ENNXO เชื่อถือได้ไหม? แอพซื้อขายสินค้าออนไลน์ยุคใหม่

ENNXO เชื่อถือได้ไหม? แอพซื้อขายสินค้าออนไลน์ยุคใหม่

ENNXO
/
Blog
/
ENNXO เชื่อถือได้ไหม? แอพซื้อขายสินค้าออนไลน์ยุคใหม่

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 15 ต.ค. 2567

ปัจจุบันมีแพลตฟอร์มซื้อขายออนไลน์เกิดขึ้นมามากมายให้พ่อค้าแม่ค้า รวมไปถึงลูกค้าได้เลือกใช้กัน แต่การจะเลือกแพลตฟอร์มสักอัน ควรเลือกแพลตฟอร์มที่มีดีไซน์สวย ใช้งานง่าย ที่สำคัญต้องมีความน่าเชื่อถือด้วย เพราะตัวแพลตฟอร์มก็เปรียบเสมือนหน้าตาธุรกิจของเรา ยิ่งดูดี น่าเชื่อถือ คนก็ยิ่งไว้ใจและเลือกเข้ามาใช้งาน ซึ่ง ENNXO แพลตฟอร์มซื้อขายออนไลน์ที่กำลังมาแรงจนใครหลายคนที่เพิ่งเคยเห็นหรือรู้จักแพลตฟอร์มของเรา อาจกำลังชั่งใจว่าจะใช้งานดีไหม เพราะลังเลว่า ENNXO เชื่อถือได้ไหม เรามีคำตอบมาให้คุณ พร้อมกับรู้จักเอ็นโซ่มากขึ้นไปด้วยฟังก์ชันกับฟีเจอร์ต่างๆ ทริคการใช้งาน รวมไปถึงวิธีซื้อขายบนเอ็นโซ่ ทำยังไงให้ได้ของตรงปก แถมปลอดภัยเชื่อถือได้ มาดูกัน

ENNXO แพลตฟอร์มซื้อขายออนไลน์ที่ใครๆ ก็ไว้ใจ

รู้จัก ENNXO แพลตฟอร์มออนไลน์ที่เชื่อถือได้

มาไขข้อสงสัยกันว่าแพลตฟอร์ม ENNXO เชื่อถือได้ไหม สำหรับ ENNXO (เอ็นโซ่) แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าออนไลน์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานของคนทุกกลุ่ม ด้วยดีไซน์ขาว-ดำสไตล์มินิมอล รองรับการใช้งาน 2 ภาษาทั้งไทยกับอังกฤษ มีฟังก์ชัน Day & Night เปลี่ยนสีพื้นหลังได้ตามใจชอบ มาพร้อมหมวดหมู่สินค้ากว่า 30 หมวดให้เลือกใช้

ที่สำคัญ ENNXO ยังเป็นตัวกลางในการซื้อขายสินค้าออนไลน์ที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไรเลย คุณสามารถเข้ามาค้นหาสินค้าที่ต้องการได้ผ่านหมวดหมู่ และตัวกรองของเอ็นโซ่ ถ้าถูกใจก็ติดต่อกับผู้ซื้อโดยตรงได้เลย หรือคนที่เป็นพ่อค้าแม่ค้า รวมถึงคนที่ต้องการหาพื้นที่สำหรับทำธุรกิจออนไลน์สามารถมาลงขายสินค้าฟรีๆ พร้อมใช้ฟังก์ชันดันประกาศฟรี ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสให้คนเข้าถึงสินค้าของคุณได้มากขึ้น จากนั้นก็รอปิดดีลการขายได้โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใดๆ

ENNXO ตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์

ทำให้ปัจจุบันมีจำนวนผู้ใช้งานเอ็นโซ่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ขณะเดียวกันก็มีกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าที่เข้ามาลงประกาศขายกันอย่างต่อเนื่องและมีแนวโน้มที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น ENNXO จึงถือเป็นตัวกลางสำหรับการซื้อขายที่มีความน่าเชื่อถือ ปลอดภัย และออกแบบมาเพื่อทุกคน อีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยยืนยันความน่าเชื่อถือของเอ็นโซ่คือ ที่ตั้งของบริษัทซึ่งอยู่ที่ Gaysorn Tower ตึกศูนย์รวมบริษัทชั้นนำต่างๆ ทั้งไทยและต่างชาติ บนย่านธุรกิจใจกลางเมืองแสดงให้เห็นว่า ENNXO เป็นบริษัทที่มีตัวตนอยู่จริง เพราะมีตำแหน่งที่ตั้งของบริษัทที่ชัดเจน สามารถตรวจสอบได้ ดังนั้นคนที่กำลังลังเลว่าจะใช้บริการแพลตฟอร์มของเราดีไหม หมดกังวลเรื่องถูกหลอกได้เลย

นอกจากนี้ในเรื่องประสบการณ์ในการสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์ เนื่องจากตัวบริษัทก่อตั้งมามากกว่า 6 ปีจึงทำให้มีความเชี่ยวชาญในการแก้ปัญหา และสร้างฟังก์ชันใหม่ๆ อีกทั้งยังมีทีมงานที่คอยรับฟังและแก้ปัญหาที่ลูกค้าแจ้งเข้ามาเพื่อพัฒนาตัวแพลตฟอร์มให้ดียิ่งขึ้นอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังสามารถหาโปรไฟล์ของบริษัทจากเว็บชั้นนำของโลกเช่น PitchBook และ Crunchbase อีกด้วย ทั้งหมดนี้น่าจะตอบคำถามได้ว่า ENNXO มีความน่าเชื่อถือไหม แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ที่เอ็นโซ่ยังมีคอนเซ็ปต์ ฟังก์ชันการใช้งาน และทริคการซื้อขายที่น่าสนใจ ลองมาดูกันต่อว่ามีอะไรอีกที่ทำให้คนรู้สึกว่า ENNXO น่าเชื่อถือและน่าใช้งานอีกบ้าง

รีวิวการใช้งานแพลตฟอร์ม ENNXO ผ่านการซื้อขายออนไลน์

อย่างที่บอกไปแล้วว่าเอ็นโซ่ถือเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าที่มีความน่าเชื่อถือ ด้วยประสบการณ์การทำแพลตฟอร์มทั้งเว็บไซต์กับแอปพลิเคชันมามากกว่า 7 ปี และที่ตั้งบริษัท ทำให้ ENNXO มีความเข้าใจในความต้องการของกลุ่มผู้ใช้งาน นำไปสู่การออกแบบแพลตฟอร์มให้ตอบโจทย์การใช้งานผ่านดีไซน์เรียบๆ ที่ดูสะอาดตา มีฟังก์ชันกับฟีเจอร์ที่ใช้งานง่ายทั้ง ตัวกรอง ดันประกาศ หรือค้นหาพระเครื่อง และหมวดหมู่สินค้าต่างๆ เช่น บ้าน คอนโด รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ พระเครื่อง ของสะสม และสัตว์เลี้ยง เป็นต้น เพื่อประสบการณ์การซื้อขายออนไลน์ที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะหาซื้อ หรือลงขายสินค้าสามารถทำได้ง่ายๆ ที่ ENNXO

เลือกซื้อสินค้าที่ ENNXO ยังไงให้ได้ของชัวร์

สำหรับการซื้อสินค้าที่เอ็นโซ่ทำได้ง่ายๆ เลยแค่เข้าเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ENNXO แล้วสมัครสมาชิกใช้งานด้วยอีเมล หรือ Facebook เพื่อสร้างโปรไฟล์ จากนั้นสามารถเลือกดูสินค้าที่ต้องการจากหมวดหมู่ต่างๆ ได้เลย โดยวิธีซื้อสินค้ายังไงให้ปลอดภัย ได้ของจริงตรงปก แนะนำให้เลือกผู้ขายที่มีความน่าเชื่อถือ เช่น ดูโปรไฟล์, ประวัติการขายของ เริ่มขายที่เอ็นโซ่มาตั้งแต่เมื่อไหร่, รายละเอียดภาพสินค้าว่าเป็นภาพจริงไหม หรือมีการเอารูปจากที่อื่นมาใช้หรือไม่ เป็นต้น

วิธีเลือกซื้อสินค้าบนเอ็นโซ่ให้ได้ของชัวร์

ซึ่งหากเจอสินค้าที่ชอบที่ถูกใจแล้วสามารถติดต่อซื้อของผ่านช่องทางที่ผู้ขายแจ้งไว้ได้เลยได้เลย เช่น เบอร์โทร, ไลน์ หรือจะใช้ระบบแชท/โทรโดยตรงของเอ็นโซ่ก็ได้เพื่อให้คุณได้สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ขอดูภาพสินค้าจริง ขอดูบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อเป็นการยืนยันตัวตน หลังจากยืนยันตัวตนและสินค้าเรียบร้อยค่อยตัดสินใจจ่ายเงิน แต่ถ้ายังไม่มั่นใจแนะนำให้นัดรับสินค้าแล้วค่อยชำระเงินกับผู้ขายโดยตรงแทน โดยนัดเจอกันตามสถานที่ที่มีผู้คนพลุกพล่านอย่าง ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า หรือตามสถานีรถไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งถ้าสินค้าจริงตรงปกก็สามารถจ่ายเงินปิดดีลได้เลย เท่านี้ก็ได้ของที่ถูกใจแล้ว

ทริคลงขายสินค้าฟรีที่ ENNXO ทำยังไงให้น่าเชื่อถือ

หลังจากที่ดูวิธีซื้อสินค้าไปแล้วลองมาดูทริคง่ายๆ ในการลงขายสินค้าแบบฟรีๆ ที่เอ็นโซ่ แถมสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าอีกด้วย ก่อนจะลงประกาศขายสินค้ากับ ENNXO ต้องให้สมัครสมาชิกด้วยอีเมล หรือ Facebook ก่อนเพื่อจะได้สร้างโปรไฟล์ที่มีความน่าเชื่อถือของคุณได้ ต่อด้วยการใส่รูปผู้ขาย พร้อมกรอกรายละเอียดต่างๆ ให้ครบถ้วน และควรมีช่องทางติดต่อที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า

วิธีลงขายสินค้าในเอ็นโซ่ยังไงให้น่าเชื่อถือ ขายได้ไว

จากนั้นสามารถเริ่มลงขายสินค้าได้เลย โดยเริ่มจากการกรอกข้อมูลเบื้องต้น ใส่รูปสินค้าหลายๆ มุมซึ่งควรเป็นภาพจริง ตั้งชื่อสินค้า เลือกหมวดหมู่ ใส่รายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับสินค้านั้นๆ เช่น ยี่ห้อ รุ่น และประเภท เป็นต้น รวมถึงสภาพสินค้า (มือหนึ่ง มือสอง) และเลือกประเภทประกาศ ซึ่งมีให้เลือกใช้ 2 แบบคือ ดันประกาศฟรี (ช่วยเพิ่มโอกาสในการเห็นสินค้าคุณมากขึ้น) 20 ครั้งต่อวัน หรือจะใช้ดันประกาศพิเศษด้วยเครดิต ENNXO (1 เครดิต = 1 บาท) ถ้าแบบฟรียังไม่จุใจพอ เท่านี้คุณก็ลงประกาศขายสินค้าของคุณได้แล้ว ที่เหลือก็รอปิดดีล แนะนำว่าควรเช็คระบบแชทโดยตรงด้วยเผื่อลูกค้าติดต่อมา มากไปกว่านี้หากขายสินค้าได้ก็ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม บอกเลยว่าขายสินค้ากับเอ็นโซ่มีแต่คุ้มกับคุ้ม

เอ็นโซ่ แพลตฟอร์มที่อัปเดตฟังก์ชันใหม่ๆ เสมอ

เป็นยังไงกันบ้างหลังจากได้เห็นทริคในการซื้อและลงขายสินค้ากับเอ็นโซ่กันไปแล้ว จะเห็นว่าแพลตฟอร์มของ ENNXO มีฟังก์ชันเด่นๆ ที่น่าสนใจ และเอื้อต่อการใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโหมด Day & Night การเปลี่ยนสีพื้นหลังขาว-ดำ ซึ่งช่วยให้อ่าน หรือใช้งานตัวแพลตฟอร์มง่ายขึ้น มีภาษาให้เลือกทั้งไทยกับอังกฤษ ใครถนัดแบบไหนก็เลือกใช้ได้เลย รวมไปถึงระบบแชทโดยตรงที่ช่วยให้ผู้ซื้อ-ขายติดต่อกันได้สะดวก การแจ้งเตือนที่จะคอยเตือนเมื่อมีคนทักมาติดต่อซื้อสินค้า อีกทั้งที่เอ็นโซ่ยังมีฟีเจอร์ถูกใจ เวลาที่เลือกดูสินค้าอยู่แต่ยังตัดสินใจไม่ได้สามารถกดหัวใจไว้ก่อนแล้วค่อยกลับมาดูทีหลังได้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เช็คราคาพระเครื่องที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับสายเล่นพระในการค้นหาพระเครื่องได้ง่ายขึ้น เรียกได้ว่า ENNXO ออกแบบฟังก์ชันกับฟีเจอร์การใช้งานมาให้ค่อนข้างครอบคลุมและเป็นประโยชน์ต่อการใช้งานสูงสุด

ENNXO มีการอัปเดตฟังก์ชันกับฟีเจอร์ใหม่ๆ ตลอด

อย่างไรก็ตามเอ็นโซ่ยังคงไม่หยุดอยู่แค่นี้ เพราะเรามีการพัฒนาปรับปรุงฟังก์ชันต่างๆ อยู่ตลอดเวลาเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และทุกการใช้งาน ซึ่งในอนาคตเอ็นโซ่จะมีการเพิ่มฟังก์ชันที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการซื้อขายสินค้าออนไลน์ อย่างเช่น การยืนยันตัวตนของผู้ขายให้มีความละเอียดเพื่อความปลอดภัยและมั่นใจให้กับผู้ซื้อมากขึ้น หรือการจ่ายผ่าน ENNXO เป็นการชำระเงินผ่านแพลตฟอร์มเอ็นโซ่โดยตรงเพื่อป้องกันปัญหาเรื่องการจ่ายเงิน เป็นต้น รอติดตามฟังก์ชันและฟีเจอร์ใหม่ๆ ของเอ็นโซ่กันได้เลย

ช่องทางการติดตาม ENNXO ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย

สำหรับใครที่เริ่มสนใจ หรือกำลังใช้งานแพลตฟอร์มของ ENNXO อยู่ แต่ยังไม่รู้ว่าเอ็นโซ่มีช่องทางให้ติดตามข่าวสาร หรือคอนเทนต์อะไรบ้าง วันนี้เราจะมาแนะนำช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ของ ENNXO ให้ทุกคนได้รู้จัก และติดตามข่าวสารกัน ดังนี้

ช่องทางติดตามข่าวสารของ ENNXO
  • Facebook ภายใต้ชื่อ “ENNXO” หนึ่งในโซเชียลมีเดียหลักของเอ็นโซ่ที่คุณสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ไม่ว่าจะเป็นอัปเดตฟีเจอร์ใหม่, Campaign, กิจกรรมเล่นเกม และบทความน่ารู้ต่างๆ ซึ่งทางเอ็นโซ่จะมีการอัปเดตข้อมูลเรื่อยๆ และหากกดไลค์เพจของเราแล้วรับรองว่าคุณจะไม่พลาดข่าวสารดีๆ ของ ENNXO แน่นอน นอกจากนี้คุณยังสามารถติดต่อถึงเอ็นโซ่ผ่านทางเฟสบุ๊คเพื่อแจ้งปัญหาที่พบจากการใช้งานแพลตฟอร์ม หรือฟังก์ชันกับฟีเจอร์ต่างๆ ที่อยากให้มีบนเอ็นโซ่ได้ด้วยเพื่อการใช้งานที่สะดวกสบายขึ้น

  • TikTok อีกหนึ่งช่องทางที่คุณสามารถติดตามเอ็นโซ่ได้ที่แอคเค้าท์ Ennxo_official โดยคุณจะได้รับข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับ ENNXO ไม่ว่าจะเป็นการอัปเดตฟังก์ชันกับฟีเจอร์ใหม่ๆ, ทริคการใช้งานแพลตฟอร์ม ENNXO, กิจกรรมแจกของรางวัล สาระความรู้ และเทรนด์ต่างๆ ที่เอ็นโซ่เอามาฝาก เช่น สายมู, พระเครื่อง, สัตว์เลี้ยง, แฟชั่น, ของสะสม และรถยนต์ เป็นต้น ใครเป็นสายชอบเสพคอนเทนต์ ชอบดูคลิปวิดีโอสั้นๆ อย่าลืมกดติดตาม TikTok ของเอ็นโซ่ไว้นะ จะได้ไม่พลาดเทรนด์ฮิตต่างๆ
  • ENNXO ยังมี Instagram (IG) “ENNXO_OFFICIAL” กับเขาด้วยนะ สามารถไปกดติดตามกันได้ หรือใครถนัดใช้งาน X เราก็มี ENNXO_OFFICIAL บน X ให้ได้ติดตามกันซึ่งบนโซเชียลทั้ง 2 อันนี้เราจะคอยอัปเดตข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับเอ็นโซ่ผ่านโพสต์รูปภาพ หรือ Reel (Short Video) อย่างสม่ำเสมอทั้ง เทรนด์ฮิต, ฟีเจอร์ใหม่ๆ ของแพลตฟอร์มเอ็นโซ่, ทริคเจ๋งๆ สำหรับการใช้งานแพลตฟอร์ม ENNXO รวมไปถึงสาระความรู้เกี่ยวกับไอเทม หรือสินค้าที่มีการซื้อขายในหมวดหมู่ต่างๆ ของเอ็นโซ่ กดติดตามไว้จะได้ไม่พลาดข่าวสารสำคัญๆ ของ ENNXO
  • อีกหนึ่งโซเชียลมีเดียของ ENNXO คือ Pinterest แพลตฟอร์มสำหรับแชร์รูปภาพ โดยทางเอ็นโซ่จะคอยอัปเดตรูปภาพเกี่ยวกับบทความน่ารู้ หรือสินค้าในหมวดหมู่ซื้อขาย เช่น พระเครื่อง, ของสะสม, แฟชั่น, ท่องเที่ยว และอาหาร เป็นต้น ซึ่งสามารถกดติดตามเพื่อที่คุณจะได้ไม่พลาดรูปภาพสวยๆ แถมมีสาระ โดยสามารถกดเซฟภาพเอาไปใช้ได้เลย

เป็นยังไงกันบ้างกับช่องทางโซเชียลมีเดียของ ENNXO บอกเลยว่าใครถนัด หรือชอบใช้งานแพลตฟอร์มไหนก็เลือกติดตามเอ็นโซ่ไว้ได้เลย หรือจะติดตามทุกช่องทางของเราก็ได้จะได้ไม่พลาดข่าวสาร และการอัปเดตใหม่ต่างๆ

รู้จัก ENNXO ผ่านเว็บไซต์สื่อชั้นนำอื่นๆ

นอกเหนือจากช่องทางโซเชียลมีเดียหลักๆ ของเอ็นโซ่แล้ว คุณยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหว หรือข่าวสารของแพลตฟอร์มเราได้ผ่านสื่อ และเว็บไซต์ชั้นนำต่างๆ เช่น ch7.com, matichon.co.th, khaosod.co.th, siamrath.co.th และ mthai.com เป็นต้น ซึ่งเป็นหนึ่งในช่องทางที่ช่วยประชาสัมพันธ์ หรือนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ENNXO ไม่ว่าจะเป็นความเป็นมาของแพลตฟอร์มเอ็นโซ่, การอัปเดตฟังก์ชันกับฟีเจอร์ใหม่ต่างๆ, เทรนด์ธุรกิจ หรือการซื้อขายสินค้าออนไลน์ รวมไปถึงบทความน่ารู้เกี่ยวกับหมวดหมู่ยอดนิยมต่างๆ บนเอ็นโซ่ เช่น พระเครื่อง,มอเตอร์ไซค์, เทคโนโลยี, แฟชั่น และสัตว์เลี้ยง เป็นต้น สามารถดูตัวอย่างการประชาสัมพันธ์ของเอ็นโซ่ผ่านสื่อต่างๆ ยกตัวอย่างเช่น

BangkokBizNews (กรุงเทพธุรกิจ)

Matichon (มติชน)

Post Today

SpringNews

คมชัดลึก

ช่อง 7

Thairath (ไทยรัฐ)

Line Today

จากการเห็นเอ็นโซ่บนสื่อและโซเชียลต่างๆ แสดงให้เห็นว่าแพลตฟอร์มซื้อขายออนไลน์ของเรามีความน่าเชื่อถือ ซึ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้งาน ENNXO มากขึ้น เนื่องจากเว็บไซต์ใหญ่ๆ รวมถึงสื่อต่างๆ ยังช่วยนำเสนอคอนเทนต์ของเอ็นโซ่ให้ ดังนั้นคุณสามารถติดตามข่าวสารของเอ็นโซ่ผ่านทางสื่อเหล่านี้ได้ เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าแพลตฟอร์มซื้อขายออนไลน์ของเราเป็นแพลตฟอร์มที่ไว้ใจได้ ใครๆ ก็สามารถใช้งานได้ เพราะใช้ง่าย แถมซื้อง่าย ขายออกไวด้วย

จะซื้อ หรือลงขายไว้ใจใช้บริการกับ ENNXO

มาถึงตรงนี้เชื่อว่าทุกคนน่าจะคลายความสงสัย หรือข้อข้องใจว่า ENNXO มีความน่าเชื่อถือไหม เพราะจากที่บอกไปจะเห็นว่าแพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าออนไลน์ของเอ็นโซ่ถูกออกแบบมาเพื่อทุกการใช้งานของทุกคน แถมยังมีความปลอดภัยเชื่อถือได้ แต่ถ้ายังรู้สึกไม่อุ่นใจ เราได้แนะนำทริคในการซื้อสินค้ายังไงไม่ให้ถูกโกง และการลงประกาศขายแบบไหนให้มีความน่าเชื่อถือ ขายออกได้ไว รวมไปถึงฟังก์ชันกับฟีเจอร์เด่นๆ ที่จะช่วยให้การช้อปปิ้งของคุณสะดวกสบายขึ้น และในอนาคต ENNXO จะพัฒนาและคิดค้นฟังก์ชันใหม่ออกมาเพื่อรองรับการใช้งานทั้ง ระบบจ่ายเงิน หรือการยืนยันตัวตนที่มีความละเอียดเพื่อเพิ่มความปลอดภัยอีกระดับ ทำให้เอ็นโซ่กลายเป็นแพลตฟอร์มกลางสำหรับซื้อขายออนไลน์ที่ทุกคนไว้ใจ และมั่นใจทุกครั้งที่ใช้บริการกับเรา ซื้อง่าย ขายออกไว ต้อง ENNXO

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง