น้ำหอมแบรนด์ไทย 2024 รวมแบรนด์ดัง กลิ่นติดทนนานตลอดทั้งวัน

น้ำหอมแบรนด์ไทย 2024 รวมแบรนด์ดัง กลิ่นติดทนนานตลอดทั้งวัน

ENNXO
/
Blog
/
น้ำหอมแบรนด์ไทย 2024 รวมแบรนด์ดัง กลิ่นติดทนนานตลอดทั้งวัน

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 29 ส.ค. 2567

ใครอยากเป็นคนตัวหอมเหมือนอาบน้ำใหม่ตลอดเวลาต้องมามุงทางนี้ด่วน เพราะเอ็นโซ่จะพาทุกคนไปซื้อน้ำหอมแบรนด์ไทย กลิ่นติดทน แถมคุณภาพดีราคาไม่แพง ฉบับอัปเดต 2024 บอกเลยว่าเดี๋ยวนี้น้ำหอมแบรนด์ไทยแต่ละแบรนด์นั้นทำออกมาได้ดีเทียบเท่ากับแบรนด์ดังๆ หลายแบรนด์เลยทีเดียว ใครที่กำลังทำการบ้านว่าจะซื้อน้ำหอมแบรนด์ไหนดี อ่านบทความนี้จบรับรองว่าจะโดนน้ำหอมแบรนด์ไทยตกแน่นอน

thai perfumes 2024 review

น้ำหอมมีกี่ประเภท แตกต่างกันยังไง

ก่อนจะไปดูน้ำหอมแบรนด์ไทยที่แนะนำเรามาทำความเข้าใจกับประเภทของน้ำหอมกันก่อน เพราะหลายๆ คนน่าจะเคยเห็นตัวย่อ EDP, EDT, EDC บนขวดน้ำหอมแน่นอน โดยตัวย่อพวกนี้คือตัวบ่งบอกถึงปริมาณและความเข้มข้นของหัวเชื้อน้ำหอม ซึ่งแต่ละประเภทก็จะเหมาะกับการใช้งานที่แตกต่างกัน โดยกลิ่นน้ำหอมสามารถแบ่งออกเป็น 5 ประเภท ดังนี้

  • Eau Fraiche เป็นน้ำหอมที่มีปริมาณหัวเชื้อน้ำหอมน้อยที่สุด มีประมาณ 1-3 เปอร์เซ็นต์ เรียกว่ามีความเจือจางมาก หากฉีดลงบนผิวโดยตรงกลิ่นจะติดบนตัวประมาณ 1-3 ชั่วโมง
  • Eau de Cologne (EDC) น้ำหอมโคโลญจน์ น้ำหอมประเภทนี้จะมีปริมาณหัวเชื้อน้ำหอมเข้มข้นขึ้นประมาณ 2-4 เปอร์เซ็นต์ ฉีดแล้วกลิ่นจะติดทนอยู่ประมาณ 4 ชั่วโมง
  • Eau de Toilette (EDT) น้ำหอม EDT เป็นประเภทที่นิยมที่สุดเพราะกลิ่นติดทนกำลังดี และหาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพง โดยปริมาณหัวเชื้อน้ำหอมอยู่ที่ 5-15 เปอร์เซ็นต์ ติดทนบนร่างกาย 6-10 ชั่วโมง แต่หากฉีดบนเสื้อผ้าจะติดทนไปทั้งวัน
  • Eau de Parfum (EDP) น้ำหอม EDP เป็นน้ำหอมอีกประเภทที่นิยมเช่นกัน โดยปริมาณหัวเชื้อน้ำหอม 10-20 เปอร์เซ็นต์ กลิ่นติดทนนาน 10 ชั่วโมง น้ำหอมประเภทนี้ไม่แนะนำให้ฉีดก่อนไปใกล้ชิดกับคนเยอะๆ เพราะกลิ่นจะฉุนมากเกินไป
  • Parfum น้ำหอมที่มีปริมาณหัวน้ำหอมเข้มข้นที่สุด อยู่ที่ประมาณ 15-40 เปอร์เซ็นต์ น้ำหอมประเภทนี้จะมีราคาแพงที่สุด และกลิ่นติดทนนานกว่า 12 ชั่วโมง

มัดรวมน้ำหอมแบรนด์ไทย ติดทนนาน

ถึงเวลาของน้ำหอมแบรนด์ไทยจะได้เฉิดฉายแล้ว เรามาดูกันดีกว่าว่าน้ำหอมแบรนด์ไทยที่เอ็นโซ่แนะนำจะมีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง บอกเลยว่าแต่ละแบรนด์ทั้งติดทน และราคาไม่แพงอีกด้วย มีตั้งแต่น้ำหอม ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพันนิดๆ รอติดตามได้เลย

น้ำหอมแบรนด์ไทย Love Potion

love Potion น้ำหอมซิอการ์ด ราคาไม่แพง

น้ำหอม Love Potion หรือที่หลายคนเรียกกันว่า น้ำหอมซ้อการ์ด เป็นน้ำหอมแบรนด์ไทยที่เป็นกระแสขายดีแบบสุดๆ ถึงขั้นลงขายไปแค่ 3 นาทีก็หมดแบบ Sold Out โดยน้ำหอม Love Potion เป็นแบรนด์ของคุณการ์ด-ณัฐชยานันท์ สุขวัฒนาพร ซึ่งได้ผลิตน้ำหอมออกมาให้เลือก 3 กลิ่นด้วยกัน คือ กลิ่น 01 Blooming Girl มีความฟลอรอล หวานๆ ให้อารมณ์สดใส เหมาะกับวัยรุ่นสุดๆ / กลิ่น 02 Summer Dream กลิ่นนี้จะมีความฟรุตตี้ๆ ดูเป็นคนขี้เล่น / กลิ่น 03 Charming กลิ่นนี้จะดูโตขึ้นมา มีความ Sexy ดูหรูดูแพง

กลิ่นที่แนะนำ: 01 Blooming Girl, 02 Summer Dream, 03 Charming
พิกัด: แพลตฟอร์มออนไลน์ Love Potion / ENNXO ตลาดซื้อขายน้ำหอมออนไลน์
ราคา: ขนาด 10 Ml. 179 บาท

น้ำหอมแบรนด์ไทย Withat

Withat น้ำหอมแบรนด์ไทยราคาไม่แพง

น้ำหอม Withat น้ำหอมแบรนด์ไทยที่เป็นกระแสและโด่งดังมากบนโลกออนไลน์ เรียกว่าเป็นน้ำหอมที่ราคาถูก และคุณภาพดีติดทนนานทั้งวันเหมาะกับการฉีดในชีวิตประจำวัน พกพาสะดวกสุดๆ แถมยังผลิตออกมาให้เลือกถึง 10 กลิ่นด้วยกัน ใครที่ยังไม่ได้ลองนาทีนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว แนะนำเลย

กลิ่นที่แนะนำ: กลิ่น 01 Florence เหมาะกับคนชอบน้ำหอมกลิ่นดอกไม้, กลิ่น 03 99 Hours กลิ่นนี้จะช่วยให้ลุคดูแพง เสริมให้ดูเป็นคนมั่นใจ, กลิ่น 05 A Memory กลิ่นออกแนวสปอร์ต มีความยูนิเซ็กส์ฉีดได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย, กลิ่น 10 Baby Bliss ใครชอบกลิ่นแป้งเด็กต้องห้ามพลาดกลิ่นนี้เลย
พิกัด: แพลตฟอร์มออนไลน์ : Withat.Official / หน้าร้านออฟไลน์ EAVANDBOY / ENNXO ตลาดซื้อขายน้ำหอมออนไลน์
ราคา: ขนาด 10 Ml. 199 บาท

น้ำหอมแบรนด์ไทย Janua

Janua น้ำหอมแบรนด์ไทย ติดทน ราคาไม่แพง

น้ำหอม Janua (แจนยัวร์) อีกหนึ่งแบรนด์น้ำหอมที่คุณภาพเกินราคาไปมากๆ บอกเลยว่าใครเป็นสาวกน้ำหอมแบรนด์ไทยจะต้องห้ามพลาดแบรนด์นี้เด็ดขาด เพราะนอกจากจะมีหลายกลิ่นให้เลือกทั้งของผู้หญิงและผู้ชายแล้ว เรื่องแพคเกจจิ้งยังทำออกมาดูสวยดูแพง ส่วนเรื่องกลิ่นไม่ต้องพูดถึงเพราะฉีดแล้วหอมมาก แถมยังติดทนไปทั้งวันอีกด้วย

กลิ่นที่แนะนำ: กลิ่น Wood Sand and Fresh vibe เป็นกลิ่นดังฉีดแล้วให้ฟีลลิ่งสะอาดๆ สดชื่น มีกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ เหมือนอยู่ในทุ่งหญ้า, กลิ่น Sexy on the beach แค่ชื่อก็บอกแล้วฉีดขวดนี้รับรองว่าจะกลายเป็นคนเซ็กซี่ สาวเปรี้ยวขึ้นมาแบบไม่รู้ตัวแน่นอน
พิกัด: แพลตฟอร์มออนไลน์ : Janua Official / หน้าร้านออฟไลน์ EAVANDBOY / ENNXO ตลาดซื้อขายน้ำหอมออนไลน์
ราคา: ขนาด 30 Ml. 290 บาท

น้ำหอมแบรนด์ไทย Mith

Mith น้ำหอมแบรนด์ไทยราคาไม่แพง

น้ำหอม Mith (มิตร) แบรนด์ของคุณพอ–จุติณัฏฐ์ ปิยวีรวงศ์ นักออกแบบที่มีความหลงใหลในกลิ่น และได้รังสรรค์น้ำหอมแบรนด์ไทยที่คุณภาพเกินราคาสุดๆ เรียกว่าเป็นแบรนด์น้ำหอมที่ค่อนข้างยูนิเซ็กส์ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แต่ละกลิ่นที่ทางแบรนด์ออกแบบมานั้นชวนให้คุณหวนย้อนไปยังความทรงจำวัยเด็กที่ซ่อนไปด้วยความสดใส ความรัก ความสนุก และขอรีวิวน้ำหอม Mith เลยว่าใครที่กำลังมองหาน้ำหอมแบรนด์ไทยที่ติดทน แถมมีให้เลือกหลายกลิ่น หอมมากต้องมาลองเลย

กลิ่นที่แนะนำ: คอลเลคชั่น One Fine Day, กลิ่น Cozy Musk, กลิ่น Ruddy Sparkle, กลิ่น Silver Sparkle
พิกัด: แพลตฟอร์มออนไลน์ : Mith / หน้าร้านออฟไลน์ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เมก้า บางนา, เซ็นทรัลเวสเกต, แฟชั่นไอส์แลนด์1,เซ็นทรัลพระรามเก้า, นิมมาน ซอย 1 / ENNXO ตลาดซื้อขายน้ำหอมออนไลน์
ราคา: ขนาด 30 Ml. 299 บาท

น้ำหอมแบรนด์ไทย I Wendy You

I Wendy You น้ำหอมแบรนด์ไทยราคาไม่แพง

อีกหนึ่งน้ำหอมแบรนด์ไทยตัวดังในโลกโซเชียลต้องยกให้น้ำหอม “I Wendy You” เลย โดยน้ำหอมจากแบรนด์ Baangood ซึ่งเป็นน้ำหอมประเภท EDP ที่ขึ้นชื่อเรื่องความติดทนแน่นอน โดยคาแรกเตอร์ของน้ำหอม I Wendy You ฉีดแล้วจะให้ความรู้สึกหอมละมุน ที่แอบซ่อนความหวานและความสดใสเอาไว้ในตัว กลิ่นค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นไม่มีใครเหมือนแถมฉีดแล้วติดทนนาน 6-8 ชั่วโมง

กลิ่นที่แนะนำ: I Wendy You กลิ่น Vanilla Floral
พิกัด: แพลตฟอร์มออนไลน์ : Goodskinhappylife.Official / หน้าร้านออฟไลน์ ร้าน Blulagoon ลิโด้ชั้น 2/ ENNXO ตลาดซื้อขายน้ำหอมออนไลน์
ราคา: ขนาด 15 Ml. 419 บาท

น้ำหอมแบรนด์ไทย Journal Boutique

Journal Boutique น้ำหอมแบรนด์ไทยราคาไม่แพง

น้ำหอม Journal อีกหนึ่งน้ำหอมแบรนด์ไทยที่อยากป้ายยามากๆ ขอรีวิวไว้ตอนนี้เลยว่าติดทนมากและกลิ่นหอมแบบสุดๆ ใครชอบน้ำหอมแบบออยล์กลิ่นธรรมชาติๆ สอดแทรกกลิ่นแบบไทยๆ เอาไว้ บอกเลยว่าต้องห้ามพลาด โดย Journal เป็นแบรนด์ของคุณฟ้า-ธนัญญา สุธีรชัย ที่ต้องการสะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านการเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติ เรียกว่า Journal เป็นน้ำหอมที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ตัวหัวเชื้อน้ำหอมที่ใช้จะสกัดด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นไม้ ดอกไม้ สมุนไพร และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังลดการใช้แอลกอฮอล์โดยเลือกใช้สารสกัดน้ำมันมะพร้าวมาแทน

กลิ่นที่แนะนำ: กลิ่น First Love, กลิ่น Nang Ram, กลิ่น Charm, กลิ่น The Legacy
พิกัด: แพลตฟอร์มออนไลน์ : Journal / หน้าร้านออฟไลน์ Siam Square One, One Nimman เชียงใหม่, MAYA เชียงใหม่, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพระราม 9, ICONSIAM, Terminal 21 พัทยา, เซ็นทรัลเวสต์เกต / ENNXO ตลาดซื้อขายน้ำหอมออนไลน์
ราคา: ขนาด 10 Ml. 1,190 บาท

น้ำหอมแบรนด์ไทย Butterfly

Butterfly น้ำหอมแบรนด์ไทยราคาไม่แพง

น้ำหอม Butterfly เป็นแบรนด์ของคุณชิน-สุชิน แก้วอุดร นักปรุงน้ำหอม ผู้ออกแบบกลิ่นสุดไอคอนิก และนำเสนอความเป็นไทยผ่านน้ำหอม มาพร้อมกับแนวคิดที่ว่าหากพูดถึงความเป็นไทยในเชิงอาหารและวัฒนธรรมไทยหลายคนคงจะนึกออกว่ามีอะไรบ้าง แต่ถ้าถามว่ากลิ่นแบบไทยๆ เป็นแบบไหนหลายคนอาจจะยังคิดไม่ออก และนี่จึงเป็นที่มาของการนิยามน้ำหอม Butterfly “น้ำหอมไทยแท้ไทยทำ” และขอรีวิวน้ำหอม Butterfly ไว้เลยว่าเป็นน้ำหอมแบรนด์คนไทยที่ติดทนมาก แบบติดทนตลอดทั้งวัน มีหลายกลิ่นให้เลือก และบอกเลยว่าตอนนี้น้ำหอม Butterfly ฮิตในหมู่นักท่องเที่ยวสุดๆ ใครยังไม่มีต้องรีบซื้อมาลองแล้ว

กลิ่นที่แนะนำ: Agarwood & Benzoin กลิ่นไม้กฤษณากำยาน, Petrichor กลิ่นฝนแรก, Smoked Agarwood กลิ่นควันไม้กฤษณา, กลิ่น Wood of God
พิกัด: แพลตฟอร์มออนไลน์ : Butterfly / หน้าร้านออฟไลน์ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพระรามเก้า, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัลเวสเกต, ตลาดนัดจตุจักร / ENNXO ตลาดซื้อขายน้ำหอมออนไลน์
ราคา: ขนาด 60 Ml. 1,395 บาท

น้ำหอมในเซเว่น

น้ำหอมในเซเว่น ราคาไม่แพง พกพาสะดวก

มาถึงพิกัดอันสุดท้ายที่หาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้อกับน้ำหอมแบรนด์ไทยในเซเว่น บอกเลยว่ากลิ่นหอมไม่ธรรมดา ใครที่ต้องการฉีดน้ำหอมแบบด่วนๆ ซื้อไปใช้ไม่มีผิดหวังแน่นอน แถมยังมีให้เลือกหลายยี่ห้ออีกด้วย โดยเราได้รวบรวมน้ำหอมแบรนด์ไทยมา 4 ยี่ห้อ 4 กลิ่นด้วยกัน ดังนี้

  • น้ำหอม Twelve Plus กลิ่น London Pear ราคา 39 บาท ให้กลิ่นหอมสะอาด
  • น้ำหอม Esxense ราคา 69 บาท กลิ่นที่ฉีดแล้วให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนอาบน้ำมาใหม่ๆ ฉีดได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย
  • น้ำหอม AR Body & Hair Serum Perfume ราคา 59 บาท บอกเลยว่าน้ำหอมตัวนี้ 3 in 1 ฉีดได้ทั้งผิวและผมแถมยังมีสารบำรุงผสมอยู่ด้วย ฉีดแล้วจะอบอวลไปด้วยกลิ่นดอกไม้ กลิ่นกุหลาบ
  • น้ำหอม Cathy Doll Eau De Parfumราคา 59 บาท มี 2 กลิ่นที่แนะนำ คือกลิ่น Red Rule ฉีดแล้วมีความเซ็กซี่ น่าค้นหา และกลิ่น Bare Heart ฉีดแล้วให้ลุคเป็นสาวหวาน ดูแพง

พิกัด: สามารถซื้อน้ำหอมทั้งหมดได้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 / ENNXO ตลาดซื้อขายน้ำหอมออนไลน์

จบไปแล้วกับน้ำหอมแบรนด์ไทยที่กลิ่นติดทนแถมยังราคาไม่แพง ใครโดนแบรนด์ไหนตกเข้าแล้วก็อย่าลืมไปซื้อมาลองฉีดลองใช้กันดูได้ บอกเลยว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน และหากใครที่ไม่สะดวกเดินทางไปหน้าร้านก็อย่าลืมมาซื้อขายน้ำหอมที่ ENNXO ตลาดซื้อขายน้ำหอมออนไลน์ เพียงกดเข้าไปยังหมวดสุขภาพ และความงามคุณก็พบกับสินค้าความงามมากมายพร้อมให้คุณเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ความงาม ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม สกินแคร์ เครื่องสำอาง ก็มีทั้งหมด หรือใครที่มีสินค้าในกรุเยอะเกินไปอยากขายสินค้าความงามก็อย่าลืมมาลงขายที่ ENNXO ลงประกาศฟรีทั้งบนเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง