มอเตอร์ไซค์มือสอง ราคาไม่เกิน 30,000 บาท 2567 ขับง่าย สเปคแรง แมตช์ได้กับทุกสไตล์

มอเตอร์ไซค์มือสอง ราคาไม่เกิน 30,000 บาท 2567 ขับง่าย สเปคแรง แมตช์ได้กับทุกสไตล์

ENNXO
/
Blog
/
มอเตอร์ไซค์มือสอง ราคาไม่เกิน 30,000 บาท 2567 ขับง่าย สเปคแรง แมตช์ได้กับทุกสไตล์

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 17 ก.ย. 2567

ใครมีชีวิตที่เร่งรีบ เบื่อกับรถติด หรือความเบียดเสียดบนรถโดยสารสาธารณะบ้าง วันนี้ ENNXO มีทางเลือกใหม่มาให้กับทุกคนด้วย มอเตอร์ไซค์ พาหนะขนาดกะทัดรัดที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการและปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความรีบร้อน หรือการจราจรที่ติดขัด ซึ่งมอไซค์ที่เอามาฝากกันเป็นรถมอเตอร์ไซค์มือสอง ราคาไม่เกิน 30,000 บาท คนที่กำลังตามหามอเตอร์ไซค์ราคาย่อมเยา คุณภาพดี และสเปคเยี่ยม สามารถเช็คได้เลยที่นี่

รวมรถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 30,000 บาท มือ 2 2567

รถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 30,000 บาท มือ 2 2567

เมื่อมอเตอร์ไซค์กลายมาเป็นพาหนะยอดนิยม ทำให้หลายๆ คนอยากหาซื้อมอไซค์มาขับสักคัน แต่อาจจะมีงบที่จำกัด ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพราะเอ็นโซ่รวมรถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกินสามหมื่นบาท มือหนึ่ง มือสอง มาไว้ให้แล้ว บอกเลยว่าแต่ละยี่ห้อ แต่ละรุ่นสเปคดี ราคาเข้าถึงได้

ก่อนจะไปดูรายละเอียดต่างๆ ของมอเตอร์ไซค์แต่ละรุ่น ENNXO ได้สรุปรวมจุดเด่นสำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็นสเปค เครื่องยนต์ สี ฟังก์ชัน หรือฟีเจอร์ของ 6 รถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 30,000 บาท ไว้ให้แล้ว สามารถดูเพื่อประกอบการตัดสินใจเบื้องต้นได้เลย ถ้าใครเจอมอไซค์คันที่ถูกใจแล้วและอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ด้านล่างนี้เลย

Honda Click 125i

รถมอเตอร์ไซค์ Honda Click 125i ราคาไม่เกิน 30,000 บาท

เริ่มต้นกันที่มอเตอร์ไซค์เกียร์อัตโนมัติขับขี่ง่ายจากฮอนด้ากับ Honda Click 125i “New Click 125 จ่าฝูง...ตัวจริงทุกเส้นทาง” รถมอเตอร์ไซค์ดีไซน์สวยทรงเท่ดูสปอร์ต แต่ก็ไม่ทิ้งความเรียบหรูดูมีระดับ ขับขี่ง่าย เครื่องยนต์แรง และฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ซึ่งรถรุ่นนี้เหมาะกับคนที่ชอบมอไซค์ที่มีความเท่ แต่ก็ดูเรียบหรูพรีเมี่ยม แถมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนขับ

ทีนี้ลองมาดูรายละเอียดเพิ่มเติมของฮอนด้า คลิก 125i กัน สำหรับมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Honda Smart Technology eSP ระบายความร้อนด้วยน้ำให้สมรรถนะคล่องตัวเวลาขับขี่ แถมช่วยประหยัดน้ำมัน 50 กิโลเมตร/ลิตร ถังน้ำมันเชื้อเพลิงจุได้ 5.5 ลิตรมาพร้อม Full Digital Meter หน้าปัดเรือนไมล์ดิจิทัลดีไซน์สวยทำให้ดูผลการทำงานได้ง่ายและชัดเจน ระบบความปลอดภัยชั้นเยี่ยมกับระบบเบรก Combi มีระบบไฟ Full LED รอบคันหมดกังวลเวลาขับขี่ตอนกลางคืน

นอกจากนี้ยังสะดวกสบายด้วย Honda Smart Key กุญแจรีโมทอัจฉริยะ สตาร์ทรถโดยไม่ต้องใช้กุญแจ แถมมีฟังก์ชันกันขโมยกับระบุตำแหน่งรถด้วย และยิ่งไปกว่านั้นมีเบาะนั่งที่ดีไซน์มารองรับสรีระร่างกายเพื่อความสบายในการขับขี่ มีที่เก็บของอเนกประสงค์ใส่หมวกกันน็อคได้ เรียกได้ว่าเป็นมอไซค์ที่พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับคุณ สนใจซื้อขายมอเตอร์ไซค์ Honda Click 125 ราคาไม่เกิน 30,000 บาท มือสองได้ที่ ENNXO

  • สีรถ Honda Click 125i มีทั้งหมด 5 สี รุ่น ล้อแม็ก ดำ-แดง, เทา-แดง, แดง-ดำ รุ่น ล้อซี่ลวด ดำ, ขาว-ดำ
  • ราคามือสอง ประมาณ 29,500 บาท
  • ซื้อขาย Honda Click มือสอง ได้ที่เอ็นโซ่

Honda Wave 110i

รถมอเตอร์ไซค์ Honda Wave 110i ราคาไม่เกิน 30,000 บาท

ฮอนด้า เวฟ 110i มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “ทุกทิศ ทั่วไทย เชื่อใจที่ 1” มอเตอร์ไซค์ครอบครัวสุดคลาสสิกจากฮอนด้าที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย โฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ตพรีเมี่ยมผสมผสานกับครื่องยนต์คุณภาพของฮอนด้าและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทำให้ Honda Wave 110i กลายเป็นหนึ่งในมอเตอร์ไซค์ยอดนิยมที่ทุกคนเลือกขับ สนใจรถมอเตอร์ไซค์ Honda Wave 110i ราคาไม่เกิน 30,000 บาท มือ 2 ซื้อขายได้ที่เอ็นโซ่ สำหรับคนที่อยากดูรายละเอียดรถเพิ่มเติม เช็คด้านล่างนี้ได้

รถจักรยานยนต์ Honda Wave 110i ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูงของฮอนด้ากับ Honda Smart Engine 110 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI ช่วยให้การเผาไหม้หมดจดเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ ซึ่งช่วยประหยัดน้ำมัน มาพร้อมหน้าปัดเรือนไมล์ Enrich Meter ดีไซน์ทันสมัยแสดงผลการทำงานชัดเจน ปลอดภัยด้วยไฟ LED รอบคันส่องสว่างแม้ขับขี่ตอนกลางคืน ระบบเบรกเป็นดิสก์เบรกกับดรัมเบรก และระบบ Key Shutter สวิตช์กุญแจนิรภัยพร้อมม่านปิดช่องกุญแจ นอกจากนี้มีถังน้ำมันขนาดใหญ่จุได้ 5 ลิตร และช่องเก็บของใต้เบาะ U-Box จุได้ 10 ลิตรใส่ของได้สะใจพร้อมลุยทุกเส้นทาง ใครชอบมอเตอร์ไซค์ครอบครัวแนะนำรุ่นนี้เลย

  • สีรถ Honda Wave 110i มีทั้งหมด 7 สี รุ่น สตาร์ทมือ ดิสก์เบรก ล้อแม็ก สี ขาว-แดง, ดำ-แดง, แดง, น้ำเงิน รุ่น สตาร์ทมือ/สตาร์ทเท้า ดิสก์เบรก ล้อซี่ลวด สี ดำ-แดง, แดง-ดำ, น้ำเงิน-ดำ และรุ่น สตาร์ทเท้า ดรัมเบรก ล้อซี่ลวด สี แดง-ดำ, ดำ
  • ราคามือสอง ประมาณ 25,000 บาท
  • ซื้อขาย Honda Wave 110i มือสอง ได้ที่เอ็นโซ่

Honda Scoopy

รถมอเตอร์ไซค์ Honda Scoopy ราคาไม่เกิน 30,000 บาท

ใครชอบมอเตอร์ไซค์สไตล์เวสป้าต้อง Honda Scoopy “Always Iconic สุดให้สุดทาง” มาพร้อมดีไซน์สวยสุดน่ารัก แต่ก็ดูเท่ในเวลาเดียวกัน สามารถแมตช์ได้กับทุกคนทุกไลฟ์สไตล์ แถมตอบโจทย์ทุกการใช้งานไม่ว่าจะขับขี่ในเมือง หรือเดินทางไกลก็สามารถไปได้ ถือเป็นหนึ่งในมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าที่ได้รับความนิยมสูง

สำหรับสเปคของฮอนด้า สกูปปี้ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ eSP หัวฉีด PGM-FI 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ทำให้การเผาไหม้เต็มประสิทธิภาพ มาพร้อมหน้าปัดเรือนไมล์ทรงกลมสุดเก๋ที่แสดงผลการทำงานครบถ้วน มีระบบไฟ Modern Ring LED Headlight ไฟหน้าทรงกลมส่องสว่างเพิ่มความมั่นใจทุกครั้งที่ขับขี่ ที่สำคัญใครห่วงเรื่องแบตมือถือหมดไม่ต้องกลัวเพราะมี USB Socket ช่องเสียบชาร์จมือถือ ชาร์จได้ทุกเมื่อทุกเวลา นอกจากนี้ยังมีช่องเก็บของใต้เบาะ U-Box ขนาดใหญ่ใส่ของได้เยอะจุใจแน่นอน สนใจซื้อขายมอเตอร์ไซค์ Honda Scoopy มือสอง ราคาดีได้ที่เอ็นโซ่เลย

  • สีรถ Honda Scoopy มีทั้งหมด 9 สี รุ่น Urban สีดำ-ขาว, น้ำตาล-ขาว รุ่น Prestige สีดำ, แดง, เทา และรุ่น Club12 ขาว-ชมพู, น้ำเงิน-ขาว, ดำ-ขาว, แดง-ขาว
  • ราคามือสอง ประมาณ 26,900 บาท
  • ซื้อขาย Honda Scoopy มือสอง ได้ที่เอ็นโซ่

Yamaha Grand Filano

รถมอเตอร์ไซค์ Yamaha Grand Filano ราคาไม่เกิน 30,000 บาท

มาดูมอเตอร์ไซค์จากยามาฮ่าบ้างดีกว่ากับ Yamaha Grand Filano (2017) “สีสันใหม่ ของชีวิต Live High in Style ชีวิตมีคลาส สมาร์ทอย่างมีสไตล์” มอเตอร์ไซค์ทรงเวสป้าคลาสสิกที่ไม่ว่ากี่ยุคกี่สมัยก็ยังได้รับความนิยม มาพร้อมเครื่องยนต์ สเปค และฟังก์ชันใช้งานที่ครอบคลุม แถมมีหลายสีสันให้เลือกขับ ใครถูกใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่างนี้

Yamaha Grand Filano ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สมรรถนะสูง Blue Core เทคโนโลยีแห่งความแรงและประหยัดน้ำมันได้ถึง 60 กิโลเมตร/ลิตร มีหน้าปัดเรือนไมล์ดีไซน์เรียบหรู LCD บอกเวลา ระยะทาง อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน และฟังก์ชันใช้งานอื่นๆ ครบครัน มาพร้อมไฟ LED สุดคลาสสิกส่องสว่างแม้ขับตอนกลางคืน นอกจากนี้สะดวกสบายด้วยเบาะนั่งขนาดใหญ่ ช่องเก็บของ Grand Box จุได้ 27 ลิตรใส่ของได้เต็มที่ทั้งหมวกกันน็อค หรือสัมภาระต่างๆ ช่องเติมน้ำมันด้านหน้าไม่ต้องลงจากรถสะดวกสุดๆ และกุญแจรีโมทอัจฉริยะ Answer Back System สามารถส่งสัญญาณระบุตำแหน่งได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 30,000 บาท มือ 2 ที่น่าสนใจมากๆ ไปหามาขับกันได้เลย

  • สีรถ Yamaha Grand Filano มีทั้งหมด 6 สี รุ่น Classico สีเขียว-เทา, เหลือง-เทา รุ่น Supremo สีฟ้า-ดำ, เทา-ดำ และรุ่น Sportivo สีน้ำเงิน, สีแดง
  • ราคามือสอง ประมาณ 29,000 บาท
  • ซื้อขาย Yamaha Grand Filano มือสอง ได้ที่เอ็นโซ่

Suzuki Smash 115 FI

รถมอเตอร์ไซค์ Suzuki Smash 115 FI ราคาไม่เกิน 30,000 บาท

New Suzuki Smash “Next Edition” มอเตอร์ไซค์ซูซูกิดีไซน์สวย เครื่องยนต์แรง ครบถ้วนด้วยฟังก์ชันกับฟีเจอร์การใช้งาน มีให้เลือกหลายสีสันแมตช์ได้สนุกทุกสไตล์

สำหรับมอเตอร์ไซค์ Suzuki Smash 115 FI มาพร้อมเครื่องยนต์ LEaP Technology (Light Efficient and Powerful) 113 ซีซีเอกสิทธิ์ของซูซูกิ เร็ว แรง แต่ประหยัดน้ำมัน 66.7 กิโลเมตร/ลิตร มีหน้าปัดเรือนไมล์ขนาดใหญ่ อ่านค่าผลการทำงานได้ชัดเจน ปลอดภัยมั่นใจด้วยระบบกุญแจนิรภัยล็อค 2 ชั้น มีโช้คหลังแบบคู่ลดการสั่นสะเทือน และระบบเบรก Drum หน้า-หลัง ช่วยหยุดรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้มั่นใจทุกการขับขี่ นอกจากนี้ยังมีที่เก็บของใต้เบาะขนาดกะทัดรัดใส่หมวกกันน็อคได้ด้วย

  • สีรถ Suzuki Smash 115 FI มีทั้งหมด 8 สี สีดำ-แดง, เทา, แดง-ขาว, น้ำเงิน-เงิน, เทา-เหลือง, ดำ-ขาว, น้ำเงิน-เขียว
  • ราคามือสอง ประมาณ 25,900 บาท
  • ซื้อขาย Suzuki Smash มือสอง ได้ที่เอ็นโซ่

Zongshen Ryuka Classic R-Fi

รถมอเตอร์ไซค์ Zongshen Ryuka Classic R-Fi ราคาไม่เกิน 30,000 บาท

มาดูอีกหนึ่งรถมอเตอร์ไซค์น่าขับกับ Zongshen Ryuka Classic R-Fi “Timeless Elegance, Endless Roads” มอไซค์ดีไซน์เก๋สุดชิค มาพร้อมสีสันสดใสหลายสี และฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคน ลองมาทำความรู้จักกับมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้เพิ่มกันดู

สเปคของจงเซิน ริวก้า คลาสสิก อาร์-เอฟไอ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ที่เร็วแรง 110 ซีซี จังหวะ 1 สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศเพื่อสมรรถนะการเผาไหม้เต็มประสิทธิภาพผสมผสานการทำงานกับแบตเตอรี่ 12v 5Ah มาพร้อมหน้าปัดเรือนไมล์ทรงกลมสุดคิ้วท์ แต่แสดงผลการทำงานครบถ้วนชัดเจน มีไฟหน้าทรงกลมส่องสว่างปลอดภัยทุกครั้งเวลาขับขี่ตอนกลางคืน มีระบบความปลอดภัยด้วยระบบเบรกหน้า-หลัง ดรัมเบรกช่วยหยุดรถได้อย่างดี นอกจากนี้สะดวกสบายด้วยเบาะนั่ง ตะกร้าด้านหน้ารถ 2 จุดที่จุของได้สะใจ หากยังไม่พอด้านท้ายรถมีที่สำหรับวางสัมภาระ หรือติดตั้งกล่อง หรือกระเป๋าใส่ของเพิ่มเติม เรียกได้ว่าสามารถขนของได้เยอะพร้อมลุยทุกการเดินทาง

สามารถซื้อขายรถ Zongshen Ryuka Classic R-Fi มือสองที่ ENNXO ได้เลยราคาดี คุณภาพเยี่ยม

  • สีรถ Zongshen Ryuka Classic R-Fi มีทั้งหมด 9 สี ฟ้า, ม่วง, เหลือง, ส้ม, เขียวอ่อน, ดำ, แดง, เทา, ชมพู
  • ราคามือสอง ประมาณ 23,900 บาท
  • ซื้อขาย Ryuka Classic มือสอง ได้ที่เอ็นโซ่
ตลาดซื้อขายรถมอเตอร์ไซค์ 30,000 บาท มือ 2 ต้องที่ ENNXO

เป็นยังไงกันบ้าง มีใครเจอรถมอเตอร์ไซค์ที่ถูกใจกันหรือยัง บอกเลยว่าแต่ละยี่ห้อ แต่ละรุ่นราคาย่อมเยา ราคาดีมากๆ แถมมีสเปคกับฟังก์ชันที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน เป็นรถมอเตอร์ไซค์ มือสอง ราคาไม่เกิน 30,000 บาท มือ 2 ที่น่าขับน่าใช้งานสุดๆ ถ้าอยากหาซื้อ หรือลงขายมอเตอร์ไซค์เข้ามาใช้บริการกับ ENNXO ตลาดซื้อขายมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ที่ครบเครื่อง เรื่องมอเตอร์ไซค์ ไม่ว่าคุณต้องการมอเตอร์ไซค์ ราคาดี รถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 30,000 บาท รถมอเตอร์ไซค์ ราคาไม่เกิน 30,000 บาท

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง