รวมรถมอเตอร์ไซค์วิบาก (Motocross Motorcycle) สายลุย สายผจญภัยห้ามพลาด

รวมรถมอเตอร์ไซค์วิบาก (Motocross Motorcycle) สายลุย สายผจญภัยห้ามพลาด

ENNXO
/
Blog
/
รวมรถมอเตอร์ไซค์วิบาก (Motocross Motorcycle) สายลุย สายผจญภัยห้ามพลาด

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 1 ต.ค. 2567

ขอเอาใจสายผจญภัย สายลุยกันหน่อย โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบการเดินทางไปในเส้นทางที่มีความลำบาก และท้าทายกับมอเตอร์ไซค์วิบาก รถจักรยานยนต์ขนาดกะทัดรัดที่ถูกออกแบบมาให้พร้อมตะลุยฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ และทุกสภาพพื้นถนน ซึ่งใครที่กำลังมองหามอไซค์วิบากสักคัน คุณมาถูกที่แล้ว เพราะ ENNXO ได้รวบรวมมอไซค์วิบาก ราคาดี มอเตอร์ไซค์วิบากมือสองมอเตอร์ไซค์วิบาก Honda รวมไปถึงมอไซค์วิบาก Yamaha มาไว้ให้แล้ว ลองเลือกคันที่ตรงสเปคและถูกใจได้เลย

แนะนำมอเตอร์ไซค์วิบาก 2024 สายลุยห้ามพลาด

รวมจุดเด่นของมอเตอร์ไซค์วิบาก มีอะไรบ้าง

สำหรับคนที่กังวลว่าไม่รู้จะเริ่มดูมอเตอร์ไซค์วิบากจากอะไรดี หรือคนที่มีมอไซค์วิบากในใจแล้ว แต่อยากเปรียบเทียบดูความแตกต่างของหลายๆ รุ่น สามารถเช็คได้ที่นี่เลย เนื่องจากเอ็นโซ่ได้สรุปจุดเด่นของมอเตอร์ไซค์วิบากแต่ละรุ่นไม่ว่าจะเป็น เครื่องยนต์ สเปคกับฟังก์ชัน สี หรือมอเตอร์ไซค์วิบากราคาเท่าไหร่มาให้แล้ว

สรุปจุดเด่นและฟังก์ชันของมอเตอร์ไซค์วิบาก

แนะนำมอเตอร์ไซค์วิบาก สำหรับสายผจญภัย รุ่นไหนดี

หลังจากเห็นจุดเด่นของมอไซค์วิบากกันไปแล้ว เชื่อว่าทุกคนน่าจะเจอมอเตอร์ไซค์วิบากคันที่ถูกใจกันบ้างแล้ว แต่ถ้าใครยังไม่เจอไม่เป็นไรลองดูรายละเอียดเพิ่มเติ่มเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์วิบากที่เอ็นโซ่เอามาแนะนำด้านล่างดูเผื่อจะเจอคันที่ใช่ คันที่ถูกใจ มาดูกันเลยว่ามีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง

Honda CRF300L

All New CRF300L 2024 มอเตอร์ไซค์วิบาก Honda ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “There’s no end of the road ไปทุกที่ ที่ไม่มีทาง” ซึ่งพร้อมพาคุณตะลุยไปในทุกเส้นทางอย่างปลอดภัยมั่นใจ ทีนี้ลองมาดูสเปคของรถคันนี้กัน สำหรับมอไซค์ CRF300L ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ New 300 ซีซี DOHC 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM-FI พร้อมแอสซิสสลิปเปอร์คลัตช์ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ทำให้การเผาไหม้เต็มประสิทธิภาพ มี Fuel Tank Cap ฝาปิดถังน้ำมันด้านหน้าที่ช่วยให้การเติมน้ำมันสะดวกสบาย มาพร้อม New Digital Meter & Gear Position หน้าปัดเรือนไมล์ดิจิทัลดีไซน์ทรงเหลี่ยมที่แสดงผลการทำงานชัดเจน ดูง่าย พร้อมไฟบอกตำแหน่งเกียร์ช่วยให้ควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ

มอเตอร์ไซค์วิบาก Honda CRF300L

นอกจากนี้มีระบบความปลอดภัยชั้นเยี่ยมด้วย New LED Headlight ไฟหน้าดีไซน์ Hexagon สุดเท่ที่ส่องสว่างทุกครั้งที่ขับขี่ มี Pro-Link Rear Suspension ระบบกันสะเทือนหลังแบบโปร-ลิงค์ช่วยให้ทรงตัวได้อย่างดี และ Upside-Down Burnt Gold Shock Absorber Fork Guard & Matt Bla โช้คอัพหน้าขนาดใหญ่ 43 มิลลิเมตร ช่วยซัพแรงกระแทกระหว่างขับขี่เพื่อให้ทุกการผจญภัยของคุณสมูท สนใจมอไซค์ CRF300L ไปหามาขับกันได้

  • สีรถ Honda CRF300L มี 1 สี คือ แดง-ขาว
  • Honda CRF300L ราคา 145,800 บาท

Honda CRF300 Rally

ใครที่ชอบรถ CRF300L ต้องชอบมอเตอร์ไซค์ CRF300 Rally ด้วยแน่นอน เพราะรถคันนี้เป็นรุ่นที่อัพเกรดขึ้นมาจาก CRF300L แตกต่างด้วยดีไซน์ สเปค และฟังก์ชัน แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ “There’s no end of the road ไปทุกที่ ที่ไม่มีทาง” ซึ่งพร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการขับขี่ให้กับคุณ โดยรถมอไซค์ CRF300 Rally ขับเคลื่อนความเร็วแรงด้วยเครื่องยนต์ 300 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI 4 จังหวะ DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำเพื่อการทำงานของเครื่องยนต์อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมถังน้ำมันขนาด 12.8 ลิตร หมดห่วงแม้เดินทางไกล เสริมความเท่ด้วย New Digital Meter & Gear Position หน้าปัดเรือนไมล์ดิจิทัลดีไซน์สวย ดูผลการทำงานได้ง่าย พร้อมไฟบอกตำแหน่งเกียร์ที่แม่นยำเพิ่มความมั่นใจทุกการขับขี่

มอเตอร์ไซค์วิบาก Honda CRF300 Rally

สำหรับความปลอดภัยของรถมอไซค์ CRF300 Rally มี LED Headlight & Winker/Rally Wind Screen ไฟหน้ากับไฟเลี้ยง LED ดีไซน์เก๋ ส่องสว่างแม้ขับกลางคืน มาพร้อมบังลมหน้าขนาดใหญ่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยเวลาขับขี่ นอกจากนี้ยังมี Small Muffler & Tail Lamp ท่อไอเสียขนาดเล็กเพื่อความคล่องตัว และไฟท้ายดีไซน์โฉบเฉี่ยวช่วยให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ และมี Shroud & Skid Plate ชุดแฟริ่งดีไซน์ดุดันมาพร้อมแผ่นรองกันกระแทกใต้ท้องเครื่องพร้อมให้คุณตะลุยไปในทุกเส้นทาง

  • สีรถ Honda CRF300 Rally มี 1 สี คือ แดง-ดำ
  • Honda CRF300 Rally ราคา 172,200 บาท

Honda CT125

ยังคงอยู่กับมอเตอร์ไซค์วิบาก Honda แต่รุ่นนี้อาจจะดูแปลกตาไปจาก 2 รุ่นก่อนหน้า ด้วยดีไซน์ที่ดูเท่ มีความคลาสสิก มาพร้อมสเปคแรงที่พร้อมผจญภัยไปทุกที่กับคุณกับ Honda CT125 2024 ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Trailor Made เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยที่ไม่เหมือนใคร” บอกเลยว่าเป็นรถมอไซค์สายลุยที่น่าสนใจมากๆ โดยรถคันนี้ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 125 ซีซี 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM-FI ช่วยประหยัดน้ำมันพร้อม Engine Cover Comp ช่วยลดเสียงเครื่องยนต์ มีถังน้ำมันขนาด 5.4 ลิตร มาพร้อม High-Rise Pipe and Snorkel ท่อไอเสียขนาดเล็กยกสูงเพื่อความคล่องตัวและพร้อมลุยแม้เจอน้ำลึก มี Full Digital Speedometer หน้าปัดเรือนไมล์ทรงกลม LCD ที่แสดงผลการทำงานแม่นยำ ชัดเจน

มอเตอร์ไซค์วิบาก Honda CT125

นอกจากนี้เสริมความปลอดภัยชั้นเยี่ยมด้วย Full LED Lighting ไฟ Full LED ทรงกลมส่องสว่าง และไฟเลี้ยงทรงเหลี่ยมเอกลักษณ์ของ CT Series ช่วยให้มองเห็นทางชัดเจน ระบบเบรก ABS ดิสก์เบรกคาลิปเปอร์ 2 พอร์ท ช่วยหยุดรถได้อย่างมั่นใจ มาพร้อมโช้คอัพหน้า 110 มิลลิเมตร Real Adventure Front Suspension ช่วยซัพแรงกระแทกได้ดี มีระบบกันสะเทือนหลัง Adjustable Rear Suspension ปรับได้ 5 ระดับ ทำให้ขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลและเสริมความสะดวกสบายด้วย Sturdy Rear Carrier แร็คขนาดใหญ่สามารถขนสัมภาระได้จุใจ พร้อมออกเดินทางผจญภัยไปทุกเส้นทาง

  • สีรถ Honda CT125 มี 3 สี คือ แดง, ขาว และเทา
  • Honda CT125 ราคา 88,900 บาท

Yamaha XSR155

ลองมาดูมอเตอร์ไซค์วิบาก Yamaha กันบ้างดีกว่ากับ Yamaha XSR155 มอไซค์วิบากรุ่นดังของยามาฮ่าที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “New XSR155 ขับเคลื่อนวิถีเดิม...ให้ชีวิตไปได้ไกลกว่า” บอกเลยว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ดีไซน์เท่ ดูคลาสสิก แถมสเปคและฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 155 ซีซี VVA เร็วแรงเร้าใจ 4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ มาพร้อมถังน้ำมันความจุ 10 ลิตร, Full LCD Digital Meter หน้าปัดเรือนไมล์ LCD ทรงกลมคลาสสิกแสดงผลการทำงานชัดเจน พร้อมตำแหน่งเกียร์ที่แม่นยำ

มอเตอร์ไซค์วิบาก Yamaha XSR155

ส่วนระบบความปลอดภัยมี LED Headlight & Tail Light ไฟหน้า-ท้าย LED ทรงกลมสไตล์ Heritage ที่ส่องสว่างเพิ่มความปลอดภัยทุกเส้นทางขับขี่ เสริมความมั่นใจด้วยระบบคลัตช์ Assist & Slipper Clutch ที่ช่วยลดแรงกระชากของล้อหลังระหว่างลดเกียร์ และระบบเบรกเป็นดิสก์เบรกหน้า-หลังช่วยหยุดรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันอำนวยความสะดวกด้วยเบาะนั่งสไตล์ Heritage ที่ออกแบบมารองรับสรีระของผู้ขับ และยางรถ Dual Purpose ยางดีไซน์พิเศษพร้อมลุยทุกสภาพถนน ใครสนใจ หรือชอบมอเตอร์ไซค์วิบากรุ่นนี้มาเลือกซื้อ Yamaha XSR155 มือสองกันได้ที่ ENNXO เลย

  • สีรถ Yamaha XSR155 มี 3 สี คือ ฟ้า, ดำ และเทา
  • Yamaha XSR155 ราคา 96,600 บาท

Yamaha WR155R

หากใครยังไม่ถูกใจกับมอไซค์ Yamaha XSR155 ลองมาดูรุ่นนี้ Yamaha WR155R อีกหนึ่งมอเตอร์ไซค์วิบาก ดีไซน์สุดเท่จากยามาฮ่า ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Journey of the brave เปิดเส้นทางใหม่ไปกับใจที่กล้า” ขับเคลื่อนความเร็วแรงด้วยเครื่องยนต์ Powerful 155 ซีซี VVA 4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำเพื่อประสิทธิภาพในการเผาไหม้ ถังความจุน้ำมันเชื้อเพลิงขนาด 8.1 ลิตร หมดห่วงเรื่องน้ำมัน ทำให้ขับขี่ได้สนุกขึ้น มาพร้อม Full LCD Digital Meter หน้าปัดเรือนไมล์ดิจิทัลที่ดูง่าย และแสดงผลการทำงานชัดเจน ทำให้มั่นใจทุกครั้งเวลาเดินทาง

มอเตอร์ไซค์วิบาก Yamaha WR155R

นอกจากนี้ Yamaha WR155R ยังมีระบบความปลอดภัยชั้นเยี่ยมกับระบบกันสะเทือนหน้า Telescopic ขนาด 41 มิลลิเมตร และระบบกันสะเทือนหลัง Linked-Type Monocross ช่วยซัพแรง และปรับระดับได้ถึง 5 ระดับช่วยให้ขับได้อย่างสมูท เพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วย Flat Seat เบาะนั่งที่ออกแบบมารองรับสรีระของคนขับ ทำให้รู้สึกสบายทุกครั้งระหว่างขับขี่ เป็นยังไงบ้างกับมอไซค์วิบาก Yamaha ที่เอ็นโซ่เอามาฝาก ถ้าชอบก็ไปหาซื้อมาขับกันได้เลย แล้วคุณจะพบประสบการณ์ใหม่ที่คาดไม่ถึง

  • สีรถ Yamaha WR155R มี 2 สี คือ น้ำเงิน และดำ
  • Yamaha WR155R ราคา 119,000 บาท

Kawasaki KLX150

มาดูมอเตอร์ไซค์วิบากจากค่าย Kawasaki กันบ้างกับ Kawasaki KLX150 มอไซค์สไตล์เท่ที่มาพร้อมความดุดัน สมรรถนะเยี่ยม เครื่องยนต์แรงที่สามารถขับขี่ได้ทั้งถนนทางเรียบ และเส้นทางธรรมชาติ เรียกได้ว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ใครกำลังสนใจรถรุ่นนี้อยู่มาลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมกัน

มอเตอร์ไซค์วิบาก Kawasaki KLX150

สำหรับรถ Kawasaki KLX150 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ ระบบเกียร์ 5 สปีดช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ มาพร้อมหน้าปัดเรือนไมล์ทรงกลมคลาสสิก แสดงอัตราการทำงานของเครื่องยนต์ชัดเจน มีระบบความปลอดภัยคือ ไฟหน้าดีไซน์สวย ส่องสว่างแม้ขับขี่ตอนกลางคืน มีระบบกันสะเทือนชั้นเยี่ยมด้วยโช้คขนาด 33 มิลลิเมตร ช่วยเพิ่มความสมูทระหว่างการขับขี่ เสริมด้วยยางรถขนาด 175 มิลลิเมตรที่พร้อมลุยทุกสภาพถนน สำหรับคนที่เป็นแฟนคลับรถ Kawasaki ห้ามพลาดเด็ดขาด ถ้าอยากสัมผัสประสบการณ์การขับขี่แบบใหม่แนะนำมอไซค์ Kawasaki KLX150 เลย

  • สีรถ Kawasaki KLX150 มี 1 สี คือ เขียว-ขาว
  • Kawasaki KLX150 ราคา 79,000 บาท
ENNXO ตลาดซื้อขายมอเตอร์ไซค์วิบากออนไลน์

เป็นไงกันบ้างชาวไบค์เกอร์เจอมอเตอร์ไซค์วิบากคันที่ถูกใจรึยัง ถ้าใครเจอรถคันที่ใช่แล้วสามารถเข้ามาเลือกดูมอไซค์วิบากมือสอง ราคาดีได้ที่ ENNXOตลาดซื้อขายมอเตอร์ไซค์มือสองออนไลน์ได้เลย แต่ถ้าใครยังไม่เจอลองเข้าไปดูรถมอเตอร์ไซค์แบบอื่นๆ ที่เอ็นโซ่ได้เหมือนกัน ส่วนคนที่อยากลงขายรถบอกเลยว่าที่เอ็นโซ่ก็ลงขายรถได้นะ ง่ายๆ เพียงสมัครสมาชิก สร้างโปรไฟล์ สร้างโพสต์แล้วลงประกาศขายได้เลยฟรีๆ ที่เหลือก็แค่รอปิดดีล อยากซื้อ ขาย มอเตอร์ไซค์วิบากมือสอง มอไซค์วิบากราคาถูกต้องที่ ENNXO เท่านั้น

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง