ประวัติและคอลเลคชั่น Agan Yeaohua อาร์ตทอยกระต่ายน่ารักสุดแฟนตาซี

ประวัติและคอลเลคชั่น Agan Yeaohua อาร์ตทอยกระต่ายน่ารักสุดแฟนตาซี

ENNXO
/
Blog
/
ประวัติและคอลเลคชั่น Agan Yeaohua อาร์ตทอยกระต่ายน่ารักสุดแฟนตาซี
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 17 มิ.ย. 2567

สู่โลกแห่งจินตนาการไปกับน้อง Agan Yeaohua อาร์ตทอยกระต่ายสุดแฟนตาซี ที่ใครเห็นจะต้องอึ้งกับความแปลกใหม่ที่ทางศิลปินจัดเต็มมาให้ในแต่ละแบบ ขอบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งอาร์ตทอยที่น่าสะสม เพราะน้อง Agan Yeaohua มีคอนเซ็ปต์เก๋ๆ ที่น่าสนใจ มารู้จักน้องมากขึ้น รวมถึงส่องคอลเลคชั่นทั้งหมดได้ที่นี่

Art Toy

รู้จักกับอาร์ตทอยกระต่าย Agan Yeaohua

Agan Yeaohua อ่านว่า เอแก้น เยี้ยหัว อาร์ตทอยคาแรคเตอร์กระต่ายแฟนตาซี น่ารักๆ จากค่าย Finding Unicorn หลายๆ คนอาจจะเรียกน้อง Agan กัน แต่น้องกระต่ายตัวนี้มีชื่อว่า Yeaohua ส่วน Agan เป็นชื่อของศิลปินผู้สร้างอาร์ตทอยตัวนี้ คอนเซ็ปต์ในการสร้างน้อง Yeaohua น่าสนใจมากๆ โดยน้องอยู่ในโลกแห่งจินตนาการ ตาของน้องจะมีรูม่านตาที่ไม่เหมือนกันสักตัว โดยน้อง Yeaohua เปรียบเป็นตัวแทนความรู้สึกของคุณ Agan ที่ต้องการนำเสนอความรู้สึกของคนเราที่มีอยู่หลากหลายอารมณ์ บางครั้งความรู้สึกนั้น ก็ไม่ได้แสดงออกมาให้ใครได้เห็น

นอกจากเรื่องรูม่านตาที่น่าสนใจแล้ว การดีไซน์ส่วนอื่นอย่างท่าทาง โทนสี มีความแปลกใหม่ในทุกๆ แบบ บางตัวนั้นมีความย้อนยุค บางตัวดูสดใส บางตัวมีความลึกลับ หากคุณได้เก็บสะสมแล้ว เหมือนกับว่าคุณได้ท่องเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการที่ไม่มีที่สิ้นสุด แล้วคุณล่ะ มีอารมณ์ไหนบ้างที่ไม่ได้แสดงให้ใครเห็น เหมือนกับน้อง Yeaohua หรือไม่?

อาร์ตทอยเอแก้น

นอกจากนี้ในคอลเลคชั่นน้อง Yeaohua จะแบ่งเป็นคาแรคเตอร์ต่างๆ มีอยู่ 5 คาแรคเตอร์ คือ Rabty กระต่ายหูยาว (ผู้หญิง), Rabty Zeroo กระต่ายหูยาว (ผู้ชาย), Rabty Rainboo กระต่ายที่เหมือนช้าง, Rabty Bearr กระต่ายเหมือนหมี และ TAQI เด็กน้อยหน้าตาน่ารัก โดยทุกคอลจะมีคาแรคเตอร์เหล่านี้ให้สุ่ม ยกเว้นน้อง TAQI ที่เพิ่งมาใหม่ มีในคอลเลคชั่น Agan Yeaohua Dream House Series ที่เป็นคอลล่าสุดเท่านั้น

อาร์ตทอย Agan Yeaohua

รวมคอลเลคชั่นอาร์ตทอย Agan Yeaohua

รู้จักน้อง Yeaohua กันไปแล้ว ทีนี้มาดูคอลเลคชั่นของน้องกันว่ามีแบบไหนบ้าง เตรียมพร้อมเข้าสู่โลกจินตนาการของคุณ Agan ไปพร้อมกันกับ Agan Yeaohua Collection! และกำเงินในกระเป๋าให้ดี เพราะน้องกระต่าย Yeaohua จะมาขโมยหัวใจคุณแน่นอน

Agan Yeaohua Rabty Year Series

อาร์ตทอย Agan Yeaohua

ยินดีต้อนรับสู่เทศกาลปีใหม่จีน 2023 เทศกาลสำคัญของคนจีนที่จะได้ปลดปล่อยความรู้สึกแล้วสนุกไปกับงานเทศกาล โดยปี 2023 เป็นปีกระต่าย ต้อนรับน้อง Yeaohua กันอย่างครึกครื้น มาสนุกไปกับงานเทศกาลปีใหม่พร้อมน้อง Yeaohua ที่มีให้สุ่มทั้งหมด 12 แบบกับ 2 ซีเคร็ต คือน้อง Rabty-Joy’s Here และ Rabty Zeroo-God of Wealth

Agan Yeaohua Fantasy Plant Series

อาร์ตทอย Agan Yeaohua

สู่โลกแฟนตาซีของน้อง Yeaohua ที่ปรากฏสิ่งมีชีวิตลึกลับ แตกต่างจากโลกแห่งความเป็นจริง ทั้งมาในรูปแบบดอกไม้ วิญญาณ นางฟ้า โดยโลกแห่งความแปลกประหลาดได้เปิดม่านขึ้นแล้ว พร้อมให้คุณได้เข้าไปสำรวจความสวยและความลึกลับนี้ด้วยกันทั้งหมด 12 ตัวกับ 2 ซีเคร็ต คือ Rabty Bearr-Twins และ Rabty-Butterfly

Agan Yeaohua EDM Party Series

อาร์ตทอย Agan Yeaohua

น้อง Yeaohua กระต่ายสุดเก๋ ดีไซน์สุดเจ๋ง พร้อมพาคุณเข้าสู่โลกแห่งแฟนตาซี โดยคอลเลคชั่นนี้เน้นไปโทนสีพาสเทล ให้ความรู้สึกสดใส สีสันสะดุดตา มีให้สะสมทั้งหมด 12 แบบกับ 2 ซีเคร็ต คือน้อง Rabty-Zeroo 1 และ Rabty Music

Agan Yeaohua American Vintage Series

อาร์ตทอย Agan Yeaohua

ตื่นตาตื่นใจกับโทนพาสเทลกันไปแล้ว มาต่อที่คอลเลคชั่น Yeaohua ที่มาในโทนสีเรโทร ชวนย้อนยุคกันบ้าง ที่ยังคงคอนเซปต์ความแฟนตาซี และดวงตาที่เป็นเอกลักษณ์ในแต่ละตัว มีให้สะสมทั้งหมด 12 แบบกับ 2 ซีเคร็ต คือน้อง Rabty Zeroo-Loving U และ Rabty Popcorn

Agan Yeaohua Modern Time Series

อาร์ตทอย Agan Yeaohua

คอลเลคชั่นเริ่ดๆ ของการผสมผสานระหว่างโลกแฟนตาซีกับความเป็นโมเดิร์น มาดูแฟชั่นสุดเก๋ของน้อง Yeaohua ทั้งหมด 12 แบบกับ 2 ซีเคร็ต คือ น้อง Rabty Bearr-Dr.Yeah และ Rabty-Lady Modern ถูกใจสายแฟชั่นแน่นอน

Agan Yeaohua Dark Fairy Tale Series

อาร์ตทอย Agan Yeaohua

โลกเทพนิยายที่แสนลึกลับในความคิดคุณเป็นอย่างไร? เหมือนกับโลกจินตนาการที่น้อง Yeaohua คิดหรือไม่ สำหรับคอลเลคชั่นนี้มาในธีมเทพนิยาย ที่ชวนน่าค้นหา ดูพิศวง ให้คุณได้สะสมทั้งหมด 12 แบบกับ 2 ซีเคร็ต คือน้อง Rabty-Babe Puppet และ Rabty Zeroo-Golden Squirrel

Agan Yeaohua Dream House Series

อาร์ตทอย Agan Yeaohua

ปี 2024 กับคอลเลคชั่นใหม่ คาแรคเตอร์ใหม่ในแบบน้อง Yeaohua ไม่มีหู! พร้อมธีมบ้านแห่งความฝัน ที่เห็นแล้วยังคงมีความแฟนตาซี เพิ่มเติมคือความคิ้วท์ที่มากขึ้น มีให้สะสมทั้งหมด 12 แบบกับ 2 ซีเคร็ต คือน้อง Rabty Zeroo-Welcome Home และ Rabty-Surprise มาดูกันว่าบ้านในฝันของน้องเป็นแบบไหนกัน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับโลกแห่งจินตนาการของน้อง Yeaohua คุณชอบ Agan Yeaohua Collection ไหน หรือชอบดวงตาไหนเป็นพิเศษ อย่าลืมไปตามเก็บสะสมน้องกันนะ นอกจากน้องจะน่าเอ็นดูแล้ว ยังน่าค้นหาอีกด้วย ใครเป็นทาสรักน้อง Yeaohua ไม่ควรพลาดเลย สำหรับใครที่ต้องการซื้อขาย Art Toy สามารถเข้ามาใช้บริการได้ที่เอ็นโซ่ แพลตฟอร์มออนไลน์ดีๆ ของคนรักในการสะสม

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง