รวมร้านสมูทตี้ ผลไม้ ร้านน้ำปั่นสวยๆ Smoothie เจ้าดัง ถูกใจสายคาเฟ่

รวมร้านสมูทตี้ ผลไม้ ร้านน้ำปั่นสวยๆ Smoothie เจ้าดัง ถูกใจสายคาเฟ่

ENNXO
/
Blog
/
รวมร้านสมูทตี้ ผลไม้ ร้านน้ำปั่นสวยๆ Smoothie เจ้าดัง ถูกใจสายคาเฟ่
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 25 มิ.ย. 2567

ช่วงนี้เทรนด์น้ำสมูทตี้ หรือน้ำปั่นสวยๆ กำลังมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ เรียกว่าในกรุงเทพฯ มีร้านน้ำสมูทตี้เกิดขึ้นใหม่เยอะมาก แต่ละร้านก็น่าไปลองสุดๆ ซึ่งสาวๆ คนไหนที่กำลังตามเก็บร้านน้ำสมูทตี้อยู่แล้วล่ะก็ เตรียมปักหมุดรอไว้เลย เพราะเอ็นโซ่ได้รวบรวมร้านน้ำสมูทตี้ที่ให้ผลไม้แบบฉ่ำๆ จัดเต็ม ไม่หวงเครื่อง แถมยังถ่ายรูปสวยอีกด้วย งานนี้ขอบอกเลยว่าสายคาเฟ่ต้องห้ามพลาด

รวมร้านสมูทตี้ ผลไม้ ร้านน้ำปั่นสวยๆ

7 ร้าน Smoothie ที่สายคาเฟ่ห้ามพลาด

มาดูกันว่าร้านสมูทตี้ที่เรายกมานั้นมีร้านไหนน่าสนใจบ้าง ขอบอกเลยว่าแต่ละร้านมีเมนูและเรื่องราวที่น่าสนใจแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นร้านผลไม้ปั่นในห้าง หรือคาเฟ่ร้านน้ำผลไม้ที่เราเห็นสวยๆ ชิคๆ ขอบอกเลยว่าแต่ละร้านมีเรื่องราวไม่ธรรมดา พร้อมแล้วไปติดตามดูกันเลยดีกว่า

Oh! Juice

oh juice ร้านน้ำผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพ

นาทีนี้คงไม่มีร้านน้ำผลไม้ปั่นร้านไหนมาแรงเท่าร้าน Oh! Juice ร้านน้ำผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพ เป็นร้านในเครือเดียวกับร้าน “โอ้กระจู๋” ที่เรียกว่าเป็นกระแสไวรัลทันทีที่เปิดขาย โดยสาขาแรกที่เปิดคือที่เซ็นทรัลลาดพร้าว บอกเลยว่ามีคนมาต่อคิวซื้อกันแบบล้นหลาม สาเหตุความฮิตอาจมาจากตัวเมนูที่ดูน่าสนใจ มีการพรีเซนต์หน้าตาของเมนูน้ำออกมาได้น่ากินจนอดใจไม่ไหว และส่วนหนึ่งก็คือราคา บางคนเห็นแล้วอาจจะตกใจ แต่ปฏิเสธไม่ได้ก็มีบางส่วนที่เห็นราคาแล้วอยากมาลองพิสูจน์ นั่นก็เพราะเมนูซิกเนเจอร์ของ Oh! Juice อย่างเมนู Ocean N Earth ราคาอยู่ที่แก้วละ 270 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

  • เมนูแนะนำ: Ocean N Earth, King Green Mile, Good Vibe Acai
  • เรทราคา: 85 - 270 บาท
  • พิกัด: ร้าน Oh! Juice สาขาแรกที่ Central Ladprao ชั้น 2 ร้านอยู่ตรงประตูทางเข้าฝั่งทางเชื่อม BTS ห้าแยกลาดพร้าว
  • เวลาเปิด - ปิด: 10.00 - 21.00 น.
  • เบอร์โทร: 061 270 0305

Plantiful เกษรอัมรินทร์

Plantiful ร้านน้ำปั่นแม่ชม เกษรอัมรินทร์

มาต่อกันที่ร้านผลไม้ปั่นในห้าง Plantiful ที่ความฮอตฮิตไม่แพ้กัน ให้ฟีลลิ่งคล้ายกับร้าน Erewhon Smoothie ร้านน้ำปั่นผลไม้ออร์แกนิกยอดฮิตของเหล่าเซเลบอเมริกา รวมถึงร้านสุดโปรดของตัวแม่แฟชั่นอย่างชมพู่ อารยา แต่งานนี้ไม่ต้องบินไปไกลถึงอเมริกาก็สามารถลิ้มลองน้ำสมูทตี้ผลไม้ออร์แกนิกแบบแม่ชมได้ที่ Plantiful เรื่องความอร่อยครบเครื่องไม่แพ้กัน และที่ Plantiful นอกจากจะมีเมนูน้ำผลไม้ปั่นแล้ว ยังมีเมนูอาหาร Plant Based ให้บริการอีกด้วย รับรองว่าถูกใจสายรักสุขภาพแน่นอน

  • เมนูแนะนำ: Green Machine, Strawberry Glaze, Banana Cacao
  • เรทราคา: 180 - 240 บาท
  • พิกัด: ชั้น G เกษรอัมรินทร์ BTS ชิดลม
  • เวลาเปิด - ปิด: 07.30 - 19.30 น.
  • เบอร์โทร: 084 507 7887

Self Smoothie

self smoothie ร้านสมูทตี้ผลไม้ปั่น เพื่อสุขภาพ

สายเฮลตี้เราขอแนะนำร้านสมูทตี้เพื่อสุขภาพอีกหนึ่งร้าน นั่นคือ Self Smoothie ขอบอกเลยว่าร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องดีเทล ความใส่ใจสุขภาพ เพราะมีการแจกแจงรายละเอียด และส่วนผสมทุกอย่างที่ใส่ลงไปในสมูทตี้ พร้อมกับมีการคำนวณแคลอรี่มาให้แบบเสร็จสรรพเลย บอกเลยว่าควรค่าแก่การมาลองสุดๆ แถมเรื่องการตกแต่งร้านใครเป็นสายถ่ายรูปลงโซเชียล ต้องถูกใจแน่ๆ เพราะที่ร้านตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงิน และขาว มาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

  • เมนูแนะนำ: I Love My Job, You Look Great Today, Sunshine Smile
  • เรทราคา: 100 - 250 บาท
  • พิกัด: EmSphere ชั้น G / Central Westville Outdoor zone ชั้น G / The Circle Ratchapruk หน้าร้าน Phed Phed Bistro / Central Eastville ชั้น 1 โซน Central Food Hall

Juicy Bunny

 juicy bunny ร้านน้ำผลไม้ปั่นสยาม

Juicy Bunny ร้านน้ำผลไม้สมูทตี้ใจกลางสยาม โลเคชั่นโดดเด่นอยู่ตรงสยามแสควร์วัน แถมรสชาติยังอร่อยถูกปาก ใครผ่านมาผ่านไปในโซนสยาม อย่าลืมมาแวะที่ร้าน Juicy Bunny กันนะ ที่ร้านมีเมนูน้ำสมูทตี้ให้เลือกเยอะมาก ขอบอกเลยว่าใส่วัตถุดิบกันแบบจุกๆ ทั้งผลไม้ แถมยังมีหน้าท้อปปิ้งให้เลือกอีกด้วย นอกจากนี้สายถ่ายรูปก็มีมุมให้ถ่ายหลายมุม แอบกระซิบว่าโทนสีร้านจะเป็นสีชมพู สีสันค่อนข้างฉูดฉาด อย่าลืมแต่งตัวน่ารักๆ มาถ่ายรูปที่ร้านกันได้นะ

  • เมนูแนะนำ: Well Built, Berry Dragon, Avonana
  • เรทราคา: 120 - 145 บาท
  • พิกัด: สยามแควร์วัน BTS สยาม
  • เวลาเปิด - ปิด: 10.00 - 22.00 น.
  • เบอร์โทร: 088 566 6655

VE/LA

vela ร้านน้ำสมูทตี้ ผลไม้ 9 สี 9 รส

มาถึงคิวร้าน VE/LA ร้านที่โดดเด่นด้านกาแฟเป็นอย่างมาก เรียกว่าคอกาแฟไม่มีใครไม่รู้จัก ซึ่งตอนนี้ ve/la ก็ได้หันมาพัฒนาสูตรน้ำสมูทตี้ 9 สี 9 สูตร ที่ใครเห็นเป็นต้องอยากกินกันทุกราย ขอบอกเลยว่างานนี้จะไม่ลองก็ไม่ได้แล้ว เพราะนอกจากความสวยงามแล้วเมนูของ ve/la ยังเป็นเมนูซุปเปอร์ฟู้ด อุดมด้วยสารอาหารจากผักและผลไม้

  • เมนูแนะนำ: Blended Matchaberry, Blended Cerulean, Blended Honet Oats
  • เรทราคา: 155 - 325 บาท
  • พิกัด: Centralworld ชั้น 1 / The Emsphere ชั้น 1 / สยามพารากอน ชั้น G / The Emporium ชั้น 2 / Apostofi House สุขุมวิท 42 ชั้น 1 / Apostofi House 122 นราธิวาส ชั้น 1 / สํานักงานเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น G

108 Juice Bar ท่าพระอาทิตย์

108 juice bar ท่าพระอาทิตย์ ร้านน้ำปั่นสวยๆ

ใครไปย่านพระอาทิตย์ต้องไม่พลาดร้านน้ำผลไม้ปั่นสวยๆ ร้าน 108 Juice Bar เป็นร้านที่เหล่าอินฟลูพากันไปถ่ายรูป เช็คอิน บอกเลยว่าทั้งโลเคชั่น การตกแต่งร้าน ดูเก๋ และชิคเหมาะมากกับการเป็นจุดถ่ายรูปลงโซเชียล แต่ใครจะไปต้องบอกก่อนเลยว่าที่ร้านจะเป็นร้านเล็กๆ มีเพียงบาร์หน้าร้านให้นั่ง และคนอาจจะค่อนข้างเยอะ ทำให้เมนูน้ำปั่นอาจใช้เวลาในการรอนาน แต่บอกเลยว่าไปเถอะคุ้มค่าแก่การรอแน่นอน

  • เมนูแนะนำ: กล้วย+สตรอเบอร์รี่+โยเกิร์ต สมูทตี้, น้ำส้มคั้นสด, น้ำแตงโม
  • เรทราคา: ไม่เกิน 100 บาท
  • พิกัด: ถนนพระอาทิตย์ ตรงข้ามสวนสันติชัยปราการ
  • เวลาเปิด - ปิด: 12.00 - 18.00 น. (ปิดวันจันทร์)
  • เบอร์โทร: 099 615 8056

Boost Juice

 boost juice ร้านน้ำผลไม้ปั่นบนห้างสุดฮิต

Boost Juice ร้านน้ำปั่นสมูทตี้ผลไม้เพื่อสุขภาพ เป็นร้านแฟรนไชส์จากประเทศออสเตรเลียที่ยังคงอยู่ในกระแสมาอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าความฮอตฮิตไม่มีทีท่าจะลดลง โดยจุดเด่นของ Boost คือการเลือกใช้วัตถุดิบเป็นผลไม้ที่หลากหลาย ซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัว และหากใครที่อยากเพิ่มโปรตีนให้ร่างกายก็สามารถเลือกเมนูน้ำสมูทตี้ปั่นผสมกับโปรตีนได้ ขอบอกเลยว่าทั้งอร่อย สะดวกสบาย และรวดเร็ว ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตในวันเร่งรีบมากๆ

  • เมนูแนะนำ: All Berry Bang, Rasberry Ripe, King William Chocolate
  • เรทราคา: 100 - 150 บาท
  • พิกัด: Siam Paragon ชั้น 1 / Centralworld ชั้น 4 / Siam Square One ชั้น 1 / เซ็นทรัล พระราม 9 ชั้น B / Terminal 21 ชั้น 4 / EmQuartier ชั้น G / ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 4 / The PARQ ชั้น 1 / Central Pinklao ชั้น G / Empire Tower / La Villa ชั้น 1 / Central Ladprao ชั้น G / เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ชั้น B / เกตเวย์ เอกมัย ชั้น G / เซ็นทรัล พระราม 3 ชั้น 1 / เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ชั้น G / เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ชั้น G / BTS Chong Nonsri / เทอร์มินอล 21 พระราม 3 ชั้น LG / เซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น G / Major Ratchayothin ชั้น 2 / Future Park Rangsit ชั้น G / เซ็นทรัล เวสต์เกต ชั้น 1

สมูทตี้ ดีต่อสุขภาพไหม?

เอาล่ะ ดูลิสต์ร้านน้ำปั่นสมูทตี้ที่เอ็นโซ่เตรียมมาให้หมดแล้ว เรามาแวะเข้าคลาสสุขภาพกันนิดนึงดีกว่า เพราะเชื่อว่าหลายคนอาจมีคำถามมากมายเกี่ยวกับน้ำสมูทตี้ โดยเฉพาะสมูทตี้ ผลไม้ ว่าจริงๆ แล้วดีต่อสุขภาพไหม ขอตอบเลยว่าการทานน้ำ Smoothie ผลไม้นั้นย่อมมีข้อดีและข้อเสียที่ควรระมัดระวังแตกต่างกันออกไป

สมูทตี้ผลไม้ดีต่อสุขภาพไหม ข้อดีคือะไร

ข้อดีของน้ำสมูทตี้ที่เห็นได้ชัด คือการช่วยเสริมสร้างพลังงาน สร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยบำรุงผิว และอีกมากมาย โดยการทานน้ำสมูทตี้ให้ได้ผลดีดังกล่าวย่อมมีปัจจัยเสริมอื่นๆ ได้แก่ การเลือกชนิดผลไม้ อาจจะต้องเลือกผลไม้ที่มีน้ำตาลน้อย เช่น ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ เลือกผลไม้ที่มีโปรตีนหรือไขมันดีเข้าไปอย่างเช่น ผักใบเขียว เท่านี้ก็จะได้น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพให้กับสาวๆ แล้ว และข้อควรระวังในการดื่มน้ำสมูทตี้ ในกรณีที่เลือกผลไม้ที่มีรสหวานมากเกินไป เป็นอีกหนึ่งสาเหตุของริ้วรอย และอาจส่งผลต่อสุขภาพที่ตามมาในภายหลังได้

โดยสรุปแล้วเพียงแค่ทานน้ำสมูทตี้ให้อยู่ในปริมาณที่พอเหมาะ ก็ย่อมส่งผลดีต่อสุขภาพ และในกรณีนี้หากคุณกำลังมองหาสูตรน้ำสมูทตี้เพื่อสุขภาพ หรือต้องการซื้อขายอาหารสด ผลไม้สด ผลไม้แช่แข็ง ก็สามารถมาซื้อสินค้าเหล่านั้นได้ที่ ENNXO ในหมวดหมู่อาหาร เพราะที่เอ็นโซ่เป็นแหล่งซื้อขายอาหารออนไลน์ พร้อมให้คุณมาใช้บริการได้ฟรีทั้งบนเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน ENNXO เลย

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง