ร้านอาหารเยาวราช กลางวัน 2024 รวมของกินร้านเด็ดเยาวราช อัปเดตใหม่

ร้านอาหารเยาวราช กลางวัน 2024 รวมของกินร้านเด็ดเยาวราช อัปเดตใหม่

ENNXO
/
Blog
/
ร้านอาหารเยาวราช กลางวัน 2024 รวมของกินร้านเด็ดเยาวราช อัปเดตใหม่

แชร์

Share on Line

สารบัญ

อัพเดทล่าสุด: 10 ต.ค. 2567

ใครจะไปตะลุยกินถนนเยาวราชเตรียมเซฟลิสต์ 25 ร้านอร่อยเยาวราช กลางวันเก็บไว้ได้เลย เพราะนี้คือคู่มือแห่งร้านดังเยาวราช อัปเดตล่าสุด 2024 / 2567 ไปท่องดินแดนอันโอชะทั้งทีก็ต้องจัดหนักจัดเต็มกับทุกร้านอาหารของดีเยาวราช ทั้งสตรีทฟู้ด ภัตตาคาร ร้านของหวาน ไอศกรีม ร้านข้าว เยาวราช ทีนี้ก็จะหมดปัญหาว่าไปเยาวราชกินไรดี? ฟินอิ่มได้ครบไม่ว่าจะมื้อหนัก มื้อเบาๆ หรือเลือกรับประทานเป็นของทานเล่นก็ได้เช่นกัน ใครไม่จุกไม่ต้องกลับกันเลย

25 best restaurants in yaowarat updated

แต่ใครที่เดินไม่ถูกไปไม่เป็นไม่รู้ว่าร้านอยู่ตรงไหนคลายความกังวลนั้นลงได้ด้วยลายแทงแผนที่ของกินเยาวราช กลางวัน ไปตะลอนตามได้ง่ายหายห่วง มาพร้อมวิธีการไปเยาวราชลงสถานีไหน ไปเยาวราช MRT สถานีอะไรใกล้ที่สุด แล้วที่จอดรถเยาวราช 2567 อยู่ที่ไหนบ้างบทความนี้เอ็นโซ่รวมมาให้เพื่อนๆ แล้ว

แผนที่ของกินเยาวราช กลางวัน 2567

เตรียมวอร์มเท้ากันให้ดีนี่คือเส้นทางแห่งร้านอาหารอร่อยเยาวราช ใครที่เดินทางไปย่าน Chinatown Yaowarat และกำลังตามหาร้านอาหารเยาวราชกลางวันเตรียมกดเซฟแผนที่ของกินเยาวราช กลางวัน 2024 ฉบับอัปเดตล่าสุดนี้ไว้ได้เลย ยืนยันความอร่อยรับประกันความฟินอิ่มจุก เพราะทั้งหมดนี้คือร้านเด็ดเยาวราชทุกโซนรอบๆ เยาวราช ที่เราคัดสรรมาให้แล้ว

แผนที่ของกินเยาวราช กลางวัน ร้านเด็ดเยาวราช อัปเดตล่าสุด

เยาวราชของกิน กลางวัน รวมทุกร้านอร่อยในเยาวราช 2024

ของอร่อยเยาวราชร้านไหนดีร้านไหนเด็ด เอ็นโซ่คัดร้านของคาวมาให้แล้วทุกร้าน เวอร์ชั่นอัปเดตล่าสุด 2567 ครอบคลุมทุกเมนูตั้งแต่เมนูเส้น ข้าว ต้ม ผัด แกง ทอด ใครชอบแนวไหนจิ้มแล้วไปตามรอยกันได้เลย ขอบอกอีกครั้งว่าเยาวราชตอนนี้มีแต่ร้านดัง ร้านอร่อย เยาวราช

เจ๊เบญผัดงี่เง่า Jae Ben Pad Ngi Ngaow

ผัดงี่เง่า ผัดงอแง เยาวราชเจ้าเก่า

เริ่มต้นกันที่สตรีทฟู้ด เยาวราช ร้านดังที่ใครไปเยาวราชต้องได้ลองกับร้านเจ๊เบญผัดงี่เงา มาพร้อมชื่อเมนูพิลึกแปลกใหม่ กับบรรยากาศหน้าร้านที่เป็นเปิดท้ายรถผัดโชว์แบบสดๆ กันเลย ใครไปถึงบอกเจ๊ไปเลยว่าเอาก๋วยเตี๋ยวผัดงี่เง่า โกยซีหมี่ ผัดเซี่ยงไฮ้ ก๋วยเตี๋ยวคั่วรวม ราดหน้าทะเล บอกเลยไม่ว่าจะสั่งเมนูไหนก็ประทับใจทุกคำที่เคี้ยว อร่อยเกินคำบรรยาย หมูหมักมาอร่อยลงตัว กุ้งเด้งตัวใหญ่ และหอมกลิ่นกระทะแตะจมูก ทุกเมนูจ่ายในราคาเดียวกันทั้งหมดคือ 120 บาทเท่านั้น ทางเราขอยกให้เป็นร้าน แนะนำ เยาวราชที่ต้องไปตาม

  • เวลาเปิด-ปิด: 09.00-16.00 น. (ปิดวันจันทร์) / เบอร์โทร: 081 814 7479
  • ราคาทุกเมนู: 120 บาท
  • พิกัด: อยู่ใกล้กับวงเวียนโอเดียน ร้านอยู่หน้าเซเว่น

ชาม ก๋วยเตี๋ยวเส้นคลุก Charm Noodle

ชาม ก๋วยเตี๋ยวเส้นคลุก Charm Noodle

ใครหาของกินเยาวราชที่กินง่ายไม่ต้องคิดเยอะ ขอแนะนำร้านชามก๋วยเตี๋ยวเส้นคลุก เยาวราชสาขาบุกเบิกที่มีเมนูซิกเนเจอร์ต้องสั่งตามชื่อร้านเลย “ก๋วยเตี๋ยวเส้นคลุกซีอิ๊วดำ” เด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดี รสชาติน่าจะถูกปากชาวเมือง แต่คนที่ไม่ชอบหวานอาจจะต้องปรุงเพิ่มตามความชอบ แต่ช้าก่อนร้านนี้ยังมีเมนูฮิตอีกเพียบทั้งโคตรหมูเด้งคลุกแห้งยำ เส้นคลุกกากหมู เส้นคลุกเนื้อเปื่อย เกี๊ยวกุ้งหมูราดซอส

  • เวลาเปิด-ปิด: 11.00-22.00 น. / เบอร์โทร: 095 823 2397
  • ราคาประมาณ: 70-100บาท
  • พิกัด: อยู่ฝั่งตรงข้าม I'm Chinatown แอม ไชน่าทาวน์

กระเพาะปลา คาเธ่ย์ Cathay Fish Maw

กระเพาะปลา เยาวราช เจ้าอร่อย

กระเพาะปลา เยาวราช เจ้าไหนอร่อย? เอ็นโซ่ขอแนะนำร้านกระเพาะปลา เยาวราช กลางวันที่ใครช้าอดหมดไม่ได้กินแน่นอน กับกระเพาะปลา คาเธ่ย์ ร้านดังในตำนานกว่า 4 ทศวรรษที่เสิร์ฟมาแบบจุกๆ เครื่องแน่นทุกถ้วย มีทั้งกระเพาปลาใส่ไข่ เครื่องใน ปีกบน ใส่ปู รวมมิตร ที่สำคัญเป็นร้านที่ราคาเป็นมิตรด้วย

  • เวลาเปิด-ปิด: 07.30-14.00 น. / เบอร์โทร: 081 623 9107
  • ราคาไม่เกิน: 150 บาท
  • พิกัด: อยู่ในซอยมังกร ก่อนถึงโลตัสติดกับที่จอดรถอาคารพิชัยญาติ หรือทางเข้าเดียวกับศาลเจ้าสัวเนียม (ร้านจะอยู่ฝั่งตรงข้าม)

ข้าวแกงเจ็กปุ๊ย (เจ้เฉี๋ย) Jek Pui Curry

 ข้าวแกงเจ็กปุ๊ย (เจ้เฉี๋ย) Jek Pui Curry

ร้านเด็ดเยาวราชที่เป็นกระแสฮอตฮิตจนต้องรีบไปรอคิวก่อนร้านเปิด ข้าวแกงเจ็กปุ๊ย ร้านข้าวแกงที่มีซิกเนเจอร์คือเก้าอี้แดง นั่งกินแบบไม่มีโต๊ะ แถมรสชาติอาหารอร่อยสไตล์จีนๆ เรียกว่าเป็นร้านขวัญใจชาวเยาวราช และนักท่องเที่ยว เพราะอิ่มอร่อยในราคาถูก โดยเมนูข้าวแกงเจ็กปุ้ย - เจ้เฉี๋ยทั้งหมดมี 12 เมนูคือ แกงกะหรี่หมูใส่ฟัก-เนื้อ, แกงเขียวหวานไก่, ผัดเผ็ดปู, พะแนงหมู, กุนเชียง, ปีกไก่เหล้าแดง, ซี่โครงหมูอบพริกเผา, หมูหวาน, ไข่พะโล้, ผัดเผ็ดหน่อไม้ไก่, แกงลูกชิ้นปลากราย ใครไม่สะดวกทานที่ร้านก็ซื้อแบบถุงแกงกลับไปได้ แต่บอกก่อนว่าใครไปหาข้าวแกงเยาวราชตอนเช้ายังไม่มีนะร้านเขาเปิดช่วงบ่าย

  • เวลาเปิด-ปิด: 14.00-19.00 น. / เบอร์โทร: 081 854 7110
  • ราคาไม่เกิน: 100 บาท
  • พิกัด: อยู่ในซอยข้างวัดมังกรกมลาวาส ร้านใหม่ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านแต่ซอยเดิม

บะหมี่จับกัง Bamee Jabkang

บะหมี่จับกัง เยาวราชอยู่ตรงซอยเจริญกรุง 23

บะหมี่จับกัง เยาวราชอยู่ตรงซอยเจริญกรุง 23 เป็นร้านเยาวราช กลางวันที่ห้ามพลาด ต้องสั่งบะหมี่หมู เกี๊ยวน้ำหมู-เห็ดหอม หรือจะเป็นไฮไลต์ของร้านอย่างบะหมี่โคตรจุกที่รวมมิตรทุกท็อปปิ้งไว้ด้วยกันรับประกันกินจนตัวแตกกันไปข้างนึง เพราะนี่คือบะหมี่จับกังให้เยอะแบบจุกๆ แต่ว่าหากยังไม่จุใจมีอีกออปชั่นเสริมแอดออนสิ่งที่อยากกินเข้าไปได้เลย

  • เวลาเปิด-ปิด: 08.30-17.30 น. / เบอร์โทร: 081 822 9480
  • ราคาไม่เกิน: 100 บาท
  • พิกัด: อยู่ในซอยเจริญกรุง 23 ใกล้กับ MRT สถานีวัดมังกร ทางออก 3 (มีธนาคารทหารไทยอยู่หน้าซอยทางเข้า)

เฮียเมธ ข้าวต้มกระดูกหมู Hia Mate Pork Ribs Porridge

เฮียเมธ ข้าวต้มกระดูกหมู Hia Mate Pork Ribs Porridge

เฮียเมธ ข้าวต้มกระดูกหมู ร้านอาหารเยาวราชที่เปิดตอนเช้ายาวยันกลางคืน คุณสามารถคอมพลีทมื้ออาหารได้อย่างสมบูรณ์แบบที่ร้านนี้ด้วยเมนูข้าวต้มกระดูกหมูร้อนๆ ซดคล่องคอกินคู่กับปาท่องโก๋กรอบๆ บรรจงฉีกลงถ้วยชิ้นพอดีคำหม่ำพร้อมกันช่างเป็นคอมบิเนชั่นที่ลงตัวมากๆ ใครยังไม่อิ่มไปต่อกันที่เมนูสุกี้ หรือจะเกาเหลากระดูกหมูก็ได้

  • เวลาเปิด-ปิด: 09.00-21.00 น. (ปิดวันพฤหัสบดี) / เบอร์โทร: 084 124 8787
  • ราคาไม่เกิน: 100 บาท
  • พิกัด: ร้านตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามศาลเจ้าหลีตี้เมี้ยว

นายหมงหอยทอด Nai Mong Hoi Thod

นายหมงหอยทอด Nai Mong Hoi Thod

อยากกินหอยทอดเยาวราชต้องไปนายหมงหอยทอด ร้านอาหารระดับมิชลินไกด์ถึง 6 ปีซ้อนการันตีเมนูความอร่อยทุกจาน ทั้งหอยนางรมทอดกรอบ หอยนางรมนิ่ม กินคู่กับซอสพริกอร่อยเข้ากันลงตัว ปริมาณหอยก็ให้มาเยอะจนนับไม่ถ้วน สามารถเลือกไซส์อาหารได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ยังมีเมนูข้าวผัดปู, หอยนางรมผัดซอส ให้ลองมาลิ้มรสความอร่อยอีกด้วย

  • เวลาเปิด-ปิด: 10.00-19.00 น. (ปิดวันจันทร์-อังคาร) / เบอร์โทร: 089 773 3133
  • ราคาประมาณ: 100-200 บาท
  • พิกัด: ร้านตั้งอยู่แถบถนนพลับพลาไชยตัดกับถนนแปลงนาม ใกล้กับ MRT สถานีวัดมังกร (ใกล้กับร้านข้าวต้มเจ๊สวย 100 ปี)

ร้านเจ๊เอ็ง ก๋วยเตี๋ยวหลอดโบราณ Jay Eng - Kuay teow lawd boran

ก๋วยเตี๋ยวหลอด เยาวราชตอนกลางวัน

ก๋วยเตี๋ยวหลอด เยาวราชตอนกลางวันอีกหนึ่งร้านที่ยืนหนึ่งคู่เยาวราชใครแวะไปมาขอแนะนำให้ลองทานก๋วยเตี๋ยวหลอด วัดมังกร หรือเจ้เอ็ง ก๋วยเตี๋ยวหลอดโบราณ เป็น Street Food เยาวราชที่ควรค่าแก่การลิ้มลอง ยิ่งสั่งกินคู่กับทอดมันร้อนๆ และเปาะเปี๊ยะทอดยิ่งอร่อยฟิน

  • เวลาเปิด-ปิด: 15.00-21.00 น. (ปิดวันจันทร์) / เบอร์โทร: 096 441 9653
  • ราคาไม่เกิน: 100 บาท
  • พิกัด: ร้านตั้งอยู่บริเวณหน้าศาลเจ้ากวางตุ้ง

เล่าตั๊ง ห่านพะโล้ Lao Tang Stewed Goose

เล่าตั๊ง ห่านพะโล้ ร้านอาหารรสเด็ด เยาวราช กลางวัน

ร้านเล่าตั๊ง ร้านห่านพะโล้ชื่อดังที่อยู่กับชาวเยาวราชมามากกว่า 40 ปี ใครที่ผ่านมาแถวเยาวราชแนะนำให้มาลิ้มลองเมนูเด็ด ไม่ว่าจะเป็นเนื้อห่านพะโล้มีตั้งแต่ไซต์สำหรับ 1 ท่านไปจนถึงไซต์ใหญ่ทานกันได้ทั้งครอบครัว นอกจากนี้ยังมีเมนูแนะนำเป็นหน่อไม้จีนต้มพะโล้, แกงจืดมะระซี่โครงหมู หรือจะเป็นเมนูจานเดียวอย่างก๋วยเตี๋ยว และอาหารตามสั่งอีกด้วย อิ่มอร่อยได้ตั้งแต่เช้าจนบ่าย ใครเป็นสายพะโล้ที่ชื่นชอบรสชาติเค็มกำลังดีต้องมา ยิ่งทานคู่กับน้ำจิ้มจะยิ่งช่วยเพิ่มรสชาติความกลมกล่อมแบบลงตัว

  • เวลาเปิด-ปิด: 08:30-14:00 น. / เบอร์โทร: 02 221 6070
  • ราคาประมาณ: 200-300 บาท
  • พิกัด: ติดถนนเยาวราช ฝั่งขวามือถัดจากแยกเฉลิมบุรีไม่เกิน 100 เมตร

ยู้ ลูกชิ้นปลาเยาวราช Yoo Chinatown Fishball

ยู้ ร้านลูกชิ้นปลาเยาวราช กลางวัน

ถ้าถามว่าลูกชิ้นปลาเยาวราชเจ้าไหนอร่อย ต้องยกให้ “ยู้ ลูกชิ้นปลาเยาวราช” รีวิวได้เลยว่าที่นี่อร่อยมาก เมนูแนะนำของที่ร้านคือ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำและเย็นตาโฟ มาพร้อมกับความพิเศษคือ ลูกชิ้นที่ร้านจะทำสดวันต่อวัน บอกเลยว่าลูกชิ้นปลาอร่อยเด้งมากแถมไม่เหม็นคาวด้วย ส่วนเส้นบะหมี่ของที่นี่ก็เหนียวนุ่มสู้ฟัน ใครยังไม่ได้ลองขอแนะนำเลย นอกจากนี้ที่ร้านยังมีเมนูติ่มซำ และอาหารทานเล่นให้ทานแก้หิวระหว่างรอเมนูก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดอีกด้วย

  • เวลาเปิด-ปิด: 10:00-23:00 น. / เบอร์โทร: 089 782 7777
  • ราคาประมาณ: 80-150 บาท
  • พิกัด: ติดถนนเยาวราช ฝั่งขวามือ ตรงข้ามร้านก๋วยจั๊บนายเอ็ก

ก๋วยจั๊บนายเอ็ก Nai Ek Roll Noodle

ก๋วยจั๊บนายเอ็ก ร้านมิชลิน ร้านเด็ดเยาวราช กลางวัน

อยากทานก๋วยจั๊บเยาวราช ร้านเด็ดร้านดังต้องมาที่ร้าน “ก๋วยจั๊บนายเอ็ก” เป็นก๋วยจั๊บน้ำใส เผ็ดพริกไทยกินแล้วชุ่มคอมาก บอกเลยว่าใครได้ลองต้องติดใจกันทุกรายโดยเฉพาะสายเครื่องในต้องชอบเป็นพิเศษ เพราะก๋วยจั๊บนายเอ็กให้เครื่องเยอะ แถมยังสดสะอาดด้วย สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลองสามารถมาทานร้านก๋วยจั๊บเยาวราชได้ตั้งแต่ 8 โมงไปจนถึงเที่ยงคืน แต่แอบกระซิบว่าร้านนี้ยิ่งดึกคนยิ่งเยอะต้องรอคิว และที่ร้านรับเฉพาะเงินสดเท่านั้น

  • เวลาเปิด-ปิด: 08.00-24.00 น. / เบอร์โทร: 02 226 4651
  • ราคาประมาณ: 100-200 บาท
  • พิกัด: ติดถนนเยาวราช ปากซอยเยาวราช 9

ขนมจีบแป๊ะเซี๊ยะ Pae Sia Dimsum

ขนมจีบแป๊ะเซี๊ยะ ติ่มซำเยาวราช กลางวัน

ขนมจีบแป๊ะเซี๊ยะ ร้านขนมจีบติ่มซำสุดคลาสสิค เป็นตำนานร้านขนมจีบสูตรที่สืบทอดกันมากว่า 100 ปี ตั้งอยู่ในซอยแปลงนาม ใครเดินผ่านไปผ่านมาจะต้องเห็นร้านรถเข็นที่ดูเหมือนจะเป็นร้านธรรมดาๆ แต่ถ้ามองไปจะเห็นคนมาต่อคิวรอซื้อขนมจีบกันเยอะมาก โดยขนมจีบของที่นี่เป็นลูกเล็กๆ พอดีคำ แป้งบางๆ และนึ่งอยู่บนซึ้งทองเหลือง รสชาติผ่านการปรุงมาอย่างดีทานคู่กับน้ำจิ้มของที่ร้านอร่อยสมคำร่ำลือสุดๆ ขอบอกว่าขนมจีบแป๊ะเซี๊ยะขายดีมาก ร้านจะเปิดขายในช่วง 11 โมง และขายจนกว่าจะหมด แนะนำให้รีบมาเพราะเพียง 2-3 ชั่วโมงก็ขายหมดแล้ว

  • เวลาเปิด-ปิด: 11:00-13:30 น. / เบอร์โทร: 081 726 0777
  • ราคาประมาณ: ขนมจีบขายลูกละ 3.50 บาท
  • พิกัด: ซอยแปลงนาม หน้าวัดมงคลสมาคม

ฮะเก๋า เยาวราช Hagow Yaowarat

ฮะเก๋า เยาวราช ติ่มซำเยาวราช กลางวัน

ขึ้นชือว่า “ร้านฮะเก๋า เยาวราช” ก็ต้องไปลองกินฮะเก๋าของร้านนี้ บอกเลยว่าเป็นร้านติ่มซำเยาวราช สูตรจากฮ่องกงที่รสชาติเด็ดไม่แพ้กัน โดยที่ร้านมีเมนูเด็ดคือฮะเก๋าที่ตัวแป้งบางๆ กุ้งเด้งๆ เนื้อเต็มคำทานคู่กับจิ๊กโฉ่วรสชาติกำลังพอดี มากไปกว่านี้เมนูติ่มซำอื่นๆ ก็อร่อยไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็นเมนูขนมจีบ และซาลาเปาที่แป้งนุ่ม อัดไส้มาแบบจัดเต็ม ใครไปแนะนำให้ลองซาลาเปาไส้ครีม รสชาติอร่อย ความหวานกำลังพอดี ต้องลอง!

  • เวลาเปิด-ปิด: 11:00-22:00 น. / เบอร์โทร: 092 665 6664
  • ราคาประมาณ: 100-300 บาท
  • พิกัด: ติดถนนเยาวราช ถัดจากซอยแปลงนามประมาณ 300 เมตร ตรงข้ามก๋วยจั๊บนายอ้วน

ร้านข้าวหมูแดง นายโอว เจ้าเก่า Khao Mudaeng Nai Ow Yaowarat

ร้านข้าวหมูแดง หมูกรอบ กระเพาะปลา นายโอว เจ้าเก่า

ใครอยากทานข้าวหมูแดงหมูกรอบเยาวราช แนะนำให้มาที่ร้าน “ข้าวหมูแดง นายโอว” บอกเลยว่าร้านนี้เด็ดมาก ขายมามากกว่า 50 ปี เป็นข้าวหมูแดงที่ราดน้ำมาฉ่ำ ส่วนหมูกรอบก็รับรองได้เลยว่าไม่มีผิดหวัง กินแล้วฟินสุดๆ นอกจากนี้ที่ร้านยังมีเมนูกระเพาะปลาที่อร่อยไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะลองเมนูไหนก็ไม่มีผิดหวังแน่นอน แต่ขอแนะนำให้รีบไปเพราะข้าวหมูแดงหมดไวมาก

  • เวลาเปิด-ปิด: 07:30-14:00 น. (ปิดวันอาทิตย์กับวันจันทร์) / เบอร์โทร: 089 459 0267
  • ราคาประมาณ: 50 บาท
  • พิกัด: ปากซอยเยาวราช 23

ไท้เฮง Tai Heng

ไท้เฮง ภัตตาคาร ดังสุกี้แห้ง และข้าวมันไก่

ไท้เฮง ร้านสุกี้ ข้าวมันไก่ไหหลำ เจ้าเก่าแห่งตรอกเต๊า เยาวราช 8 เป็นร้านภัตตาคารเยาวราชในตำนานที่อยู่มาอย่างยาวนาน ปัจจุบันเป็นทายาทรุ่นที่ 3 แล้ว ซึ่งใครมาร้านนี้ต้องห้ามพลาดสั่งเมนูเด็ดอย่างข้าวมันไก่ และสุกี้แห้งบอกเลยว่าอร่อยมาก ข้าวมันไก่ของที่นี่เนื้อเต็มๆ คำ ข้าวมันกำลังดี และยิ่งทานคู่กับน้ำจิ้มเต้าเจี้ยวอร่อยถูกปากแน่นอน ส่วนสุกี้แห้งของที่ร้านผัดมาแบบหอมกระทะมากยิ่งใส่น้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้านเข้าไป รสชาติเป็นเอกลักษณ์ หาทานที่ไหนไม่ได้แน่นอน

  • เวลาเปิด-ปิด: 10:00-17:00 น. (ปิดวันอาทิตย์) / เบอร์โทร: 02 222 6791
  • ราคาประมาณ: 50-100 บาท
  • พิกัด: อยู่ในตรอกเต๊า เยาวราช 8

ร้านของหวานเยาวราช กลางวัน

แนะนำขนมหวานเยาวราช ของดีเยาวราชที่บอกเลยว่าห้ามพลาด เอ็นโซ่รวมมาให้แล้วทุกรสชาติทุกรสสัมผัส ไม่ว่าจะชอบสายไหนทั้งไอศกรีม เยาวราช ของหวาน ขนมโบราณ ทั้งหมดทุก Texture อาหารสไตล์สัญชาติจีน แถมยังเป็นของกินเยาวราช ราคาถูกจ่ายได้ในงบที่สบายกระเป๋าอีกด้วย

ไอศกรีมซีอิ๊วดำเด็กสมบูรณ์ Deksomboon Shop

ไอติมซีอิ๊วดำเด็กสมบูรณ์ ของหวานเยาวราช

ร้านเด็กสมบูรณ์ เยาวราช เป็นร้านที่รวบรวมสินค้าในเครือเด็กสมบูรณ์เอาไว้มีซอสขายหลายรส หลายสูตร โดยจุดเด่นของที่นี่หากมาแล้วต้องมาลองชิมไอศกรีมซีอิ๊วของทางร้าน หลายคนได้ยินชื่ออาจจะนึกรสชาติกันไม่ออก แต่ขอบอกเลยว่ารสชาติไอติมจะนัวๆ เข้มข้น หวานกำลังดี อร่อยกว่าที่คิดแน่นอน ขอบอกไว้ก่อนว่าที่ร้านไม่มีที่นั่ง สั่งแล้วอาจจะต้องยืนกินตรงนั้นเลย แต่ข้อดีคือราคาไม่แพง เหมาะแก่การมาลองชิมสุดๆ

  • เวลาเปิด-ปิด: 08.00-21.00 น. / เบอร์โทร: 099 286 5709
  • ราคาประมาณ: ไอติมถ้วยละ 22.50 บาท
  • พิกัด: ริมถนนเยาวราช ติดกับร้านก๋วยจั๊บนายเอ็ก

หมี่หวานเจ๊หมวย ตลาดเก่าเยาวราช Mee Whan Jae Muay

หมี่หวานเจ๊หมวย หวานเย็น พิกัดตลาดเก่าเยาวราช

เดินเยาวราชกลางวันอากาศร้อนๆ ต้องมาแวะที่ร้านหมี่หวานเย็นของเจ๊หมวย ตลาดเก่าเยาวราช บอกเลยว่าทานแล้วจะสดชื่น และช่วยคลายร้อนได้ดีมาก โดยเมนูแนะนำของร้านหมี่หวานเจ๊หมวยคือ เมนูหมี่หวานรวมมิตรพิเศษ, โบ๊กเกี๊ยรวมมิตรพิเศษ และเต้าทึงรวมมิตรพิเศษ แต่ละเมนูจะได้เครื่องมาแบบเยอะจัดเต็ม เส้นหมี่จะเหนียวนุ่ม ความหวานกำลังพอดี ใครชอบทานหวานน้อยต้องชอบแน่นอน

  • เวลาเปิด-ปิด: 09:00-21:30 น. (ปิดวันจันทร์) / เบอร์โทร: 080 621 3050
  • ราคาประมาณ: 50 บาท
  • พิกัด: ตลาดเก่าเยาวราช เดินเข้ามาซอยแรกทางซ้ายมือ จะเจอร้านหมี่หวานเจ๊หมวยเป็นเจ้าแรก

Pop Icon ไอติม 3 มิติ

Pop Icon ไอติมลายมังกร

Pop Icon ร้านไอติม 3 มิติ ที่เคยสร้างไวรัลบนโลกอินเทอร์เน็ตด้วยไอติมลายกระเบื้องพระปรางค์วัดอรุณฯ ซึ่งที่เยาวราชเองก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน เพราะร้าน Pop Icon ได้นำเสนอไอติมเป็นลวดลายมังกร แสดงถึงเอกลักษณ์ความเป็นเยาวราชได้ดีเลยทีเดียว และไม่ใช่แค่หน้าตาสวยอย่างเดียว รสชาติก็อร่อยด้วย ที่ร้านมีไอติมให้เลือกหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นชาไทย, ชาเขียว, ข้าวเหนียวมะม่วงใบเตย และส้ม ทับทิม เป็นต้น และบอกเลยว่าเมื่อทานเสร็จแล้วที่ไม้ไอติมจะมีคำทำนายให้ลุ้นด้วย เรียกว่าได้ทั้งกินและเสี่ยงดวงไปพร้อมๆ กัน

  • เวลาเปิด-ปิด: 15:00-22:00 น. / เบอร์โทร: 080 621 3050
  • ราคาประมาณ: แท่งละ 89 บาท
  • พิกัด: ถนนแปลงนาม MRT สถานีวัดมังกร ทางออก 1

Insa Sweets เยาวราช

Insa Sweets ร้านขนมวอลนัทเกาหลี เปิดใหม่ที่เยาวราช

ร้าน Insa Sweets เยาวราช เป็นร้านขนมวอลนัทเกาหลีที่มาเปิดใหม่สดๆ ร้อนๆ ที่เยาวราช ตัวขนมจะเป็นก้อนกลมๆ กรอบนอกนุ่มใน ขนาดพอดีคำ มีไส้ให้เลือกหลายไม่ว่าจะเป็นนูเทลล่า, ไส้ชีส, ไส้สตรอว์เบอร์รีและอีกมากมาย กินไปคำแรกก็เจอกับไส้แบบเต็มคำ แถมยังมีวอลนัทให้เคี้ยวแบบเพลินๆ แถมมีความหวานที่กำลังดี ใครอยากหาขนมทานเล่นในเยาวราชต้องห้ามพลาด

  • เวลาเปิด-ปิด: 17:00-01:00 น. (ปิดวันจันทร์)
  • ราคาประมาณ: 100-150 บาท
  • พิกัด: ถนนแปลงนาม ห่างจาก MRT สถานีวัดมังกร ประมาณ 50 เมตร

น้ำเต้าหู้ Nam Dao Huu

น้ำเต้าหู้ ร้านของหวานเยาวราช กลางวัน

ร้านน้ำเต้าหู้ใจกลางเยาวราช หอมกลิ่นไหม้อ่อนๆ มีทั้งน้ำเต้าหู้ร้อนและเย็น ข้อดีคือน้ำเต้าหู้จะเสิร์ฟมาแบบไม่หวาน ซึ่งเราสามารถเติมน้ำตาลเพื่อปรับระดับความหวานได้เอง และนอกจากเมนูน้ำเต้าหู้ของที่นี่จะอร่อยแล้ว ยังมีเมนูบัวลอย เต้าฮวย รวมไปถึงปาท่องโก๋ที่อร่อยไม่แพ้กัน ที่นี่เหมาะกับการมานั่งพักเติมแรงเพื่อจะไปลุยเยาวราชต่อมากๆ เพราะโลเคชั่นตั้งอยู่ในจุดที่จะเดินไปตะลุยในโซนเยาวราชก็ไม่ไกล จะเดินไปขึ้น MRT ก็สะดวก แถมที่ร้านยังมีที่นั่งเย็นๆ ให้ลูกค้าได้นั่งทานอีกด้วย

  • เวลาเปิด-ปิด: 08:00-22:00 น. / เบอร์โทร: 02 221 6944
  • ราคาประมาณ: 50-100 บาท
  • พิกัด: ถนนแปลงนาม ห่างจาก MRT สถานีวัดมังกรไม่เกิน 100 เมตร

เกาลัค เฮียเม้ง Hia Meng (Original)

เกาลัค เฮียเม้ง เกาลัดร้านดังเยาวราช

มาเยาวราชสิ่งที่ต้องมาชิมเลยคือเกาลัด ซึ่งใครที่ลังเลไม่แน่ใจว่าจะซื้อเกาลัดร้านไหนดี ขอแนะนำเกาลัค เฮียเม้ง เป็นร้านเกาลัดเก่าแก่ที่ตั้งอยู่ริมถนนเยาวราช ใครเดินผ่านจะต้องได้กลิ่นเกาลัดคั่วหอมๆ ลอยเตะจมูกแน่นอน ซึ่งเกาลัดของร้านเฮียเม้งใครซื้อไปไม่มีผิดหวังแน่นอน ทั้งหวาน ทั้งมัน กินเพลินแบบสุดๆ

  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดตั้งแต่เช้าถึงดึก (ปิดวันจันทร์) / เบอร์โทร: 087 800 3781
  • ราคาประมาณ: กล่องละ 320 บาท
  • พิกัด: ติดถนนเยาวราช หน้าร้านทองทองใบเยาวราช

กู่หลงเปา ซาลาเปาโบราณ Gu Long Bao

 กู่หลงเปา ซาลาเปาโบราณ Gu Long Bao

ซาลาเปาสูตรโบราณอายุกว่า 100 ปีในเยาวราช แถมยังเป็นซาลาเปาโฮมเมดสไตล์แต้จิ๋วปั้นมือทุกลูก ความแตกต่างของที่ร้านคือตัวแป้งจะผสมมันเทศทำให้สีออกไปทางเหลืองๆ หนานุ่มเนื้อละเอียด รสชาติอร่อยกำลังดีไม่จัดจ้านไป ซาลาเปาไส้หวานกินคู่กันเครื่องดื่มอุ่นๆ เข้ากันสุดๆ

  • เวลาเปิด-ปิด: 09.00-17.00 น. (ปิดวันอาทิตย์) / เบอร์โทร: 095 797 5747
  • ราคาไม่เกิน: 100 บาท
  • พิกัด: ร้านเดียวกับศูนย์นาฬิกา เอ.พี.เอส (ใกล้กับลอดช่องสิงคโปร์)

ลอดช่องสิงคโปร์ Lod Chong Singapore

ลอดช่องสิงคโปร์ Lod Chong Singapore

ลอดช่องสิงคโปร์โบราณ เยาวราช หรือบริเวณแยกหมอมีเจ้าเก่าเจ้าเดิม และเป็นเจ้าแรกของประเทศไทย ปัจจุบันย้ายไปก่อนถึงแยกหมอมี อะไรคือความแตกต่างที่ทำให้หลายคนติดใจลอดช่องสิงคโปร์ที่นี่ หลังจากได้ลิ้มรสเอ็นโซ่ขอรีวิวเลยว่าลอดช่องสิงคโปร์แก้วนี้แปลกใหม่มาก ต่างไปจากที่เคยกินมา โดยเฉพาะเส้นลอดช่องที่มีความเหนียวหนึบเคี้ยวสนุก กลิ่นกะทิหอมสดชื่น เหมาะกับกินเป็นของหวานเย็นๆ รับสภาพอากาศร้อนๆ ในเมืองไทย

  • เวลาเปิด-ปิด: 10.30-21.30 น. (ปิดวันพฤหัสบดี) / เบอร์โทร: 02 221 5794
  • ราคาแก้วละ: 30 บาท
  • พิกัด: ร้านตั้งอยู่แยกเจริญกรุงก่อนถึงแยกหมอมี ถัดจากร้านกู่หลงเปา ซาลาเปาโบราณ

194 กะลอจี๊ เจ้าเก่าเยาวราช 194 Galorgee

194 กะลอจี๊ เจ้าเก่าเยาวราช

ไปเยาวราชมาก็หลายครั้งเดินผ่านร้านกะลอจี๊หลายรอบแต่ไม่เคยลอง แต่พอได้ลองกะลอจี๊ เจ้าเก่าเยาวราช อยู่ในตลาดเยาวราช กลางวัน บอกเลยว่าน่าจะกินตั้งนานแล้ว เพราะนี่คือของกินเยาวราชที่ต้องลองให้ได้สักครั้ง แอบกระซิบว่าต้องกินตอนร้อนๆ ตัวแป้งจะเหนียวนุ่มคลุกกับน้ำตาลและงาขาวงาดำ รสหวานกำลังดีเคี้ยวเพลินกินหมดแบบไม่รู้ตัว

  • เวลาเปิด-ปิด: 09.30-15.00 น. (ปิดวันจันทร์) / เบอร์โทร: 061 709 3495
  • ราคาไม่เกิน: 40 บาท
  • พิกัด: ร้านตั้งอยู่ตลาดเก่าเยาวราช หรือตลาดกรมภูธเรศ

ปาท่องโก๋เสวย Pa Tong Go Savoey

ปาท่องโก๋เสวย วัดมังกร ร้านดังเยาวราช

ปาท่องโก๋เสวย วัดมังกร ร้านดังเยาวราชที่การันตีความอร่อยด้วยรางวัลมิชลิน ไกด์ สาขาที่ไปเป็นปาท่องโก๋เสวยคาเฟ่ มีที่นั่งกินในร้าน ที่สำคัญปาท่องโก๋ของที่นี่ทั้งกรอบอร่อยสะเด็ดน้ำมันอย่างดี กินไปฟินไปทุกคำ ไม่ว่าจะเป็นปาท่องโก๋ย่างคู่กับน้ำเต้าหู้ หรือเมนูที่หน้าตาแปลกใหม่อย่างปาท่องโก๋ท็อปด้วยเจลลี่ขิงเสมือนเป็นอาหารไฟน์ไดนิ่งที่ให้ความรู้สึกกินปาท่องโก๋พร้อมกับน้ำขิง ใครหาร้านอร่อยเยาวราชไปลองร้านนี้รับรองไม่ผิดหวัง

  • เวลาเปิด-ปิด: 06.30-21.00 น. (ปิดวันจันทร์) / เบอร์โทร: 063 565 5995
  • ราคาไม่เกิน: 100 บาท
  • พิกัด: ร้านตั้งอยู่ที่ถนนสันติภาพ ระหว่างถนนพลับพลาไชย

วิธีไปเยาวราช เปิดการเดินทาง และจอดรถที่ไหนได้บ้าง

อยากไปเยาวราชเดินทางโดยวิธีไหนดี บางคนอาจจะสะดวกเดินทางโดยรถสาธารณะ หรือบางคนอาจจะขับรถมาเอง ซึ่งปัญหาของการเดินทางคือไม่รู้ว่าจะเดินทางไปยังไง จะจอดรถที่ไหนได้บ้าง วันนี้เอ็นโซ่เลยจะพาทุกคนมาดูกันว่ามีวิธีไหนบ้างที่ทำให้การเดินทางไปเยาวราชสะดวกที่สุด พร้อมกับมัดรวมที่จอดรถเยาวราช ราคาถูกไว้อีกด้วย

วิธีการเดินทางไปเยาวราช ไม่มีรถส่วนตัว อัปเดตล่าสุด

วิธีไปเยาวราชโดยรถสาธารณะ

สำหรับวิธีการเดินทางไปเยาวราชโดยรถสาธารณะบอกเลยว่ามีให้เลือกหลายเส้นทาง เราสามารถโดยสารได้ทั้งรถเมล์, รถไฟฟ้า MRT และเรือด่วนเจ้าพระยา เรียกว่าใครสะดวกเส้นทางไหนก็ไปได้เลย ดังนี้

  • รถเมล์ สาย 1, 4, 21, 25, 40, 49, 73 และ 204
  • รถไฟฟ้า MRT สถานีวัดมังกร ทางออก 1
  • รถไฟฟ้า BTS สายสีลมมาลงที่สถานีศาลาแดง จากนั้นต่อ MRT สายสีน้ำเงินไปลงสถานีวัดมังกร / ทางเลือกที่ 2 คือ BTS สายสีเขียวอ่อนลงได้ทั้งสถานีสุขุมวิท, ห้าแยกลาดพร้าว และสวนจตุจักร แล้วต่อไปยัง MRT สายสีน้ำเงิน หรืออีกหนึ่งวิธีคือนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานี สะพานตากสิน จากนั้นไปต่อด้วยรถเมล์ประจำทางสาย 1
  • เรือด่วนเจ้าพระยา ให้ลงที่ท่าเรือราชวงศ์จากนั้นเดินทะลุสำเพ็งมา แล้วจะเจอกับเยาวราช

รวมที่จอดรถเยาวราช 2024

ส่วนใครที่เดินทางมาเยาวราชโดยรถส่วนตัว และกำลังมองหาที่จอดรถรอบเยาวราช ที่จอดรถเยาวราช ราคาถูก มาดูกันว่าจะมีที่ไหนจอดได้บ้าง ติดตามเลย

  • วัดสัมพันธวงศารามวรวิหาร (วัดเกาะ) เปิด 24 ชั่วโมง ค่าบริการรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ชั่วโมงละ 30 บาท
  • แอม ไชน่าทาวน์ (I'm Chinatown) เปิด 24 ชั่วโมง จอดฟรี 15 นาทีแรก ชั่วโมงที่ 1-2 เหมาจ่าย 30 บาท และ 3-4 ชั่วโมงละ 30 บาท จากนั้น 5 ชั่วโมงขึ้นไป ชั่วโมงละ 50 บาท
  • อาคารเท็กซัสสุกี้ (Texas suki)เปิด 24 ชั่วโมง ครึ่งชั่วโมงแรก 20 บาท ตั้งแต่ 1 ชั่วโมงเป็นต้นไปคิดชั่วโมงละ 40 บาท
  • โรงแรม Royal Bangkok Chinatown เปิด 24 ชั่วโมง รถยนต์ชั่วโมงละ 50 บาท, รถมอเตอร์ไซค์ 20 บาท/วัน
  • วัดชัยภูมิการาม เปิด 24 ชั่วโมง ชั่วโมงแรก 40 บาท หลังจากนั้นชั่วโมงละ 30 บาท
  • อาคารพิชัยญาติ เปิด 24 ชั่วโมง รถยนต์ชั่วโมงละ 50 บาท และรถมอเตอร์ไซค์วันละ 20 บาท
  • สมาคมฮากกาแห่งประเทศไทย เปิด 05.00-22.00 น. รถยนต์ชั่วโมงละ 40 บาท และรถมอเตอร์ไซค์ ชั่วโมงละ 10 บาท
  • อาคารริบบอนเซ็นเตอร์ (Ribbon Center) เปิด 24 ชั่วโมง รถยนต์ชั่วโมงละ 50 บาท และรถมอเตอร์ไซค์ ชั่วโมงละ 30 บาท
  • อาคารฮั่วเซ่งเฮง เปิด 08.00-21.00 น. จอดรถยนต์ไม่เกิน 15 นาที 20 บาท หลังจากนั้นชั่วโมงละ 40 บาท
  • อาคารกาญจนทัต เปิด 24 ชั่วโมง รถยนต์คิดชั่วโมงละ 50 บาท และรถมอเตอร์ไซค์วันละ 30 บาท

เป็นยังไงกันบ้างกับ 25 ร้านอาหารเยาวราช กลางวัน ที่เอ็นโซ่ลิสต์มาให้ทั้งอาหาร ของกินเล่น และของหวาน เรียกว่าขนกันมาแบบจุกๆ รับรองว่ารสชาติแต่ละร้านอร่อยถูกปากแน่นอน และถ้ายังรู้สึกไม่จุใจ เรายังเตรียมลิสต์คาเฟ่เยาวราช เวอร์ชั่นอัปเดต 2024 มาให้ด้วย ใครตะลอนกินเหนื่อยๆ อยากหาร้านคาเฟ่เย็นๆ นั่งต้องจัดแล้ว

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง