ส่องประวัติ Molinta (โมลินทา) พร้อมคอลเลคชั่น อาร์ตทอยจากค่าย Finding Unicorn

ส่องประวัติ Molinta (โมลินทา) พร้อมคอลเลคชั่น อาร์ตทอยจากค่าย Finding Unicorn

ENNXO
/
Blog
/
ส่องประวัติ Molinta (โมลินทา) พร้อมคอลเลคชั่น อาร์ตทอยจากค่าย Finding Unicorn
แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
อัพเดทล่าสุด: 28 มิ.ย. 2567

กระแสอาร์ตทอย Pop Mart เรียกได้ว่ามาแรงจนหยุดไม่อยู่แล้ว แต่นอกจาก Art Toy ของค่ายนี้ก็ยังมีอาร์ตทอยค่ายอื่นๆ ที่มีความน่ารักไม่แพ้กันอย่าง ค่าย Finding Unicorn วันนี้จะชวนไปทำความรู้จักกับ Molinta อาร์ตทอยสุดคิ้วท์ที่พร้อมมาแจกความสดใสให้กับทุกคน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันว่าน้องคือใคร

ชวนรู้จักอาร์ตทอยสุดคิ้วท์น้อง Molinta จากค่าย Finding Unicorn

Molinta (โมลินทา) คือใคร?

Molinta หรือโมลินทา คาแรคเตอร์เด็กผู้หญิงสุดน่ารัก แต่น้องเป็นคนที่คิดมาก กังวลกับสิ่งต่างๆ รอบตัวและมีความลับมากมายที่ไม่อาจบอกใคร มาพร้อมผมแกะทรงป๊อปคอร์นอันเป็นเอกลักษณ์ แต่ถึงแม้น้องจะคิดมากแต่ก็พร้อมพาทุกคนออกผจญภัยปล่อยให้ความคิดและความขี้อายกลายเป็นป๊อปคอร์นเพื่อสัมผัสรสชาติแห่งการเติบโตและมีความสุขกับปัจจุบัน ซึ่งน้องโมลินทาเป็นผลงานของศิลปิน Zhuo Da Wang ค่าย Finding Unicorn และยังเป็นพี่น้องกับน้อง zZoton อีกด้วย ใครสนใจอ่าน ประวัติกับคอลเลคชั่น zZoton ที่นี่เลย

อาร์ตทอยโมลินทาจากศิลปิน Zhuo Da Wang ค่าย Finding Unicorn

รวมคอลเลคชั่น Molinta ทั้งหมด มีอะไรบ้าง

หลังจากทำความรู้จักเรื่องราวของน้อง Molinta กันไปแล้ว ตอนนี้ทุกคนคงอยากรู้แล้วว่าน้องมีทั้งหมดกี่คอลเลคชั่นให้ตามเก็บสะสมกัน ดังนั้นเราลองไปดูคอลเลคชั่นของโมลินทากัน

Finding Unicorn Molinta Spring City Wandering Series Blind Box

คอลเลคชั่น Molinta Spring City Wandering พบกับน้องโมลินทาในคาแรคเตอร์ต่างๆ
คอลเลคชั่น Molinta Spring City Wandering กับ 4 แบบพิเศษสุดคิ้วท์

พบกับน้องโมลินทากับคอลเลคชั่น Molinta Spring City Wandering ที่พร้อมพาทุกคนออกไปเอนจอยกับชีวิตผ่านคาแรคเตอร์สุดคิ้วท์ต่างๆ เช่น Clovers Poem, Slow Life Enjoyment, Cheese Baguette, Healing Succulents และ Orange Breath เป็นต้น มีทั้งหมด 9 แบบกับแบบพิเศษ 4 แบบและ 1 ซีเคร็ต

  • ราคา Single Box 512 บาท / Whole Set 5,115 บาท

Finding Unicorn Molinta Retro Girls Series Blind Box

คอลเลคชั่น Molinta Retro Girls ชวนย้อนวัยไปกับการแต่งตัวแบบวินเทจของน้องโมลินทา

ครั้งนี้น้อง Molinta จะชวนทุกคนย้อนกลับไปเป็น Retro Girl กันอีกครั้งกับคอลเลคชั่น Molinta Retro Girls ซึ่งมาพร้อมคาแรคเตอร์แสนสดใสกับชุดน่ารักๆ อย่างเช่น Behind the Peace, Best Memory, Street Smarts, Just Relax และ Romantic Vacation เป็นต้น มีทั้งหมด 9 แบบกับ 2 ซีเคร็ตให้ตามหากัน

  • ราคา Single Box 475 บาท / Whole Set 4,272 บาท

เป็นยังไงกันบ้างกับเรื่องราวของน้องโมลินต้า อาร์ตทอยจากบ้าน Finding Unicorn เชื่อว่ามีหลายคนตกหลุมรักน้องไปแล้ว ซึ่งถ้าใครกำลังตามหาน้องอยู่ลองเข้ามาเลือกดูเลือกซื้อได้ที่ ENNXO ในหมวดซื้อขาย Art Toy ที่นี่มีอาร์ตทอยหลากหลายคาแรคเตอร์และหลากหลายค่ายให้ได้เลือกซื้อกัน หรือถ้าอยากลงขายก็สามารถทำได้ เรามีให้เลือกใช้ทั้งเว็บไซต์กับแอปพลิเคชัน ใช้งานง่าย แถมลงขายได้ฟรีอีกด้วย บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ ไม่ต้องคิดอะไรอีกแล้วสมัครสมาชิกแล้วเริ่มซื้อขายกับเราเลย

แชร์
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

บทความใกล้เคียง