รวมหนัง GDH ทั้งหมด มีเรื่องอะไรบ้าง เรื่องไหนสนุก เรื่องไหนน่าดู ห้ามพลาด

รวมหนัง GDH ทั้งหมด มีเรื่องอะไรบ้าง เรื่องไหนสนุก เรื่องไหนน่าดู ห้ามพลาด

ENNXO
/
Blog
/
รวมหนัง GDH ทั้งหมด มีเรื่องอะไรบ้าง เรื่องไหนสนุก เรื่องไหนน่าดู ห้ามพลาด
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 18 มิ.ย. 2567

ใครเป็นคอหนังไทยห้ามพลาด วันนี้เอ็นโซ่จะพาทุกคนไปดูลิสต์หนัง GDH ทั้งหมด บอกเลยว่าแต่ละเรื่องทั้งสนุก ทั้งน่าดู แถมยังครบทุกรสไม่ว่าจะดราม่าเคล้าน้ำตา หนังรักโรแมนติกแบบฟินจิกหมอน หนังคอมเมดี้ฮาๆ รวมไปถึงหนังผีสยองขวัญแบบขนหัวลุก เหล่าแฟนๆ ต้องตามเก็บให้ครบ จะมีหนัง GDH น่าดูเรื่องไหนบ้าง ติดตามเลย

Watch all GDH Movies 2024

รู้จักค่ายหนัง GDH ใครเป็นเจ้าของ?

GDH 559 เป็นบริษัทผลิตและจำหน่ายภาพยนตร์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2558 หลังจากที่ GTH ปิดตัวลง โดยสาเหตุการปิดตัวของ GTH มาจากหนึ่งในสามของผู้ก่อตั้งมีความคิดเห็นในการบริหารไม่ตรงกัน จึงทำให้ GTH ต้องยุติการดำเนินกิจการลง แต่ถึงอย่างไรก็ตามผู้บริหารที่เหลือก็ได้ตัดสินใจเปิดบริษัทในนาม GDH 559 ซึ่งเป็นการบริหารภายใต้ผู้ก่อตั้งอย่าง คุณจินา โอสถศิลป์ และคุณจิระ มะลิกุล

โดยจุดเด่นของ GDH นั้นยังคงไว้ซึ่งการสร้างความสุขให้กับผู้คนผ่านภาพยนตร์ เรียกว่ายังคงเก็บเสน่ห์ความเป็น GTH เอาไว้ไม่จางหาย ใครที่เป็นแฟนหนังตั้งแต่ยุค GTH มาถึงตอนนี้ก็ยังคงติดตามทุกๆ ผลงานของ GDH อย่างแน่นอน ซึ่งหากใครไม่อยากพลาดสามารถติดตามรายชื่อหนัง GDH ทั้งหมดได้ที่บทความนี้เลย

หนัง GDH ดูได้ที่ไหน

คอหนัง GDH ไม่ต้องกังวลไป เพราะหากคุณอยากเริ่มดูหนัง GDH แล้วไม่รู้ว่าจะดูช่องทางไหน บอกได้เลยว่าช่องทางดูหนัง GDH ทั้งหมดดูได้บน Netflix มีหนัง GDH น่าดูหลายเรื่องมากไม่ว่าจะเป็นหนังตั้งแต่เริ่มเปิดบริษัทอย่าง แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว ไปจนถึงหนังที่เข้า Netflix เรื่องล่าสุดอย่างเพื่อน (ไม่) สนิท ใครที่กำลังรอดูอยู่ต้องห้ามพลาด

หนัง GDH ทั้งหมด มีเรื่องอะไรบ้าง

หนัง GDH มีเรื่องอะไรบ้าง? เอ็นโซ่พร้อมไขข้อสงสัยทั้งหมด เพราะเราได้ลิสต์หนัง GDH ทั้งหมดมาให้แล้วพร้อมรีวิวหนังแต่ละเรื่องด้วย ใครพร้อมแล้วก็ไปเริ่มดูหนัง GDH ตั้งแต่เรื่องแรกจนถึง GDH หนังล่าสุดกันได้เลย

แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว (2559)

แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว 2559

แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว เรื่องย่อหนังเกี่ยวกับ “เด่นชัย” หนุ่มแผนกไอทีสุดเนิร์ด ปากแจ๋ว ไร้ตัวตน แต่ดันไปตกหลุมรัก “นุ้ย” สาวสวยประจำบริษัท จนกระทั่งมาถึงกิจกรรมเอ้าติ้งของบริษัท นุ้ยเกิดอุบัติเหตุทำให้ความจำเสื่อมชั่วคราวเด่นชัยจึงคว้าโอกาสนี้เอาไว้เพื่อสวมรอยเป็นแฟนคอยดูแล และสร้างความประทับใจให้นุ้ยทุกอย่าง งานนี้เด่นชัยมีเวลาได้ใกล้ชิดกับนุ้ยเพียง 24 ชั่วโมงก่อนที่ความจำของเธอจะกลับคืนมา

ใครที่ดูแฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียวรีวิวได้เลยว่าหนังดราม่ามาก และยิ่งได้นักแสดงนำเป็นเต๋อ ฉันทวิชช์ ที่แปลงโฉมตัวเองจนดูเปลี่ยนเป็นคนละคน แล้วมาเจอกับมิว นิษฐา ที่มีพลังความสวย คาริสม่าแบบทะลุจอ ดูแล้วเข้าใจความรู้สึกของเด่นชัยมากๆ และยิ่งตอนท้ายยิ่งเข้มข้น บอกเลยว่าห้ามพลาด

  • แนว: ดราม่า
  • นักแสดงนำ: เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, มิว-นิษฐา คูหาเปรมกิจ
  • รีวิว: 7.7/10 คะแนน

พรจากฟ้า (2559)

พรจากฟ้า 2559

พรจากฟ้า หนัง GDH ส่งท้ายปี 2559 เป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาว 3 คู่ 3 เรื่องที่ถูกร้อยเรียงและนำเสนอเรื่องราวโดยใช้บทเพลงพระราชนิพนธ์ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 เป็นแก่นเรื่องหลัก โดยในแต่ละเรื่องจะมีธีมเพลงเป็นของตัวเอง มีทั้งเพลงยามเย็น, Still oื My Mind และพรปีใหม่

สำหรับใครเป็นคอหนังเพลง ต้องดูพรจากฟ้าเพราะเพลงดีมาก ดูเพลินสุดๆ แถมยังมีการแบ่งหนังออกเป็น 3 พาร์ท แต่ละพาร์ทก็จะมีปมของตัวละครที่แตกต่างกันออกไป บอกเลยไม่มีคำว่าเบื่อแน่นอน

  • แนว: ฟีลกู๊ด, โรแมนติก, คอมเมดี้
  • นักแสดง: เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, มิว-นิษฐา คูหาเปรมกิจ, นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ, วี-วิโอเลต วอเทียร์
  • รีวิว: 7.2/10 คะแนน

ฉลาดเกมส์โกง (2560)

ฉลาดเกมส์โกง 2560

จะเป็นอย่างไรเมื่อการสอบเก็บคะแนนในห้องเรียนดันกลายเป็นธุรกิจขนาดใหญ่แผ่กระจายไปทั่วประเทศ เมื่อ “ลิน” เด็กนักเรียนทุนที่เรียนเก่งระดับหัวกะทิของโรงเรียน ได้มาเจอกับสังคมเด็กรวย อยากเรียนเก่ง อยากสอบผ่านแต่ไม่อยากพยายาม พวกเขาเลยต้องหากลโกงทุกวิถีทางเพื่อให้การสอบผ่านไปด้วยดี และเรื่องราวทั้งหมดก็นำพาลินและเพื่อนๆ มาเจอกับการสอบ STIC เป็นการสอบวัดความรู้เพื่อยื่นเข้ามหาลัยระดับโลก งานนี้ต้องมาดูกลโกงและวิธีการของพวกเขากัน

สำหรับฉลาดเกมส์โกงทันทีที่เข้าฉายกระแสการตอบรับยอดเยี่ยมมาก แถมยังได้ออกฉายที่ต่างประเทศด้วย ดูแล้วรีวิวได้เลยว่าทั้งสนุกและลุ้นสุดๆ ลุ้นแบบตัวโก่ง ถึงแม้จะรู้ว่าสิ่งที่ตัวละครทำไม่ดีแต่ก็อดเอาใจช่วยไม่ได้ บอกเลยว่าเรื่องนี้พีคหลายอย่างมากโดยเฉพาะตอนจบ ตลกร้ายสุดๆ ทางเราขอไม่สปอยล์ แต่ต้องบอกว่าใครติดใจเวอร์ชั่นหนัง ฉลาดเกมส์โกงยังมีเวอร์ชั่นซีรีส์ด้วยนะ ดูได้ทาง Netflix

  • แนว: อาชญากรรม, ดราม่า
  • นักแสดง: ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, นนกุล-ชานน สันตินธรกุล, อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ, เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธ์ุภิญโญ
  • รีวิว: 8/10 คะแนน

เพื่อน..ที่ระลึก (2560)

เพื่อนที่ระลึก 2560

เพื่อนที่ระลึก หนังผีสุดสยองขวัญของ GDH เมื่อปี 2540 ประเทศไทยพบกับวิกฤตต้มยำกุ้ง เหล่านักธุรกิจต่างพากันล้มละลายเป็นแถว หนึ่งในนั้นคือครอบครัวของอิ๊บและบุ๋มสองสาวเพื่อนรัก พ่อของพวกเธอล้มละลายจากการร่วมกันลงทุนสร้างคอนโดหรูใจกลางเมือง ทั้งสองทนไม่ไหวกับสถานการณ์นี้พากันไปฆ่าตัวตายบนซากตึก แต่เหตุการณ์ก็ไม่ได้เป็นไปตามที่ว่าเพราะอิ๋มดันเป็นคนเดียวที่กระโดดตึกลงมาเสียชีวิต หลายปีผ่านไปบุ๋มได้กลับมายังตึกแห่งนี้อีกครั้งพร้อมกับเบลลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน และคืนหลังจากมาที่ตึกเบลลูกสาวก็มีอาการแปลกไป เธอมักจะละเมอขึ้นมาพูดกับใครคนหนึ่ง และอาการละเมอของเธอดูจะหนักขึ้นเรื่อยๆ งานนี้มาดูกันว่าเรื่องราวจะจบลงตรงไหน จะเป็นอิ๊บที่กลับมาทวงคำสัญญาที่เคยบอกว่าจะอยู่ด้วยกันไปจนแก่หรือไม่ต้องติดตาม

  • แนว: สยองขวัญ
  • นักแสดง: บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, ลิลลี่-ณิชภาลักษณ์ ทองคำ
  • รีวิว: 5.9/10 คะแนน

น้อง.พี่.ที่รัก (2561)

น้องพี่ที่รัก 2561

น้องพี่ที่รัก เรื่องย่อเกี่ยวกับชัชและเจนสองพี่น้องที่ดูไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่ ชัชเป็นพี่ชายนิสัยเสเพล ชอบเล่นสนุกไปวันๆ ส่วนเจนเป็นน้องสาวสุดเพอร์เฟ็กต์ เรียนเก่ง ทำงานเก่ง ดีไปหมดทุกทาง เรียกว่าไม่มีสิ่งไหนที่ชัชจะโดดเด่นกว่าเจนจนหลายครั้งที่รู้สึกว่าใครเป็นพี่เป็นน้องกัน แต่ถึงอย่างนั้นก็มีสิ่งหนึ่งที่ชัชออกแนวจะทำหน้าที่พี่ดีเกินหน้าเกินตานั่นคือ เวลามีผู้ชายมาจีบเจนพี่ชายอย่างชัชก็จะคอยกันพวกผู้ชายเหล่านั้นออกไป นี่จึงเป็นเหตุผลที่เวลาเจนมีความรักจะไม่ค่อยบอกพี่ชาย และเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ปัญหาความขัดแย้งบางอย่างเกิดขึ้น

บอกเลยว่าน้องพี่ที่รักใครดูแล้วรีวิวเลยว่าจะต้องมีน้ำตาแตกแน่นอน และยิ่งเฉพาะคนมีพี่น้องจะยิ่งอินมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน ใครยังไม่ดูห้ามพลาดเด็ดขาด เป็นหนังฟีลกู๊ด ดูง่าย

  • แนว: ครอบครัว คอมเมดี้ ดราม่า
  • นักแสดง: ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์, นิชคุณ หรเวชกุล
  • รีวิว: 6.7/10 คะแนน

โฮมสเตย์ (2561)

โฮมสเตย์ 2561

“มิน” เด็กชายมัธยมที่นอนนิ่งเป็นร่างไร้วิญญาณแต่อยู่ดีกลับโดนวิญญาณของใครบางคนมาสวมรอยทับ ทำให้มินได้กลับฟื้นคืนชีพอีกครั้ง โดยภารกิจของวิญญาณตนนั้นคือการสืบหาสาเหตุการตายที่แท้จริงของมิน เขามีเวลาเพียง 100 วันในการสืบหาความจริงก่อนที่จะต้องจากร่างของมินและโลกนี้ไปตลอดกาล

  • แนว: แฟนตาซี, ระทึกขวัญ
  • นักแสดง:เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, เฌอปราง อารีย์กุล, สู่ขวัญ บูลกุล, เบบี้มายด์-ศรุดา เกียรติวราวุธ
  • รีวิว: 7.8/10 คะแนน

Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน (2562)

Friend Zone ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน 2562

Friend Zone ว่าด้วยความสัมพันธ์ที่ติดชะงักอยู่ในเขตแดนของคำว่าเพื่อน ต่อให้จะอยากก้าวไปมากขนาดไหนก็ก้าวข้ามไปไม่ได้ซึ่งตรงกับปาล์มและกิ๊งสองเพื่อนซี้ที่ติดอยู่ในความสัมพันธ์เฟรนด์โซนมามากกว่า 10 ปี วันดีคืนดีก็มีเหตุการณ์ให้เส้นกันระหว่างพวกเขาทั้งคู่ต้องจางลง งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่าพวกเขาทั้งคู่จะข้ามเส้นเฟรนด์โซนไปได้ไหม

หลังดูจบแล้วบอกเลยว่าหนังเฟรนด์โซนเป็นหนังอีกเรื่องที่เล่าความสัมพันธ์ออกมาในหลากหลายรูปแบบ บอกเลยว่าในหนังมีฉากเซอร์ไพรส์หลายฉาก เรื่องนี้นอกจากจะไปดูเหล่านักแสดงนำแล้วต้องห้ามพลาดฉากที่มีนักแสดงสมทบเด็ดขาด แต่ละคนมาเพื่อแย่งซีนสุดๆ หลายคนดูแล้วอย่าลืมมารีวิวกันได้นะ

  • แนว: โรแมนติก, คอมเมดี้
  • นักแสดง: นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ, ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์
  • รีวิว: 7.2/10 คะแนน

ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค (2562)

ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค 2562

ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟคหนังที่เล่าเรื่องราวของเจ๊น้ำที่ต้องมาปลอมตัวเป็นเคที่นักแสดงชื่อดังที่ดันเกิดอุบัติเหตุจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา และเพราะด้วยหน้าตาเจ๊น้ำที่เหมือนเคที่อย่างกับแกะ แต่ในเรื่องบุคลิกบอกเลยว่าต่างกันสุดขั้ว งานนี้เลยต้องมีการแปลงโฉมปรับบุคลิกกันยกใหญ่ ปั่นป่วนสุดๆ

สำหรับใครที่เคยผ่านการดูไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์มาแล้วหากดูเรื่องนี้ก็อาจจะอินมากขึ้นกว่าเดิม เพราะมีการใช้นักแสดงทีมเดิมมารับบทนำ และได้ตัวแม่อย่างชมพู่ อารยามารับบทที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน เรียกว่าค่อนข้างเซอร์ไพรส์คนดูเลยทีเดียว แต่ส่วนตัวรีวิวตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟคว่าอาจจะยังไม่สุดมาก ดูแบบคลายเครียด สบายๆ ได้

  • แนว: คอมเมดี้
  • นักแสดง: ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต, เผ่าเพชร เจริญสุข, ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม, เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์, พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ
  • รีวิว: 7/10 คะแนน

ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ (2562)

ฮาวทูทิ้ง ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ 2562

เมื่อจีนต้องการจะปรับปรุงบ้านหลังที่เธอทั้งเกิดและเติบโตมา เปลี่ยนจากบ้านธรรมดาให้มีความมินิมอล คุมโทน งานนี้เธอเลยต้องมาเคลียร์ของใช้ในบ้าน ของบางชิ้นที่ใช้ได้ก็เก็บไว้ ส่วนที่ไม่ใช้ก็ทิ้งไป แต่การทิ้งก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเพราะเธอดันไปเจอกับของใช้บางอย่างของเอ็ม (แฟนเก่า) ที่เต็มไปด้วยความทรงจำมากมาย มาดูกันว่าเธอจะตัดสินใจเก็บหรือทิ้งของเหล่านั้น

บอกเลยว่าหลังจากดูหนังจบแล้วหลายคนคงได้กลับมาย้อนดูข้าวของชิ้นต่างๆ ที่ในอดีตเราเคยผูกพันกับมัน แต่ตอนนี้เรากลับลืมมันไปแล้ว ถึงแม้ว่าในหนังเราจะไม่ค่อยชอบการกระทำของตัวละครหลักเท่าไหร่ แต่รีวิวได้เลยว่าเป็นหนังจากผู้กำกับ เต๋อ นวพล อีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาด

  • แนว: ดราม่า
  • นักแสดง: ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
  • รีวิว: 7.5/10 คะแนน

อ้าย..คนหล่อลวง (2563)

อ้ายคนหล่อลวง 2563

หนัง GDH เรื่องอ้าย..คนหล่อลวง เรื่องย่อพูดถึง “อินา” หญิงสาวอดีตพนักงานธนาคารที่เกือบจะโดน “ทาวเวอร์” นักต้มตุ๋นมืออาชีพหลอกเอาเงิน แต่ดีที่ไหวตัวทันเลยจับพลัดจับผลูมาร่วมกระบวนการเพื่อหลอกเอาเงินคืนจาก “เพชร” เด็กหนุ่มหน้าตาดีที่มักจะไปเกาะเอาเงินสาวๆ ซึ่งอินาก็โดนเพชรหลอกเอาเงินไปเป็นหลักแสน งานนี้ต้องมารอดูว่าอินากับทาวเวอร์จะร่วมกันหลอกเอาเงินเพชรได้สำเร็จหรือไม่

ความรู้สึกหลังดูอ้าย..คนหล่อลวงบอกเลยว่างานนี้โดนทาวเวอร์ที่รับบทโดยณเดชน์ตกเข้าแบบเต็มๆ เพราะในเรื่องดันเป็นโจรที่เท่มาก ส่วนถามว่าหนัง GDH เรื่องนี้สนุกไหม ต้องบอกว่าเป็นความสนุกอยู่ในระดับทั่วไปคือสามารถดูแบบปล่อยจอย ขำๆ ได้ แต่บทไม่ได้ว้าวหรือมีอะไรพิเศษเพิ่มเติม ใครอยากหากิจกรรมฆ่าเวลาอย่าลืมดูอ้าย..คนหล่อลวง

  • แนว: โรแมนติก, คอมเมดี้
  • นักแสดง: ณเดชน์ คูกิมิยะ, ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, คัทลียา แมคอินทอช, เผือก-พงศธร จงวิลาส
  • รีวิว: 7/10 คะแนน

โกสต์แล็บ..ฉีกกฎทดลองผี (2564)

โกสต์แล็บ ฉีกกฎทดลองผี 2564

ผลงานหนังผี GDH มาในแนววิทยาศาสตร์และความเชื่อ เมื่อกล้าและวีแพทย์หนุ่มสองคนดันมีเหตุให้เจอผีเข้าอย่างจัง การเจอผีครั้งนี้ทำให้กล้าบุคคลที่เชื่อว่าผีมีจริงมาโดยเสมอ และวีบุคคลที่เชื่อในเรื่องวิทยาศาสตร์และคิดว่าผีไม่มีจริง ทั้งคู่จึงตัดสินใจทดลองบางอย่างเพื่อพิสูจน์ให้โลกรู้ว่า “ผีมีจริง” งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วผลการทดลองจะเป็นอย่างไร เรื่องราวจะไปจบลงตรงไหนต้องรอชมเลย

  • แนว:ผีวิทยาศาสตร์
  • นักแสดง: ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต, ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์
  • รีวิว: 7/10 คะแนน

ร่างทรง (2564)

ร่างทรง 2564

หนังผี GDH อีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน่ากลัวมาก หลายคนดูจบแล้วหลอนไปหลายวัน เป็นเรื่องราวของครอบครัวๆ หนึ่งอยู่แถบภาคอีสานของไทย ซึ่งในครอบครัวนี้มีเรื่องของการสืบเชื้อสายร่างทรง “เทพบาหยัน” ซึ่งนิ่ม เธอเป็นผู้ถูกเลือกให้เป็นร่างที่ถูกสืบทอด แต่ทว่าท่าทีของนิ่มดูแปลกไปเรื่อยๆ จนเป็นเรื่องน่าสงสัยว่าสิ่งที่อยู่ในร่างของนิ่มนั้นจริงๆ แล้วเป็นใครกันแน่

บอกเลยว่าเรื่องนี้ดูแล้วขนหัวลุกมากๆ ใครยังไม่ดูแนะนำเลยว่าต้องห้ามพลาด โดยเฉพาะคอหนังผีไทยเล่นเอานอนไม่หลับเลยทีเดียว โดยช่วงต้นเรื่องของหนังทำออกมาได้น่ากลัวมาก แต่ตอนจบเรื่องเหมือนจะจบแบบแปลกๆ หน่อย ใครดูแล้วอย่าลืมมาพูดคุยกันได้

  • แนว: ผี, สยองขวัญ
  • นักแสดง: ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร, เอี้ยง-สวนีย์ อุทุมมา
  • รีวิว:7.5/10 คะแนน

One for the Road วันสุดท้าย…ก่อนบายเธอ (2564)

One for the Road วันสุดท้ายก่อนบายเธอ 2564

เมื่ออู๊ดชายหนุ่มที่รู้ตัวว่ากำลังจะตายด้วยโรคมะเร็งจึงตัดสินใจชวนบอส เพื่อนที่รู้จักกันตั้งแต่อยู่ที่อเมริกามาร่วมออกเดินทาง Road Trip ตามหาเหล่าบรรดาแฟนเก่าของอู๊ดทั้งหมดเพื่อบอกลาและขอโทษเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นในอดีต ในระหว่างเดินทางก็มีเหตุให้เพื่อนทั้งสองได้มารู้ความจริงบางอย่างเข้าจนทำให้ความสัมพันธ์อันดีเกิดสั่นคลอนขึ้นมา งานนี้ต้องมาเอาใจช่วยเขาทั้งสองคนกัน

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู One for the Road เราขอแนะนำเลยเพราะเรื่องนี้สนุก งานภาพสวยมาก แถมยังได้หว่อง กาไวมาช่วยดูแลงานสร้างด้วย บอกเลยเนื้อเรื่องค่อนข้างเซอร์ไพรส์เลยทีเดียว และนอกจากนี้เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะมากอยากให้ได้ลองฟัง ยิ่งใครที่ดูหนังจบแล้วมาตั้งใจฟังเพลงต่อจะยิ่งอินมากขึ้นกว่าเดิม

  • แนว: ดราม่า
  • นักแสดง: ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์
  • รีวิว: 8/10 คะแนน

Fast & Feel Love เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ (2565)

Fast & Feel Love เร็วโหดเหมือนโกรธเธอ 2565

จะเป็นอย่างไรเมื่อทั้งชีวิตของเรามีคนหนึ่งคนที่คอยซัพพอร์ตเราในทุกๆ ด้านอยู่เสมอ แต่แล้วจู่ๆ คนคนนั้นกลับหายไปจากชีวิต นี่เป็นเรื่องราวของ “เกา” แชมป์ Sport Stacking กีฬาเรียงแก้ว ชีวิตประจำวันของเขาคือการฝึกซ้อมกีฬา Sport Stacking เพื่อพยายามทำลายสถิติโลกให้ได้ โดยที่เขามีเจเป็นคนคอยจัดการเรื่องราวจิปาถะในชีวิตทั้งหมด มาวันหนึ่งเจไม่ต้องการทำสิ่งเหล่านี้แล้ว เพราะเธอรู้สึกว่ามีเรื่องอื่นที่อยากทำมากกว่า งานนี้เราเลยต้องมาดูความสัมพันธ์ของเขาทั้งคู่ว่าจะจบลงตรงไหน แล้วเกาจะใช้ชีวิตแบบไม่มีเจอย่างไร ห้ามพลาด!

หนังเรื่องนี้ดูจบแล้วขอบอกเลยว่าสนุกมาก ให้ความรู้สึกแบบไม่เครียด ดูได้สบายๆ แถมยังมีบางฉาก บางคำพูดที่เป็นการล้อเลียนมีมดังๆ หรือฉากหนังดังจากหลายๆ เรื่องอีกด้วย

  • แนว: โรแมนติก, คอมเมดี้
  • นักแสดง: ณัฏฐ์ กิจจริต, ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์
  • รีวิว: 7/10 คะแนน

บุพเพสันนิวาส 2 (2565)

บุพเพสันนิวาส 2 2565

ใครเป็นแฟนหนังละครบุพเพสันนิวาศต้องห้ามพลาด เพราะหนังบุพเพสันนิวาส 2 เป็นหนังภาคแยกจากเวอร์ชันละคร เรื่องราวในเรื่องเกิดขึ้นช่วงสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น เมื่อภพผู้เชื่อในเรื่องบุพเพสันนิวาส เขานอนฝันถึงหญิงสาวคนหนึ่งมาหลายปี แต่แล้วเขาก็มาเจอกับเกสรหญิงสาวผู้มีหน้าตาเหมือนหญิงในฝันของเขา งานนี้ภพเลยไม่รอช้าเดินหน้าตามจีบเกสรเลยทันที แต่เรื่องก็ไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อเกสรเองดันไปตกหลุมรัก เมธัส ชายหนุ่มหัวก้าวหน้า เรื่องนี้เราต้องมาช่วยกันลุ้นว่าเรื่องราวบุพเพสันนิวาสจะมีอยู่จริงไหม

  • แนว: ย้อนยุค
  • นักแสดง: โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, เบลล่า ราณี แคมเปน, ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต
  • รีวิว:7/10 คะแนน

OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ (2565)

OMG รักจังวะ ผิดจังหวะ 2565

OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ หนัง GDH ที่ว่าด้วยเรื่องราวความรักของจูนและกาย ที่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยเพราะต่อให้ทั้งสองคนจะรู้สึกดีต่อกัน แต่ดูเหมือนจังหวะและเวลาดันไม่เป็นใจให้เขาสองคนได้รักกัน ตอนที่กายชอบจูน จูนก็ดันมีแฟน ตอนที่จูนชอบกาย กายก็ดันมามีแฟนอีก สุดท้ายแล้วเราก็ต้องมาดูกันว่าเรื่องของพวกเขาทั้งคู่จะได้ลงเอยกันไหม

ใครดูเรื่องนี้แล้วต้องมีจังหวะที่ร้องเอ๊ะพร้อมกันแน่นอน เพราะในหลายๆ เรื่องก็ค่อนข้างฉีกมุมและไม่ได้เป็นไปในแบบที่เราคาดหวังซะทีเดียว เรียกว่าเป็นการนำเสนอแบบมุมมองใหม่ๆ ใครสนใจเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์วัยรุ่นต้องห้ามพลาด

  • แนว: โรแมนติก, คอมเมดี้
  • นักแสดง: จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน, สกาย-วงศ์รวี นทีธร, พีช-พชร จิราธิวัฒน์
  • รีวิว: 7/10 คะแนน

เธอกับฉันกับฉัน (2566)

เธอกับฉันกับฉัน 2566

เธอกับฉันกับฉัน หนัง GDH ที่จะพาคุณย้อนเวลาไปในยุค Y2K กับเรื่องราวความรักของคู่แฝดที่ได้ไปใช้ชีวิตต่างจังหวัดในช่วงปิดเทอม แล้วทั้งคู่ก็ดันไปตกหลุมรักผู้ชายคนเดียวกัน งานนี้พาให้ความสัมพันธ์ของพวกเธอทั้งคู่เกิดความสั่นคลอนขึ้น จากคนที่เปรียบเสมือนเพื่อนที่สนิทที่สุด มีอะไรก็พร้อมจะบอกและพูดคุยกันได้ทุกเมื่อ แต่จู่ๆ ก็ต้องมาผิดใจกันเอง

บอกเลยว่าใครที่คิดถึงบรรยากาศยุค 2000s ในอดีตต้องห้ามพลาดหนังเรื่องนี้เลย เพราะทั้งฉากและแฟชั่นในหนังเรียกว่าดึงเสน่ห์ของยุค Y2K มาได้ครบทีเดียว ส่วนเนื้อเรื่องบอกเลยว่าค่อนข้างดราม่า เตรียมพกทิชชู่มาซับน้ำตารอไว้ได้เลย

  • แนว: ดราม่า
  • นักแสดง:ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์, โทนี่-อันโทนี่ บุยเซอเรท์
  • รีวิว: 7/10 คะแนน

บ้านเช่า..บูชายัญ (2566)

บ้านเช่า บูชายัญ 2566

บ้านเช่า บูชายัญหนังที่มีแรงบันดาลใจการสร้างมาจากคดีสยองขวัญที่เกิดขึ้นจริง เป็นเรื่องราวของครอบครัวของหนิงและกวิน คู่สามีภรรยาพร้อมกับมีลูกสาวตัวน้อยชื่อว่า อิง พวกเขาตัดสินย้ายไปอยู่คอนโดจึงปล่อยบ้านให้เช่า หลังจากมีผู้มาเช่าบ้านหลังนี้พฤติกรรมของกวินก็เปลี่ยนไป ทุกๆ ตีสี่กวินจะหายไปจากบ้าน แถมบนตัวกวินก็มีสัญลักษณ์แปลกๆ โผล่มา งานนี้หนิงไม่อยู่เฉย เธอพยายามสืบหาความจริงว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นกับครอบครัวของเธอกันแน่

บอกเลยว่าคอหนังผีต้องห้ามพลาดหนัง บ้านเช่า บูชายัญของ GDH เนื้อเรื่องทำออกมาได้ดีมากพาร์ทเศร้าก็เศร้า พาร์ทที่น่ากลัวก็น่ากลัวสุดๆ แนะนำเลยเรื่องนี้สนุกมาก

  • แนว: ผี, สยองขวัญ
  • นักแสดง: เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ, มิว-นิษฐา คูหาเปรมกิจ, ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล
  • รีวิว: 7.8/10 คะแนน

เพื่อน(ไม่)สนิท (2566)

เพื่อนไม่สนิท 2566

เป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนมัธยมที่รวมตัวกันทำหนังสั้นเพื่อรำลึกถึงเพื่อนที่ได้เสียชีวิตไปจากอุบัติเหตุรถชน ในระหว่างที่พวกเขากำลังทำหนังสั้นอยู่นั้นก็มีความจริงบางอย่างที่ปรากฏขึ้นซึ่งส่งผลให้เส้นเรื่องหนังเปลี่ยนไปทั้งหมด เรียกว่าความสัมพันธ์ของกลุ่มเพื่อนเกิดความสั่นคลอนกันเลยทีเดียว งานนี้ต้องห้ามพลาด

  • แนว: วัยรุ่น, ดราม่า
  • นักแสดง: โทนี่ - อันโทนี่ บุยเซอเรท์, ใบปอ - ธิติยา จิระพรศิลป์, จั๊มพ์ - พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ
  • รีวิว: 7/10 คะแนน อ่านรีวิวเพื่อน(ไม่)สนิทฉบับเต็มได้ที่นี่

หลานม่า (2567)

หนัง GDH หลานม่า บิวกิ้น นักแสดงนำ 2024

หลานม่าเป็นภาพยนตร์ของ GDH เรื่องล่าสุดที่ทำรายได้ถล่มทลาย แถมยังดังไกลไปถึงต่างประเทศ เป็นเรื่องราวของ “เอ็ม” ที่ตัดสินใจดรอปเรียนเพื่อมาดูแลอาม่าที่ป่วยด้วยโรคมะเร็ง เพราะหวังจะได้สมบัติของอาม่า ซึ่งระหว่างการดูแลอาม่าของเอ็มก็มีเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย สุดท้ายแล้วเราต้องมาดูกันว่าเอ็มจะได้มรดกตามที่เขาคาดหวังไว้หรือไม่

หลังจากดูหลานม่าจบแล้วรีวิวได้เลยว่าไม่แปลกใจที่หนังเรื่องนี้จะดังเป็นพลุแตก เพราะหนังนำเสนอเรื่องราวของครอบครัวที่สุดแสนจะธรรมดาให้ออกมาพิเศษได้ แถมยังเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับหลายๆ ครอบครัวจนทำให้หลายๆ คนพากันอินไปตามๆ กัน ใครยังไม่ได้ดูต้องห้ามพลาดความสนุกของหนังเรื่องนี้

  • แนว: ครอบครัว, ดราม่า
  • นักแสดง: บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล, แต๋ว-อุษา เสมคำ, ดู๋-สัญญา คุณากร, เผือก-พงศธร จงวิลาส, เจีย-สฤญรัตน์ โทมัส, ตู-ตะวัน ตันติเวชกุล
  • รีวิว: 9/10

The Paradise of Thorns (2567)

The Paradise of Thorns หนังใหม่ล่าสุด GDH 2024

The Paradise of Thorn หนังเรื่องล่าสุดของ GDH ที่มีแพลนจะออกฉายในเร็วๆ นี้ เรื่องย่อว่าด้วย “เสก” และ “ทองคำ” ทั้งคู่เป็นคู่รักชายชายที่ใช้ชีวิตร่วมกันมาอย่างดี ต่างช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว แต่แล้ววันหนึ่งเสกก็ดันมาเสียชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุ สิ่งที่ตามมานอกจากความเสียใจแล้วนั้น ทองคำดันมาพบกับชะตากรรมเรื่องของทรัพย์สินที่แทนจะเป็นของเขาแต่กลับโดนคนอื่นมาฮุบไป เพียงเพราะว่าในเชิงกฎหมายทองคำไม่ได้แต่งงานกับเสก ทำให้เขาไม่มีสิทธิ์ในทรัพย์สินของเสกทั้งหมด งานนี้เราต้องมาเอาใจช่วยทองคำว่าจะผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปได้อย่างไร ห้ามพลาดหนัง The Paradise of Thorn เตรียมเข้าฉายเร็วๆ นี้

  • แนว: ชีวิต, ดราม่า
  • นักแสดง: อิงฟ้า วราหะ, เจฟ ซาเตอร์
  • รีวิว: -

เป็นยังไงกันบ้างกับรายชื่อหนัง GDH ทั้งหมด เรื่องไหนสนุก เรื่องไหนห้ามพลาด เราลิสต์มาให้หมดแล้ว ใครถูกใจเรื่องไหนก็อย่าลืมไปติดตามดูกันได้มีทั้งหนังผี หนังดราม่า หนังโรแมนติก คอมเมดี้ เตรียมตัวดูกันจนตาแฉะได้เลย และเพิ่มเติมสำหรับคอหนังไทย เรามีลิสต์หนังไทยมาใหม่ 2024ใครกำลังเตรียมตัวดูเรื่องไหนเป็นพิเศษสามารถติตามเพิ่มเติมได้เลย

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง