รวมความน่ารักของแมวดำการ์ตูน อนิเมะ จากเรื่องต่างๆ ที่ทาสแมวต้องดู

รวมความน่ารักของแมวดำการ์ตูน อนิเมะ จากเรื่องต่างๆ ที่ทาสแมวต้องดู

ENNXO
/
Blog
/
รวมความน่ารักของแมวดำการ์ตูน อนิเมะ จากเรื่องต่างๆ ที่ทาสแมวต้องดู

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 19 ก.ย. 2567

ว่ากันว่าแมวดำ จะนำพาโชคร้าย ความอัปมงคลมาให้ แต่ความเชื่อเหล่านั้นเป็นสิ่งที่ผิด เจ้าแมวดำไม่ได้นำความโชคร้ายมาให้นะ แถมยังพกความขี้อ้อน ความน่ารัก มาสู่เจ้าของไม่แพ้แมวสีอื่นๆ เลย ใครที่เป็นทาสรักแมวดำเหมือนกับเราบ้าง ยกมือขึ้น และใครเป็นสายชอบดูการ์ตูน อนิเมะ ยกมือขึ้น โดยเอ็นโซ่ขอมาเอาใจคนที่ชอบทั้งสองอย่างนี้ มาดูกันว่ามีการ์ตูน อนิเมะเรื่องไหนบ้างที่มีน้องแมวดำอยู่ในเรื่อง

ใครอยากรู้ว่าแมวดำ มีสายพันธุ์อะไรบ้าง ดูเพิ่มเติมที่ ENNXO BLOG

ตัวละครแมวดำจากการ์ตูนเรื่องต่างๆ

Jiji จากเรื่อง Kiki's Delivery Service

ตัวละครแมวดำในการ์ตูน

เจ้าแมวดำจีจี้ คู่หูในการเดินทางผจญภัยไปพร้อมกับแม่มดสาวกิกิ ทุกการเดินทางของทั้งสองต่างก็เจอเรื่องราวน่าตื่นเต้นท่ามกลางโลกแฟนตาซี พบกับเรื่องราวชีวิตประจำวันของทั้งคู่ และเอ็นดูกับความซนของเจ้าเหมียวที่ชวนให้ตกหลุมรัก และน่าหมั่นเขี้ยวไปพร้อมกัน ดูการ์ตูน Kiki's Delivery Service ได้ที่ Netflix

Luna จากเรื่อง Sailor Moon Crystal

ตัวละครแมวดำในการ์ตูน

“ตัวแทนแห่งดวงจันทร์จะลงทัณฑ์แกเอง” น้องแมวลูน่า แมวผู้พิทักษ์ของเซเลอร์มูนที่พร้อมส่งคนร้ายไปคุยกับรากมะม่วงด้วยเช่นกัน ด้วยการบอกข้อมูลสำคัญๆ ให้กับเหล่าอัศวินเซเลอร์ เจ้าแมวดำสุดน่ารักที่มีรูปพระจันทร์เสี้ยวอยู่กลางหน้าผาก แล้วที่สำคัญน้องยังมีร่างคนที่น่ารักไม่แพ้กัน บอกเลยว่าใครชอบดูสายเวทมนตร์ ต้องดูเซเลอร์มูนแล้วนะ ดูได้เลยที่ Netflix และ Bilibili

Kuro จากเรื่อง Blue Exorcist

ตัวละครแมวดำในการ์ตูน

คุโระ แมวดำปีศาจจากเรื่องเอ็กซอร์ซิสต์พันธุ์ปีศาจ เป็นแมวที่อยู่กับโอคุมูระ ริน ซึ่งตอนแรกเป็นเจ้าแมวที่ดูดุร้ายเพราะสูญเสียเจ้าของที่รักไป แต่พอเปิดใจให้กับริน ก็เป็นแมวที่น่ารักและคอยช่วยเหลือรินตลอด น้องเป็นแมวปีศาจที่มีสองหาง ขยายร่างให้ใหญ่ได้ แถมยังชอบกินไวน์อีกต่างหาก ดูอนิเมะ Blue Exorcist ได้ที่ Bilibili, Netflix, iQIYI

Blair จากเรื่อง Soul Eater

ตัวละครแมวดำในการ์ตูน

แบลร์ แมวดำจากอนิเมะในตำนานอย่างเรื่อง Soul Eater (โซลอีทเตอร์) แน่นอนว่าไม่ใช่แมวธรรมดาๆ เพราะเป็นแมวที่มีพลังเวทย์ และเป็นเป็นแมวที่มีชีวิตเหลือ 8 ครั้ง! ซึ่งแบลร์เลยต้องมาเป็นสัตว์เลี้ยงของมากะ ใช้ชีวิตแบบทั่วๆ ไป นอกจากน้องเหมียวจะน่ารักแล้ว เนื้อเรื่องก็น่าติดตาม มาเก็บรวบรวมวิญญาณชั่วร้ายให้ครบ 99 ดวงกัน

Chomusuke จากเรื่อง Konosuba

ตัวละครแมวดำในการ์ตูน

การ์ตูนเรื่องขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี ก็มีน้องแมวดำอย่างโชมุสึเกะ สุดคาวาอี้ให้เอ็นดูอีกด้วย โดยน้องมักจะอยู่ติดกับเมงุมิน ตัวหลักประจำเรื่อง น้องพูดไม่ได้ แต่ฟังภาษามนุษย์ออก ใครชอบแมวน่ารักๆ พร้อมเนื้อเรื่องอนิเมะฮาๆ คลายเครียดต้องดูอนิเมะเรื่องนี้เลย ดูได้ที่ Netflix, Bilibili, Ani-One Thailand, Prime Video

Lily จากเรื่อง Fairy Tail

ตัวละครแมวดำในการ์ตูน

เจ้าแมวสีดำของกาซิล เป็นแมวดำที่ดูลุคแมนๆ แต่ก็มีมุมมึนๆ ชวนให้ตลกตาม โดยคาแรคเตอร์แอบคล้ายๆ กับเจ้าของ ใครได้ดูแฟรี่เทลจะต้องชอบเจ้าแก๊งแมวในเรื่องแน่นอน และลิลี่ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยอนิเมะแฟรี่เทลเป็นแนวผจญภัย แฟนตาซี เน้นพลังมิตรภาพ ชมความสนุกและความน่ารักของลิลี่ได้ที่ Bilibili, Netflix

Arthur จากเรื่อง Code Geass

ตัวละครแมวดำในการ์ตูน

ในการ์ตูนที่มีเนื้อหาการเมืองสุดเข้มข้นอย่างโค้ด กีอัส ก็ยังมีน้องแมวดำปรากฏในเรื่อง นั่นก็คือน้องอาร์เธอร์ เจ้าแมวเหมียวที่ถูกรับเลี้ยงโดยยูเฟย์เมียร์ องค์หญิงลำดับที่ 3 เห็นหน้าน้องแมวดูจริงจังแต่ก็เป็นตัวปล่อยตลกให้เนื้อเรื่องดูผ่อนคลายมากขึ้นนะ รวมถึงยังเป็นแมวที่รักของตัวละครหลักอีกด้วยนะ เป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่สนุก ไม่ควรพลาด ดูได้ที่ Netflix, Bilibili

Kuroneko จากเรื่อง Trigun

ตัวละครแมวดำในการ์ตูน

คุโรเนโกะ เจ้าแมวตาโปนดูน่ารักและดูกวนในเวลาเดียวกัน ลุคน้องแมวแบบนี้แน่นอนว่าก็มาจากอนิเมะแนวแอ็กชัน ไซไฟอยู่แล้ว ใครอยากดูแนวผจญภัย บู๊มันส์ๆ มีน้องเหมียว ก็ต้องเรื่อง Trigun ดูได้ที่ Netflix เลย

Yukichi จากเรื่อง Dekiru Neko wa Kyou mo Yuuutsu

ตัวละครแมวดำในการ์ตูน

การ์ตูนอนิเมะเรื่องน่ากลุ้มของเจ้าเหมียวผู้สามารถ การ์ตูนที่ทำให้ใครหลายคนอยากจะมีน้องแมวยูคิจิในชีวิตจริง เพราะเจ้าแมวตัวนี้ดูแลเจ้าของดีมากๆ ทั้งเรื่องงานบ้าน ทำอาหาร ขอแค่มีอาหารให้น้องน้องก็สุขใจแล้ว อนิเมะอบอุ่นหัวใจที่ทำให้ดูแล้วอยากเลี้ยงน้องเหมียวสักตัว รับชมความสนุกนี้ได้ที่ Ani-One Thailand, iQIYI

Memine จากเรื่อง Death Parade

ตัวละครแมวดำในการ์ตูน

ใครชอบการ์ตูนที่มีฉากเป็นบาร์ต้องเรื่องนี้เลย แถมยังมีเนื้อเรื่องสะท้อนทางเลือกของชีวิต ที่ชวนน่าติดตาม ชวนลุ้นอีกด้วย โดยน้องแมวตัวนี้จะเป็นผู้ช่วยที่ชี้ขาดชะตาชีวิตของมนุษย์ แต่น้องไม่ได้โหดนะ นิสัยน้องเหมือนแมวทั่วๆ ไป มีความใจดี เป็นอนิเมะคุณภาพอีกเรื่องที่ต้องดูแล้ว

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเจ้าแมวดำจากการ์ตูน 10 เรื่องนี้ เอ็นโซ่คัดมาให้โดยเฉพาะ ใครอยากเสพเนื้อเรื่องสนุกๆ น้องแมวน่ารักๆ ดูตามลิสต์ที่เราเลือกมาไว้ให้เลย แต่ถ้าใครอยากดูน้องแมวสีอื่นๆ เราก็มีอนิเมะแมวที่รวมไว้ให้แล้ว อย่าลืมไปดูกันนะ

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง