รวมโดเรม่อน (Doraemon) เดอะมูฟวี่ ทุกภาค ดูที่ไหน พร้อมเนื้อเรื่อง

รวมโดเรม่อน (Doraemon) เดอะมูฟวี่ ทุกภาค ดูที่ไหน พร้อมเนื้อเรื่อง

ENNXO
/
Blog
/
รวมโดเรม่อน (Doraemon) เดอะมูฟวี่ ทุกภาค ดูที่ไหน พร้อมเนื้อเรื่อง
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

สารบัญ

อัพเดทล่าสุด: 14 มิ.ย. 2567

โดราเอมอน หรือ โดเรม่อน (Doraemon) หนึ่งในการ์ตูนแห่งยุค เรียกว่าวัยเด็กของหลายๆ คนนั้นโตมากับเจ้าแมวตัวสีฟ้า บุคลิกใจดีที่มาพร้อมกับของวิเศษล้นเต็มกระเป๋าไปหมด จนทำให้เด็กๆ อยากมีโดเรม่อนเป็นของตัวเอง ซึ่งการ์ตูนโดเรม่อนก็แบ่งออกเป็น 2 แบบ คือแบบตอนสั้น และโดเรม่อนเดอะมูฟวี่ ซึ่งวันนี้เอ็นโซ่จะพาทุกคนไปตะลุยกับ โดเรม่อนเดอะมูฟวี่ ทั้งหมด มาดูกันว่าโดเรม่อนเดอะมูฟวี่ มี่ทั้งหมดกี่ตอน มีเรื่องอะไรบ้าง พร้อมแล้วเตรียมตัวให้พร้อม นับ 1 2 3 แล้วไปตะลุยโลกโดเรม่อนกันเลย

watch all doraemon the movies

ประวัติโดราเอม่อน (Doraemon)

หลายคนคงดูโดเรม่อนกันวนไปจนชินแล้ว มีใครสงสัยประวัติโดเรม่อนกันบ้าง ว่ามีที่มาอย่างไร วันนี้เอ็นโซ่เตรียมประวัติโดเรม่อน ฉบับย่อ มาให้เพื่อไขข้อสงสัยทั้งหมด โดยโดเรม่อนเป็นเรื่องเกี่ยวกับ หุ่นยนต์แมวจากโลกอนาคตที่ได้เดินทางข้ามเวลามาช่วยโนบิตะให้ผ่านพ้นวิกฤติต่างๆ ด้วยพลังของวิเศษ โดยโดเรม่อนมีลักษณะนิสัยเป็นหุ่นยนต์แมวที่ใจดี แต่กลัวหนูมาก ถึงแม้บางครั้งจะดูปากไม่ค่อยตรงกับใจไปบ้าง แต่ก็มีความรักให้โนบิตะเสมอ

ประวัติโดเรม่อน

แล้วทำไมโดเรม่อนต้องย้อนเวลากลับมาหาโนบิตะ นั่นก็เพราะว่าในโลกอนาคตครอบครัวของโนบิ เซวาชิ ผู้มีศักดิ์เป็นเหลนของโนบิตะมีฐานะทางบ้านค่อนข้างยากจน โนบิ เซวาชิจึงได้ส่งโดเรม่อนไปหาโนบิตะผู้เป็นสาเหตุให้ครอบครัวยากจน และให้โดเรม่อนทำหน้าที่คอยดูแลโนบิตะ และนี่จึงเป็นต้นกำเนิดของการ์ตูนโดเรม่อน การ์ตูนในดวงใจของเด็กๆ รวมถึงผู้ใหญ่อีกหลายคนด้วย

รวมโดราเอม่อน เดอะมูฟวี่ทุกตอน

โดเรม่อนเดอะมูฟวี่ ทั้งหมด อัปเดตปี 2024 ตอนนี้มีด้วยกัน 43 ภาค มาดูกันว่าโดราเอมอน เดอะมูฟวี่ มีเรื่องอะไรบ้าง แต่ละภาคจะมีเนื้อเรื่องเป็นอย่างไร เรามาผจญไปพร้อมกับโดเรม่อน และสมาชิกอีก 4 คน โนบิตะ ชิซุกะ ไจแอนท์ และซูเนะโอะ ไปกันเลย หากใครที่ต้องการดูโดเรม่อนเดอะมูฟวี่ ทั้งหมด แบบถูกลิขสิทธิ์ ดูได้ที่ไหน โดยแฟนๆ สามารถดูการ์ตูนโดเรม่อนเดอะมูฟวี่ทุกภาค พากย์ไทย ซับไทย ได้ที่ช่องทาง Netflix เลย

โดเรม่อนเดอะมูฟวี่ทั้งหมด ตอนที่ 1-4

ไดโนเสาร์ของโนบิตะ (1980)

ประเดิมโดเรม่อนเดอะมูฟวี่ตอนแรก กับตอนไดโนเสาร์ของโนบิตะ เรื่องเริ่มจากโนบิตะได้ขอให้โดเรม่อนหาฟอสซิลไดโนเสาร์มาให้ เพราะดันไปโกหกกับเพื่อนๆ ว่าตนนั้นมีฟอสซิลไดโนเสาร์อยู่ที่บ้าน ถึงอย่างนั้นโดเรม่อนก็ไม่ยอมหาฟอสซิลมาให้ โนบิตะจึงต้องไปขุดหาฟอสซิลซะเอง และข่าวดีก็มาถึงเมื่อสิ่งที่โนบิตะเจอมันคือไข่ของไดโนเสาร์ สิ่งที่ตามมาหลังจากโนบิตะเจอไข่ไดโนเสาร์ขอบอกว่าบันเทิงมาก แถมยังมีฉากซึ้งๆ อีกด้วย เตรียมทิชชู่ให้พร้อมก่อนเริ่มดู

โนบิตะนักบุกเบิกอวกาศ (1981)

เมื่อโรพอล และจามี่ เกิดอุบัติเหตุต้องมาติดอยู่ในห้วงอวกาศซึ่งประตูดันไปเชื่อมอยู่กับเสื่อในห้องนอนของโนบิตะ และเมื่อโนบิตะและโดเรม่อนได้ทราบเรื่องเข้าก็ได้ช่วยซ่อมยานอวกาศของโรพอล และคู่หูจนกลับมาใช้งานได้ มิตรภาพและการผจญภัยของพวกเขาได้เริ่มขึ้นจากจุดนี้

โดเรม่อน ตะลุยแดนมหัศจรรย์ (1982)

การผจญภัยของโดเรม่อน และผองเพื่อนได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง เมื่อโนบิตะและเพื่อนอยากออกไปสำรวจดินแดนใหม่ๆ จึงขอโดเรม่อนให้พาไปสำรวจยังดินแดนที่ไม่เคยมีใครพบเจอมาก่อน ซึ่งโนบิตะได้ไปเจอกับน้องหมา ลักษณะแตกต่างจากหมาปกติทั่วไป งานนี้น้องหมาจะเกี่ยวข้องกับเรื่องราวอย่างไร พวกเขาจะเจอดินแดนมหัศจรรย์ไหม ต้องไปดูกันเลย

โดเรม่อน ตะลุยปราสาทใต้สมุทร (1983)

ในช่วงปิดเทอมฤดูร้อน โนบิตะและเพื่อนๆ อยากไปตั้งแคมป์ยังพื้นที่สุดแปลกใหม่ จึงขอให้โดเรม่อนช่วยพาไป สถานที่จึงไปลงเอยอยู่ที่ภูเขาใต้ทะเล ขอบอกว่าสนุก และน่ากลัวมาก เพราะโนบิตะและเพื่อนได้ไปเจอเข้ากับเรือผีสิง และมนุษย์ใต้ทะเลนั่นเอง

รวมโดเรม่อนเดอะมูฟวี่ทั้งหมด ตอนที่ 5-8

ท่องแดนเวทมนตร์ /ตะลุยแดนปีศาจ (1984)

โดเรม่อนเดอะมูฟวี่ตอนนี้ เป็นอีกตอนที่สนุกมาก มีคนตามหากันเยอะมาก เพราะเนื้อเรื่องค่อนข้างเข้มข้น จะเป็นอย่างไรเมื่อโลกของเราได้กลายเป็นโลกที่ทุกคนมีพลังวิเศษ ขอบอกเลยว่าปั่นป่วนมาก แถมโดเรม่อนและผองเพื่อนยังต้องไปเผชิญเข้ากับปีศาจอย่างจังอีกด้วย

สงครามอวกาศ (1985)

ใครชอบโดเรม่อนตอนที่เนื้อเรื่องเข้มข้น มีความการเมืองหน่อยๆ ต้องชอบตอนนี้แน่นอน เพราะโดเรม่อน โนบิตะ และผองเพื่อน ต้องช่วยปาปิล้มล้างระบอบเผด็จการในดาวพิริกะ ซึ่งมีนายพลกิลมอร์เป็นผู้นำระบบเผด็จการ ขอบอกว่าตอนนี้เป็นอีกตอนที่สนุกมาก ไม่อยากให้พลาด

สงครามหุ่นเหล็ก /ผจญกองทัพมนุษย์เหล็ก (1986)

โดเรม่อนเดอะมูฟวี่ ตอนสงครามหุ่นเหล็ก โดยเรื่องเริ่มจากโนบิตะไปเจอเข้ากับลูกบอลสีฟ้า ซึ่งเจ้าลูกบอลนี้มีคุณสมบัติในการเรียกหุ่นยนต์ยักษ์ออกมาได้ ซึ่งการปรากฏของเจ้าหุ่นยนต์ยักษ์นั้นไม่ใช่เรื่องดี เพราะสิ่งที่หุ่นยนต์พวกนี้ต้องการนั้นคือ การยึดโลกมนุษย์ งานนี้จึงกลายเป็นสงครามระหว่างหุ่นยนต์กับมนุษย์นั่นเอง

เผชิญอัศวินไดโนเสาร์ /บุกแดนใต้พิภพ (1987)

โดเรม่อนเดอะมูฟวี่ตอนนี้จะพาทุกคนไปผจญภัยในฐานทัพลับที่โนบิตะได้สร้างขึ้น โดยที่ฐานทัพแห่งนี้มีอีกหนึ่งโลกซ่อนอยู่ งานนี้โดเรม่อน โนบิตะ ชิซุกะ ไจแอนท์ และซูเนะโอะ ต้องเตรียมออกผจญภัย และเผชิญเข้ากับมนุษย์ไดโนเสาร์

รวมโดเรม่อนเดอะมูฟวี่ทั้งหมด ตอนที่ 9-12

ตํานานเทพนิยายไซอิ๋ว (1988)

โดเรม่อนเตรียมตัวออกไปตะลุยในเมืองจีน โดยนั่งไทม์แมชชีนกลับไปในยุคพระถังซัมจั๋ง เพียงเพราะโนบิตะต้องการพิสูจน์ให้เหล่าผองเพื่อนได้รู้ว่าหงอคงนั้นมีอยู่จริง เรื่องนี้จะไปจบลงที่ตรงไหน ห้ามพลาดโดเรม่อนตอนนี้เลย

กำเนิดประเทศญี่ปุ่น /ท่องแดนญี่ปุ่นโบราณ (1989)

ย้อนเวลาไปเมืองจีนแล้ว ก็ต้องย้อนเวลาไปดูญี่ปุ่นในอดีตกันด้วย โดยโดเรม่อนเดอะมูฟวี่ตอนนี้จะพาทุกคนย้อนอดีตไปยังประเทศญี่ปุ่นในช่วงที่ไม่มีบ้าน ไม่มีผู้คนอาศัยอยู่ แต่งานนี้กลับมีมนุษย์โบราณโผล่มา ขอบอกเลยว่ามีความวุ่นวายเกิดขึ้น โดเรม่อนตอนนี้เป็นอีกหนึ่งตอนที่น่าจดจำใครอยากเห็นการจำลองการใช้ชีวิตแบบมนุษย์โบราณ และความเชื่อในอดีต ต้องห้ามพลาด

ตะลุยดาวต่างมิติ (1990)

จะเป็นยังไงถ้าเรามีอีกหนึ่งโลกคู่ขนานที่สิ่งแวดล้อมเหมือนกับเราทุกอย่าง และเหมือนจะอุดมสมบูรณ์กว่า ซึ่งความพิเศษไม่ได้จบแค่ตรงนั้น เพราะสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ในดาวดวงนี้คือเหล่าสิงสาราสัตว์ที่พูด และเดินเหมือนกับในโลกมนุษย์ งานนี้โดเรม่อน และผองเพื่อนจะพาทุกคนไปผจญภัยในดาวเคลเฮน บอกเลยว่าหรรษาสุดๆ

ตะลุยแดนอาหรับราตรี (1991)

จะเป็นยังไงเมื่อโนบิตะดันใช้รองเท้าวิเศษของโดเรม่อนทะลุมิติไปในโลกของนิทานเรื่อง อาหรับราตรี และดันไปติดอยู่ในนั้น พวกเขาต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้กลับไปยังโลกความจริงให้ได้

รวมโดเรม่อนเดอะมูฟวี่ทั้งหมด ตอนที่ 13-16

บุกอาณาจักรเมฆ /ท่องแดนสวรรค์ (1992)

ตอนเด็กใครเคยฝันอยากนอนบนก้อนเมฆบ้าง จะบอกว่าไม่ใช่เพียงแค่เราที่อยากนอนบนก้อนเมฆ โนบิตะเองก็เป็นเช่นกัน แต่งานนี้โนบิตะโชคดีที่มีโดเรม่อนเป็นของตัวเองจึงได้ใช้ของวิเศษที่ทำให้เมฆเป็นก้อน และสามารถขึ้นไปนอนได้ ใครอยากสานฝันในการนอนบนก้อนเมฆต้องดูโดเรม่อนเดอะมูฟวี่ตอนนี้เลย ขอบอกว่ามีเรื่องราวผจญภัยซ่อนอยู่ด้วยนะ

ฝ่าแดนเขาวงกต (1993)

จะเป็นยังไงถ้าโดเรม่อนไม่ได้อยู่ช่วยโนบิตะในช่วงที่กำลังเจอกับวิกฤติต่างๆ โดเรม่อนเดอะมูฟวี่ตอนนี้จะให้คำตอบทั้งหมด โดยเนื้อเรื่องเกี่ยวกับโดเรม่อนที่โดนจับตัวไป และโนบิตะต้องพยายามทำทุกวิธีเพื่อให้โดเรม่อนกลับคืนมา ใครชอบความผูกพันของโดเรม่อน และโนบิตะต้องห้ามพลาด

สามอัศวินในจินตนาการ (1994)

มาตะลุยในโลกแห่งความฝันกันกับโดเรม่อนเดอะมูฟวี่ ตอนสามอัศวินในจินตนาการ เรื่องเริ่มขึ้นเมื่อโนบิตะได้ขอของวิเศษ​ “เครื่องตั้งความฝันตามใจ” จากโดเรม่อน โดยมีความพิเศษคือ โนบิตะสามารถเลือกเรื่องที่อยากจะฝันได้ ซึ่งโนบิตะได้เลือกเรื่อง สามอัศวินในจินตนาการ และได้ชวนเหล่าผองเพื่อนให้ไปเผชิญโลกแห่งความฝันด้วยกัน งานนี้พวกเขาทั้งหมดจะต้องมาต่อสู้กับอัศวินดาบเงินชิโรดาเงะ อัศวินผู้แข็งแกร่ง โดเรม่อน โนบิตะ และผองเพื่อนจะเอาชนะได้ไหม มาลุ้นกัน

บันทึกการสร้างโลก /ตํานานการสร้างโลก (1995)

เมื่อช่วงปิดเทอมมาเยือน โนบิตะได้รับการบ้านจากคุณครูให้ศึกษาการกำเนิดของโลก จึงขอให้โดเรม่อนช่วยหาของวิเศษที่ช่วยจำลองการเกิดขึ้นของโลกให้ดู ซึ่งเรื่องมันไม่ได้จบตรงที่จำลองโลกขึ้นมา เพราะนับวันโลกจำลองดูจะเหมือนเป็นโลกจริงขึ้นมา เล่นเอาปั่นป่วนกันไปหมด รอดูได้เลยว่าโดเรม่อนเดอะมูฟวี่ตอนนี้มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง

รวมโดเรม่อนเดอะมูฟวี่ทั้งหมด ตอนที่ 17-20

ผจญภัยสายกาแล็กซี่ /รถด่วนสายทางช้างเผือก (1996)

ตะลุยไปกับ “ดรีมมาซูแลนด์” สวนสนุกในอวกาศ ซึ่งโดเรม่อนและผองเพื่อนจะพาเราไปท่องเที่ยวในกาแล็กซี่ทางช้างเผือก ใครชอบเรื่องราวเกี่ยวกับกาแล็กซี่ และสวนสนุกต้องห้ามพลาดเลย

ผจญภัยเมืองในฝัน /ตะลุยเมืองตุ๊กตาไขลาน (1997)

โดเรม่อนเดอะมูฟวี่ตอนนี้เป็นตอนที่โนบิตะ และผองเพื่อนร่วมกันสร้างเมืองในฝัน ซึ่งอาจจะเป็นเมืองในฝันของเด็กๆ หลายคน เพราะที่เมืองนี้ไม่ต้องทำในสิ่งที่ไม่อยาก ไม่ว่าจะเป็นการบ้าน หรืออะไรก็ตามพวกเขาพยายามให้เมืองมีชีวิตโดยการใช้ตุ๊กตาไขลาน ใครอยากรู้ว่าเมืองในฝันของเด็กเป็นอย่างไรต้องดูโดเรม่อน ภาคผจญภัยเมืองในฝันนี้เลย

ผจญภัยเกาะมหาสมบัติ /ผจญภัยทะเลใต้ (1998)

โดเรม่อนเดอะมูฟวี่ตอนนี้มีหลายคนยกให้เป็นตอนที่ดีที่สุด เนื้อเรื่องเกี่ยวกับโนบิตะพยายามออกตามล่าหาสมบัติ โดยอาศัยของวิเศษจากโดเรม่อน ซึ่งในระหว่างการเดินทางตามล่าสมบัตินั้น ของวิเศษก็พาโนบิตะและเพื่อนหลุดมายังศตวรรษที่ 17 งานนี้พวกเขาได้เจอกับกลุ่มโจรสลัด ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายที่เกิดขึ้นระหว่างกลุ่มโจรสลัดและโดเรม่อน ทางเราขอไม่สปอยล์ เนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดความสนุกนี้เลย

ตะลุยอวกาศ /บันทึกท่องอวกาศ (1999)

จะดีแค่ไหนถ้าเกมตะลุยอวกาศที่เราเล่นกันมีอยู่จริง โดเรม่อนเดอะมูฟวี่ตอนนี้จะพาทุกคนไปตะลุยอวกาศ ขอบอกเลยว่าตอนนี้สนุกมาก

รวมโดเรม่อนเดอะมูฟวี่ทั้งหมด ตอนที่ 21-24

ตํานานสุริยกษัตริย์ /ตํานานเทพสุริยา (2000)

โดเรม่อนเดอะมูฟวี่ตอนนี้มีการสลับตัวเกิดขึ้น เมื่อโนบิตะได้มาเจอกับทีโอ เจ้าชายแห่งอาณาจักรยามานะ ทั้งสองหน้าตาเหมือนกันราวกับฝาแฝด งานนี้พวกเขาตัดสินใจสลับตัวกัน และความสนุกก็ได้เกิดขึ้น

โนบิตะและอัศวินแดนวิหค (2001)

มาถึงโดเรม่อน เดอะมูฟวี่ตอนที่ดีที่สุดอีกหนึ่งตอน กับโนบิตะและอัศวินแดนวิหค เมื่อโนบิตะผู้มีความพยายามจะบินให้ได้เหมือนนก จึงพยายามทำสิ่งประดิษฐ์เพื่อช่วยให้บินได้ แต่แล้วโนบิตะก็ได้ทะลุมายังมิติดินแดนวิหค ดินแดนของนกที่เต็มไปด้วยเรื่องราวความขัดแย้ง ซึ่งการที่โนบิตะทะลุมิติเข้ามาก็ทำให้ดินแดนวิหคเกิดความปั่นป่วนขึ้น ใครชอบเรื่องราวของมิตรภาพระหว่างเพื่อน ขอยกให้ตอนนี้เป็นตอนที่ห้ามพลาดของโดเรม่อนเลย

โนบิตะตะลุยอาณาจักรหุ่นยนต์ (2002)

ในโลกที่มนุษย์กับหุ่นยนต์อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข แต่จู่ๆ ราชินีแจนผู้ปกครองเมืองกลับต้องการให้หุ่นยนต์ไร้ความรู้สึกและคอยรับคำสั่งจากมนุษย์เพียงเท่านั้น โดเรม่อน โนบิตะ และผองเพื่อนที่บังเอิญมารู้เรื่องเข้าจึงต้องพยายามช่วยทำให้อาณาจักรกลับมาสงบสุขอีกครั้ง

โนบิตะมหัศจรรย์ดินแดนแห่งสายลม (2003)

ใครชอบแนววิญญาณ ภูตผี ต้องห้ามพลาดโดเรม่อนตอนนี้เลย เมื่อซูเนโอะถูกอูรันด้า ภูตผีร้ายเข้าสิง โดเรม่อนและผองเพื่อนจึงต้องหาทางช่วยซูเนโอะไว้

รวมโดเรม่อนเดอะมูฟวี่ทั้งหมด ตอนที่ 25-28

โนบิตะท่องอาณาจักรโฮ่งเหมียว (2004)

เมื่อโนบิตะได้รับเลี้ยงหมาและแมวจรจัดไว้เยอะมากทำให้ไม่มีพื้นที่เพียงพอ จึงได้ใช้ของวิเศษพาย้อนเวลากลับไปเมื่อ 300 ล้านปีที่แล้ว และใช้ปืนรังสีปรับวิวัฒนาการให้เหล่าสัตว์อาศัยอยู่ได้ ซึ่งต่อมาโนบิตะก็ได้ย้อนเวลากลับมาเพื่อเยี่ยมเหล่าสัตว์อีกครั้ง แต่ก็กลับมาพบความจริงว่าสัตว์ที่โนบิตะนำมาได้หายตัวไปหมดแล้ว

ไดโนเสาร์ของโนบิตะ (2006)

โดเรม่อนเดอะมูฟวี่ตอนนี้เป็นอีกตอนที่น่ารักมาก ใครชอบไดโนเสาร์ และเรื่องราวความผูกพันต้องห้ามพลาดเลย

โนบิตะตะลุยแดนปีศาจ 7 ผู้วิเศษ (2007)

เมื่อโดเรม่อน และโนบิตะได้ไปเจอกับรูปปั้นประหลาดที่หน้าตาเหมือนพวกเขาทั้งคู่ จึงตัดสินใจเก็บเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งโนบิตะนึกอยากให้ทั้งโลกกลายเป็นโลกเวทมนตร์จึงได้ใช้ของวิเศษของโดเรม่อนเสกให้เป็นตามที่โนบิตะต้องการ แต่ทว่ามีเพียงโนบิตะคนเดียวที่ไม่สามารถใช้เวทมนตร์ได้ ในขณะเดียวกันก็มีเหล่าปีศาจที่พยายามคุกคามโลก ทำให้โดเรม่อนและผองเพื่อนต้องออกต่อสู้กับเหล่าปีศาจในฐานะผู้วิเศษทั้ง 7 นั่นเอง

โนบิตะกับตํานานยักษ์พฤกษา (2008)

เรื่องราวการผจญภัยของโดเรม่อน โนบิตะ ผองเพื่อน และคีโบ (มนุษย์ต้นไม้) ที่โดนคลื่นน้ำวนขนาดยักษ์ดูดพวกเขาเข้าไปสู่โลกที่สุดแสนประหลาด

รวมโดเรม่อนเดอะมูฟวี่ทั้งหมด ตอนที่ 29-32

โนบิตะนักบุกเบิกอวกาศ (2009)

โดราเอม่อนเดอะมูฟวี่ตอนนี้เป็นภาครีเมคจากโดเรม่อนเดอะมูฟวี่ (1981)

สงครามเงือกใต้สมุทร (2010)

ไปท่องโลกใต้น้ำกันอีกครั้ง เมื่อโนบิตะอยากเป็นนักดำน้ำ โดเรม่อนจึงได้สร้างโลกจำลองใต้น้ำขึ้นมาให้โนบิตะ ระหว่างที่พวกเขากำลังสนุกอยู่ในโลกจำลองก็ดันมาเจอกับเจ้าหญิงเงือกที่ดันหลุดเข้ามาในโลกจำลองแห่งนี้

โนบิตะผจญกองทัพมนุษย์เหล็ก (2011)

เป็นภาครีเมค จากโดเรม่อนเดอะมูฟวี่สงครามหุ่นเหล็ก /ผจญกองทัพมนุษย์เหล็ก (1986)

โนบิตะผจญภัยในเกาะมหัศจรรย์ (2012)

ใครชอบสัตว์ดึกดำบรรพ์ที่สูญพันธุ์ไปแล้วบ้าง โดเรม่อนตอนนี้จะพาเราทุกคนไปตะลุยในโลกของสัตว์ยุคโบราณ สำหรับเราแล้วเป็นตอนที่สนุก และน่าตื่นเต้นอีกหนึ่งตอนเลยทีเดียว

รวมโดเรม่อนเดอะมูฟวี่ทั้งหมด ตอนที่ 33-36

โนบิตะล่าโจรปริศนาในพิพิธภัณฑ์ของวิเศษ (2013)

ใครติดตามเรื่องราวภาพโมนาลิซาที่ถูกขโมยไปบ้าง โดเรม่อนตอนนี้ให้อารมณ์เดียวกับเรื่องราวของภาพโมนาลิซาที่ถูกขโมยไป แต่แทนที่จะเป็นรูปภาพดันเป็นกระดิ่งของโดเรม่อนที่ถูกขโมย ขอบอกเลยว่าเรื่องนี้เราต้องมาช่วยกันตามหาโจรตัวจริงกันนะ

โนบิตะบุกดินแดนมหัศจรรย์ เปโกะกับห้าสหายนักสำรวจ (2014)

เมื่อโนบิตะและโดเรม่อนได้ไปเจอกับสถานที่ลึกลับที่ยังไม่มีใครพบเจอบนโลก ในระหว่างที่สำรวจพื้นที่ก็ดันไปเจอกับน้องหมาเข้า โนบิตะจึงตั้งชื่อว่า “เปโกะ” ซึ่งเจ้าเปโกะก็ดันไปเจอเข้ากับรูปปั้นปริศนา ทำให้โดเรม่อน และพวกเขาทั้งหมดต้องมาไขปริศนาทั้งหมดที่เกิดขึ้นในพื้นที่สุดลึกลับแห่งนี้

โนบิตะผู้กล้าแห่งอวกาศ (2015)

เมื่อโนบิตะ โดเรม่อน และผองเพื่อนต่างก็ได้รับพลังพิเศษโดยมีโจทย์ว่าต้องต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดต่างดาว มารอดูกันว่าพวกเขาจะเอาชนะเหล่าสัตว์ประหลาดไปได้หรือไม่

โนบิตะกำเนิดประเทศญี่ปุ่น (2016)

เมื่อโดเรม่อน โนบิตะ ชิซูกะ ไจแอนท์ และซึเนโอะ ต่างคนต่างมีปัญหาที่ทำให้พวกเขาตัดสินใจหนีออกจากบ้าน เมื่อหนีออกมาแล้วแต่ละคนต่างก็ไม่มีที่ไป พวกเขาจึงตัดสินใจจะย้อนอดีตไปในช่วงที่ญี่ปุ่นไม่มีคนอาศัยอยู่

รวมโดเรม่อนเดอะมูฟวี่ทั้งหมด ตอนที่ 37-40

คาชิ-โคชิ การผจญภัยขั้วโลกใต้ของโนบิตะ (2017)

เมื่อโนบิตะ และโดเรม่อนกำลังอยู่ในช่วงฤดูร้อน พวกเขาทนความร้อนของอากาศไม่ไหวจึงพากันหนีไปยังขั้วโลกใต้ เพื่อจะได้สัมผัสกับอากาศหนาวและกินน้ำแข็งใสได้ไม่อั้น ระหว่างเพลิดเพลินอยู่ที่ขั้วโลกใต้โนบิตะก็ได้พบเข้ากับวงแหวนที่มีอายุนับแสนปี พวกเขาไม่รอช้าออกตามหาความเป็นมาเป็นไปของวงแหวนนี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างต้องรอชมเลย

เกาะมหาสมบัติของโนบิตะ (2018)

ร่วมตะลุยตามล่าหาสมบัติไปกับโนบิตะ ไจแอนท์ และผองเพื่อนในพื้นที่มหาสมุทรแปซิฟิก งานนี้ขอบอกว่านอกจากแก๊งโดเรม่อนแล้วยังมีอีกหนึ่งตัวละครที่เป็นตัวแปรมาช่วยพวกเขาตามล่าสมบัติอีกด้วย

โนบิตะสำรวจดินแดนจันทรา (2019)

เมื่อเพื่อนๆ ไม่เชื่อโนบิตะว่ากระต่ายบนดวงจันทร์มีอยู่จริงและพากันหัวเราะเยาะ โนบิตะทนไม่ไหวจึงขอให้โดเรม่อนสร้างอาณาจักรกระต่ายหลังดวงจันทร์ขึ้นมา อยู่มาวันหนึ่งอาณาจักรกระต่ายที่โดเรม่อนสร้างขึ้นเกิดความปั่นป่วน เพราะมียานอวกาศลำปริศนาปรากฏตัวขึ้น มารอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอาณาจักรนี้กัน

ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ (2020)

เตรียมย้อนเวลากลับไปยังโลกเมื่อ 66 ล้านปีก่อน เมื่อโนบิตะดันเจอไข่ไดโนเสาร์และได้ทำการฟักไข่สำเร็จ งานนี้เลยต้องอาศัยของวิเศษของโดเรม่อนเพื่อช่วยพาเจ้าได้โนเสาร์ตัวน้อยเดินทางกลับบ้าน

รวมโดเรม่อนเดอะมูฟวี่ทั้งหมด ตอนที่ 41-43 ตอนใหม่ล่าสุด

สงครามอวกาศจิ๋วของโนบิตะ (2021)

เป็นภาครีเมค จากโดเรม่อนเดอะมูฟวี่ สงครามอวกาศ (1985)

ฟากฟ้าแห่งยูโทเปียของโนบิตะ (2023)

เคยมีโลกแห่งความฝันกันไหม หากคุณเคยมีโลกแห่งความฝันจะต้องดูโดเรม่อนเดอะมูฟวี่ตอนนี้เลย เพราะโนบิตะเองก็มีโลกแห่งความฝันเช่นกัน ซึ่งเขาได้พยายามตามหาดินแดนยูโทเปียจนเจอ แต่ทว่าดินแดนยูโทเปียกลับไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด

โนบิตะกับโลกแห่งดนตรี (2024)

โดเรม่อนเดอะมูฟวี่ตอนใหม่ล่าสุด ซึ่งปัจจุบันยังไม่มีการเปิดเผยเนื้อเรื่อง

จบไปแล้วกับการแนะนำการ์ตูนโดราเอม่อนเดอะมูฟวี่ทั้งหมด เรียกว่าได้ดูกันแบบหนำใจไปเลย ใครที่ชอบตอนไหนก็อย่าลืมไปดูโดเรม่อนกันได้นะ ซึ่งสำหรับใครที่ติดตามโดเรม่อนเดอะมูฟวี่ครบทุกตอนแล้ว อยากติดตามมังงะ โดเรม่อนก็มีมังงะให้ติดตามเหมือนกันนะ สามารถซื้อขายมังงะได้ที่เอ็นโซ่ ในหมวดหมู่หนังสือได้เลย

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง