แนะนำ 45 ร้านอาหารสยาม ของกิน อัปเดต 2024 ราคาถูก สบายกระเป๋า

แนะนำ 45 ร้านอาหารสยาม ของกิน อัปเดต 2024 ราคาถูก สบายกระเป๋า

ENNXO
/
Blog
/
แนะนำ 45 ร้านอาหารสยาม ของกิน อัปเดต 2024 ราคาถูก สบายกระเป๋า
Share
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

Table of Contents

Latest Update: Jul 2, 2024

กำลังหาของกินสยามราคาถูกกันอยู่รึเปล่า? ถ้าใช่ขอบอกเลยว่ามาถูกที่แล้ว เพราะเอ็นโซ่ได้รวบรวมร้านอาหารสยาม ราคาถูก อัปเดต 2024 แอบกระซิบว่ามีทั้งเมนูข้าว เมนูเส้น ของกินเล่น และของหวาน เราขนมาให้แบบจัดเต็ม งานนี้มีแค่งบหลักร้อยก็อิ่มอร่อยพุงกางกลับบ้านได้ พร้อมแล้วไปดูกันดีกว่าว่าในปี 2024/2567 ของกินสยามร้านไหนฮิต ร้านไหนมาแรงบ้าง ติดตามกันได้เลย

แจกลิสต์ร้านอาหาร ของกินแถวสยาม ราคาไม่แพง อิ่มอร่อย

แจกพิกัด 45 ร้านอาหารสยามราคาถูก ที่แนะนำ

ก่อนจะไปดูลิสต์ร้านอาหารกันแบบจัดเต็ม เราเชื่อว่าวัยรุ่นสยามหลายคนต้องเจอกับปัญหาหลงทางในสยามแน่นอน เรียกว่าจะเดินไปทางไหนก็งงไปหมด แต่ตอนนี้ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป เพราะเอ็นโซ่ได้รวบรวมพิกัดร้านอาหารแถวสยามถูกๆ ทั้งหมดไว้ในแผนที่รวมร้านอาหารสยามนี้แล้ว ใครเล็งร้านไหนไว้ อย่าลืมกดเซฟรูป พร้อมตามรอยหาของกินราคาถูกตามพิกัดที่เราเตรียมไว้ได้เลย

แจกลิสต์พิกัดร้านอาหาร ของกินแถวสยาม ราคาถูก รสชาติดี มีให้เลือกหลายร้านตามไปกินกันได้เลย

รวมลิสต์ร้านอาหารสยาม ราคาถูก สุดคุ้ม

อย่างที่ทราบกันดีว่า สยาม เป็นย่านสำคัญใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ศูนย์รวมห้างสรรพสินค้า เทรนด์แฟชั่น เทคโนโลยี และการศึกษา รวมไปถึงร้านอาหาร ของกินมากมาย ซึ่งเวลาไปเดินเล่นแถวสยามแล้วรู้สึกหิว เชื่อว่าทุกคนจะเกิดคำถามสุดเบสิกว่า กินอะไรดี กินร้านไหนดี มีร้านไหนราคาไม่แพงบ้าง ปัญหาพวกนี้จะหมดไปเพราะเอ็นโซ่ได้รวบรวมร้านอาหารแถวสยาม ร้านอาหารสยาม ราคาถูก พร้อมพิกัดและรายละเอียดมาให้แล้ว เริ่มจากร้านอาหารในสยามราคาไม่แพง มาดูกันว่าอัปเดต 2024 แล้วมีร้านอาหารสยามร้านไหนที่ต้องตามไปกินบ้าง

ตรอก Food +Plus พิกัดลับ ศูนย์รวมร้านข้าวราคาประหยัด

ตรอก Food+ Plus ตรอกลับ แหล่งรวมร้านอาหารสยาม ราคาถูก

หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าแถวสยามก็มีแหล่งรวมร้านอาหารราคาถูกและดี นั่นคือ ตรอก Food +Plus ตรอกเล็กๆ อยู่ข้างห้างสยามสแควร์วัน (Siam Square One) ภายในมีร้านอาหารมากมายทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่มคล้ายกับฟู้ดคอร์ท มีโต๊ะและที่นั่งอยู่ตรงกลาง สำหรับร้านที่แนะนำคือ ข้าวราดแกง ข้าวขาหมู ก๋วยเตี๋ยวไก่ และอาหารตามสั่ง ให้เยอะ ราคาถูก เริ่มต้นที่ 40 - 50 บาท แนะนำใครมองหาร้านอาหารราคาดี เข้าไปเดินในตรอกเลย

เวลาเปิด - ปิด : 05.00 - 17.00 น.

เรทราคา : 40 - 100 บาท

พิกัด : ตรอกข้างห้างสยามสแควร์วัน ทางเชื่อมระหว่างสยามสแควร์ ซอย 5 กับ 6

ศูนย์อาหาร Foodhubb

ฟู้ดคอร์ทราคาไม่แพง แหล่งรวมร้านอาหารอร่อยๆ ชั้นใต้ดินศูนย์หนังสือจุฬา

ศูนย์อาหาร Foodhubb อีกหนึ่งแหล่งรวมอาหารราคาไม่แพงที่สยาม ปริมาณจัดเต็มแทบทุกร้าน แถมยังมีที่นั่งให้เลือกเยอะ ใครอยากกินผัดไทย ก๋วยเตี๋ยว ข้าวมันไก่ รวมไปถึงเมนูข้าวแกงก็มัดรวมทั้งหมดไว้ที่นี่ที่เดียว ขอแอบกระซิบว่านอกจากจะมีเมนูของคาวแล้ว ของหวานที่นี่ก็อร่อยไม่แพ้กัน ใครเป็นสายประหยัดงบ แนะนำเลยว่าต้องห้ามพลาด

เวลาเปิด - ปิด : 06.00 - 19.00 น.

เรทราคา : 40 - 100 บาท

เบอร์โทร : 085 199 2556

พิกัด : ชั้นใต้ดินศูนย์หนังสือจุฬาฯ

อินเตอร์ (Inter Restaurant)

ร้านอินเตอร์ ร้านอาหารไทย ราคาดี มีหลากหลายเมนูให้เลือกกิน

ร้านอินเตอร์ ร้านอาหารไทยที่อยู่คู่กับสยามมายาวนานตั้งแต่ปี 2524 เป็นร้านดังที่แทบไม่มีใครไม่รู้จัก แถมยังราคาถูก อิ่มอร่อยแน่นอน ใครอยากกินอาหารไทยแนะนำร้านนี้เลย มีทั้งเมนูเส้น ข้าว ส้มตำ ของกินเล่น และเครื่องดื่มต่างๆ โดยเมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาดคือ ข้าวผัดอาม่า ข้าวผัดสไตล์โบราณใส่ซีอิ๊วดำ คะน้า กุนเชียง เห็ดหอม และหมูชิ้น ผัดจนกลิ่นหอม กินตอนร้อนๆ อร่อยฟินสุดๆ ไปลองกันได้

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 20.15 น.

เรทราคา : 60 - 200 บาท

เบอร์โทร : 02 251 4689

พิกัด : สยามสแควร์ ซอย 9 ใกล้กับร้านต้นโอ๊ก

ต้นโอ๊ก

ร้านต้นโอีก ร้านอาหารไทย โดดเด่นเมนูข้าวหน้าไก่และสุกี้

อีกหนึ่งร้านอาหารไทยแถวสยามราคาถูก คงหนีไม่พ้นร้านต้นโอ๊ก ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารไทยนานาชนิดให้ทุกคนได้ลิ้มลองทั้งเมนู ข้าว เส้น ส้มตำ และสุกี้ สำหรับเมนูแนะนำคือ ข้าวหน้าไก่ สูตร 50 ปี เรียกได้ว่าเป็นความอร่อยที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ความหอมของข้าวผสมผสานกับความเข้มข้นของซอสและเนื้อไก่นุ่มๆ เคี้ยวรวมกันแล้วบอกเลยหยุดกินไม่ได้ ตัดเลี่ยนด้วยกุนเชียงกับพริกเขียว พูดแล้วไปลองชิมกันดูนะ

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 20.30 น.

เรทราคา : 70 - 200 บาท

เบอร์โทร : 097 241 0651

พิกัด : สยามสแควร์ ซอย 9 ใกล้ๆ ร้านอินเตอร์

พริกเขียว (อาหารไทยฮาลาล)

ร้านอาหารไทย ฮาลาล รสชาติจัดจาน ราคาดี อร่อยถูกใจแน่นอน

ร้านพริกเขียว ร้านอาหารไทยย่านสยาม รสชาติเข้มข้นจัดจ้าน ที่สำคัญเป็นร้านอาหารฮาลาลที่คนมุสลิมกินได้ สำหรับเมนูขึ้นชื่อที่ไม่ควรพลาดคือ ข้าวกะเพราเนื้อ ยำส้มโอกุ้ง ผัดไทย และแกงเหลือง ทานคู่กับข้าวร้อนรับรองว่าคุณจะได้สัมผัสรสชาติที่กลมกล่อมอร่อยลงตัว กินเพลินจนแบบหยุดไม่ได้

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 23.00 น.

เรทราคา : 180 - 1,000 บาท

เบอร์โทร : 096 664 0669

พิกัด : สยามสแควร์ ซอย 6 ใกล้กับอทิตาคลินิก (Atita Clinic)

ส้มตำนัว (เจ้าเก่าสยาม) Somtamnua

ร้านส้มตำนัว ร้านอาหารอีสานชื่อดังแถวสยาม ใครคิดถึงส้มตำ คอหมูย่าง ลองไปทานกินกันได้

หนึ่งในอาหารไทยยอดนิยมคือ ส้มตำ ใครที่คิดถึงรสชาติเปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ดของอาหารอีสาน ลองไปชิมร้านส้มตำนัว ร้านอาหารอีสานที่อยู่คู่สยามมายาวนาน ภายใต้บรรยากาศสไตล์โมเดิร์นผสมกับรสชาติอาหารอีสานจัดจ้าน เรียกได้ว่าเข้ากันสุดๆ ซึ่งเมนูยอดนิยมคงหนีไม่พ้น ส้มตำ ทั้งตำไทย ตำลาว ตำปูปลาร้า หรือตำไข่เค็ม เป็นต้น กินคู่กับข้าวเหนียวและคอหมูทอดร้อนๆ ฟินแน่นอน ใครคิดฮอดอาหารอีสานไปลองเลย

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 21.00 น.

เรทราคา : 75 - 300 บาท

เบอร์โทร : 080 068 1022

พิกัด : สยามสแควร์ ซอย 5

เจ๊แดง สามย่าน (สาขาสยามสแควร์)

ร้านเจ๊แดง สามย่าน ร้านส้มตำชื่อดังแถวสยาม รสชาติจัดจ้าน ราคาไม่แพง

อีกหนึ่งร้านส้มตำที่กำลังมาแรงและเป็นที่พูดถึงนั่นคือ ร้านเจ๊แดง สามย่าน ซึ่งตอนนี้ได้มาเปิดสาขาที่สยามสแควร์ให้ชาวสยามทุกคนได้ลองชิม บรรยากาศร้านตกแต่งด้วยสีแดงสดผสมกับเฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาลอ่อนให้ความรู้สึกสบายๆ โดยเมนูอาหารที่แนะนำของร้านเจ๊แดงก็คือ ส้มตำ ทั้งตำลาว ตำไทย ตำปูปลาร้า นอกจากนี้ยังมีคอหมูย่างรสเด็ดและไก่ย่างข้าวคั่วกินคู่กับข้าวเหนียวเข้ากันที่สุด

เวลาเปิด - ปิด : 10.00 - 21.00 น.

เรทราคา : 70 - 200 บาท

เบอร์โทร : 062 964 9466

พิกัด : ซอยจุฬาลงกรณ์ 64 ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬาฯ

ข้าว-หน้า-เนื้อ Armino Usagi Gyudon

Armino Usagi Gyudon ร้านข้าวหน้าต่างๆ สไตล์ญี่ปุ่น ราคาถูก แถมรสชาติดี

ใครคิดถึงและอยากกินอาหารญี่ปุ่นในราคาไม่แพงแนะนำร้านข้าว-หน้า-เนื้อ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ได้มีแค่เนื้อ(วัว) เพราะร้านนี้รวมข้าวหน้าเนื้อต่างๆ ทั้งเนื้อ หมู ไก่ ปลา และกุ้งไว้ให้เลือก นอกจากนี้ยังมีเมนูอุด้ง ข้าวแกงกะหรี่ สเต็ก และของทานเล่นอีกด้วย เมนูแนะนำหนีไม่พ้น ข้าวหน้าเนื้อ ความลงตัวที่สมบูรณ์แบบระหว่างข้าวญี่ปุ่นนุ่มๆ กลิ่มหอมของหอมหัวใหญ่ผสมกับความนุ่มละมุนลิ้นของเนื้อที่ถูกปรุงรสอย่างเข้มข้นตัดเลี่ยนด้วยผักดองรสเปรี้ยวหวานสีแดงอมชมพู พูดแล้วน้ำลายไหลเลย ตามไปลองกันได้

เวลาเปิด - ปิด : 10.00 -21.00 น.

เรทราคา : 70 - 100 บาท

เบอร์โทร : 094 894 8526

พิกัด : ชั้น G อาคารสยามกิตติ์ สยามสแควร์

Shinkanzen Sushi (สาขาสยามสแควร์)

ร้านชืนคันเซน ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง ราคาไม่แพง รสชาติดี

สายอาหารญี่ปุ่น โดยเฉพาะสายซูชิไม่ควรพลาดกับร้านชินคันเซ็นซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่นราคาถูก คุณภาพดี บรรยากาศร้านให้ความรู้สึกเหมือนไปนั่งกินที่ญี่ปุ่นเลย เมนูแนะนำคือ ซูชิหน้าต่างๆ เช่น แซลมอน กุ้ง ปลาหมึก ปลาไหล ปูอัด ไข่กุ้ง และไข่หวาน เป็นต้น ราคาเริ่มต้นที่ 11 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีเมนูข้าว เส้น แกงกะหรี่ และสุกี้อีกด้วย รับรองว่าอิ่มท้องในราคาสุดคุ้มแน่นอน

เวลาเปิด - ปิด : 10.00 - 22.00 น.

เรทราคา : 11 - 200 บาท

เบอร์โทร : 097 132 3415

พิกัด : สยามสแควร์ฝั่งติดถนนอังรีดูนังต์

Gyu-Kaku กิวคาขุ

ร้านกิวคาขุ ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นมีทั้งบุฟเฟ่ต์และอาหารชุดให้เลือกกิน

ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ปิ้งย่างที่ให้ความรู้สึกเหมือนไปนั่งกินเนื้อย่างที่ญี่ปุ่นเลย ร้านนี้มีทั้งแบบบุฟเฟต์และเป็นเซต สำหรับคนที่ไม่ต้องการกินเยอะ แนะนำให้เลือกแบบเซตราคาไม่แพง แต่ได้ฟิลกินปิ้งย่างแน่นอน มีทั้งเนื้อและหมูให้เลือก ในเซตจะมีเนื้อสัตว์ ข้าว ซุป สลัด เครื่องเคียง และน้ำจิ้ม สามารถเพิ่มน้ำรีฟิลได้เพื่อความคล่องคอระหว่างกิน ใครอยากสัมผัสการกินปิ้งย่างคนเดียวไปลอง

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 22.00 น.

เรทราคา : 190 - 800 บาท

เบอร์โทร : 02 252 2831

พิกัด : ชั้น 4 สยามสแควร์วัน

Hideko Siam

ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดลับ ราคาไม่แพง แต่รสชาติเข้มข้น อร่อยทุกเมนู

อีกหนึ่งร้านอาหารญี่ปุ่นราคาเป็นมิตร เหมาะสำหรับคนที่ชอบกินอาหารญี่ปุ่น แต่ไม่อยากกินในราคาที่สูงมาก ลองมาร้านนี้ดู ร้านเล็กแต่ให้บรรยากาศเหมือนไปนั่งกินอาหารที่ญี่ปุ่น แถมมีอาหารให้เลือกหลากหลายทั้ง ซูชิ ซาชิมิ เบนโตะ ข้าวแกงกะหรี่ รวมไปถึงข้าวหน้าต่างๆ สำหรับเมนูแนะนำ ซูชิ ซาชิมิ และข้าวหน้าเนื้อผัดซอส

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 21.00 น.

เรทราคา : 25 - 300 บาท

เบอร์โทร : 098 839 5919

พิกัด : สยามสแควร์ฝั่งติดถนนอังรีดูนังต์ใกล้ๆ กับร้าน Shinkanzen Sushi

Dabokhyang Mala Tang

ร้านหมาล่าสไตล์เกาหลี รสชาติเข้มข้น ราคาไม่แพง แถมเลือกวัตถุดิบเองได้ด้วย

มาต่อกันที่ร้านอาหารเกาหลีกันบ้าง ตอนนี้กระแสอาหารเกาหลีกำลังมาแรง แต่จะบอกว่าร้านนี้ไม่ใช่ร้านอาหารเกาหลีธรรมดา แต่เป็นร้านหม่าล่าสไตล์เกาหลี เรียกได้ว่ากระแสหม่าล่าก็มาแรงไม่แพ้กัน ที่ร้าน Dabokhyang Mala Tang จึงเป็นการผสมผสานระหว่างอาหารเกาหลีกับอาหารจีน เสน่ห์ของร้านนี้คือคุณสามารถเลือกวัตถุดิบต่างๆ เช่น เส้น เนื้อ ผัก และลูกชิ้นเองได้ก่อนที่ทางร้านจะนำไปปรุงให้ เท่านี้ก็ได้กินก๋วยเตี๋ยวหม่าล่าอร่อยๆ แล้ว ส่วนเมนูยอดฮิตที่ไปแล้วอยากให้ลองสั่งคือ หม่าล่าทั่ง

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 21.30 น.

เรทราคา : เริ่มต้นที่ 200 บาท

เบอร์โทร : 099 630 1166

พิกัด : สยามสแควร์ ซอย 7

Chicken Club Thailand

ร้านไก่ทอดเกาหลี รสชาติจัดจ้าน ไก่กรอบนอกนุ่มใน ราคาไม่แพง มีหลากหลายเมนูให้ลอง

อีกหนึ่งไก่ทอดสัญชาติเกาหลีน่าลองคือ ร้าน Chicken Club ร้านไก่ทอดสีแดงที่มองเห็นได้ชัดเจน ตกแต่งภายในด้วยโทนสีดำและทองสไตล์ร้านอาหารเกาหลี มีหลากหลายเมนูให้เลือกทั้ง ไก่ทอด ซุป ข้าว และเส้น สำหรับเมนูแนะนำคือ ไก่ทอดเนื้อสะโพกไร้กระดูก ด้วยความกรอบนอกนุ่มในผสมกับซอสครั้นซ์ชี่การ์ลิครสหวานเค็มกลมกล่อม บอกเลยว่ากินเพลินๆ จนหยุดไม่ได้

เวลาเปิด - ปิด : 11.30 - 22.00 น.

เรทราคา : 250 - 500 บาท

เบอร์โทร : 099 954 0887

พิกัด : สยามสแควร์ ซอย 7 ใกล้ร้าน Matchbox Grande Siam Square

Fam Time Steak and Pasta

ร้านอาหารฝรั่งสไตล์อิตาเลี่ยน มีหลายเมนูทั้ง สเต็ก พาสต้าและพิซซ่า

เอาใจคนรักอาหารฝรั่งกันหน่อย เชื่อว่าเวลามาเดินสยามคงมีหลายคนอยากกินอาหารฝรั่ง ซึ่งร้านนี้อยากแนะนำเพราะเป็นร้านอาหารฝรั่งที่มีครบทั้งสเต็ก พาสต้า และพิซซ่า ที่สำคัญเป็นสไตล์โฮมเมดอีกด้วย บรรยากาศร้านดูสบายๆ สไตล์โฮมมี่ มีความมินิมอลนิดๆ ส่วนรสชาติอาหารบอกเลยว่าอร่อยถูกปาก แน่นอน แถมราคาไม่แพง เมนูแนะนำของร้านนี้คือ Burrata & Black Forest Ham Pizza พิซซ่าแป้งบางสไตล์ Neapolitan เสิร์ฟพร้อมกับพาร์มาแฮม และบูราต้าชีสคุณภาพดีเป็นวัตถุดิบที่อร่อยเข้ากันอย่างน่าอัศจรรย์

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 22.00 น.

เรทราคา : 95 - 400 บาท

เบอร์โทร : 065 987 1128

พิกัด : อยู่ระหว่างสยามสแควร์ ซอย 7 กับซอยจุฬาลงกรณ์ 64

โคตรยำ

ร้านยำเจ้าดัง รสชาติเข้มข้นถึงใจ ใครชอบความเผ็ด ความแซ่บไปลองเลย ราคาไม่แพงด้วย

ใครเป็นสายแซ่บก็ต้องห้ามพลาดร้านยำ รสชาตินัวๆ รับรองว่าใครได้กินต้องติดใจกันทุกราย มาที่ร้านโคตรยำเมนูเด็ดที่ต้องสั่งเลยคือ ยำหมูยอไข่แดงเค็ม, ยำกุ้งสองโคตร, ยำแซลมอน, คอหมูทอด และเมนูซิกเนเจอร์ “โคตรยำ” เห็นแล้วต้องมีน้ำลายไหลแน่นอน และหากได้มาทานร่วมกับเพื่อนๆ ความอร่อยก็จะยิ่งทวีคูณมากกว่าเดิมแน่นอน ใครกำลังหาร้านยำร้านเด็ดในย่านสยามราคาไม่แรงต้องห้ามพลาด

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 22.00 น.

เรทราคา : 100 - 300 บาท/คน

เบอร์โทร : 080 949 9249

พิกัด : สยามสแควร์ฝั่งติดถนนอังรีดูนังต์

ดู๋ดี๋สยาม

ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังย่านสยาม รสชาติจัดจ้านถึงใจ มีหลายเมนูให้ได้ลอง แถมราคาไม่แพงด้วย

ร้านก๋วยเตี๋ยวดู๋ดี๋สยาม อีกหนึ่งร้านอาหารในสยามราคาถูกที่เราไม่อยากให้คุณพลาด หากคุณเป็นสายชอบทานเส้นเราแนะนำให้คุณมาทานก๋วยเตี๋ยวเรือ เมนูเด็ดของดู๋ดี๋สยามเลย และขอบอกเลยว่าที่นี่ไม่ได้เด็ดแค่เมนูเส้น เมนูข้าวก็อร่อยเลิศไม่แพ้กัน

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 21.30 น.

เรทราคา : 100 - 200 บาท

เบอร์โทร : 02 040 1917

พิกัด : สยามสแควร์วัน ชั้น 5

ก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีกเข้ากรุง

ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีกเข้ากรุง รสชาติดี อร่อยเพลินกับเส้นเหนี่ยวนุ่ม ไก่ฉีกและน้ำซุปเข้มข้นซดคล่องคอ ไปลองกันเลย

ร้านก๋วยเตี๋ยวที่สยามราคาถูก ต้องยกให้ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีกเข้ากรุง เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวสูตรต้นตำรับจากอยุธยา มีอายุมากกว่า 60 ปีแล้ว ขอบอกเลยว่าทั้งรสชาติอร่อย และราคาย่อมเยา ก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่ชามละ 18 บาท มีทั้งก๋วยเตี๋ยวน้ำ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ มากไปกว่านั้นที่ร้านยังไม่มีส่วนผสมของผงชูรสอีกด้วย ใครแพ้ผงชูรสขอแนะนำร้านนี้เลย

เวลาเปิด - ปิด : 8.30 - 22.30 น.

เรทราคา : ชามเล็กเริ่มต้น 18 บาท

เบอร์โทร : 094 438 9158

พิกัด : สยามสแควร์ฝั่งถนนอังรีดูนังต์

ก๋วยเตี๋ยวเพลินพุง

ร้านเพลินพุง ร้านก๋วยเตี๋ยว รสชาติจัดจ้านด้วยเมนูต้มยำ อร่อยแซ่บอย่าบอกใคร ไปลองกันได้

อีกหนึ่งร้านก๋วยเตี๋ยวแถวสยามที่แนะนำคือ ร้านก๋วยเตี๋ยวเพลินพุง เมนูเด็ดต้องยกให้ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ใครเป็นสายชอบก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ชอบน้ำซุปหวานนำรับรองว่าจะต้องชอบร้านนี้เป็นพิเศษ และนอกจากก๋วยเตี๋ยวแล้วที่ร้านยังมีเมนูอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย ทั้งของทานเล่น รวมถึงเมนูข้าวต่างๆ ด้วย

เวลาเปิด - ปิด : 10.30 - 21.00 น.

เรทราคา : 100 บาท

เบอร์โทร : 02 252 2044

พิกัด : สยามสแควร์วัน ชั้น 4

Hongkong Noodle

ร้านบะหมี่ฮ่องกง เจ้าดัง มีหลายเมนูให้เลือกกิน ราคาถูก แถมอิ่มท้องอีกด้วย

Hongkong Noodle สยามสแควร์วัน ร้านบะหมี่สไตล์ฮ่องกง ใครชอบบะหมี่น้ำใสๆ เกี๊ยวอร่อยๆ แนะนำว่าต้องห้ามพลาด นอกจากนี้ที่ร้านยังมีเมนูติ่มซำรสชาติอร่อยถูกปาก รับรองว่าใครมากินต้องติดใจกันทุกราย

เวลาเปิด - ปิด : 10.00 - 21.30 น.

เรทราคา : 100 - 200 บาท

เบอร์โทร : 02 115 1367

พิกัด : สยามสแควร์วัน ชั้น 4

ปิรันย่า @สยาม

ปิรันย่า@สยาม ร้านก๋วยเตี๋ยวรสชาติดี น้ำซุปอร่อย เต็มปากเต็มคำด้วยลูกชิ้นและเกี๊ยวทอด

ก๋วยเตี๋ยวร้านเด็ด ราคาประหยัดอีกหนึ่งร้านที่อยู่คู่เด็กสยามมาอย่างยาวนาน ใครเป็นสายก๋วยเตี๋ยวต้มยำ เย็นตาโฟ เมนูเด็ดของร้านขอบอกเลยว่าต้องห้ามพลาดความอร่อยแซ่บ แถมเป็นก๋วยเตี๋ยวสยามราคาถูก เตรียมอิ่มอร่อยกลับบ้านได้เลย

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 21.30 น.

เรทราคา : 50 - 100 บาท/คน

เบอร์โทร : 02 040 1917

พิกัด : สยามสแควร์ซอย 9

ผัดไทยแม่ทองใบ

ร้านผัดไทยเจ้าดังแถวสยาม ใครมาต้องแวะกิน ผัดไทยรสชาติจัดจ้าน ราคาไม่แพง

มาที่ร้านผัดไทยที่ไม่ได้มีดีแค่ผัดไทย เพราะที่นี่ยังมีเมนูอาหารไทยอื่นๆ ที่รสชาติเด็ดไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นเมนูกะเพรา หมูกรอบ ใครได้ชิมเป็นต้องติดใจกันทุกราย แต่ถึงอย่างไรก็ตามเราก็อยากให้เพื่อนๆ ลองชิมเมนูเด็ดของร้านคือผัดไทยรสชาติแบบออริจินอล เส้นเหนียวหนึบ มาพร้อมกุ้งคำโต ขอบอกเลยว่ารสเด็ด ทานแล้วต้องอยากกลับมาซ้ำแน่นอน

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 20.00 น.

เรทราคา : 100 - 200 บาท/คน

เบอร์โทร : 065 537 7789

พิกัด : ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬาฯ

ไทยไทย

ร้านไทยไทย ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเจ้าอร่อยของสยาม รสชาติน้ำซุปเข้มข้น เมนูเด็ดคือ ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกเนื้อ ที่สำคัญราคาไม่แพง

สายเนื้อมามุงด่วน ใครชอบทานก๋วยเตี๋ยวน้ำตกเนื้อขอแนะนำร้านไทยไทย ร้านก๋วยเตี๋ยวในสยามอีกหนึ่งร้านที่น่ามาลิ้มลอง เพราะแต่ละเมนูเค้าให้เนื้อให้เส้นมาแบบจัดเต็ม คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน ส่วนใครที่กังวลว่าที่ร้านจะมีเมนูเนื้ออย่างเดียว ขอบอกเลยว่าที่ร้านไทยไทยยังมีก๋วยเตี๋ยวหมู ข้าวไข่ข้น ไก่ทอด แต่ละเมนูรสเด็ดไม่แพ้กันเลย

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 21.30 น.

เรทราคา : 200 - 300 บาท/คน

เบอร์โทร : 02 040 1917

พิกัด : สยามสแควร์ฝั่งติดถนนอังรีดูนังต์

Yuanmingyuan Noodle หยวนหมิงหยวนเส้นหมี่

ร้านหยวนหมิงหยวน ร้านก๋วยเตี๋ยวสไตล์จีน รสชาติจัดจ้าน เข้มข้น ราคาไม่แพง มีหลากหลายเมนู

ร้านหมาล่าในสยาม ซิกเนเจอร์คือเส้นหมี่ที่เหนียวนุ่มกำลังดีถูกเคลือบไปด้วยน้ำซุปหมาล่า และสามารถเลือกเนื้อสัตว์ ได้ มีทั้งเนื้อและหมู ใครอยากทานหมาล่าแต่ไม่อยากทานเผ็ดรับรองว่าร้านนี้ตอบโจทย์แน่นอน เพราะที่นี่คุณสามารถเลือกระดับความเผ็ดของหมาล่าตั้งแต่ไม่เผ็ดเลยไปจนถึงเผ็ดมากได้

เวลาเปิด - ปิด : 10.00 - 22.00 น.

เรทราคา : 100 - 200 บาท/คน

เบอร์โทร : 085 998 8191

พิกัด : สยามสแควร์วัน ชั้น 4

Ramenga ราเมงอะ

ร้านราเมง อร่อยๆ เครื่องแน่น ราคาถูก มีหลายเมนูให้เลือกกิน

ร้าน Ramenga ร้านราเมงราคาประหยัดในสยาม ใครเป็นสายเส้น ชอบทานอาหารญี่ปุ่นแน่นอนว่าต้องห้ามพลาด มาลองลิ้มรสราเมงที่นี่ มีทั้งราเมงซุปทงคัตสึ ราเมงซุปโชยุ เกี๊ยวซ่า แถมเส้นราเมงยังเป็นเส้นสดอีกด้วย ขอบอกเลยอร่อยเด็ดทุกเมนู

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 21.30 น.

เรทราคา : ราคาเริ่มต้น 79 บาท

เบอร์โทร : 02 040 1917

พิกัด : เซ็นเตอร์พอยท์ ชั้น 4 / มาบุญครอง (MBK) ชั้น 5 โซน A

รวมลิสต์ของกินเล่น และของหวาน ในสยาม

มาถึงคิวของกินเล่น และร้านของหวาน คาเฟ่ ในสยามราคาถูกกันบ้าง เราเชื่อว่าหลายคนต้องเป็นเหมือนกันแน่ๆ คือมีความรู้สึกอยากทานของหวาน หรือของกินเล่นมื้อเบาๆ ระหว่างวันที่ทานแล้วไม่หนักท้องจนเกินไป ซึ่งทางเอ็นโซ่เองก็ได้รวบรวมร้านของกินในสยามราคาถูกมามัดรวมไว้ให้ที่นี่ ใครเป็นสายคาเฟ่ สายขนม หรือของทอด ต้องห้ามพลาดลิสต์ที่เราจัดมาให้เลย

ทะเลดอง 20 บาท

ร้านทะเลดอง 20 บาท มีให้เลือกหลายเมนู ราคาถูกมากแค่ 20 บาท ใครสายของดองต้องลอง

ใครชอบของดองซีอิ๊วยกมือขึ้น หลายครั้งที่เราเห็นว่าอาหารประเภทดองนั้นมีราคาแพง แต่ครั้งนี้ที่สยามสแควร์ได้นำร้านทะเลดอง 20 บาทเจ้าเดียวกันกับที่ JODD FAIRS มาให้ได้ลิ้มลอง มีทั้งแซลมอนดอง กุ้งดอง ปูดอง หอยเชลล์ดองและหมึกดอง เรียกได้ว่ายกมาทั้งทะเล ที่สำคัญราคาไม่แพง ใส่ถ้วยเล็กๆ น่ารักยืนทานหรือเดินทานได้สะดวก แอบบอกว่าร้านไม่มีที่นั่งนะ

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 21.00 น.

เรทราคา : 20 - 100 บาท

เบอร์โทร : 092 792 5445

พิกัด : อยู่ข้างๆ Centerpoint สยามสแควร์

Lam Burger

ร้านเบอร์เกอร์เนื้อแน่น ราคาไม่แพง แต่รสชาติดีอย่าบอกใคร

ร้านเบอร์เกอร์ราคาไม่แพง อิ่มคุ้มแน่นอน ที่สำคัญเป็นเบอร์เกอร์แนวใหม่ ตัวแป้งเบอร์เกอร์ผสมไข่ มีทั้งเบอร์เกอร์ไข่คู่-หมูต้นตำหรับ เบอร์เกอร์ไข่คู่-เนื้อพริกไทยดำ เบอร์เกอร์ไข่คู่-ไก่สไปซี่ และเบอร์เกอร์ไข่คู่-กุ้งชีส นอกจากนี้ยังมีเมนูของทอดอื่นๆ ด้วย เมนูแนะนำคือ เบอร์เกอร์ไข่คู่-หมูต้นตำหรับ

เวลาเปิด - ปิด : 10.00 - 21.00 น.

เรทราคา : 49 - 220 บาท

เบอร์โทร : 098 281 8616

พิกัด : ชั้น 3 สยามสแควร์วัน อยู่ตรงข้ามกับ Starbucks กับ Saint croissant

Eggdrop

แซนวิชไข่พรีเมี่ยมสไตล์เกาหลี เครื่องเยอะเครื่องแน่น อิ่มอร่อยแน่นอน

ร้านแซนวิชไข่พรีเมียม ต้นตำหรับจากเกาหลีใต้ ใครชอบกินแซนวิชรับรองว่าถูกใจแน่นอน เพราะแซนวิชไข่ที่นี่อัดแน่นด้วยไข่ แฮม เบคอน ผักและซอส แถมยังมีหลากหลายไส้ให้เลือก เมนูที่อยากแนะนำคือ Mr.Egg แซนวิชไข่ ความกรอบและนุ่มของขนมปังผสมผสานกับไข่คนรสชาติเข้มข้น อร่อยลงตัวที่สุด

เวลาเปิด - ปิด : 07.00 - 20.00 น.

เรทราคา : 89 - 150 บาท

เบอร์โทร : 090 972 5444

พิกัด : ชั้น 1 Centerpoint สยามสแควร์

Takoza

ร้านทาโกะยากิเจ้าดังของสยาม ราคาถูก แถมเครื่องแน่น อร่อยเต็มคำ

ร้านทาโกะยากิขึ้นชื่อของสยาม ตัวร้านเล็กๆ น่ารักให้บรรยากาศแบบญี่ปุ่นเลย สามารถนั่งกินที่ร้านได้มีที่นั่งแบบเคาน์เตอร์ 4-6 คน หรือจะซื้อแล้วเดินกินก็ได้ เมนูยอดฮิตคือ ทาโกะยากิปลาหมึกไส้เน้น เต็มปากเต็มคำ แถมราคาไม่แพง กินคู่กับชาเขียวเย็นช่วยให้คล่องคอมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นอย่าง เกี๊ยวซ่า ทาโกะยากิไส้กุ้งและแฮมชีส รวมถึงพิซซ่าญี่ปุ่นด้วย

เวลาเปิด - ปิด : 12.00 - 19.00 น.

เรทราคา : 35 - 125 บาท

เบอร์โทร : 081 644 7493

พิกัด : อยู่ระหว่างสยามสแควร์ ซอย 7 กับซอย จุฬาลงกรณ์ 64 ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬาฯ

Torimaru Karaage

ร้านไก่ทอดคาราเกะ ไก่กรอบนอกนุ่มใน ราคาสบายกระเป๋า รสชาติอร่อย

ไก่ทอดคาราอาเกะ ราคาดีแถวสยาม ใครที่ชอบของทอดห้ามพลาดเด็ดขาดกับไก่ทอดกรอบนอกนุ่มในมีถึง 4 รสชาติให้เลือก ต้นตำรับ สไปซี่ เทริยากิและมายองเนส นอกจากนี้ยังมีเมนูข้าวไก่คาราอาเกะด้วย ส่วนเมนูแนะนำคือ ไก่ทอดคาราอาเกะต้นตำรับ ตามไปลองกันได้เลย

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 20.30 น. (ปิดวันเสาร์)

เรทราคา : 39 - 79 บาท

เบอร์โทร : 098 285 3919

พิกัด : สยามสแควร์ ซอย 3

Space Zoo

ร้านไก่ทอดเกาหลี บรรยากาศคาเฟ่ รสชาติไก่เข้มข้นด้วยซอสสูตรพิเศษ

ใครคิดถึงไก่ทอดเกาหลีมาทางนี้ ครั้งนี้เราจะพาไปรู้จักกับร้านไก่ทอดเกาหลีร้านใหม่ บรรยากาศและการตกแต่งร้านเป็นโทนม่วงชมพูสไตล์โมเดิร์น แนวคาเฟ่ สำหรับเมนูแนะนำคือ Black Hole Chicken ไก่ทอดซอสดำสูตรลับของทางร้าน คิดค้นโดยคิวเท โอปป้า บอกเลยว่ารสชาติเข้มข้นถึงใจผสมกับความกรอบนอกนุ่มในของเนื้อไก่เป็นองค์ประกอบที่อร่อยลงตัวสุดๆ ถ้าไปเดินสยามแล้วไม่รู้จะกินอะไรลองแวะไปชิมดู รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 -21.00 น.

เรทราคา : 69 - 200 บาท

เบอร์โทร : 081 619 3647

พิกัด : สยามสแควร์ ซอย 10

หัวใจ (Huajai)

ร้านต็อกโมจิเส้นสด รสชาติเข้มข้น อร่อยถูกใจสายอาหารเกาหลีแน่นอน

ขอเอาใจสายอาหารเกาหลีหน่อยกับร้านหัวใจที่พร้อมเสิร์ฟอาหารเกาหลีแนวสตรีทฟู้ดริมทาง ซึ่งมีหลากหลายเมนูให้เลือกทั้งออมุก จาจังมยอน ไก่ทอดและต็อกบกกี ที่สำคัญเมนูที่อยากแนะนำคือ ต็อกบกกี เพราะเป็นต็อกโมจิเส้นสด มีความเหนียวนุ่มเคี้ยวเพลิน อร่อยจนหยุดกินไม่ได้

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 21.00 น.

เรทราคา : 59 - 150 บาท

เบอร์โทร : 083 887 3305

พิกัด : ชั้น 2 สยามสแควร์วัน ตรงทางเชื่อม BTS ติดกับลิฟท์แก้ว ใกล้ร้าน Adidas

ขนมครกใบเตย สยามสแควร์

ร้านขนมครกใบเตย ขนมในตำนานของสยาม ใครไปต้องลองกินสักครั้ง ราคาไม่แพง รสชาติดี

หนึ่งในร้านดังแถวสยามที่ไม่ว่าใครมาก็ต้องแวะซื้อแวะชิมให้ได้สักครั้ง นั่นคือ ร้านขนมครกใบเตย ซึ่งเมนูขึ้นชื่อก็คือ ขนมครกใบเตย หรือที่รู้จักกันอีกชื่อว่า ขนมครกสิงคโปร์ ด้วยสีสันสดใส สีเขียวมรกตผสมกับเนื้อแป้งนุ่มฟูและรสชาติเข้มข้นของใบเตย เวลากินแล้วอร่อยลงตัว แถมได้กลิ่นหอมของใบเตยอีกด้วย แนะนำให้กินตอนร้อนๆ บอกเลยว่าต้องลองสักครั้ง นอกจากนี้ยังมีขนมแป้งจี่ ขนมแพนเค้กม้วน ขนมไข่และขนมแพนเค้กเนย ให้ลองอีกด้วย

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 18.30 น.

เรทราคา : 50 บาท

เบอร์โทร : 086 563 1690

พิกัด : สยามสแควร์ ซอย 6 ตรงข้ามอาคารสยามกิตติ์

กล้วย กล้วย Banana Banana

ร้านกล้วย กล้วย ลิโด้ ร้านของหวานราคาถูกที่สยาม

ร้านกล้วย กล้วย ร้านของหวานในตำนานที่อยู่กับวัยรุ่นสยามมาตั้งแต่ยุค 90s โดยซิกเนเจอร์ของร้านนี้มีทั้งเมนูขนม และเมนูน้ำที่มาแล้วต้องสั่ง ไม่ว่าจะเป็นเมนูกล้วยเฮอริเคน น้ำกล้วยปั่นสูตรจากทางร้าน หรือจะเป็นเมนูขนมรวมกล้วย ไม่ว่าจะเป็นกล้วยทอด กล้วยบอล กล้วยห่อเกี๊ยว ขอบอกว่าแต่ละเมนูเด็ดๆ ทั้งนั้น ห้ามพลาดเลย

เวลาเปิด - ปิด : 10.30 - 20.00 น.

เรทราคา : 50 - 100 บาท/คน

เบอร์โทร : 02 658 1934

พิกัด : ลิโด้ ชั้น 2

Moma's Bubble Tea Bar

ร้านชานมไข่มุก ราคาถูกมากแค่ 19 บาท มีหลายเมนูให้เลือกกิน

มาที่ร้านชานมไข่มุกราคาประหยัด กับร้าน Moma's Bubble Tea Bar ใครที่ช้อปปิ้งเพลินๆ อยากหาน้ำหวานดื่มที่ราคาไม่แรงสักแก้ว แนะนำให้มาที่นี่เลย เพราะชานมที่ร้านเริ่มต้นเพียงแค่แก้วละ 19 บาทเท่านั้น แถมยังมีหลากหลายเมนูให้เลือกทั้งชานมไข่มุก ชานมเผือก ชานมโกโก้ งานนี้บอกเลยว่าจะพลาดชานมราคาถูกแบบนี้ไปไม่ได้

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 21.30 น.

เรทราคา : 19 บาท/แก้ว

เบอร์โทร : 02 040 1917

พิกัด : สยามสแควร์ซอย 7

ATM Tea Bar

ร้านชานมไข่มุกสุดคิ้วท์ ราคาดี รสชาติอร่อยหอมกลิ่นชาสุดๆ

ร้านน้ำอีกหนึ่งร้านในสยามที่น่าลอง เพราะด้วยซิกเนเจอร์การสั่งน้ำที่ต้องสั่งจากตู้ ATM หน้าร้าน เรียกว่าเป็นกิมมิคเล็กๆ ที่ทำให้หลายคนจำร้านนี้ได้ โดยเมนูน้ำที่แนะนำนั้นคือ เมนู ชานมไข่มุก ชาเขียวมะลิ มิลค์ทีบอมบ์

เวลาเปิด - ปิด : 10.00 - 21.00 น.

เรทราคา : ราคาเริ่มต้นไม่เกิน 100 บาท/แก้ว

เบอร์โทร : 089 287 7775

พิกัด : สยามสแควร์ซอย 9 ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬาฯ

Japan Pastry Cafe

ร้านขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น สีสันสวยงาม รสชาติอร่อย ราคาไม่แพง

สาวหวาน สายคาเฟ่ต้องห้ามพลาดคาเฟ่ขนมเค้กย่านสยามกับร้าน Japan Pastry Cafe ที่โดดเด่นด้วยขนมปังสไตล์ญี่ปุ่น มาพร้อมกับการตกแต่งจานสุดน่ารัก จะถ่ายลงโซเชียลก็สวย รสชาติก็อร่อย ใครผ่านมาแถวสยามต้องโดนร้านนี้เลย โดยเมนูแนะนำคือ Ichigo No Shortcake สตรอว์เบอร์รีช็อตเค้ก, Mooose O Formaju มูส โอะ ฟอลมาจู เค้กมูสชีสสอดไส้ราสป์เบอรรี่เคลือบด้วยไวท์ช็อกโกแลต นอกจากนี้ที่นี่ยังมีเมนูน้ำราคาประหยัด เริ่มต้นที่ 45 บาทให้เราได้ทานกันอีกด้วย

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 20.00 น. (ปิดวันพุธ)

เรทราคา : 100 - 200 บาท/คน

เบอร์โทร : 092 792 0575

พิกัด : สยามสแควร์ซอย 9 ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬาฯ

Nunu Toast

ร้าน Nunu Toast ร้านขนมหวานแถวสยามที่ต้องไปลอง รสชาติอร่อย สีสันสวย

อีกหนึ่งร้านของหวานยอดฮิตในสยาม ที่ร้านขายไอติมทอด ขอบอกว่าเครื่องแน่น มีไอติมหลายรสชาติให้เลือก แถมยังเลือกท็อปปิ้งได้แบบฉ่ำๆ ถูกใจสายหวานแน่นอน

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 20.00 น.

เรทราคา : ไอติมราคาเริ่มต้นลูกละ 65 บาท

เบอร์โทร : 082 969 5464

พิกัด : ตรอก B.Siam

Keurim

 ร้านวาฟเฟิลเกาหลีอร่อยๆ แถวสยาม ราคาดี รสชาติอร่อยน่าลอง

ใครชอบทานวาฟเฟิลสไตล์เกาหลีต้องมาทางนี้ เพราะที่ร้าน Keurim เป็นร้านที่เน้นขายวาฟเฟิลและเครื่องดื่มที่ใครเห็นต้องอยากกินกันทุกราย เพราะด้วยการใช้แป้งวาฟเฟิลสูตรพิเศษจากทางร้าน แถมยังทำสดใหม่ทุกวันบอกเลยว่าแค่เดินผ่านกลิ่นเนยก็อบอวลไปทั้งร้านแล้ว แถมวาฟเฟิลยังมาพร้อมกับไส้ครีมแบบจุกๆ อีกด้วย

เวลาเปิด - ปิด : 10.00 - 21.00 น.

เรทราคา : 200 - 300 บาท

เบอร์โทร : 098 995 4617

พิกัด : สยามสเคป ชั้น 1

Loop Neon Drink & Coffee

ร้านน้ำสเลอปี้หลากหลายสีสัน รสชาติดี ราคาไม่แพง ตามไปกินกันได้

ใครโตมากับน้ำสเลอปี้ในเซเว่นกันบ้าง ตั้งแต่ที่เลิกขายเราเชื่อว่ามีหลายคนคงคิดถึงเจ้าน้ำสเลอปี้กันอยู่ไม่น้อย ซึ่งหากคุณกำลังคิดถึงน้ำสเลอปี้อยู่แล้วล่ะก็ต้องมาที่ร้าน Loop สยามเลย ที่นี่มีน้ำสเลอปี้หลายสี หลายรสชาติให้เราได้เลือกกันแบบจุใจ แถมการตกแต่งร้านก็น่ารักด้วย บอกเลยว่ามาร้านนี้ทำให้หายคิดถึงน้ำสเลอปี้แน่นอน

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 21.30 น.

เรทราคา : เริ่มต้น 89 บาท

พิกัด : สยามสแควร์ซอย 2

Mango Tango

ร้านขนมหวานที่หยิบมะม่วงมาเป็นวัตถุดิบหลัก ใครชอบกินมะม่วงไปลองได้เลย

ร้านของหวานเหมาะสำหรับคนที่เป็นมะม่วงเลิฟเวอร์ เพราะที่ร้านจัดเต็มเมนูของหวานที่มีมะม่วงเป็นส่วนประกอบหลัก แถมยังมีหลากหลายเมนูเด็ดให้เลือกไม่ว่าจะเป็น ข้าวเหนียวมะม่วง สมูทตี้มะม่วง และเมนูอีกมากมายพร้อมให้คุณมาลิ้มลอง

เวลาเปิด - ปิด : 11.30 - 22.00 น.

เรทราคา : 100 - 200 บาท/คน

เบอร์โทร : 064 461 5956

พิกัด : สยามสแควร์ซอย 3

Aino crepe

ร้าน Aino Crepe ร้านเครปญี่ปุ่น ราคาไม่แพง แต่บอกเลยว่ารสชาติดีมากๆ อร่อยจนหยุดกินไม่ได้

ร้านเครปเย็นสไตล์ญี่ปุ่น อีกหนึ่งร้านของหวานที่เราไม่อยากให้คุณพลาด เพราะทั้งแผ่นแป้งที่ความบางกำลังดี ทานคู่กับไส้ที่ให้มาแบบจุกๆ บอกเลยว่าเข้ากันอย่างลงตัว แถมราคายังไม่แพงอีกด้วย

เวลาเปิด - ปิด : 10.00 - 21.00 น.

เรทราคา : เริ่มต้น 35 บาท

เบอร์โทร : 093 098 9590

พิกัด : ล็อกที่ 3 ระหว่างเซ็นเตอร์พอยท์ กับสยามสแควร์วัน

Cheevit Cheeva

ร้านขนมหวานไทยฟิวชันที่มีหลากหลายเมนูให้เลือก รสชาติดี ราคาถูก

ร้านของหวานสไตล์ฟิวชันของไทยที่เลือกผสมผสานขนมหวานไทยกับบิงซูได้เข้ากันอย่างลงตัว โดยใครที่มาสยามแล้วยังเลือกร้านของหวานไม่ได้ แนะนำร้านของหวานสยามร้านนี้เลย โดยเมนูที่เราอยากให้ทุกคนลองสั่งนั้นคือ เมนู Salted Egg Yolk Bua-Loi Bingsu หรือบิงซูบัวลอยซอสไข่เค็มนั่นเอง และอีกหนึ่งเมนูนั้นคือ Lod Chong Thai Pan Dan หรือบิงซูลอดช่อง ทั้งอร่อยและคุ้มค่า แนะนำเลย

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 21.00 น.

เรทราคา : 100-200 บาท/คน

เบอร์โทร : 085 362 9461

พิกัด : สยามสแควร์วัน ชั้น 1

Juicy Bunny

ร้านน้ำปั่นผลไม้สด หวานชื่นใจ ราคาไม่แพง แถมรักสุขภาพอีกด้วย

Juicy Bunny ร้านสมูทตี้ผลไม้สด 100% เป็นอีกหนึ่งร้านที่ควรมาลอง เพราะร้านนี้คือนิยามของความน่ารัก ทั้งเมนูน้ำสมูทตี้และการตกแต่งร้านที่โดดเด่นเห็นมาตั้งแต่ไกลๆ โดยเมนูที่แนะนำคือ เมนู Berry Dragon, Coconut Princess และ Well Built เป็นต้น ขอบอกเลยว่าได้ลองแล้วมีติดใจแน่นอน

เวลาเปิด - ปิด : 10.00 - 22.00 น.

เรทราคา : 100-150 บาท/คน

เบอร์โทร : 088 566 6655

พิกัด : สยามสแควร์วัน ชั้น 1 ตรงประตูทางออก

Blendies

ร้านไอศกรีมเจ้าใหม่แถวสยาม ราคาดี รสชาติอร่อย ต้องลอง

ร้าน Blendies ร้านของหวานในสยามอีกหนึ่งร้านที่น่าลอง เป็นร้านไอศครีมเจลาโต้สุดพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส แถมรสชาติของไอศครีมก็มีหลากหลายรสให้เลือกไม่ว่าจะเป็น รสพิสตาชิโอเกรดพรีเมียม, รสนมสดออร์แกนิค, รสโกโก้พรีเมียม และอีกมากมาย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่เราไม่อยากให้คุณพลาด

เวลาเปิด - ปิด : 10.00 - 22.00 น.

เรทราคา : 100-200 บาท/คน

เบอร์โทร : 02 040 1917

พิกัด : สยามสแควร์วัน ชั้น 1 ประตูทางออก 6

Mil Toast House

ร้านคาเฟ่ขนมปังสไตล์เกาหลี มีหลายเมนุให้เลือกกิน ราคาไม่แพง แต่รสชาติอร่อยสุดๆ

ร้านคาเฟ่ขนมปังส่งตรงจากเกาหลี เรียกว่าเป็นร้านขนมปังในตำนานของเกาหลีเลยก็ว่าได้ เพราะสูตรขนมปังของทางร้านที่ส่งทอดกันแบบรุ่นสู่รุ่น หากมาที่นี่แล้วเมนูที่แนะนำให้สั่งเป็นเมนูจำพวกโทสต์ เพราะจะได้ชิมรสชาติของขนมปังแบบเต็มๆ คำนั่นเอง

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 22.00 น.

เรทราคา : 100-300 บาท

เบอร์โทร : 094 898 9999

พิกัด : สยามสแควร์ซอย 3 


เป็นยังไงกันบ้างกับ 45 ร้านอาหารแถวสยาม ทั้งเมนูเส้น ข้าว ของกินเล่นและของหวาน ราคาสบายกระเป๋าที่ ENNXO ได้หยิบยกมานำเสนอ บอกเลยว่าแต่ละร้านน่ากิน น่าอร่อยสุดๆ ใครที่ไปเดินสยามแล้วไม่รู้จะกินไรดีลองเลือกจากลิสต์เหล่านี้แล้วตามไปลองชิมกันดูได้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน แต่ถ้าเบื่อร้านอาหารสยามแล้วก็ร้านอาหารบรรทัดทองที่เด็ดไม่แพ้กัน ส่วนใครกำลังมองหาช่องทางซื้อขายอาหารออนไลน์ สามารถใช้บริการกับเอ็นโซ่ได้ ที่นี่มีหมวดซื้อขายอาหารมีหลากหลายประเภทและราคาให้เลือกซื้อ ใครอยากลงขายก็สามารถทำได้ง่ายๆ แค่สมัครสมาชิกกับเราผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ENNXO เท่านี้ก็ลงประกาศขายได้ฟรีๆ

Share
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

Related Articles