รวมชินจังเดอะมูฟวี่ ทั้งหมด มีกี่ตอน และดูได้ที่ไหน

รวมชินจังเดอะมูฟวี่ ทั้งหมด มีกี่ตอน และดูได้ที่ไหน

ENNXO
/
Blog
/
รวมชินจังเดอะมูฟวี่ ทั้งหมด มีกี่ตอน และดูได้ที่ไหน
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

สารบัญ

อัพเดทล่าสุด: 27 มิ.ย. 2567

ใครชอบเปิดการ์ตูนดูตอนกินข้าวบ้าง? เราเชื่อว่าหนึ่งในการ์ตูนที่หลายๆ คนชอบเปิดดูต้องเป็นการ์ตูนชินจังแน่นอน เพราะด้วยคาแรคเตอร์เด็กผู้ชายวัยอนุบาลจอมทะเล้นที่ชอบสร้างความปั่นป่วนไปทั่ว ไม่ว่าชินจังจะไปเหยียบที่ไหนที่นั่นต้องมีเรื่องบันเทิงเกิดขึ้นแน่นอน และใครชอบดูชินจังสร้างความปั่นป่วนกันไปแบบยาวๆ ต้องห้ามพลาดคอนเทนต์มัดรวมชินจังเดอะมูฟวี่ ครบทุกตอน บอกเลยว่าเตรียมข้าว เตรียมของกินให้พร้อม แล้วมาตะลุยไปในโลกของชินจังได้เลย

watch all crayon shin chan the movies updated 2024

ชินจังเดอะมูฟวี่ ทั้งหมดดูได้ที่ไหนบ้าง?

ก่อนจะไปดูชินจัง เดอะมูฟวี่ พากย์ไทยแบบเต็มเรื่อง มาดูช่องทางดูชินจังแบบถูกลิขสิทธิ์กันก่อนดีกว่า โดยช่องทางในการดูชินจังที่ง่ายที่สุด แถมฟรี และถูกลิขสิทธิ์นั้นสามารถดูพากย์ไทยได้ที่ Youtube: POPS Anime Thailand หรือจะเป็นแอปพลิเคชันในชื่อเดียวกัน เพราะที่นี่คือแหล่งรวมความบันเทิงนอกจากจะมีการ์ตูนในตำนานอย่างชินจังเดอะมูฟวี่ ชินจังจอมแก่นแล้วยังมีการ์ตูนเรื่องอื่นๆ อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นเคโรโระ, คาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์ และอีกมากมาย ถึงอย่างไรก็ตามเราต้องบอกก่อนว่าการ์ตูนชินจังเดอะมูฟวี่จะไม่มีให้ดูครบทุกตอน เนื่องจากไม่ได้เข้าฉายในไทย แต่ตอนที่มีให้ดูนั้นบอกเลยว่าครบทุกรส ทุกอารมณ์แน่นอน

มัดรวมชินจังเดอะมูฟวี่ ครบทุกตอน พร้อมเนื้อเรื่อง

หลายคนกำลังสงสัยว่าชินจังมีเดอะมูฟวี่อะไรบ้างวันนี้เอ็นโซ่เลยได้ทำการมัดรวมการ์ตูนชินจังเดอะมูฟวี่ ทั้งหมด อัปเดต 2024 ปัจจุบันมีทั้งหมด 32 ตอนแล้ว มาดูกันว่าแต่ละตอนจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับอะไรบ้าง พร้อมแล้วไปติดตามดูการ์ตูนชินจัง เดอะมูฟวี่กันได้เลย

หน้ากากแอ็คชัน ปะทะ ชุดรัดรูปปีศาจ

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 1

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอนที่ 1 เป็นชินจังตอนแรกที่เล่าเรื่องหน้ากากแอ็คชัน การ์ตูนเรื่องโปรดของชินจังแต่ดูเหมือนว่างานนี้หน้ากากแอ็คชันจะไม่ได้อยู่แค่ในจอ เพราะเขาได้ข้ามมิติมาเพื่อปราบเหล่าปีศาจร้ายที่เข้ามาทำให้โลกมนุษย์ปั่นป่วน งานนี้ชินจังก็เลยต้องมาแท็คทีมกับหน้ากากแอ็คชันเพื่อช่วยเหลือโลกมนุษย์เอาไว้

สมบัติลับแห่งอาณาจักรบูริบูริ

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 2

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 2 สมบัติลับแห่งอาณาจักรบูริบูริ เป็นเรื่องราวของเจ้าชายแห่งเมืองบูริบูริที่ดันมีหน้าตาเหมือนกับชินจัง แต่มาโดนจับตัวไปโดยองค์กรลึกลับและไม่เพียงเท่านั้นเหล่าองค์กรลึกลับนี้เองก็วางแผนจะลักพาตัวชินจังด้วยเหมือนกัน งานนี้เลยต้องมาหาคำตอบว่าชินจังจะหลุดพ้นจากการโดนลักพาตัวไปได้ไหม แล้วมีเหตุผลอะไรที่เหล่าองค์กรลับต้องมาลักพาตัวชินจังไป

ความฝักใฝ่ของอูนโคคุซาอิ

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 3

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 3 ความฝักใฝ่ของอูนโคคุซาอิ เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับการข้ามเวลา เมื่อซามูไรหญิงได้ข้ามเวลามาในยุคปัจจุบัน และได้มาเจอเข้ากับชินจัง เธอจึงได้บอกเล่าเรื่องราวของซามูไรผู้ชั่วร้ายที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลงเรื่องราวในอดีต งานนี้ชินจังก็เลยได้ออกโรงช่วยเหลือซามูไรหญิงคนนี้ งานนี้ก็ต้องมาดูกันว่าชินจังจะช่วยให้เรื่องราวนี้จบลงแบบไหน

การผจญภัยในแฮนเดอร์แลนด์

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 4

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 4 การผจญภัยในแฮนเดอร์แลนด์ เมื่อเหล่าแก๊งค์เด็กอนุบาลฟุตาบะได้ไปทัศนศึกษาที่สวนสนุกแฮนเดอร์แลนด์ ในระหว่างที่เล่นสนุกกันอยู่นั้นชินจังก็ดันพลัดหลงเข้าไปในเตนท์ของคณะละครสัตว์และได้มารู้จักกับหนึ่งคนในนั้น ซึ่งภายหลังชินจังก็ได้มารู้ว่าพ่อแม่ดันถูกคนชั่วร้ายจับตัวไป ชินจังเลยต้องพยายามหาทางช่วยเหลือพวกเขาโดยอาศัยพลังวิเศษของตัวละครสัตว์ เพื่อนของชินจังนั่นเอง

โล้นซ่าสาวแสบ กับลูกแก้วแห่งความมืด

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 5

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 5 โล้นซ่าสาวแสบ กับลูกแก้วแห่งความมืด เตรียมตัวออกผจญภัย เมื่อฮิมาวาริดันกลืนลูกแก้วที่มีพลังวิเศษซ่อนอยู่ลงไป งานนี้ครอบครัวของชินจังเลยต้องเตรียมออกเดินเพื่อไปเจอกับเจ้าของลูกแก้วตัวจริง

ภารกิจลับสายฟ้าแล่บ!

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 6

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 6 ภารกิจลับสายฟ้าแล่บ! ในภาคนี้ชินจังจะได้ออกไปผจญภัยกับเพื่อนๆ แก๊งค์เด็กอนุบาล เรื่องราวเริ่มมาจากดอกเตอร์คนหนึ่งดันเอารูปเจ้าหมูที่ชินจังเคยวาดเล่นเอาไว้ไปป้อนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ให้กลายเป็นหมูชั่วร้าย งานนี้ชินจังและผองเพื่อนเลยต้องออกตัวช่วยเหลือชาวโลกให้รอดจากเงื้อมมือของเจ้าหมูตัวนี้

ระเบิดระเบ้อ! พิชิตบ่อน้ำร้อนแห่งไซตามะ

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 7

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 7 ระเบิดระเบ้อ! พิชิตบ่อน้ำร้อนแห่งไซตามะ เมื่อเหล่าวายร้ายต้องการจะทำลายโลก สิ่งเดียวที่จะช่วยหยุดยั้งพวกเหล่าวายร้ายไว้ได้นั่นคือบ่อน้ำร้อนที่อยู่ใต้บ้านของชินจัง งานนี้ชินจังและครอบครัวจึงต้องพยายามหาทางช่วยโลกเอาไว้อีกครั้ง

ดิ้นรนบนเกาะร้าง

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 8

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 8 ดิ้นรนบนเกาะร้าง เป็นตอนที่ครอบครัวของชินจังและเหล่าเพื่อนๆ ได้ไปร่วมล่องเรือสำราญในงานเปิดตัวตอนใหม่ของการ์ตูนหน้ากากแอ็คชัน ระหว่างที่กำลังล่องเรือกันอยู่นั้นก็ได้มาเจอกับฝูงลิง และเรือก็ถูกฝูงลิงยึดในที่สุด งานนี้ชินจังและเพื่อนๆ จึงต้องพยายามเอาตัวรอดจากกลุ่มลิงสุดอันตราย

บุกถล่มอาณาจักรพวกผู้ใหญ่

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 9

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 9 บุกถล่มอาณาจักรพวกผู้ใหญ่ ชินจังตอนนี้ก็ปั่นป่วนไม่แพ้ตอนอื่นๆ เพราะจู่ๆ ก็มีคนไม่หวังดีต้องการเปลี่ยนโลกให้กลับไปเป็นเหมือนในอดีต เหล่าบรรดาผู้ใหญ่ถูกป้อนข้อมูลให้ยึดติดกับเรื่องราวเมื่อก่อน งานนี้เด็กๆ เห็นท่าไม่ดีจึงต้องร่วมมือกันจัดการให้โลกกลับมาเป็นปกติสุขอีกครั้ง

ต้องไปช่วยเจ้าหญิงซะแล้ว

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 10

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 10 ต้องไปช่วยเจ้าหญิงซะแล้ว เป็นชินจังตอนที่ไม่ควรพลาด เรียกว่าหลายคนชอบกันเยอะมาก เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชินจังที่ได้ย้อนเวลาไปในอดีตแล้วได้ไปเจอกับซามูไรคนหนึ่ง ระหว่างที่ชินจังพยายามหาทางกลับมาในโลกปัจจุบัน ที่เมืองแห่งนี้ก็มีเรื่องราวทางการเมืองซ่อนอยู่ งานนี้ชินจังเลยได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขเรื่องราวในอดีต การ์ตูนชินจังตอนนี้ได้แทรกเรื่องราว ข้อคิดเอาไว้มากมาย เป็นหนึ่งตอนที่ค่อนข้างลึกซึ้งกินใจเลยทีเดียว

แด่เนื้อย่าง และความสงบสุขของโลก

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 11

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 11 แด่เนื้อย่าง และความสงบสุขของโลก ชินจังตอนนี้บอกเลยว่าค่อนข้างบันเทิง ดูแบบเอ็นจอยเหมาะกับการเปิดดูตอนกินข้าวมาก เนื้อเรื่องเกี่ยวครอบครัวโนฮาร่าที่เตรียมจัดปาร์ตี้เนื้อย่างแต่จู่ๆ ก็มีเรื่องราวให้ต้องออกจากบ้านไป พวกเขาทั้งครอบครัวเลยต้องพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ได้กลับบ้านมาทานเนื้อย่างสุดแสนอร่อย

บุกแดนคาวบอย

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 12

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 12 บุกแดนคาวบอย จะเป็นอย่างไรเมื่อครอบครัวโนฮาร่า และเหล่าเพื่อนๆ แก๊งอนุบาลของชินจังได้หลุดไปในโลกภาพยนตร์คาวบอย ซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องสุดอันตราย และเสี่ยงจะเจ็บตัวได้ตลอด งานนี้พวกเขาต้องรีบหาทางออกจากโลกคาวบอยก่อนที่โลกภายนอกจะหายไปจากความทรงจำของพวกเขาตลอดกาล

ท่าไม้ตายส่ายก้น ปะทะ ก็อดซิล่ายักษ์

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 13

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 13 ท่าไม้ตายส่ายก้น ปะทะ ก็อดซิล่ายักษ์ มาร่วมออกผจญภัยกันอีกครั้งเมื่อปีศาจก็อดซิล่ายักษ์ได้ออกมาป่วนเมือง จนทำให้เมืองคาซึคาเบะต้องตกอยู่ในอันตราย งานนี้ชินจังจึงรับบทเป็นฮีโร่ใช้ท่าไม้ตายส่ายก้นเพื่อปราบเหล่าสัตว์ประหลาด

ตำนานปีศาจนักเต้น

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 14

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 14 ตำนานปีศาจนักเต้น ต้องบอกก่อนว่าชินจังตอนนี้จะมีความหลอนๆ นิดนึง เพราะจู่ๆ คนในเมืองคาซึคาเบะก็โดนพวกมนุษย์โคลนนิ่งลักพาตัวไป แถมยังหาวิธีหลอกล่อคนให้หลงเชื่อ และไม่พยายามหาทางหนี แต่มีเพียงครอบครัวโนฮาร่าที่รู้สึกว่าเหตุการณ์มันแปลกๆ เลยไหวตัวทัน พวกเขาเลยต้องหาวิธีช่วยคนในคาซึคาเบะให้รอดพ้นจากมนุษย์โคลนนิ่งพวกนี้

สงครามเอเลี่ยนพันธุ์เพี้ยนถล่มโลก

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 15

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 15 สงครามเอเลี่ยนพันธุ์เพี้ยนถล่มโลก เป็นอีกหนึ่งตอนซึ้งๆ ของชินจัง เรื่องราวที่เกิดจากหมาชิโร่ สัตว์เลี้ยงของชินจังที่ดันมีเหตุให้ระเบิดมาติดอยู่ตรงก้นของชิโร่ ซึ่งหน่วยงานที่เข้ามาช่วยเหลือก็เสนอให้เอาชิโร่ไปปล่อยในอวกาศเพื่อป้องกันไม่ให้ระเบิดส่งผลอันตรายต่อมนุษย์โลก เมื่อครอบครัวโนฮาระรู้แบบนี้เข้าจึงไม่ยอม และพยายามหาทางทุกอย่างเพื่อจะช่วยเหลือชิโร่ ตอนนี้เป็นตอนที่เล่าเรื่องความสัมพันธ์ของคนกับสัตว์เลี้ยงได้สวยงามจริงๆ

อภินิหารดาบทองคำ

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 16

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 16 อภินิหารดาบทองคำ เอาล่ะชินจังตอนนี้จะมีตัวละครใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา เนื้อเรื่องเกี่ยวกับกองกำลังสุดชั่วร้ายที่ต้องการมาบุกทำลายโลก และมีเพียงชินจังคนเดียวที่สังเกตเห็น งานนี้ชินจังเลยต้องออกโรงปกป้องโลกโดยที่มีเด็กผู้ชายหน้าตาน่ารักอีกหนึ่งคนที่เข้ามาเป็นคู่หูคอยช่วยเหลือ

ผจญภัยอาณาจักรสัตว์คาซึคาเบะ

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 17

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 17 ผจญภัยอาณาจักรสัตว์คาซึคาเบะ จะเป็นอย่างไรเมื่อทุกคนในเมืองคาซึคาเบะกลายเป็นสัตว์ งานนี้ชินจังและครอบครัวจะช่วยเหลือชาวเมืองไว้ได้หรือไม่ งานนี้ต้องห้ามพลาด

ข้ามเวลามาป่วนโลก

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 18

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 18 ข้ามเวลามาป่วนโลก ใครอยากเห็นหน้าตาเจ้าสาวของชินจัง ต้องห้ามพลาดการ์ตูนตอนนี้ เพราะจู่ๆ ก็มีหญิงสาวในชุดแต่งงานปรากฏตัวขึ้นโดยเธออ้างว่าเป็นเจ้าสาวของชินจังที่มาจากโลกอนาคต โดยเธอต้องการพาตัวชินจังไปเพื่อแก้ไขเรื่องราวบางอย่างที่เกิดขึ้นในโลกอนาคต

พยัคฆ์ร้ายสายลับ

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 19

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 19 พยัคฆ์ร้ายสายลับ บอกเลยว่าปกติเราจะชินกับชินจังในลุคสุดทะเล้น แต่ในตอนนี้ชินจังจะมาในลุคสุดเท่ พร้อมกับการออกปฏิบัติที่ได้รับมาจากหน้ากากแอ็คชัน เป็นภารกิจในการช่วยชาวเมืองคาซึคาเบะ งานนี้ชินจังจะปฏิบัติภารกิจสำเร็จไหม ต้องติดตามเลย

สงครามอวกาศ กับเจ้าหญิงฮิมาวาริ

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 20

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 20 สงครามอวกาศ กับเจ้าหญิงฮิมาวาริ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อจู่ๆ เหล่ามนุษย์ต่างดาวต้องการจะจับตัวฮิมาวาริน้องสาวของชินจังไปเป็นเจ้าหญิงในโลกมนุษย์ต่างดาว ชินจังเลยต้องทำหน้าที่พี่ชายปกป้องฮิมาวาริให้พ้นจากการลักพาตัวในครั้งนี้

ยอดเชฟกะทะรั่ว

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 21

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 21 ยอดเชฟกะทะรั่ว เมื่อมีงานเทศกาลอาหารแผงลอยมาจัดที่เมืองข้างๆ ชินจังอยากไปงานนี้มากๆ แต่พ่อกับแม่ดันไม่ว่างพาไป ทำให้ชินจังตัดสินใจไปกันเองกับเพื่อนๆ ในระหว่างที่ชินจังกินยากิโซบะจู่ก็ มีเหตุการณ์ชุลมุนบางอย่างเกิดขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องห้ามพลาด

ศึกยอดคุณพ่อโรบอท

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 22

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 22 ศึกยอดคุณพ่อโรบอท เมื่อจู่ๆ ฮิโรชิ พ่อของชินจังโดนจับตัวไปและโดนทำให้กลายเป็นหุ่นยนต์ ฮิโรชิจึงต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อจะได้กลับไปเป็นคนดั่งเดิม บอกเลยว่าตอนนี้เล่าเรื่องความสัมพันธ์พ่อลูกได้ดีเลย มีฉากซึ้งๆ ซ่อนอยู่ด้วย เตรียมน้ำตาซึมได้เลย

ผจญภัยต่างแดนกับสงครามกระบองเพชรยักษ์

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 23

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 23 ผจญภัยต่างแดนกับสงครามกระบองเพชรยักษ์ ชินจังตอนนี้เตรียมแพ็คกระเป๋าได้เลย เพราะฮิโรชิดันได้ย้ายไปทำงานที่แม็กซิโก ซึ่งระหว่างที่ครอบครัวโนฮาร่าเดินสำรวจเมืองอยู่นั้นก็ดันไปเจอเข้ากับต้นกระบองเพชรพูดได้ บอกเลยว่านี่เป็นจุดเริ่มต้นของความปั่นป่วนในชินจังเดอะมูฟวี่ตอนนี้

หลับระเบิด! บุกทะลวงโลกแห่งความฝัน

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 24

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 24 หลับระเบิด! บุกทะลวงโลกแห่งความฝัน เมื่อคนในเมืองคาซึคาเบะทุกคนดันฝันร้ายกันหมดแบบไม่รู้สาเหตุ งานนี้ชินจังและผองเพื่อนจึงต้องออกตามหาต้นตอของปัญหา แล้วสุดท้ายก็ดันมาพบว่าคนที่ทำให้เกิดฝันร้ายแท้จริงแล้วมาจากเพื่อนใหม่ของชินจัง มาดูกันว่าในสถานการณ์แบบนี้ชินจังและผองเพื่อนจะจัดการกับปัญหายังไง

รุกมาเยือน! มนุษย์ต่างดาวชิริริ

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 25

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 25 รุกมาเยือน! มนุษย์ต่างดาวชิริริ เนื้อเรื่องเริ่มมาจากพ่อแม่ของชินจังถูกมนุษย์ต่างดาวชิริริทำให้พวกเขากลายเป็นเด็กโดยไม่รู้ตัว เมื่อเป็นแบบนี้แล้วชินจังจึงต้องหาทางช่วยให้พ่อแม่ของเขากลับมาเป็นผู้ใหญ่อีกครั้ง

เจ้าหนูกังฟูดุ๊กดิ๊ก พิชิตสงครามราเม็ง

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 26

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 26 เจ้าหนูกังฟูดุ๊กดิ๊ก พิชิตสงครามราเม็ง เมื่อชินจังและผองเพื่อนได้ร่วมเข้าเรียนวิชากังฟู ประกอบกับจู่ๆ ในเมืองก็ดันเกิดวิกฤตแบล็คแพนด้าราเมงที่เมื่อไหร่คนมากินราเมงก็จะเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ชินจังและผองเพื่อนเลยต้องเอาวิชากังฟูมาใช้ในการหยุดยั้งความอลหม่านที่เกิดขึ้นนี้

ฮันนีมูนป่วนแดนจิงโจ้ ตามหาคุณพ่อสุดขอบฟ้า

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 27

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 27 ฮันนีมูนป่วนแดนจิงโจ้ ตามหาคุณพ่อสุดขอบฟ้า เรื่องราวในตอนนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อครอบครัวโนฮาระได้จัดทริปฮันนีมูนโดยยกทั้งครอบครัวไปเที่ยวที่ประเทศออสเตรเลีย แต่แล้วระหว่างท่องเที่ยวกันอยู่นั้นก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น ฮิโรชิโดนคนชนเผ่าหนึ่งจับตัวไป มิซาเอะผู้เป็นภรรยาเลยต้องทำทุกวิธีเพื่อช่วยฮิโรชิให้ปลอดภัยกลับมา ตอนนี้บอกเลยว่าจะได้เห็นความรักของสองสามีภรรยาแน่นอน

ผจญภัยแดนวาดเขียนกับ ว่าที่ 4 ฮีโร่สุดเพี้ยน

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 28

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 28 ผจญภัยแดนวาดเขียนกับ ว่าที่ 4 ฮีโร่สุดเพี้ยน จะเป็นอย่างไรเมื่อเมืองมาสึคาเบะกำลังถูกโจมตีจากอาณาจักรราคุกา งานนี้คนที่จะช่วยให้เมืองมาสึคาเบะรอดจาดการโจมตีได้คือชินจังและผองเพื่อนเท่านั้น งานนี้มาดูกันว่าชินจังจะมีวิธีการแก้ไข้เรื่องนี้อย่างไร ห้ามพลาดเลย

ปริศนา! บุปผาแห่งโรงเรียนเทนคะสุ

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 29

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 29 ปริศนา! บุปผาแห่งโรงเรียนเทนคะสุ ชินจังตอนนี้จะพาทุกคนย้ายโลเคชั่นจากโรงเรียนอนุบาลฟุตาบะ ไปที่โรงเรียนเทนคะสุแทน โดยโรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนที่ค่อนข้างมีชื่อเสียง และภายในเองก็มีการจัดเกรดนักเรียนตามคะแนนเก็บด้วย ซึ่งทุกคนเองก็ควาดหวังว่าจะได้เป็นนักเรียนเกรดเอลีท ซึ่งเป็นเกรดระดับสูง แต่แล้วก็มีบางอย่างที่ทำให้คาซาม่าคุง เพื่อนของชินจังมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป งานนี้ชินจังและผองเพื่อนต้องร่วมกันหาต้นตอที่ทำให้คาซาม่ากลายเป็นแบบนี้

นินจาคาถาวายุอลเวง

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 30

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 30 นินจาคาถาวายุอลเวง เนื้อเรื่องเริ่มขึ้นเมื่อจู่ๆ มีหญิงชายคู่หนึ่งเดินเข้ามาในบ้านแล้วบอกกับมิซาเอะและฮิโรชิว่าพวกเขาคือพ่อแม่ที่แท้จริงของชินจัง แล้วชินจังเองก็ได้กลายเป็นทายาทนินจาโดยไม่รู้ตัว งานนี้เราต้องมาร่วมไขข้อสงสัยทั้งหมดนี้กันว่าความจริงคืออะไร แล้วเรื่องจะจบลงที่ตรงไหน ต้องติดตามเลย

มหาสงครามซุปเปอร์พลังจิตซูชิเหินเวหา

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 31

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 31 มหาสงครามซุปเปอร์พลังจิตซูชิเหินเวหา เมื่อจู่ๆ ก็มีแสงดาวตกไม่มีที่มา 2 สีส่องลงมาสู่โลกอย่างปริศนา ความพิเศษของแสงดาวตกนี้คือจะทำให้มีพลังวิเศษ และแน่นอนว่าแสงส่องไปยังตัวของชินจัง และมิตสึรุ ฮิริยะ หลังจากทั้งคู่มีพลังวิเศษแล้ว มิตสึรุ ฮิริยะ ก็เลือกที่จะใช้พลังวิเศษที่มีไปใช้ในการทำลายล้างโลกมนุษย์ งานนี้ชินจังจะอยู่เฉยๆ ไม่ได้ต้องเดินหน้าต่อสู้เพื่อหยุดยั้งการทำลายมวลมนุษยชาติ

ไดอารี่เพื่อนรักไดโนเสาร์ของพวกเรา!

ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอนที่ 32

ชินจังเดอะมูฟวี่ตอน 32 ไดอารี่เพื่อนรักไดโนเสาร์ของพวกเรา! เป็นชินจังเดอะมูฟวี่ตอนล่าสุด (2024) ซึ่งเตรียมเข้าฉายวันที่ 29 สิงหาคม 2024 นี้ เรื่องย่อ เมื่อชิโร่ได้เจอกับเจ้าไดโนเสาร์ตัวน้อยที่อยู่ใต้สะพาน การเจอกันของทั้งคู่ทำให้มีมิตรภาพบางอย่างเกิดขึ้น และชินจังเองจะเข้ามาบทบาทอย่างไรในความสัมพันธ์นี้ รอติดตามกันได้เลย

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง