Ozai (โอไซ) คือตัวอะไร ทำไมแพง? พร้อมเช็คคอลเลคชั่นทั้งหมด

Ozai (โอไซ) คือตัวอะไร ทำไมแพง? พร้อมเช็คคอลเลคชั่นทั้งหมด

ENNXO
/
Blog
/
Ozai (โอไซ) คือตัวอะไร ทำไมแพง? พร้อมเช็คคอลเลคชั่นทั้งหมด

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 12 ก.ค. 2567

หากตุ๊กตาลาบูบู้ที่ถูกรีเซลมาในราคาสูงแล้ว ในวงการกล่องจุ่ม Art Toy ยังมีอีกตัวที่มีราคาสูงกว่า ถึงขั้นพุ่งไปหลักหมื่น นั่นก็คือน้อง Ozai หลายคนอาจจะเคยเห็นน้องผ่านตากันมาบ้างแล้ว และกำลังสงสัยว่าทำไมน้องถึงมีค่าตัวแพง มารู้จักน้องเพิ่มมากขึ้น พร้อมส่องคอลเลคชั่น Ozai ได้เลยที่นี่

รวมคอลเลคชั่นอาร์ตทอยโอไซ

รู้จัก Ozai ทำไมถึงมีค่าตัวแพง?

Ozai อ่านว่า โอไซ หรือโอซาอิ เป็นอาร์ตทอยจากค่าย Heyone ของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งน้องฮิตมากๆ ในประเทศจีน โดยน้องมีคาแรคเตอร์เป็นเด็กผู้ชายที่มีแก้มตุ่ย ทำหน้าตาน่าสงสัยตลอดเวลา ตาของน้องจะคล้ายๆ Baby Three แต่กลิ้งไม่ได้นะ เห็นน้อง Ozai น่ารักแบบนี้ นิสัยน้องก็น่าเอ็นดูเช่นกัน น้องจะเป็นเด็กที่ไม่ค่อยชอบแสดงความรู้สึกของตนเอง เพราะความรู้สึกบางอย่างก็ไม่สามารถให้ใครมาเห็นได้ อาจจะดูเศร้าๆ แต่น้องก็เป็นเด็กที่สดใส บริสุทธิ์ อย่าลืมมาเอ็นดูน้องกันเยอะๆ นะ

แล้วทำไมน้องถึงมีค่าตัวแพง? เพราะน้องถูกผลิตมาแบบลิมิเต็ดนั่นเอง แต่ว่าไม่ใช่ทุกคอลนะ โดยคอลเลคชั่นที่คนพูดถึงเยอะ จนกลายเป็นแรร์ไอเทม จะเป็นคอลเลคชั่น HEYONE Ozai Spring Garden Party น้อง Ozai ที่มาในแบบตุ๊กตาห้อยพวงกุญแจ จับน้องแต่งตัวได้ และมีผลิตเพียง 3,999 บล็อกเซ็ตเท่านั้น หรือก็คือมี 23,994 ตัว ส่วนตัวซีเคร็ตนั้นมีเพียง 250 ตัวเท่านั้น แต่ละบล็อกจะมีทั้งหมด 6 กล่อง ลุ้นซีเคร็ต 1 ตัวคือ น้อง Me too ซึ่งทุกตัวจะมีตัวเลขลำดับอยู่ที่ใต้เท้าน้อง Ozai อีกด้วย หาซื้อน้องมาสะสมว่ายากแล้ว หาซีเคร็ตยากกว่า ใครได้ซีเคร็ตไปแต้มบุญคุณสูงมากๆ

คอลเลคชั่นตุ๊กตา Ozai

ส่องคอลเลคชั่นของน้อง Ozai

นอกจากคอลเลคชั่น HEYONE Ozai Spring Garden Party แล้ว ยังมีคอลเลคชั่นอื่นๆ ที่น่ารักไม่แพ้กัน และราคาก็ไม่สูงเกินไปด้วย พอหาซื้อเก็บสะสมกันได้อยู่ ส่วนราคาก็ขึ้นอยู่กับร้านที่รับมาขายนะ เพราะ Heyone ยังไม่มีหน้าร้านออฟฟิเชียลขายในไทย มาดูกันว่า Ozai ในแต่ละคอลเลคชั่นมีความน่ารักอย่างไรบ้าง

OZAI I' ll Tell You Story in Secret

คอลเลคชั่นนี้น้อง Ozai พร้อมจะมาบอกเรื่องราวความลับของตัวน้องผ่านกล่องสุ่มทั้ง 10 แบบและ 1 ซีเคร็ต ที่มีความน่าจะเป็นในการได้ซีเคร็ตคือ 1/120 เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่ตัวซีเคร็ตแรร์สุดๆ แน่นอนว่าคอลเลคชั่นนี้ไม่มีการเติมสต็อกแล้วนะ

คอลเลคชั่น Art Toy Ozai

OZAI Nice to Meet You

ยินดีที่ได้รู้จัก! น้อง Ozai พร้อมมาทักทายทุกคนด้วยความหมายดีๆ และส่งความสุขให้กับคุณ กับ 10 แบบสุดน่ารัก และ 1 ซีเคร็ตที่มีความน่าจะเป็น 1/120 ใครชอบคอลเลคชั่นสดใสๆ ต้องคอลนี้เลย

คอลเลคชั่นโอไซ

OZAI Another Self In The World

บนโลกใบนี้ทุกคนต่างมีหลายเวอร์ชัน จงใช้ชีวิตตามที่จินตนาการไว้อย่างกล้าหาญ ถึงทุกคนจะสวมชุดเหมือนกัน ดูคล้ายกัน แต่ทุกคนย่อมแตกต่าง และทุกคนไม่ได้สมบูรณ์แบบ มาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกันเถอะ คอลเลคชั่นนี้น้อง Ozai ได้ส่งความน่ารักมาทั้งหมด 10 แบบกับ 1 ซีเคร็ตมาให้สะสมกัน

คอลเลคชั่นน่ารักๆ ของ Ozai

Ozai - See U Tomorrow

เจอกับความน่ารักของน้องโอไซกันอีกครั้ง มีให้สะสมทั้งหมด 10 แบบกับ 2 ซีเคร็ต สำหรับคอลนี้น้องจะมาในลุคเด็กซน เด็กดื้อที่มีความน่ารัก น้องจะแปลงร่างเป็นตัวอะไรบ้างมาดูกันเลย

คอลเลคชั่น Ozai น่ารัก

คอลเลคชั่น Ozai อื่นๆ

นอกจาก Ozai ที่มาในแบบกล่องจุ่มแล้ว ยังมีแบบโมเดลตัวเดี่ยวๆ ที่เห็นแล้วต้องตะโกนว่าน่ารัก มีทั้ง OZAI Sunflower, OZAI Dizzy Monster, OZAI Giraffe และ OZAI Original ชอบตัวไหนต้องรีบจัดแล้วนะ

ฟิกเกอร์ Ozai

เป็นอย่างไรกันบ้างกับความน่าเอ็นดูของน้อง Ozai แต่ละคอลเลคชั่นนั้นราคาเอาเรื่องเลยทีเดียว แต่ถ้าได้มาก็คุ้มเพราะน้องน่ารักขนาดนี้ตั้งโชว์ไว้มุมไหนของบ้านก็ดูดีไปหมด ใครตกหลุมรักน้องเข้าให้แล้วลองหาซื้อมาสะสมกันนะ ก่อนจะจบบทความนี้สามารถซื้อขาย Art Toy ของสะสมต่างๆ ได้ที่ ENNXO กันได้เลย

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง