แอพดำ ขายของคืออะไร? รู้จัก ENNXO ตลาดออนไลน์ยอดนิยม ใช้งานฟรี

แอพดำ ขายของคืออะไร? รู้จัก ENNXO ตลาดออนไลน์ยอดนิยม ใช้งานฟรี

ENNXO
/
Blog
/
แอพดำ ขายของคืออะไร? รู้จัก ENNXO ตลาดออนไลน์ยอดนิยม ใช้งานฟรี
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 20 มิ.ย. 2567

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเมื่อเทคโนโลยีมีความก้าวหน้า ทำให้การติดต่อสื่อสาร การคมนาคมขนส่งสะดวกสบายขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจซื้อขายสินค้าต่างๆ ขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งเมื่อเกิดวิกฤต Covid-19 ทำให้สังคมโลกต้องปรับตัวนำไปสู่วิถีชีวิตแบบใหม่ การเว้นระยะห่างทางสังคม ผู้คนใช้ชีวิตอยู่บ้านกันมากขึ้น ส่งผลให้พฤติกรรมการซื้อขายสินค้าเริ่มเปลี่ยนไปเป็นเน้นช้อปปิ้งออนไลน์เป็นหลัก

แอพ ENNXO แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าออนไลน์ ที่มีให้เลือกซื้อและลงขายกว่า 30 หมวด

ดังนั้นคนจึงเริ่มหันมาจับธุรกิจออนไลน์กันมากขึ้นเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของตลาด ซึ่งหนึ่งในช่องทางการสร้างธุรกิจออนไลน์ที่ดีที่สุดคือ การเลือกใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ เนื่องจากสะดวกสบาย ใช้งานง่าย ปลอดภัย และมีความน่าเชื่อถือด้วย ซึ่งปัจจุบันมีแพลตฟอร์มและแอปพลิเคชันให้เลือกใช้มากมาย หนึ่งในนั้นคือ แอพสีดำ สำหรับคนที่สงสัยว่า แอพสีดำ คืออะไร? เราไปหาคำตอบกัน

ENNXO แอพสีดำคืออะไร?

เราจะมาไขข้อสงสัยกันว่าจริงๆ แล้ว แอพสีดำ คืออะไร? สำหรับแอพสีดำที่มีสัญลักษณ์ตัว E นั่นคือ ตลาดซื้อขายออนไลน์ ช่องทางที่จะช่วยให้คุณสร้างธุรกิจ E-Commerce ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ภายใต้ชื่อแบรนด์ ENNXO (เอ็นโซ่) ที่มีความปลอดภัย น่าเชื่อถือด้วยโปรไฟล์ รวมถึงระบบแชทโดยตรงที่ทำให้ผู้ซื้อกับผู้ขายติดต่อกันได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้มีหมวดหมู่ประเภทสินค้าให้เลือกใช้มากกว่า 30 หมวด เรียกได้ว่าซื้อง่าย ขายคล่องสะดวกสบายสุดๆ แถมใช้งานฟรีอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วโหลดแอพมาสมัครใช้งานกันเลย แต่ถ้าใครยังสงสัยว่าแล้วใช้บริการกับเอ็นโซ่ดียังไง? เรามาดูกันเลย

แอพดำ ขายของออนไลน์ แอพ ENNXO ตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์

ทำไมต้องใช้บริการกับ ENNXO

ตอบง่ายๆ เลยคือ เพราะ ENNXO เป็นแพลตฟอร์มทันสมัยที่สามารถเลือกใช้งานได้ทั้งแอปพลิเคชันกับเว็บไซต์ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่เข้ามาซื้อสินค้า ต้องการสร้างหน้าร้านออนไลน์ หรือเริ่มต้นลงขายสินค้า สามารถทำได้หมดที่เอ็นโซ่ นอกจากนี้เรายังมีหมวดหมู่สินค้าให้เลือกซื้อขายกว่า 30 หมวด รับรองไม่ว่าคุณกำลังมองหาอะไร เรามีหมดทั้ง พระเครื่อง ของสะสม บ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์ รถยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์ สัตว์เลี้ยง และสินค้าแฟชั่น เป็นต้น แต่หากคุณยังรู้สึกว่าแล้วมันดี หรือแตกต่างจากแอพอื่นอย่างไร งั้นเราขอพาไปดูต่อว่า เอ็นโซ่มีดียังไง ทำไมคุณถึงต้องเลือกใช้บริการกับเรา

จุดเด่นที่ทำให้ ENNXO โดดเด่นและแตกต่าง

เชื่อว่าตอนนี้เริ่มมีคนสนใจ ENNXO ขึ้นมาแล้ว แต่สิ่งที่พูดไปอาจยังไม่น่าสนใจพอให้ตัดสินใจมาใช้งานกับเรา ดังนั้นเราจะขอนำเสนอจุดเด่นเอ็นโซ่ ว่ามีอะไรเจ๋งๆ น่าสนใจบ้าง

การดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่น ทำให้ ENNXO มีเอกลักษณ์ที่แตกต่าง น่าใช้งาน

หมวดหมู่สินค้าและฟีเจอร์การใช้งาน

เริ่มกันที่ลูกค้า หรือคนที่ต้องการเข้ามาซื้อของ ที่เอ็นโซ่มีประเภทสินค้าให้เลือกดูกว่า 30 หมวด ดังนั้นไม่ว่าคุณกำลังมองหาสินค้าอะไรอยู่ รับรองว่าคุณมีโอกาสที่จะเจอของชิ้นนั้นอย่างแน่นอน นอกจากนี้เรายังมีระบบตัวกรองที่ช่วยให้คุณเลือกยี่ห้อ รุ่น สี และเรทราคาได้อีกด้วยเพื่อจะได้ซื้อสินค้าที่ใช่ในราคาที่ถูกใจ ส่วนถ้าใครกังวลเรื่องการติดต่อผู้ขายไม่ได้ หรือติดต่อยาก ปัญหานั้นจะหมดไปด้วยระบบแชทโดยตรงและโทร ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการติดต่อมากขึ้น

การลงขายสินค้าฟรี และระบบการยืนยันตัวตน

สำหรับคนที่อยากลงขายสินค้ายิ่งต้องใช้บริการกับเรา เพราะเอ็นโซ่สามารถลงประกาศขายฟรี มีเครื่องมือดันประกาศที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการมองเห็นสินค้าของคุณ มีตัวกรองที่ช่วยคุณเช็คราคาตลาดเพื่อที่คุณจะได้ตั้งราคาขายที่เหมาะสม ที่สำคัญเป็นแพลตฟอร์มที่ปลอดภัยเนื่องจากต้องสร้างโปรไฟล์เพื่อยืนยันตัวตนและความน่าเชื่อถือ

บทความน่ารู้

อีกหนึ่งจุดเด่นของเราคือ บทความเกร็ดความรู้เกี่ยวกับสินค้า หรือเทรนด์ความนิยมต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจผลิตภัณฑ์นั้นๆ มากขึ้น และไม่ตกเทรนด์เพราะบทความของเอ็นโซ่มีการอัปเดตข่าวสารและนำเสนอเรื่องราวใหม่ที่น่าสนใจอยู่เรื่อยๆ แต่ต้องบอกว่าฟีเจอร์นี้มีแค่ในเว็บไซต์เท่านั้น เป็นไงบ้างกับจุดเด่นของเรา แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เราจะพาคุณไปดูอีกไฮไลต์สำคัญของแบรนด์ ทั้งการดีไซน์ และโทนสีที่เป็นเอกลักษณ์

ดีไซน์และโทนสีของ ENNXO ความคลาสสิกสไตล์มินิมอล

ภาพจำของ ENNXO ที่ทุกคนรู้จักคือ สีขาว-ดำ สุดคลาสสิก ซึ่งโดดเด่นด้วยโลโก้แอพตัว E พื้นหลังสีดำ ซึ่งการใช้สีดำกับสีขาวนอกจากให้ความรู้สึกเรียบหรู ดูมินิมอลแล้ว โทนสีนี้ยังเป็นสีที่ทำให้โลโก้แอพดูโดดเด่นและไร้กาลเวลาอีกด้วย เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีโลโก้ของเอ็นโซ่ก็ยังดูทันสมัย นอกจากนี้ความเรียบหรูของสีขาวกับดำยังชวนให้น่าหลงใหล น่าค้นหาและเหมาะกับผู้ใช้งานทุกกลุ่ม ทุกเพศและทุกวัยอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นดีไซน์ที่เข้ากับคนทุกเจเนอเรชั่น

ทีนี้เรามาดูการดีไซน์ภายในแอพ ซึ่งแพลตฟอร์มของเอ็นโซ่มาพร้อมกับโทนสีขาว-ดำ มีความทันสมัยสไตล์มินิมอล ดูสะอาดตา ที่สำคัญช่วยให้ภาพของสินค้าโดดเด่นจนกลายเป็นจุดสนใจทุกครั้งเมื่อเข้ามาใช้บริการ นอกจากนี้ยังมีการจัดเรียงและแบ่งฟังก์ชันการใช้งานที่ดูง่ายชัดเจน ขอเริ่มจากการสมัครสมาชิกโดยกดที่ “เข้าสู่ระบบ” หรือบริเวณมุมบนซ้าย การลงประกาศขายกดตรง “ลงขาย” มุมบนขวา ถ้าต้องการค้นหาสินค้าสามารถพิมพ์ชื่อสินค้าได้ที่ช่องค้นหาสินค้า หรือถ้าไม่รู้จะดูสินค้าอะไรดีเรามีหมวดหมู่สินค้าแนะนำ และหมวดหมู่กว่า 30 หมวดที่ถูกออกแบบมาให้เลือกดูได้ง่าย แถมมีหลากหลายประเภทให้เลือกสรร นอกจากนี้มีแถบเมนูประกอบด้วย หน้าแรก แชท ลงประกาศ ประกาศฉัน และเข้าสู่ระบบให้เลือกใช้งานด้วย บอกเลยว่าใช้ง่ายและสะดวกสุดๆ

วิธีการใช้งานบนตลาดซื้อขายออนไลน์ ENNXO

นอกจากเรื่องจุดเด่นและดีไซน์ของ ENNXO ที่โดดเด่นเอื้อต่อการใช้งานแล้ว เราลองมาดูวิธีการใช้งานเบื้องต้นบนแพลตฟอร์มเอ็นโซ่กันบ้างดีกว่า ซึ่งจะขอแบ่งเป็นดังนี้

แอปพลิเคชัน ENNXO

วิธีการใช้งานแอพ ENNXO ตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์
ขั้นตอนแรกในการใช้งานแอพ ENNXO
ขั้นตอนที่ 2 ในการใช้งานแอพ ENNXO
ขั้นตอนที่ 3 ในการใช้งานแอพ ENNXO
ขั้นตอนที่ 4 ในการใช้งานแอพ ENNXO
ก่อน
หลัง

สำหรับคนที่ต้องการความสะดวก ซื้อขายสินค้าออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา แนะนำให้ใช้งานผ่านแอพ ENNXO

  • เมื่อโหลดแอพมาแล้ว ให้คุณกดไปที่ “เข้าสู่ระบบ” เพื่อสมัครสมาชิก
  • เริ่มสร้างโพสต์ โดยใส่รายละเอียดข้อมูลสินค้าและรูปภาพต่างๆ
  • ลงประกาศขาย ซึ่งแต่ละวันสามารถใช้ตัวดันประกาศเพื่อเพิ่มโอกาสการเข้าถึงสินค้าของคุณ
  • แชท/โทร คุณสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายได้โดยตรง
  • เท่านี้คุณก็สามารถซื้อ หรือขายสินค้าได้ง่ายๆ บนแอพสีดำ หรือแอพ ENNXO ได้แล้ว

    เว็บไซต์ ENNXO.COM

    แต่สำหรับคนที่ไม่สะดวกโหลดแอพมาใช้งาน สามารถเลือกใช้เว็บไซต์ ENNXO แทนได้ เพราะมีรูปแบบการใช้งานคล้ายกับแอพเลย แต่มีบางฟังก์ชันที่ในแอพไม่มีคือ บทความน่ารู้ และข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับสินค้าในหน้าประกาศนั้นๆ เป็นต้น ส่วนการใช้งานผ่านเว็บไซต์

  • เริ่มจากเข้าเว็บไซต์ ENNXO.COM จากนั้นไปที่ “เมนู” เพื่อสมัครสมาชิกและสร้างโปรไฟล์
  • สร้างโพสต์ลงขายสินค้า ด้วยการใส่รายละเอียดสินค้าพร้อมรูปภาพ
  • เริ่มลงประกาศขาย โดยสามารถใช้เครื่องมือดันประกาศเพื่อช่วยให้คนเข้าถึงสินค้าของคุณได้มากขึ้น
  • แชท/โทร ช่องทางติดต่อระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายโดยตรงเพื่อความสะดวกในการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
  • มีเกร็ดความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการซื้อขายสินค้านั้นๆ เช่น รถยนต์ โทรศัพท์ และสัตว์เลี้ยง เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีบทความน่ารู้ อัปเดตเทรนด์และความรู้เกี่ยวกับสินค้าต่างๆ ซึ่งมีให้เลือกอ่านหลากหลายแนว รับรองไม่ตกเทรนด์แน่นอน
  • เพียงแค่นี้คุณก็สามารถเข้ามาใช้งานแพลตฟอร์มของเราได้แล้ว แต่แค่อ่านเพียงอย่างเดียวอาจจะไม่เข้าใจ แนะนำให้โหลดแอพ หรือเข้าเว็บไซต์ของเราเพื่อลองใช้งานจริงดูเลย จะได้เข้าใจและเห็นภาพมากขึ้น

    อ่านมาถึงตรงนี้แล้วเป็นไงกันบ้าง เชื่อว่าทุกคนน่าจะเข้าใจแล้วว่า แอพสีดำ คืออะไร และหวังว่าสิ่งที่นำเสนอไปเกี่ยวกับแอพ ENNXO ทั้งดีไซน์ โลโก้ โทนสีและการใช้งานจะทำให้คุณตัดสินใจมาใช้บริการกับเรา เพราะไม่ว่าจะค้นหาสินค้าก็ง่าย ด้วยหมวดหมู่ที่หลากหลาย หรือจะลงขายสินค้าก็ทำได้แบบฟรีๆ มีระบบโปรไฟล์ที่มีความน่าเชื่อถือ ช่องทางแชทที่สามารถติดต่อผู้ขายได้โดยตรง และตัวดันประกาศที่ช่วยให้สินค้าคุณขายได้เร็วขึ้น สำหรับคนที่สนใจลองโหลดแอพ ENNXO มาใช้เลย รับรองไม่ผิดหวัง กลับกันอาจจะสนุกและเพลิดเพลินไปกับการซื้อขายสินค้าออนไลน์ แล้วมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับเอ็นโซ่นะ

    แชร์
    Social Sharing
    Share on Facebook
    Share on Line
    Share on Twitter (X)
    Copy URL

    บทความใกล้เคียง