ส่อง Laura Art Toy จากค่าย ToyCity พร้อมคอลเลคชั่นทั้งหมด

ส่อง Laura Art Toy จากค่าย ToyCity พร้อมคอลเลคชั่นทั้งหมด

ENNXO
/
Blog
/
ส่อง Laura Art Toy จากค่าย ToyCity พร้อมคอลเลคชั่นทั้งหมด

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 16 ส.ค. 2567

สายกล่องจุ่มห้ามพลาด! กับน้อง Laura (ลอร่า) อาร์ตทอยสุดคิ้วท์ที่พร้อมมาแจกความสดใสจาก ToyCity อีกหนึ่งค่ายของเล่นที่มาแรงไม่แพ้ Pop Mart เพราะมีคาแรคเตอร์มากมาย เช่น MiKa, MR.PA, Sueno, Cassy และ Laura ให้เลือกจุ่มกัน บอกเลยว่าอาร์ตทอยจากค่ายนี้มีความน่ารักสุดๆ ใครเห็นเป็นต้องหลงรักและอยากตามเก็บกันให้ครบแน่นอน เรามาส่องคอลเลคชั่น Laura กันเลยดีกว่า ว่ามีกี่แบบ กี่คอลให้ได้จุ่มกัน

เปิดคอลเลคชั่นน้องลอร่า (Laura) ทั้งหมดมีกี่แบบ

Laura Art Toy คืออะไร

ลอร่า หรือ Laura คือ อาร์ตทอยจากค่าย ToyCity หนึ่งในค่ายของเล่นยอดฮิตกำลังมาแรง โดยน้องมีคาแรคเตอร์เป็นเด็กผู้หญิงเจ้าแม่แฟชั่น ชอบแต่งตัว มีตากลมโตสีสันสดใส และริมฝีปากสีแดงสดอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่ง Laura พร้อมมาแจกความสวยน่ารักที่จะทำให้โลกของคุณสดใสขึ้นกับคอลเลคชั่นต่างๆ มีอะไรบ้างเช็คได้เลย

Laura No Fairy Tales Series

คอลเลคชั่น Laura No Fairy Tales

คอลเลคชั่นนี้น้องลอร่ามาในธีม No Fairy Tales ที่มีคาแรคเตอร์คูลๆ เท่ๆ ถูกใจสายจุ่มที่ชอบอาร์ตทอยแนวชิคๆ ทั้ง Witch Crow, The Scarecrow, Alice, Queen of Hearts และ The Pumpkinhead เป็นต้น มี 9 แบบ 2 ซีเคร็ตไปตามจุ่มกันได้เลย

  • กล่องจุ่ม: 676 บาท / ยกบล็อก: 6,090 บาท

Laura Full-time Hipster Space Capsule Series

คอลเลคชั่น Laura Full Time Hipster Space Capsule

เตรียมออกเดินทางไปท่องอวกาศกับน้องลอร่ากับคอลเลคชั่น Full-time Hipster Space Capsule ที่มาพร้อมแฟชั่นฮิปๆ มีทั้งหมด 4 แบบกับ 1 ซีเคร็ต แถมมีเคสใส่น้องสามารถพาน้องออกไปท่องโลกกับคุณได้ด้วย

  • ยกบล็อก: 2,450 บาท

Laura The Werewolves Tea Party Series

คอลเลคชั่น Laura The Werewolves Tea Party

ขอเชิญทุกคนมาร่วมงานเลี้ยงน้ำชาในธีม The Werewolves Tea Party กับน้องลอร่าผ่านคาแรคเตอร์สุดคิ้วท์ เช่น The Hunter, The Werewolf, The Witch, The Scapegoat และ The Admirer เป็นต้น มีทั้งหมด 12 แบบ 1 ซีเคร็ต ให้ตามสะสมกัน

  • กล่องจุ่ม: 700 บาท / ยกบล็อก: 8,775 บาท

Laura Fashion Trendsetter Series

คอลเลคชั่น Laura Fashion Trendsetter

พาไปส่องแฟชั่นน้องลอร่าในคอลเลคชั่น Fashion Trendsetter เช่น Idol, Hip Hop Diva, Fashion Editor และ Street Artist เป็นต้น บอกเลยว่าสายแฟห้ามพลาด รีบไปหาจุ่มกันได้เลย มีทั้งหมด 12 แบบกับ 1 ซีเคร็ต

  • กล่องจุ่ม: 676 บาท / ยกบล็อก: 8,080 บาท

Laura Chinese Style Series

คอลเลคชั่น Laura Chinese Style

ใครชอบความเป็นจีนยกมือขึ้น เตรียมพบกับคอลเลคชั่น Chinese Style ของน้อง Laura ที่ครั้งนี้มีคาแรคเตอร์น่ารักๆ มากมายให้สะสมทั้ง Jade Rabbit, Black OX, Kylin และ Phoenix เป็นต้น มี 8 แบบ 2 ซีเคร็ต

  • กล่องจุ่ม: 590 บาท / ยกบล็อก: 5,410 บาท

Laura A Midsummer Night’s Dream Series

คอลเลคชั่น Laura A Midsummer Night's Dream

ท่องไปกับโลกแห่งความฝันกลางวันในคอลเลคชั่น A Midsummer Night’s Dream เช่น Rest, Pleasure และ Bloom เป็นต้น มีทั้งหมด 6 แบบ 1 ซีเคร็ต

  • กล่องจุ่ม: 430 บาท / ยกบล็อก: 2,500 บาท

Laura Sweet Monster Series

คอลเลคชั่น Laura Sweet Monster แบบปกติ
คอลเลคชั่น Laura Sweet Monster แบบพิเศษ

ครั้งนี้ Laura มาในธีมมอนสเตอร์น่ารักๆ เช่น The Picnic Werewolf, Rock Sugar Fox Monster, Cookie Magicians และ Vampire Mousse Cake เป็นต้น ทั้งหมดมี 12 แบบปกติ 12 แบบพิเศษ และ 2 ซีเคร็ตให้ได้สะสมกันแบบจุใจ

  • กล่องจุ่ม: 676 บาท / ยกบล็อก: 8,080 บาท

Laura Pool Fight Series

คอลเลคชั่น Laura Pool Fight

อากาศร้อนๆ แบบนี้ไปเที่ยวทะเลคลายร้อนกันดีกว่ากับคอลเลคชั่น Pool Fight มาทำกิจกรรมสนุกๆ กับน้องลอร่าในคาแรคเตอร์ เช่น Diving elf, Summer dots, Sweet sunny, Surfer girl และ Baywatch girl เป็นต้น มี 12 แบบกับ 1 ซีเคร็ต

  • กล่องจุ่ม: 630 บาท / ยกบล็อก: 8,090 บาท

Laura Pajamas Party Series

คอลเลคชั่น Laura Pajamas Party

มาสนุกสนานไปกับปาร์ตี้ชุดนอนในคอลเลคชั่น Pajamas Party ของน้อง Laura เช่น Deer Pajamas, Puppy Pajamas, Kitty Night Skirt และ Unicorn Pajamas เป็นต้น มี 12 แบบ 1 ซีเคร็ต

  • ยกบล็อก: 530 บาท / ยกบล็อก: 7,050 บาท

Laura Flower Fashion Series

คอลเลคชั่น Laura Flower Fashion

เอาใจคนรักดอกไม้กับคอลเลคชั่น Flower Fashion ที่ครั้งนี้น้องลอร่ามาพร้อมคาแรคเตอร์แฟชั่นดอกไม้สุดชิค เช่น Butterfly Orchid, Pink Rose, Daisy และ Tulip เป็นต้น มี 12 แบบกับ 1 ซีเคร็ต ไปตามจุ่มกันให้ครบเลย

  • กล่องจุ่ม: 680 บาท / ยกบล็อก: 7,420 บาท

Laura Trendy Fruit Series

คอลเลคชั่น Laura Trendy Fruit

ตื่นตาตื่นใจไปกับคอลเลคชั่นผลไม้เก๋ๆ ของน้อง Laura ในคอลเลคชั่น Trendy Fruit เช่น Lichee, Banana, Mangosteen และ Durian เป็นต้น มี 12 แบบกับ 1 ซีเคร็ต สายผลไม้ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

  • กล่องจุ่ม: 400 บาท / ยกบล็อก: 4,785 บาท

Laura The Color of Mood Series

คอลเลคชั่น Laura The Color of Mood

ใครชอบอาร์ตทอยสีโทนพาสเทลต้องรีบไปหาคอลเลคชั่น The Color of Mood มาจุ่มกันเลยนะ บอกเลยว่าสีสวยสุดๆ มี 9 แบบกับอีก 1 ซีเคร็ต ให้สะสม เช่น Binding, Snoozing Pup และ Sound Pillow เป็นต้น

  • กล่องจุ่ม: 470 บาท / ยกบล็อก: 4,170 บาท

Laura Cyberpunk Series

คอลเลคชั่น Laura Cyberpunk

มาเปลี่ยนลุคเป็นแนว Punk ไปกับคอลเลคชั่น Cyberpunk ของน้องลอร่ากัน บอกเลยว่าสีสันสวยโดนใจมีให้ตามเก็บถึง 12 แบบกับ 1 ซีเคร็ต มี Switch Girl, Gamming Girl, Space-Time Police และ Laser Gun Girl เป็นต้น

  • กล่องจุ่ม: 465 บาท / ยกบล็อก: 3,990 บาท

Laura Wood Elves Series

คอลเลคชั่น Laura Wood Elves

คอลเลคชั่น Wood Elves มาพร้อมคาแรคเตอร์น่ารักๆ เช่น Spirit of wonderland, Night rabbit, Jungle sweet words และ Gold leaf snail เป็นต้น มี 12 แบบ 1 ซีเคร็ต

  • กล่องจุ่ม: 680 บาท / ยกบล็อก: 8,090 บาท

Laura Black and White Spectrum BJD Series

คอลเลคชั่น Laura Black and White Spectrum BJD

มีใครชอบอาร์ตทอยกึ่งตุ๊กตาบ้าง ขอแนะนำน้อง Laura คอลเลคชั่น Black and White Spectrum BJD เลย มาในโทนสีขาวดำที่เราสามารถแต่งตัวให้น้องเองได้ มี 6 แบบกับ 1 ซีเคร็ต

  • กล่องจุ่ม: 785 บาท / ยกบล็อก: 4,710 บาท

จบไปแล้วกับคอลเลคชั่นของน้องลอร่า ขอบอกว่าน่ารัก น่าสะสมสุดๆ ซึ่งนอกจากกล่องสุ่ม Laura แล้วน้องยังมี Laura พวกกุญแจLaura Animal Earphone และ accessory อื่นๆ อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังหาจุ่มน้องอยู่เข้ามาดูที่ ENNXO ได้เรามีอาร์ตทอยมากมายให้เลือกซื้อ หรือจะลงขายก็ได้เหมือนกัน

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง