รวมโคนัน เดอะมูฟวี่ (Conan The Movie) ทั้งหมด มีกี่ภาค พร้อมช่องทางดู

รวมโคนัน เดอะมูฟวี่ (Conan The Movie) ทั้งหมด มีกี่ภาค พร้อมช่องทางดู

ENNXO
/
Blog
/
รวมโคนัน เดอะมูฟวี่ (Conan The Movie) ทั้งหมด มีกี่ภาค พร้อมช่องทางดู
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

สารบัญ

อัพเดทล่าสุด: 14 มิ.ย. 2567

“ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น” ไหนใครเป็นแฟนคลับอนิเมะ Detective Conan ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน กันบ้าง นอกจากตอนทั่วไปของโคนันที่ว่าสนุกแล้ว โคนันเดอะมูฟวี่ (Detective Conan The Movie) หรือโคนันฉบับภาพยนตร์ก็สนุกไม่แพ้กัน ใครเพิ่งเข้ามาเป็นแฟนคลับเรื่องโคนัน หากกำลังสงสัยว่าโคนัน เดอะมูฟวี่มีทั้งหมดกี่ภาค ดูได้ที่ไหน เข้ามาเช็คดูได้เลยที่นี่ แต่ต้องขอบอกก่อนเลยว่าช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์อาจหายาก มีเพียงแค่บางภาคเท่านั้นที่มีช่องทางดู แต่ในอนาคตอาจจะมีช่องทางเพิ่มขึ้นก็ได้นะ อย่างไรก็ตามมาอ่านเรื่องย่อพลางๆ แล้วทยอยเก็บทีละมูฟวี่กัน ถ้าพร้อมแล้วเตรียมสวมบทบาทเป็นนักสืบตามหาคนร้ายกันเลย

conan anime

รวมโคนัน เดอะมูฟวี่ ทุกภาค

ในปี 2024 การ์ตูนโคนัน เดอะมูฟวี่ มีทั้งหมด 27 ภาค (นับภาคล่าสุดที่กำลังเข้าโรง) โดยโคนัน เดอะมูฟวี่จะออกปีละหนึ่งมูฟวี่ เริ่มตั้งแต่ปี 1997 มาดูกันว่าแต่ละภาคมีความน่าสนใจอย่างไรกัน

โคนัน เดอะมูฟวี่ 1 คดีปริศนาระเบิดระฟ้า (1997)

Detective Conan The Movie

เดอะมูฟวี่แรก กับคดีปริศนาวางระเบิด มีชายปริศนาโทรมาหาชินอิจิ พร้อมกับขู่ว่าได้วางระเบิดไว้ตามจุดต่างๆ ซึ่งโคนันก็ต้องไขปริศนาเพื่อจัดการระเบิดแต่ละจุดให้ทันเวลา มูฟวี่นี้นอกจากสนุกกับการไขปริศนาตามหาระเบิดแล้ว ทางการ์ตูนนำเอาเรื่องของตำนานด้ายแดงเข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย เป็นภาคที่รันและชินอิจิมีโมเมนต์ให้คนดูได้ฟินกัน

โคนัน เดอะมูฟวี่ 2 คดีฆาตกรรมไพ่ปริศนา (1998)

Detective Conan The Movie

เกิดคดีปริศนาขึ้นเมื่อคนใกล้ตัวของโมริ โคโกโร่ ต่างถูกลอบทำร้าย แต่ละคนนั้นมีความเกี่ยวข้องกับสัญลักษณ์บนไพ่หมด งานนี้โคนันจะต้องแก้ปริศนาให้ได้ ก่อนที่จะมีผู้ได้รับบาดเจ็บไปมากกว่านี้ แล้วใครกันอยู่เบื้องหลังของการลอบทำร้าย หากอกาธา คริสตี้ มีคดีฆาตกรรมเอบีซีแล้ว บอกเลยว่าโคนันก็มีคดีฆาตกรรมเรียงตามไพ่ที่สนุกไม่แพ้กัน

โคนัน เดอะมูฟวี่ 3 ปริศนาพ่อมดคนสุดท้ายแห่งศตวรรษ (1999)

Detective Conan The Movie

มูฟวี่แรกที่มีการปรากฏตัวของจอมโจรคิด หรือจอมโจร 1412 และเฮย์จิ ตัวละครขวัญใจของใครหลายคน เนื้อเรื่องเริ่มต้นที่จอมโจรคิดส่งสาร์นเตือนว่าจะมีการขโมย Memory Egg (ไข่อิมพีเรียล อีสเตอร์เอ้ก) ในขณะที่เกิดเหตุความวุ่นวายนี้ ก็ยังมีคดีฆาตกรรมเกิดขึ้นด้วยเช่นกัน เป็นคดีที่ผู้ตายทุกคนถูกยิงที่ตา เหล่าโคนันและขบวนการนักสืบต้องตามหาคนร้ายและยับยั้งแผนการของจอมโจรคิดให้ได้

โคนัน เดอะมูฟวี่ 4 คดีฆาตกรรมนัยน์ตามรณะ (2000)

Detective Conan The Movie

มูฟวี่ที่เกี่ยวข้องกับชีวิตของเหล่าตำรวจ เมื่ออยู่ๆ ก็เกิดคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ซึ่งทุกคนล้วนเป็นนายตำรวจ แม้กระทั่งหมวดซาโต้ก็ถูกลอบสังหารด้วยเช่นกัน ทว่าโมริ รัน เห็นหน้าคนร้าย แต่กลับเกิดอาการช็อคจนความจำเสื่อมชั่วคราว โคนันจึงต้องหาทางให้รันจำเรื่องทุกอย่างได้ พร้อมกับปกป้องรันจากคนร้ายอีกด้วย มาตามสืบกันว่าคนร้ายมีเหตุจูงใจอะไรเกี่ยวกับตำรวจกันนะ!? และสำหรับมูฟวี่นี้ก็มีคำพูดอย่าง “NEED NOT TO KNOW…ไม่จำเป็นต้องรู้” ที่ใครดูแล้ว จะต้องติดพูดคำนี้กันอย่างแน่นอน

โคนัน เดอะมูฟวี่ 5 คดีปริศนาเส้นตายสู่สวรรค์ (2001)

Detective Conan The Movie

เมื่อโคโกโร่ รัน โซโนโกะ ถูกเชิญไปงานเปิดตัวตึกแฝดที่เป็นตึกสูงที่สุด อยู่ในเมืองนิชิตะมาจิ ภายในงานมีคนชื่อดังมารวมตัวกันมากมาย ในอีกด้านนึงโคนัน ด็อกเตอร์อากาสะ และเด็กๆ สงสัยว่าไฮบาระติดต่อกับใครอยู่ ดูแล้วเป็นเรื่องน่าสงสัยอย่างมาก พวกเขาจึงตามไฮบาระไปกระทั่งไปหยุดที่ตึกแฝด จึงพบกับพวกโคโกโร่ ต่อมาโคนันพบร่องรอยขององค์กรชุดดำ และเกิดคดีฆาตกรรมโดยแขกในงานเริ่มเสียชีวิตไปทีละคน ใครกันที่เป็นคนร้าย แล้วไฮบาระติดต่อใคร มูฟวี่ที่ตามสืบกันให้วุ่น พร้อมกับฉากตอนท้ายๆ ที่เหล่าเด็กๆ และโคนันได้สร้างวีรกรรมขึ้น เป็นฉากที่ชวนตื่นเต้นและว้าวสุดๆ แนะนำว่ามูฟวี่นี้ต้องดูแล้ว

โคนัน เดอะมูฟวี่ 6 ปริศนาบนถนนสายมรณะ (2002)

Detective Conan The Movie

มูฟวี่สุดมันส์ เชื่อว่ามูฟวี่นี้คงติดอันดับลิสต์ต้นๆ ในดวงใจของใครหลายคน ใครที่ไม่ได้ดูมูฟวี่นี้ถือว่าพลาดสุดๆ เป็นเรื่องราวที่โคนันและเหล่าเด็กๆ ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวเกมโคคูน เป็นเกม VR แบบโลกเสมือนจริง แต่ในขณะที่เกมกำลังจะเริ่ม ได้เกิดคดีฆาตกรรมขึ้น โคนันจึงเข้าร่วมการเล่นเกมด้วยเพื่อหาเบาะแสเกี่ยวกับคนร้าย โดยเกมที่ว่าถูกเซตขึ้นที่เมืองลอนดอนเมื่อ 100 ปีก่อน เป็นช่วงที่เกิดเหตุการณ์ แจ็กเดอะริปเปอร์ ฆาตกรสุดโหดในหน้าประวัติศาสตร์ นอกจากนี้ยังมีตัวละครสมมติจากเรื่องเชอร์ล็อกโฮมส์อีกด้วย เป็นมูฟวี่ที่ลุ้นระทึก สนุก ท่ามกลางกลิ่นอายลอนดอนช่วงปลายศตวรรษที่ 19

โคนัน เดอะมูฟวี่ 7 คดีฆาตกรรมแห่งเมืองปริศนา (2003)

Detective Conan The Movie

เรื่องราวของคดีฆาตกรรม ที่คนตายทุกคนจะมีหนังสือกิเคคิในตัว ฆาตกรได้ขโมยพระเก็นจิโบตารุ พร้อมกับทิ้งปริศนาไว้ ทำให้โคนันต้องเข้ามาร่วมไขคดีในครั้งนี้ ขณะเดียวกันเฮย์จิที่ตามหาหญิงสาวคนหนึ่ง แล้วดูเหมือนจะมีความเกี่ยวข้องกับฆาตกรที่โคนันตามหา เป็นมูฟวี่ที่จะได้เห็นสองนับสืบช่วยกัน แถมสถานที่ในมูฟวี่นี้ถ้าใครชอบล่ะก็ สามารถตามรอยที่เที่ยวจริงในญี่ปุ่นได้อีกด้วยนะ

โคนัน เดอะมูฟวี่ 8 มนตราแห่งรัตติกาลสีเงิน (2004)

Detective Conan The Movie

มูฟวี่ที่มีการปรากฏตัวของจอมโจรคิดอีกครั้ง! พร้อมกับการดำเนินเรื่องลุ้นระทึกที่โคนันได้เดินทางไปฮาโกดาเตะด้วยเครื่องบิน ทว่านักบินกลับถูกฆาตกรรม โคนันต้องหาวิธีให้เครื่องบินไม่ตก และตามสืบหาคนร้ายไปด้วย ไม่จบเพียงเท่านั้นยังต้องป้องกันไม่ให้จอมโจรคิดมาขโมยแหวนแห่งพรหมลิขิตที่อยู่บนเครื่องบินลำนี้ไปได้ ใครจะเป็นผู้ชนะในศึกครั้งนี้ระหว่างโคนัน จอมโจรคิด หรือคนร้าย มาร่วมลุ้นไปพร้อมกัน

โคนัน เดอะมูฟวี่ 9 ยุทธการเหนือห้วงทะเลลึก (2005)

Detective Conan The Movie

สืบสวนกันบนฟ้าไปแล้ว มาต่อด้วยมูฟวี่ที่ต้องสืบสวนกันบนน้ำภายในเรือสำราญอะไฟรไดท์ เมื่อรัน โคนัน โมริ โคโกโร่ ได้รับเชิญไปงานท่องเรือสำราญจากโซโนโกะ ภายในเรือเต็มไปด้วยเหล่าคนชั้นสูง แต่กลับเกิดคดีฆาตกรรมขึ้น คนร้ายได้ประกาศว่ามีการวางระเบิดไว้ ครั้งนี้โคนันต้องตามหาคนร้ายให้เจอ เพราะมีชีวิตของคนทั้งหมดบนเรือเป็นเดิมพัน!

โคนัน เดอะมูฟวี่ 10 บทเพลงมรณะแด่เหล่านักสืบ (2006)

Detective Conan The Movie

เมื่อโมริ โคโกโร่ โคนัน รัน และเด็กๆ ขบวนการนักสืบ ได้ถูกเชิญไปสวนสนุกมิราเคิลแลนด์ แต่โมริ โคโกโร่กับโคนันต้องไปหาผู้ว่าจ้างที่ตึกแห่งหนึ่งก่อน โดยผู้ว่าจ้างคนนั้นให้ทั้งคู่สืบคดีเรื่องหนึ่ง หากทำไม่สำเร็จ รัน กับเหล่าเด็กๆ ต้องถูกระเบิดตาย แถมทุกคนไม่สามารถออกจากสวนสนุกได้ เพราะหากออกจากอาณาเขต ไอดีแปลกๆ ที่อยู่ในข้อมือจะระเบิดทันที สุดท้ายแล้วคดีนี้จะแก้ปริศนาออกหรือไม่ มาร่วมลุ้นพร้อมกัน นอกจากนี้ความพิเศษของมูฟวี่ยังเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของโคนัน เลยมีการรวมตัวเหล่าตัวละครนักสืบอื่นๆ มากมาย

โคนัน เดอะมูฟวี่ 11 ปริศนามหาขุมทรัพย์โจรสลัด (2007)

โคนันฉบับภาพยนตร์

ตามล่าหาสมบัติและสืบหาคนร้ายในมูฟวี่นี้ เมื่อโมริ โคโกโร่ โคนัน รัน โซโนโกะ ด็อกเตอร์อากาสะ ขบวนการนักสืบเยาวชน ได้ไปเที่ยวเกาะโคอุมิ ที่ว่ากันว่ามีสมบัติซ่อนอยู่ เกาะแห่งนั้นจึงเต็มไปด้วยเหล่านักล่าสมบัติ นอกจากต้องไขปริศนาหาสมบัติแล้ว ยังต้องตามสืบคดีฆาตกรรมเพราะอยู่ๆ ก็พบศพคนตายอยู่ในน้ำ คนร้ายเป็นใครกันแล้วเกาะแห่งนี้มีสมบัติอยู่จริงไหม!?

โคนัน เดอะมูฟวี่ 12 บทบรรเลงแห่งความตาย (2008)

โคนันฉบับภาพยนตร์

พวกโคนันได้ถูกเชิญไปงานเปิดคอนเสิร์ตมิลสิคฮอลล์ โดยมีดาวเด่นคือ “ไปป์ออร์แกน” กับไวโอลิน “สตราดิวาเรียส” และยังมีเสียงของนักร้องที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความไพเราะ ทุกอย่างเหมือนจะไปได้ด้วยดี แต่กลับเกิดการระเบิดขึ้น ชั่วในพริบตาฮอลล์ดนตรีกลายเป็นทะเลเพลิง ใครกันที่ทำแบบนี้ นอกจากความวุ่นวายที่เกิดขึ้นแล้ว ก่อนหน้านี้เกิดเหตุฆาตกรรม เหล่าผู้เคราะห์ร้ายต่างเป็นนักดนตรี ที่มาจากสถาบันเดียวกัน ทั้งสองเหตุการณ์จะเชื่อมโยงกันหรือไม่ ร่วมสืบไปพร้อมพวกโคนันได้เลย

โคนัน เดอะมูฟวี่ 13 ปริศนานักล่าทรชนทมิฬ (2009)

โคนันฉบับภาพยนตร์

มูฟวี่แรกที่มีการปรากฏตัวพวกองค์กรชุดดำ พร้อมกับคดีฆาตกรรมที่มีผู้เสียชีวิตต่อเนื่องกันถึง 6 คน เหยื่อแต่ละคนต่างอยู่คนละจังหวัด เหล่าตำรวจประจำพื้นที่จึงจัดประชุมเรื่องนี้ โดยเชิญโมริ โคโกโร่มาร่วมด้วย แน่นอนว่าโคนันก็ตามมาด้วยเช่นกัน ต่อมาโคนันเห็นตำรวจคนหนึ่งเดินขึ้นรถของยิน หนึ่งในองค์กรชุดดำ หรือว่าคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้น จะเกี่ยวข้องกับพวกองค์กรชุดดำกัน?

โคนัน เดอะมูฟวี่ 14 ปริศนามรณะเหนือน่านฟ้า (2010)

โคนันฉบับภาพยนตร์

การท้าทายจอมโจรคิดได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เมื่อลุงของโซโนโกะประกาศท้าจอมโจรคิดว่าจะขโมย “เลดีส์สกาย” ไปได้หรือไม่ โดยฉากการดวลครั้งนี้คือเรือเหาะเบลทรี สุดอลังการ นอกจากแผนการจับกุมจอมโจรคิดแล้ว ยังมีปัญหาเกิดขึ้นเมื่อผู้ก่อการร้ายได้ปล่อยเชื้อโรคในเรือเหาะ และติดตั้งระเบิดไว้ตามจุดต่างๆ พวกโคนันต้องหยุดแผนการของคนร้ายให้ได้ ไม่อย่างนั้นจะมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก และต้องระวังจอมโจรคิดอีกด้วย

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: AIS PLAY

โคนัน เดอะมูฟวี่ 15 15 นาทีเฉียดวิกฤติมรณะ (2011)

โคนันฉบับภาพยนตร์

ครบรอบ 15 ปีของยอดนักสืบจิ๋วโคนัน คงคอนเซปต์สืบสวนสุดมันส์ เพิ่มเติมความลุ้นระทึกกับเวลา 15 นาที เมื่อพวกโคนันไปสืบสวนคดีในพื้นที่เขตหิมะ แล้วได้พบศพชายปริศนา พร้อมการปะติดปะต่อเรื่องของโคนันที่ว่าเรื่องนี้เชื่อมโยงกับเหตุการณ์เมื่อแปดปีก่อน มีเด็กชายทาจิฮาระ สูญเสียความทรงจำจากการตกเหว เท่านี้ไม่พอคนร้ายยังติดตั้งระเบิดบริเวณเขื่อน หากครบ 15 นาทีระเบิดทำงานทันที ความหนาวเย็นจะปกคลุมทั่วเมือง โคนันต้องรีบแก้ปริศนาและจับคนร้ายให้ได้ บอกเลยว่าเป็นมูฟวี่ที่เส้นยาแดงผ่าแปดสุดๆ ลุ้นจนนั่งอยู่กับที่ไม่ติดเลยล่ะ

โคนัน เดอะมูฟวี่ 16 ปริศนาระทึก-ศึกลูกหนังมรณะ (2012)

โคนันฉบับภาพยนตร์

มูฟวี่ที่เกี่ยวข้องกับการระเบิดอีกครั้ง เมื่อโมริ โคโกโร่ รับสายโทรศัพท์จากเบอร์ปริศนา อยู่ๆ ก็เกิดระเบิดขึ้นทันทีที่หน้าสำนักงานนักสืบ คนร้ายได้ทิ้งข้อความไว้ว่า “เด็กสีน้ำเงินกับม้าลายสีน้ำเงิน สายฝนโปรยปรายจากด้านบน” ในขณะเดียวกันพวกโคนันได้ไปดูการแข่งขันฟุตบอล ซึ่งเป็นสนามที่คนร้ายประกาศว่าจะระเบิดเป็นจุดต่อไป เหล่าโคนันต้องแก้ปริศนาข้อความนั้นและตามหาระเบิดที่ติดตั้งให้ได้ ไม่งั้นจะมีคนตายมหาศาลกันเลยทีเดียว ใครที่ชอบกีฬาฟุตบอลต้องไม่พลาดนะ

โคนัน เดอะมูฟวี่ 17 ฝ่าวิกฤติเรือรบมรณะ (2013)

โคนันฉบับภาพยนตร์

ท่องเที่ยวอีกครั้งกับโมริ โคโกโร่ รัน โคนัน และขบวนการนักสืบ ในครั้งนี้เป็นทริปล่องเรือของกองกำลังป้องกันตนเอง ในขณะที่ทุกคนกำลังเพลิดเพลินกับวิวท้องทะเล ก็ได้เกิดเสียงดังลั่น พร้อมกับพบศพเจ้าหน้าที่นอนเสียชีวิต โดยแขนซ้ายหายไป บนเรือลำนี้มีสปายที่ใช้ชื่อว่า “X” อีกด้วย โคนันจะแก้ปริศนาครั้งนี้ได้หรือไม่ X คือใครกัน เพราะหากแก้ปริศนาไม่ได้ล่ะก็ แผ่นดินญี่ปุ่นถึงคราวสะเทือนอย่างแน่นอน

โคนัน เดอะมูฟวี่ 18 ปริศนากระสุนมรณะ (2014)

Detective Conan The Movie

ในขณะที่พวกโคนันยืนชมวิวอยู่ที่ตึกเบลทรีทาวเวอร์ อยู่ๆ ก็มีกระสุนปริศนาพุ่งเข้าใส่ชายคนหนึ่งจนเสียชีวิต คนร้ายได้หนีไปพร้อมกับทิ้งปริศนาไว้ท้าทายเหล่านักสืบ ผู้ต้องสงสัยในคดีครั้งนี้ที่ตำรวจคิดว่าเป็นคนร้าย แต่ต่อมาเขาก็ถูกยิงตาย ทำเอาญี่ปุ่นปั่นป่วนกันไปหมด ประชาชนต่างหวาดกลัวกับคดียิงในครั้งนี้ FBI ได้เข้ามาทำงานร่วมกับตำรวจญี่ปุ่น เพื่อสวบสวนคดีในครั้งนี้ แน่นอนว่าโคนันก็ร่วมด้วยนะ แถมมีเซระเข้าร่วมสืบด้วย!!

โคนัน เดอะมูฟวี่ 19 ปริศนาทานตะวันมรณะ (2015)

Detective Conan The Movie

ภาพวาดดอกทานตะวัน ของศิลปินแวนโก๊ะ ที่มีมูลค่ามหาศาล โดยลุงของโซโนโกะเป็นผู้ชนะในการประมูล ต่อมาได้ทำการจัดโชว์ภาพวาดในพิพิธภัณฑ์เลคร็อก ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยดีที่สุด พร้อมกับคนคุ้มกัน เมื่อมีสมบัติ ก็ต้องมีจอมโจรคิด ทว่าวิธีการในครั้งนี้ดูไม่เหมือนจอมโจรคิด ใครกันที่อยากได้ภาพวาดดอกทานตะวัน ถึงขนาดทำให้คนอื่นได้รับบาดเจ็บ งานภาพศิลปะที่สวยงาม แท้จริงแล้วมีเบื้องหลังลึกลับอะไรซ่อนอยู่กัน…

โคนัน เดอะมูฟวี่ 20 ปริศนารัตติกาลทมิฬ (2016)

Detective Conan The Movie

มูฟวี่ที่มีองค์กรชายชุดดำเข้ามาเกี่ยวข้อง เมื่อโคนันและเพื่อนๆ เจอหญิงสาวคนหนึ่ง มีตาสองสี แต่เธอความจำเสื่อม พวกโคนันจึงช่วยเหลือเธอ โดยไม่รู้เลยว่าเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกขององค์กรชายชุดดำที่มีชื่อว่า คูราโซ บอกเลยว่าเป็นภาคที่รวมเหล่าตัวละครเท่ๆ ทั้งองค์กรชุดดำ และเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ ใครชอบพวกเขาเหล่านี้ห้ามพลาดเด็ดขาด! ดุเดือดกันสุดๆ เลยล่ะ

โคนัน เดอะมูฟวี่ 21 ปริศนาเพลงกลอนซ่อนรัก (2017)

การ์ตูนโคนันเดอะมูฟวี่

สถานีทีวีนิชิอุริได้เกิดระเบิดขึ้นกะทันหัน เฮย์จิกับคาซึฮะที่เกือบติดอยู่ในอาคารแต่ได้โคนันมาช่วยเหลือได้ทัน คดีวางระเบิดยังจับคนร้ายไม่ได้ ก็มีคดีใหม่เกิดขึ้นเมื่อผู้ชนะเลิศการแข่งขันไพ่กลอนญี่ปุ่นซัตสึกิคัพถูกฆาตกรรม โดยหลักฐานจับภาพของ โอโอกะ โมมิจิ เอาไว้ได้ เท่านี้ไม่พอหญิงสาวคนนี้ยังบอกว่าเฮย์จิเป็นเนื้อคู่ของตนเอง เหตุการณ์ทั้งหมดจะเชื่อมโยงกันหรือไม่ มาร่วมไขคดีพร้อมบรรเลงบทกลอนจากไพ่ที่มีอะไรซ่อนอยู่เบื้องหลัง

โคนัน เดอะมูฟวี่ 22 ปฏิบัติการสายลับเดอะซีโร่ (2018)

การ์ตูนโคนันเดอะมูฟวี่

งานประชุมครั้งใหญ่ที่ถูกจัดขึ้นที่ Edge of Ocean มีระบบคุ้มกันแน่นหนา แต่กลับเกิดระเบิดขึ้น มีพยานพบเห็น อามุโร่ โทรุ อยู่ในที่เกิดเหตุ ต่อมาก็พบหลักฐานชิ้นใหม่เป็นลายนิ้วมือของ โมริ โคโกโร่ จึงถูกจับกุมตัวทันที เรื่องไม่จบเพียงนี้เมื่อระเบิดยังคงเกิดขึ้นในหลายๆ จุด ใครกันที่เป็นผู้ก่อการร้าย? พบการปะทะกันระหว่างโคนันกับอามุโร่ ที่ดูแล้วเลือกฝั่งไม่ถูกเลยเพราะเชื่อว่าทั้งสองเป็นตัวละครที่ถูกใจใครหลายๆ คนแน่นอน บทสรุปจะเป็นอย่างไร ต้องดูแล้ว

โคนัน เดอะมูฟวี่ 23 ศึกชิงอัญมณีสีคราม (2019)

การ์ตูนโคนันเดอะมูฟวี่

ท่องเที่ยวสิงคโปร์ในภาคนี้ อัญมณีบลูแซฟไฟร์ที่ถูกเก็บกู้ขึ้นมาจากมหาเศรษฐี แล้วนำมาอวดต่อหน้าสาธารณชน ขณะเดียวกันที่มารีน่าเบย์แซนด์สมีเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้น มีสาร์นเตือนจากจอมโจรคิดตกอยู่ หรือว่าจอมโจรคิดเป็นผู้ร้ายในมูฟวี่นี้? เท่านั้นไม่พอยังเป็นสถานที่ที่รันกับโซโนโกะเดินทางมาเที่ยวชมการแข่งขันคาราเต้อยู่พอดี แต่โคนันไม่ได้มาด้วย จอมโจรคิดจึงจัดแจงจนพาโคนันมาที่สิงคโปร์จนได้ เรื่องราวสุดวุ่นจะเป็นอย่างไร ต้องมาติดตามต่อกันในเรื่องนะ

โคนัน เดอะมูฟวี่ 24 กระสุนสีเพลิง (2021)

อนิเมะโคนันเดอะมูฟวี่

ใครชอบตัวละครครอบครัวของอากาอิ มูฟวี่นี้ถูกใจแน่นอน เพราะมาทั้งอากาอิ แม่ น้องสาว น้องชาย มากันครบ โดยภาคนี้เริ่มต้นที่ญี่ปุ่นได้เป็นเจ้าภาพจัดงาน World Sports Games (WSG) และเปิดตัวรถไฟความเร็วสูงที่สุดในโลก แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เมื่อเหล่าบุคคลระดับสูงที่เกี่ยวข้องกับโปรเจกต์ต่างหายไปทีละคน เหมือนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่สหรัฐอเมริกาเมื่อ 15 ปีก่อน ใครกันที่อยู่เบื้องหลังนี้ แล้วครอบครัวอากาอิเกี่ยวข้องอย่างไร ขอกระซิบว่าภาคนี้ฉากแอ็กชันมันส์สุดๆ เลยล่ะ ไม่ควรพลาด

โคนัน เดอะมูฟวี่ 25 เจ้าสาวฮาโลวีน (2022)

อนิเมะโคนันเดอะมูฟวี่

หมวดซาโต้กับหมวดทาคางิแต่งงานกัน!? ขณะที่ทั้งสองกำลังทำพิธีแต่งงาน (ปลอมๆ) อยู่นั่น ก็มีผู้ก่อการร้ายบุกเข้ามาทำร้ายหมวดซาโต้จนได้รับบาดเจ็บ ดูเหมือนว่าเหตุการณ์นี้จะเชื่อมโยงกับเรื่องที่มือวางระเบิดหนีออกจากเรือนจำ ทำไมคนร้ายต้องบุกกลางงานวิวาห์ มัจจุราชที่ซ่อนอยู่ในเทศกาลฮาโลวีนครั้งนี้จะถูกจับได้หรือไม่ สืบพร้อมไปกับพวกโคนัน!

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Flixer

โคนัน เดอะมูฟวี่ 26 มฤตยูใต้น้ำ (2023)

การ์ตูนโคนันเดอะมูฟวี่

อาคารใต้ทะเล “แปซิฟิค-บูย” สถานที่ที่เชื่อมต่อกับกล้องวงจรปิดของตำรวจทั่วโลก และกำลังจะมีเทคโนโลยีขึ้นมาใหม่ ซึ่งเป็นการประยุกต์เข้ากับระบบสแกนใบหน้า วิศวกรหญิงที่ประจำการอยู่ที่นั่นกลับถูกลักพาตัวจากองค์กรชุดดำ แถมข้อมูลสำคัญๆ ตกไปอยู่ฝั่งนั้นหมด ข้อมูลลับที่องค์กรชุดดำอยากได้คืออะไรกัน ดูเหมือนว่าเงาดำที่น่ากลัวกำลังคืบคลานเข้าหาไฮบาระ งานนี้โคนันต้องจัดการกับความโกลาหลนี้ให้ได้

ช่องทางดูถูกลิขสิทธิ์: Flixer

โคนัน เดอะมูฟวี่ 27 ปริศนาปราการ 5 แฉก (2024)

การ์ตูนโคนันเดอะมูฟวี่

มูฟวี่ใหม่ล่าสุด ที่รอเข้าฉายในไทยวันที่ 8 สิงหาคม 2024 กับการกลับมาอีกครั้งของจอมโจรคิดปะทะโคนัน โดยเป้าหมายของจอมโจรคิดคือดาบญี่ปุ่น สมัยปลายเอโดะ ขณะเดียวกันโคนันกับเฮย์จิเดินทางมาดูการแข่งขันเคนโด้ที่ฮาโกดาเตะ แล้วมองการพลางตัวของจอมโจรคิดออก ทั้งคู่กำลังต้อนจอมโจรคิด แต่กลับเจอศพปริศนา แถมยังทราบข่าวว่ามีคนที่ต้องการสมบัติ ทุกอย่างเชื่อมโยงกันหรือไม่ ถึงคราวเปิดม่านสืบหาความจริงกันแล้ว

โคนัน เดอะมูฟวี่ ที่มีตัวละครสำคัญ

หลายๆ คนที่อยากดูโคนัน เดอะมูฟวี่ ที่มีจอมโจรคิด เฮย์จิ หรือองค์กรชุดดำปรากฏในมูฟวี่ มีภาคไหนบ้าง ทางเอ็นโซ่ได้จัดมูฟวี่มาไว้ให้แล้ว

โคนัน เดอะมูฟวี่ ที่มีองค์กรชุดดำ

แต่ละมูฟวี่ที่องค์กรชุดดำปรากฏตัว บอกเลยภาคนั้นต้องดุเดือด แอ็กชันมันส์อย่างแน่นอน โดยโคนัน เดอะมูฟวี่ ที่มีองค์กรชุดดำปรากฏ มีดังนี้

  • โคนัน เดอะมูฟวี่ 5 คดีปริศนาเส้นตายสู่สวรรค์
  • โคนัน เดอะมูฟวี่ 13 ปริศนานักล่าทรชนทมิฬ
  • โคนัน เดอะมูฟวี่ 20 ปริศนารัตติกาลทมิฬ
  • โคนัน เดอะมูฟวี่ 26 มฤตยูใต้น้ำ

โคนัน เดอะมูฟวี่ ที่มีจอมโจรคิด

ใครเป็นแฟนคลับของจอมโจรคิดกันบ้าง หากดูอนิเมะ Magic Kaito จอมโจรอัจฉริยะแล้ว อยากดูจอมโจรคิดกับโคนันในภาคเดอะมูฟวี่ มาดูกันว่ามีโคนัน เดอะมูฟวี่ไหนบ้างที่มีจอมโจรคิด

  • โคนัน เดอะมูฟวี่ 3 ปริศนาพ่อมดคนสุดท้ายแห่งศตวรรษ
  • โคนัน เดอะมูฟวี่ 8 มนตราแห่งรัตติกาลสีเงิน
  • โคนัน เดอะมูฟวี่ 14 ปริศนามรณะเหนือน่านฟ้า
  • โคนัน เดอะมูฟวี่ 19 ปริศนาทานตะวันมรณะ
  • โคนัน เดอะมูฟวี่ 23 ศึกชิงอัญมณีสีคราม
  • โคนัน เดอะมูฟวี่ 27 ปริศนาปราการ 5 แฉก

โคนัน เดอะมูฟวี่ ที่มีฮัตโตริ เฮย์จิ

เมื่อมีโคนัน นักสืบตะวันออก ก็ต้องมีฮัตโตริ เฮย์จิ นักสืบตะวันตก ตัวละครขวัญใจของใครหลายคน ซึ่งเฮย์จิก็ปรากฏตัวอยู่หลายมูฟวี่ ดังนี้

  • โคนัน เดอะมูฟวี่ 3 ปริศนาพ่อมดคนสุดท้ายแห่งศตวรรษ
  • โคนัน เดอะมูฟวี่ 7 คดีฆาตกรรมแห่งเมืองปริศนา
  • โคนัน เดอะมูฟวี่ 10 บทเพลงมรณะแด่เหล่านักสืบ
  • โคนัน เดอะมูฟวี่ 13 ปริศนานักล่าทรชนทมิฬ
  • โคนัน เดอะมูฟวี่ 14 ปริศนามรณะเหนือน่านฟ้า
  • โคนัน เดอะมูฟวี่ 17 ฝ่าวิกฤติเรือรบมรณะ
  • โคนัน เดอะมูฟวี่ 21 ปริศนาเพลงกลอนซ่อนรัก
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง