รู้จักกล่องสุ่มตุ๊กตา Loloan มาจากค่ายอะไร พร้อมคอลเลคชั่นทั้งหมด

รู้จักกล่องสุ่มตุ๊กตา Loloan มาจากค่ายอะไร พร้อมคอลเลคชั่นทั้งหมด

ENNXO
/
Blog
/
รู้จักกล่องสุ่มตุ๊กตา Loloan มาจากค่ายอะไร พร้อมคอลเลคชั่นทั้งหมด

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 10 ต.ค. 2567

กล่องจุ่มตุ๊กตาที่เหมาะกับชาวนางฟ้าอย่างเราก็ต้องเป็นน้องกระต่ายนางฟ้า Loloan ที่มาพร้อมความสวย ความจึ้ง ชวนให้ตกหลุมรักจนต้องตะโกนว่าน่ารักดังๆ ใครที่เป็นสายหวาน ชอบตุ๊กตาฟิลเทพนิยาย ดูลูกคุณ ก็ต้องเจ้าน้องกระต่าย Loloan เลย มาดูกันว่าน้องออกมากี่คอลเลคชั่นแล้ว

รวมคอลเลคชั่นกล่องจุ่มโลโลน

ประวัติกระต่าย Loloan

กระต่าย Loloan อ่านว่า โลโลน เป็นกล่องจุ่มจากค่าย CQTOYS ซึ่งเป็นค่ายเดียวกับกล่องจุ่มน้อง Bao-ao โดยน้อง Loloan เป็นน้องกระต่ายที่เหมือนหลุดมาจากเทพนิยาย ซึ่งความพิเศษของน้องคือขนที่นุ่ม มีสีสันพาสเทลสุดคิ้วท์ และลูกตาที่มีตาแบบกลิตเตอร์สวยๆ ที่สำคัญน้องมีขนาดค่อนข้างใหญ่ เอาไปตั้งโชว์ จัดห้อง บอกเลยว่าพื้นที่ตรงนั้นต้องสวยขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

คอลเลคชั่นทั้งหมดของกล่องจุ่ม Loloan

มาดูกันว่าน้อง Loloan ออกมากี่แบบ กี่คอลเลคชั่นกันแล้ว ใครที่เพิ่งโดนน้องตก กำเงินในกระเป๋าไว้ให้ดีๆ เพราะแต่ละแบบนั้นน่ารักมากๆ แถมยังน่าเก็บสะสมอีกด้วย

LOLOAN Flowers Confess Series

คอลเลคชั่นแรกที่มาในธีมดอกไม้ โดยน้อง Loloan จะมาในโทนสีพาสเทล มาพร้อมปีก ดวงตาของน้องจะมีทั้งแบบปกติและที่มีน้ำตา แถมมีขนตาอีกด้วยนะ นอกจากนี้แต่ละตัวตรงบริเวณหูจะมีดอกไม้ไม่เหมือนกัน รวมถึงของตกแต่งน่ารักๆ ที่หูอีกข้างนึง โดยคอลนี้น้องโลโลนจะสามารถขยับตรงมือ เท้า ได้เล็กน้อย มีให้สะสมทั้งหมด 6 แบบ กับ 1 ซีเคร็ท แน่นอนว่าตัวซีเคร็ทจะมีความพิเศษกว่าตัวอื่นคือ เป็นสีน้ำตาล พร้อมกับหลับตาข้างนึง เห็นแล้วใจฟูสุดๆ

คอลเลคชั่นแรก Loloan

Loloan Dessert Series

หากนึกถึงความหวาน ก็ต้องขนมหวาน ที่น้อง Loloan ขนความน่ารักมาเต็มพิกัด มีให้สะสมทั้งหมด 6 แบบกับ 1 ซีเคร็ท คอลนี้ยังคงขยับเท้ากับมือน้องได้อยู่ เพิ่มความพิเศษคือของตกแต่งน้องที่เป็นแม่เหล็ก นำไปแปะตรงส่วนไหนของน้องก็ได้ นอกจากนี้คอลนี้น้องจะมาในลุคกลมปุ๊กลุ๊ก ซึ่งแตกต่างจากคอลก่อนหน้า แต่ความน่ารักก็ไม่แพ้กันเลย

คอลเลคชั่นสอง Loloan

เจ้าน้องกระต่าย Loloan พร้อมมาขโมยหัวใจของคุณแล้ว ใครโดนน้องตก อย่าลืมไปหาซื้อจุ่มน้องกันนะ น่ารักขนาดนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน ถ้าใครต้องการซื้อขายกล่องสุ่ม Arttoy ตุ๊กตา เข้ามาใช้งานได้ที่ ENNXO ได้เลย ที่นี่มีการซื้อขายของเล่นของคนที่รักการสะสม แนะนำว่าไม่ควรพลาด

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง