ประวัติ Lulu the Piggy และคอลเลคชั่นทั้งหมดของเจ้าหมูลูลู่สุดน่ารัก

ประวัติ Lulu the Piggy และคอลเลคชั่นทั้งหมดของเจ้าหมูลูลู่สุดน่ารัก

ENNXO
/
Blog
/
ประวัติ Lulu the Piggy และคอลเลคชั่นทั้งหมดของเจ้าหมูลูลู่สุดน่ารัก

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 16 ส.ค. 2567

เวลานี้แทบไม่มีใครไม่รู้จักและไม่หลงรัก Art Toy งานศิลปะที่เป็นมากกว่างานศิลป์ แต่มันคือของสะสม ของเล่นสุดน่ารักที่ทุกคนอยากมีไว้ครอบครอง ซึ่งครั้งนี้เรามีน้องอาร์ตทอยตัวใหม่มาแนะนำให้รู้จักนั่นคือ Lulu the Piggy น้องหมูสีชมพูสุดคิ้วท์ของค่าย TOYZEROPLUS ที่พร้อมมาแจกความน่ารักสดใสและรอยยิ้มให้กับทุกคน ซึ่งน้องเป็นใครเรามาดูกัน

รวมคอลเลคชั่นหมูลูลู่และประวัติที่มา

Lulu the Piggy คืออะไร? ศิลปินคือใคร?

น้องหมูลูลู่ หรือ Lulu the Piggy คือเอลฟ์น้อยสีชมพูท่าทางดูเกียจคร้าน แต่ก็ดูน่ารักที่ตัดสินใจหนีออกมาจากกระป๋องเพื่อออกผจญภัยสำรวจโลกกว้าง เนื่องจากน้องมีความสงสัยและอยากรู้อยากเห็นอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทุกคนพร้อมจะออกไปสัมผัสรสชาติของโลกภายนอกกับน้องหมูลูลู่กันหรือยัง?

โดยเจ้าของผลงานผู้สร้างน้องหมูลูลู่ขึ้นมาคือ ศิลปินงานฝีมืออิสระ Cici ซึ่งเธอได้ออกแบบดีไซน์เป็นคาแรคเตอร์ลูกหมูที่เติบโตอยู่ในกระป๋องที่วันหนึ่งพร้อมจะออกมาใช้ชีวิตข้างนอกผ่านไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่ทุกคนล้วนปรารถนาอยากมีชีวิตแบบนี้ ซึ่งไลฟ์สไตล์ของน้องจะเป็นอย่างไรบ้างต้องติดตามกันเลย

คอลเลคชั่นหมูลูลู่ มีทั้งหมดกี่แบบ มีอะไรบ้าง

ตอนนี้เชื่อว่าทุกคนอยากรู้แล้วว่า หมูลูลู่ มีทั้งหมดกี่คอลเลคชั่น และมีแบบไหนให้ตามสะสมบ้าง บอกเลยว่าน้องมีให้เก็บสะสมเยอะมาก เยอะแบบสะใจเลย แถมแต่ละคอลเลคชั่นมีความสดใสและชวนให้ตกหลุมรักสุดๆ ว่าแล้วเราไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง

LULU THE PIGGY - PIGCHELIN RESTAURANT BLIND BOX SERIES

คอลเลคชั่น Pigchelin Restaurant

พร้อมเสิร์ฟความอร่อยระดับมิชลินไปกับคอลเลคชั่น Pigchelin Restaurant ของน้องหมูลูลู่ที่จะมาเข้าครัวรังสรรค์อาหารแสนอร่อยพร้อมการบริการระดับพรีเมี่ยมผ่านคาแรคเตอร์ต่างๆ เช่น Signature Dish, Cheese Thief, Lobster Bisque, Sommelier และ Dining Show เป็นต้น มีทั้งหมด 8 แบบ 1 แบบพิเศษและ 1 ซีเคร็ต ให้สะสม

  • ราคา: Single Box 420 บาท / Whole Set 3,360 บาท

LULU THE PIGGY - BEACH PARTY BLIND BOX SERIES

คอลเลคชั่น Beach Party

ใส่ชุดว่ายน้ำ ทาครีมกันแดดแล้วออกไปปาร์ตี้ชายหาดกับน้องหมูลูลู่กันดีกว่ากับคอลเลคชั่น Beach Party ที่มีหลากหลายคาแรคเตอร์ให้สะสมทั้ง Flamingo, Sand Castle, Surf, Hula และ Pineapple เป็นต้น มีทั้งหมด 8 แบบ 1 แบบพิเศษกับ 1 ซีเคร็ต

  • ราคา: Single Box 420 บาท / Whole Set 3,360 บาท

LULU THE PIGGY - JOURNEY TO THE WEST BLIND BOX SERIES

คอลเลคชั่น Journey to the West

ครั้งนี้ Lulu the Piggy มาพร้อมคอลเลคชั่น Journey to the West เพื่อออกเดินทางไปตะวันตกศึกษาพุทธศาสนากับคาแรคเตอร์จากนิยายสุดคลาสสิคไซอิ๋ว เช่น Tang Sanzang, Wukong, Zhu Bajia, Sand Monk, Nazha และ Red Boy เป็นต้น มี 8 แบบ 1 แบบพิเศษและ 1 ซีเคร็ต

  • ราคา: Single Box 420 บาท / Whole Set 3,360 บาท

LULU THE PIGGY - FITNESS CLUB BLIND BOX SERIES

คอลเลคชั่น Fitness Club

น้องหมูลูลู่ชวนมาออกกำลังกายฟิตหุ่นไปกับคอลเลคชั่น Fitness Club ซึ่งน้องมาพร้อมคาแรคเตอร์ต่างๆ สุดคิ้วท์ ทั้ง Hula Hoop Workout, Dumbbell Workout, Aerobic Dance และ Sit-Up Workout เป็นต้น มีทั้งหมด 7 แบบ 1 แบบพิเศษและ 1 ซีเคร็ตให้สะสม

  • ราคา: Single Box 420 บาท / Whole Set 3,360 บาท

LULU THE PIGGY'S TRAVEL BLIND BOX SERIES

คอลเลคชั่น Travel

คอลเลคชั่น Lulu the Piggy’s Travel เตรียมออกเดินทางผจญภัยขึ้นรถลงเรือไปกับน้องหมูลูลู่กับคาแรคเตอร์สุดคิ้วท์ Rainy Day, Explore, Let’s Go, Check-In และ Take Me Away ทั้งหมดมี 8 แบบ 1 แบบพิเศษกับ 1 ซีเคร็ต

  • ราคา: Single Box 420 บาท / Whole Set 3,360 บาท

LULU THE PIGGY - THE ORIGINAL BLIND BOX

คอลเลคชั่น The Original

ใครชอบความคลาสสิกต้องคอลเลคชั่น The Original เลยเป็นคอลเลคชั่นออริจินอลของน้องหมูลูลู่ ซึ่งน้องมาในคาแรคเตอร์กวนๆ สุดน่ารัก เช่น Sitting, Lying และ Sleeping เป็นต้น มีทั้งหมด 5 แบบปกติ 1 ซีเคร็ต

  • ราคา: Single Box 420 บาท / Whole Set 5,040 บาท

LULU THE PIGGY - THE ORIGINAL 2ND SERIES BOX SET

คอลเลคชั่น The Original 2nd

กลับมาอีกครั้งกับคอลเลคชั่น The Original 2nd ซึ่งคอลเลคชั่นนี้น้องมาพร้อมคาแรคเตอร์สุดกวนให้ได้ตามสะสมกัน เช่น Waiting (Chocolate), Flying, Getting Tired และ Block เป็นต้น มี 6 แบบ 2 แบบพิเศษกับ 2 ซีเคร็ต

  • ราคา: Single Box 420 บาท / Whole Set 3,360 บาท

LULU THE PIGGY - THE ORIGINAL 2ND SERIES (CAN SET)

คอลเลคชั่น The Original 2nd (Can Set)

คอลเลคชั่น The Original 2nd (Can Set) พบความน่ารักสดใสของหมูลูลู่ในคาแรคเตอร์หมูน้อยสีชมพูในกระป๋อง เช่น Standing Up, Slipping และ Waiting เป็นต้น ทั้งหมดมี 6 แบบกับ 1 แบบพิเศษ

  • ราคา: Can Set 1,400 บาท

LULU THE PIGGY THE ORIGINAL 3RD - CATURDAY BLIND BOX

คอลเลคชั่น The Original 3rd-Caturday

ครั้งนี้น้องหมูลูลู่จะพาเพื่อนใหม่มาให้รู้จักกับคอลเลคชั่น The Original 3rd-Caturday ซึ่ง Lulu กับ Mimi แมวน้อยจะออกไปทำกิจกรรมสนุกๆ น่ารักด้วยกันผ่านคาแรคเตอร์ต่างๆ เช่น Space Out, Cattery, Papaer Bag และ Fishing เป็นต้น มี 6 แบบกับ 2 ซีเคร็ต

  • ราคา: Single Box 420 บาท / Whole Set 3,360 บาท

LULU THE PIGGY - SAKURA SERIES LIMITED PREMIUM SET

คอลเลคชั่น Sakura Limited Premium Set

แจกความสดใสสีชมพูไปกับคอลเลคชั่น Sakura ของหมูลูลู่ น้องมีความน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ มีทั้งหมด 4 แบบกับ 1 ซีเคร็ตให้สะสมกัน

  • ราคา: Whole Set 1,680 บาท

LULU THE PIGGY - SAKURA 2 BLIND BOX SERIES

คอลเลคชั่น Sakura 2

น้องหมูลูลู่ขอพาไปนั่งจิบชา ใส่ชุดกิโมโนและชมดอกซากุระกับคอลเลคชั่น Sakura 2 ผ่านคาแรคเตอร์น่ารักๆ เช่น Joy, Blossom และ Cherry เป็นต้น มีทั้งหมด 4 แบบกับ 1 ซีเคร็ต ให้ตามเก็บสะสม

  • ราคา: Single Box 420 บาท / Whole Set 2,520 บาท

LULU THE PIGGY FARM GARDEN BLIND BOX

คอลเลคชั่น Farm Garden

มาปลูกผักทำฟาร์มกับน้องลูลู่กันกับคอลเลคชั่น Farm Garden ซึ่งน้องจะชวนไปเก็บผัก ทำฟาร์มผ่านคาแรคเตอร์ต่างๆ เช่น Mushroom, Chicken Farmer และ Pull Carrot เป็นต้น มี 6 แบบกับ 1 ซีเคร็ต

  • ราคา: Single Box 420 บาท / Whole Set 2,520 บาท

LULU THE PIGGY CELEBRATION BLIND BOX

คอลเลคชั่น Celebration

น้องหมูลูลู่ชวนมาเฉลิมฉลองกับคอลเลคชั่น Celebration กับคาแรคเตอร์ซุกซนน่ารักๆ ทั้ง Scooter, Ball Pool, Stilt และ Drummer เป็นต้น มี 8 แบบ 1 แบบพิเศษและ 1 ซีเคร็ตให้ตามเก็บ

  • ราคา: Single Box 420 บาท / Whole Set 3,360 บาท

LULU THE PIGGY - LULU THE PIGGY CHRISTMASLAND

คอลเลคชั่น Christmasland

เดือนธันวาแล้วใกล้ถึงเทศกาลที่ทุกคนรอคอยคือ คริสต์มาส เตรียมพบกับคอลเลคชั่น Lulu the Piggy Christmasland ซึ่งคาแรคเตอร์ของน้องหมูลูลู่น่ารักมากๆ บอกเลย ทั้ง Christmas Tree, Snowman, Hot Coco และ Ornament เป็นต้น มี 6 แบบ 1 ซีเคร็ต

  • ราคา: Whole Set 2,520 บาท

LULU THE PIGGY - OCEAN SERIES BLIND BOX

คอลเลคชั่น Ocean

พร้อมไปผจญภัยโลกใต้ทะเลกับน้องหมูลูลู่กันหรือยังกับคอลเลคชั่น Ocean ซึ่งน้องมาพร้อมกับผองเพื่อนสัตว์ทะเล เช่น Captain, Seal, Sailor, Mermaid และ Squid เป็นต้น มีทั้งหมด 8 แบบ 1 แบบพิเศษกับ 1 ซีเคร็ต ให้ตามหากันนะ

  • ราคา: Whole Set 3,360 บาท

LULU THE PIGGY - LULU RAINBOW SHEEP PLUSH BLIND BOX

คอลเลคชั่น Lulu Rainbow Sheep Plush

มาพบความน่ารักของหมูลูลู่ในคอลเลคชั่น Lulu Rainbow Sheep Plush ซึ่งครั้งนี้น้องมาในคาแรกเตอร์แกะสุดนุ่มนิ่ม เช่น Infinity White, Love Pink, Fauth Blue และ Happiness Yellow เป็นต้น ใครเห็นแล้วเป็นต้องรักเลย ทั้งหมดมี 6 แบบกับ 1 ซีเคร็ต

  • ราคา: Single Box 326 บาท / Whole Set 1,960 บาท

LULU THE PIGGY - MY LITTLE RAINBOW SHEEP

คอลเลคชั่น My Little Rainbow Sheep

คอลเลคชั่น My Little Rainbow Sheep น้องหมูลูลู่มาในธีมน้องแกะนุ่มนิ่มสีพาสเทลสุดคิ้วท์กับเมล่อนในมือ ดูแล้วน่ารักน่ากอดสุดๆ ทั้งหมดมีให้ตามสะสม 3 แบบด้วยกัน

  • ราคา: Single Box 700 บาท

LULU THE PIGGY - VINTAGE TEDDY SHOP VINYL FACE BLIND BOX

Vintage Teddy Shop Vinyl Face collection

ใครชอบตุ๊กตาห้อยกระเป๋าเตรียมตัวให้พร้อมกับคอลเลคชั่น vintage Teddy Shop Vinyl Face ซึ่งครั้งนี้น้องมาในธีมน้องหมีนุ่มนิ่มๆ สุดน่ารักที่ใครเห็นแล้วตกหลุมรักแน่นอน มีทั้งหมด 6 แบบ 1 แบบพิเศษกับ 1 ซีเคร็ต

  • ราคา: Single Box 420 บาท / Whole Set 2,520 บาท

เป็นไงกันบ้างกับคอลเลคชั่นหมูลูลู่ บอกเลยมามีให้เลือกสะสมเยอะสะใจ ใครถูกใจคอลเลคชั่นไหนไปตามเก็บกันได้เลย แต่ถ้าไม่รู้จะไปตามหาน้องที่ไหนดี ลองมาดูที่ ENNXO ตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ เรามีอาร์ตทอยให้เลือกดูเลือกซื้อมากมายที่หมวดซื้อขายอาร์ตทอย บอกเลยว่าคุณจะได้เจออาร์ตทอยที่ถูกใจในราคาที่ใช่ ส่วนใครอยากลงขายอาร์ตทอยก็ทำได้เช่นกันเพียงสมัครใช้งานกับเอ็นโซ่ก็ลงขายได้ฟรีๆ แล้ว ตลอด 24 ชั่วโมง มีให้ใช้ทั้งเว็บไซต์กับแอปพลิเคชัน รับรองซื้อง่าย ขายคล่องแน่นอน

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง