กล่องสุ่มตุ๊กตา Adou Yummy (อาโต้ว ยัมมี่) คือตัวอะไร มีกี่คอลเลคชั่น?

กล่องสุ่มตุ๊กตา Adou Yummy (อาโต้ว ยัมมี่) คือตัวอะไร มีกี่คอลเลคชั่น?

ENNXO
/
Blog
/
กล่องสุ่มตุ๊กตา Adou Yummy (อาโต้ว ยัมมี่) คือตัวอะไร มีกี่คอลเลคชั่น?
Share
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL
Latest Update: Jun 27, 2024

ใครจุ่มลาบูบู้มาการองไม่เคยได้สักรอบ ลองเปิดใจให้กับ Adou Yummy Blind Box อาร์ตทอยกล่องสุ่มนอกกระแสที่กำลังมาแรงอีกตัว บอกก่อนว่าน้องไม่ใช่ Art Toy จากค่าย Popmart แต่เชื่อได้เลยว่าเจ้าตุ๊กตา Adou Yummy น่ารักเกินต้านทุกตัว เอาเป็นว่าเราไปทำความรู้จักกับอาร์ตทอย Adou Yummy มาจากค่ายไหน มีอะไรพิเศษโดดเด่น และมีทั้งหมดกี่คอลเลคชั่น?

Adou yummy blind box series

ประวัติอาร์ตทอย Adou Yummy

Adou Yummy อ่านว่า “อาโต้ว ยัมมี่” หรือเรียกสั้นๆ ว่าน้องยัมมี่ อาร์ตทอยจากค่ายจีน Pinkoo Studio เป็นคาแรคเตอร์เด็กผู้ชายทรงผมหัวเห็ดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากขนม Jelly Bean โดดเด่นด้วยขนาดตัวอยู่ที่ 22 เซนติเมตร สีสันสดใสนุ่มฟู ทั้งนี้ Adou Yummy ยังเป็นพวงกุญแจห้อยกระเป๋าได้ด้วย ใครอยากมีไอเทม Art Toy สักตัวลองจุ่มน้องไป รับรองต้องอยากได้ยกเซทแน่นอน เพราะน้องสามารถเปลี่ยนหน้า วิธีง่ายๆ คือแค่กดบริเวณด้านหลังแค่นั้นก็หลุดออกมาแล้ว

ทีนี้ใครที่เหมาตุ๊กตา Adou Yummy ยกกล่องสามารถเพิ่มความสนุกด้วยการจับน้องสลับหน้ากัน เปลี่ยนรองเท้าสนีคเคอร์ให้น้อง และแต่งตัวหาชุดใหม่ๆ ได้ตามไลฟ์สไตล์ความชอบ อยากจะให้น้องตุ๊กตา Adou Yummy แต่งตัวน่ารักๆ เท่เฟี้ยว แก่นแก้วจอมซน ไม่ว่าจะอยากให้น้องเปลี่ยนเป็นลุคไหนได้ทั้งหมดเลย กระซิบอีกนิดว่าใครที่เป็นสายมูก็เล่นสลับชุด เปลี่ยนรองเท้าให้แมตช์กับสีมงคลประจำวัน ทีนี้แหละได้ทั้งความเก๋เท่และเสริมดวงได้อีกด้วย

คอลเลคชั่น Adou Yummy ทั้งหมด

คาแรคเตอร์เด็กผู้ชายสุดเท่ที่ดูคล้ายแมว บ้างก็ว่าคล้ายหมีตัวน้อยๆ ปกคลุมไปด้วยขนนุ่มฟูปุกปุย แถมยังเป็นตุ๊กตาอาร์ทอยที่มีขนาดใหญ่ใครห้อยเป็นพวงกุญแจรับรองดูเด่นตั้งแต่ระยะไกล ไปดูกันว่ากล่องสุ่มตุ๊กตา Adou Yummy มีกี่คอลเลคชั่น

Adou Yummy Series Plush Doll

 คอลเลคชั่น Adou Yummy ทั้งหมด

Adou Yummy Ver.1 คอลเลคชั่นแรกของเจ้าน้องยัมมี่ที่ขนฟูนุ้บนิ้บ มาพร้อมความสนุกสนานที่สามารถแปลงร่างสลับเสื้อผ้ามิกซ์แอนด์แมทช์แอคเซสเซอรี่ได้หลากหลาย ซึ่งตุ๊กตา Adou Yummy Series Plush Doll มีทั้งหมด 4 ตัว และ Adou Yummy Secret 2 ตัว ดังนี้

  • Chocolate Berry Bean คือคาแรคเตอร์ตัวสีชมพูอ่อนละมุนตุ่น ใบหน้าเป็นสีช็อคโกแลต ผมและดวงตาสีขาว
  • Fresh Mint Bean คือ คาแรคเตอร์ตัวสีเขียวมิ้นต์ ผมสีเขียวอ่อน ดวงตาสีฟ้า
  • Pitaya Rosy Bean คือ คาแรคเตอร์ตัวสีชมพูสดใสกว่า Chocolate Berry Bean ผมสีเขียวใบตอง ดวงตาออกสีส้ม
  • Taro Lemon Bean คือ คาแรคเตอร์ตัวสีเขียวมะนาว ผมม้าสีม่วงเผือก
  • Brown Sugar Bubble Bean คือ คาแรคเตอร์แพนด้าสีดำตัวซีเคร็ท ผมสีฟ้า พุงสีขาว
  • Hazelnut Coffee Bean คือ ตัวซีเคร็ทคาแรคเตอร์ตัวสีเทาเข้ม ผมสีน้ำตาล พุงสีเทา และหูสองข้างคนละสี

ตุ๊กตา Adou Yummy ราคา 400 - 700 บาท (ขึ้นอยู่กับร้านนั้นๆ)

Adou Colorful Life Ver.2

คอลเลคชั่นใหม่ Adou Yummy

นอกจากนี้ยังมีคอลเลคชั่นใหม่ Adou Colorful Life Ver.2 บอกเลยว่าคาแรคเตอร์แต่ละตัวน่ารักแบบตะโกน ขนฟูปุกปุย พร้อมมาแจกความสดใส มีทั้งหมด 6 คาแรคเตอร์ ได้แก่ ตุ๊กตา Adou Colorful Life สีม่วง, สีชมพู, สีเขียว, สีฟ้า, สีส้ม, สีน้ำตาล ราคาคาดการณ์จุ่มละ 700 บาทขึ้นไป (ขึ้นอยู่กับร้านนั้นๆ) ซึ่งยังหาซื้อกล่องสุ่มตุ๊กตา Adou Yummy Official ยังไม่ได้ ทำให้หลายร้านมีราคาขายไม่เท่ากัน

สาวก Art Toy ทั้งหลายที่กำลังตามหาตุ๊กตา Adou Yummy อยากเก็บทุกคอลเลคชั่นน้องอาโต้วยัมมี่ให้ครบ หรือเหมายกกล่อง บอกเลยว่ารีบตามยัยน้องยัมมี่คอลแรกกันเพราะเป็นอาร์ตทอยที่ค่อนข้างหายากแล้ว คาดว่าอีกไม่นานจะกลายเป็นตัวแรร์ไอเทม โดยเฉพาะ Adou Yummy Secret ใครที่อยากซื้อขายตุ๊กตา Adou Yummy หรือ Art Toy Box คอลเลคชั่นอื่นๆ เข้ามาใช้งานได้เลยที่ ENNXO ตลาดซื้อขายของเล่นออนไลน์

Share
Social Sharing
Share on Facebook
Share on Line
Share on Twitter (X)
Copy URL

Related Articles