่แล้วจะดูทะมัดทะแมงขึ้น และตัวนาฬิกาค่อนข้างทนทานต่อความสึกกร่อน ดูเงางาม และดูแลง่าย ใครเป็นสายลงทุนอยากลองซื้อ Rolex ในราคาที่ไม่สูงมาก และมีแนวโน้มราคาสูงขึ้นอาจจะเริ่มจากซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์เรือนนี้ได้

  • จุดเด่น: นอกจากมีหน้าปัดสีชมพูแล้วยังมีหน้าปัดสีเงิน, น้ำเงิน และดำ ให้ลุคที่แตกต่างกันออกไป ขอบตัวเรือนเป็นทรงโดมดูทันสมัยมากขึ้น สามารถกันน้ำได้ถึง 100 เมตร ส่วนสายนาฬิกาเป็นแบบข้อต่อแข็งสามชิ้น
  • เลขอ้างอิง: 276200
  • ราคาป้าย: 210,900 บาท ปัจจุบันราคารีเซลเริ่มสูงขึ้นจากเดิมหลักแสนบาท

Rolex Oyster Perpetual Datejust 31

 นาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิง Datejust 31 mm.

นาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิงอีกหนึ่งรุ่นที่แนะนำนั่นคือ Rolex Oyster Perpetual Datejust 31 วัสดุตัวเรือนทำจากทองคำ 18 กะรัต มาพร้อมกับหน้าปัดสีเขียวมะกอก พร้อมด้วยตัวเลข VI ที่ถูกประดับด้วยเพชร 11 เม็ด ขนาดหน้าปัดที่แนะนำอยู่ที่ขนาด 31 มม. โดยนาฬิกาเรือนนี้ใส่แล้วจะช่วยเสริมลุคให้ดูโตมากขึ้น ใครที่ชอบนาฬิกาเรือนสีทองแล้วยิ่งใส่คู่กับเครื่องประดับสีทองจะดูสวยดูแพงมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

  • จุดเด่น: นอกจากมีหน้าปัดสีเขียวแล้ว ยังมีออปชันหน้าปัดสีดาร์คเกรย์ และสีเงินด้วย ตัวขอบหน้าปัดแบบร่อง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของนาฬิกาโรเล็กซ์ สามารถกันน้ำได้ถึง 100 เมตร ส่วนสายนาฬิกาเป็นแบบข้อต่อสามชิ้นกึ่งวงกลม มีความแข็งแรงทนทาน
  • เลขอ้างอิง: 278278
  • ราคาป้าย: 1,249,800 บาท ปัจจุบันราคารีเซลเริ่มสูงขึ้นจากเดิมหลักแสนบาท

เป็นยังไงกันบ้างกับ 5 รุ่นนาฬิกา Rolex ผู้หญิงยอดนิยม เรียกว่าแต่ละรุ่นให้ลุคที่แตกต่างกันออกไป จะซื้อมาใส่ในชีวิตประจำวันหรือจะซื้อมาเพื่อเก็งกำไรก็ได้ ซึ่งหากคุณกำลังสนใจอยากลองซื้อขายนาฬิกาโรเล็กซ์ สามารถมาดำเนินการทั้งหมดได้ที่ ENNXO ตลาดซื้อขายนาฬิกาออนไลน์ ที่เอ็นโซ่มีทั้งนาฬิกาโรเล็กซ์ และอีกหลากหลายแบรนด์พร้อมให้คุณมาทำการซื้อขายได้ฟรีที่เอ็นโซ่เลย

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง