แนะนำเกมสร้างเมืองและอาณาจักร น่าเล่น ฟรีบนมือถือ 2024

แนะนำเกมสร้างเมืองและอาณาจักร น่าเล่น ฟรีบนมือถือ 2024

ENNXO
/
Blog
/
แนะนำเกมสร้างเมืองและอาณาจักร น่าเล่น ฟรีบนมือถือ 2024

แชร์

Share on Line
อัพเดทล่าสุด: 29 ส.ค. 2567

ว่างๆ เบื่อๆ ไม่รู้จะทำอะไรดี มาเล่นเกมกันดีกว่า วันนี้เรามี game สนุกๆ เล่นมันส์ไม่มีเบื่อมาแนะนำกับ เกมสร้างเมือง 2024 โหลดฟรีบนมือถือ เกมที่คุณสามารถวางแผน บริการจัดการและออกแบบเมืองในฝันได้ตามที่ต้องการ รับรองว่าเล่นเพลินจนลืมเวลาไปเลย ถ้าพร้อมสร้างเมืองของคุณแล้ว หยิบมือถือมาโหลดเลย

แจกเกมสร้างเมือง เกมสร้างอาณาจักร โหลดฟรีบนมือถือ

รวมเกมสร้างเมือง สร้างอาณาจักร มือถือ น่าเล่น สนุกๆ มีอะไรบ้าง

ถ้าอยากรู้ว่าเกมสร้างเมือง มือถือ 2024 ฟรีมีเกมอะไรน่าสนใจ น่าเล่นบ้าง มาดูที่เอ็นโซ่ลิสต์ไว้ให้เลย บอกเลยว่ามีทั้งเกมสร้างเมือง เกมสร้างอาณาจักร เกมสร้างเมืองสงคราม ใครอยากเล่นแนวไหนก็โหลดมาเล่นได้เลยตามใจชอบ

DomiNations

เกม Dominations

มาร่วมสร้างอารยธรรมสร้างเมืองผ่านยุคสมัยต่างๆ ของประวัติศาสตร์ ซึ่งคุณสามารถเลือกได้เองว่าอยากสร้างอารยธรรมแบบไหน อยากเป็นสัญชาติอะไร และพัฒนาเมืองของคุณให้พร้อมทำสงครามเอาชนะศัตรูในเกม DomiNations เพื่อป้องกันการคุกคามจากเมืองอื่นๆ บอกเลยว่าเป็นเกมสร้างเมืองที่คุณสามารถออกแบบเองได้ตั้งแต่เป็นหมู่บ้านเล็กๆ สู่มหานครรอันทันสมัย นอกจากนี้ยังได้วางแผนกลยุทธ์ต่างๆ เพื่อให้เมืองของคุณอยู่รอดเติบโตต่อไป ใครกำลังหาเกมสร้างเมืองสงครามที่ทั้งสนุกและเล่นเพลินแนะนำเลย

  • จุดเด่น: เกม DomiNations เป็นเกมสร้างเมืองที่กราฟิกสวย ดูสมจริง แถมเล่นง่ายไม่ซับซ้อน ที่สำคัญเราสามารถเลือกกับออกแบบอารยธรรม เมือง และสัญชาติเองได้ นอกจากนี้ยังมีภารกิจต่างๆ ให้ทำ รวมถึงการทำสงครามเพื่อยึดครองสมบัติและทรัพยากรของเมืองอื่นตามที่ต้องการเพื่อพัฒนาให้เมืองเจริญรุ่งเรืองสู่มหานครที่ยิ่งใหญ่

Era of Conquest: Kingdom

เกม Era of Conquest Kingdom

เกมสร้างเมือง วางแผนที่จะปล่อยให้คุณได้ออกแบบเมืองในฝันตามที่คุณต้องการ พร้อมหาพันธมิตรเปิดศึกทำสงครามกับดินแดนอื่นๆ เพื่อรวบรวมยึดครองทรัพยากรต่างๆ มาพัฒนาปรับปรุงเมืองให้ทันสมัยรุ่งเรือง นอกจากนี้เรายังได้สร้างกองทัพและวางแผนกลยุทธ์ในการป้องกันเมือง หรือไปโจมตีเมืองศัตรูอีกด้วย รับรองเล่นมันส์แน่นอน

  • จุดเด่น: สำหรับ Era of Conquest: Kingdom game อีกหนึ่งเกมสร้างเมืองบนมือถือที่เล่นง่าย แถมกราฟิกดีไม่แพ้เกมอื่นๆ มีภารกิจต่างๆ ให้ได้ทำ รวมถึงทำสงครามเรียกได้ว่าไม่มีเบื่อแน่นอน ที่สำคัญเป็นเกมสร้างเมืองที่รองรับภาษาไทยด้วย หมดห่วงว่าจะเล่นไม่ถนัดได้เลย

Clash of Clans

เกม Clash of Clans

อีกหนึ่งเกมสร้างเมือง สร้างอาณาจักรในตำนานที่ไม่มีใครไม่รู้จักกับเกม Clash of Clans เกมที่เราจะได้เริ่มออกแบบสร้างเมืองตั้งแต่ต้นจากหมู่บ้านเล็กๆ ไปสู่ระดับมหานคร พร้อมการสร้างป้อมปราการกับกองทัพสำหรับป้องกันการคุกคามจากดินแดนอื่นๆ ขณะเดียวกันเราสามารถส่งทัพไปโจมตีเมืองเพื่อยึดทรัพยากรและสมบัติล้ำค่า หรือเข้าร่วมสงครามกับพันธมิตรเพื่อช่วยกันโจมตีศัตรู เวลาเหลืออีกไม่มากแล้วกองทัพกำลังรอคุณอยู่ เข้าร่วมสู่โลกแห่ง Clash กันเลย

  • จุดเด่น: หนึ่งในเอกลักษณ์ของเกม Clash of Clans คือกราฟิกน่ารักๆ ที่มาพร้อมสีสันสดใส นอกจากตัวเกมที่ไม่ซับซ้อนทำให้เราสามารถสร้างเมืองได้ง่ายๆ ที่สำคัญมีตัวละครมากมายทั้ง คนเถื่อน แม่มด มังกรและยักษ์ เป็นต้น คนที่อยากเล่นเกมสร้างเมืองแนวแฟนตาซีหน่อย ขอแนะนำเกมนี้ โหลดได้ฟรีบนมือถือ

Rise of Kingdoms

เกม Rise of Kingdoms

ใครอยากเลือกอารยธรรมด้วยตนเองเพื่อสวมบทบาทเป็นคนในของดินแดนนั้นๆ โหลดเกม Rise of Kingdoms มาเล่นได้เลย เพราะเราจะได้มาร่วมสร้างสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ปราสาทราชวัง โบสถ์ วัด บ้าน ตลาด หรือคลังอาวุธ เป็นต้น เพื่อออกแบบเมืองในฝันของคุณให้เป็นจริง แต่ถ้ากลัวว่าเล่นแล้วจะเบื่อลืมไปได้เลย เพราะระหว่างการก่อร่างสร้างเมืองเราจะต้องคอยป้องกันการรุกรานของศัตรู หรือออกไปทำสงครามยึดครองดินแดนอื่นๆ รับรองสนุกสุดมันส์เล่นเพลินไม่มีเบื่อ

  • จุดเด่น: เกม Rise of Kingdoms เปิดโอกาสให้เราเลือกอารยธรรมได้เองแบบที่เราอยากเล่น เพราะฉะนั้นเราอยากอยู่ดินแดนไหนก็เลือกเล่นได้เลย แอบบอกว่ากราฟิกสวยมากๆ ตัวเกมไม่ซับซ้อนเกินไปใครๆ ก็เล่นได้ มีภารกิจให้ทำตลอดเพื่อให้เราพัฒนาปรับปรุงเมืองให้ดีและเติบโตขึ้น พร้อมแล้วหยิบมือถือมาโหลดเล่นกัน

Simcity buildit

เกม Simcity Buildit

เตรียมปลดปล่อยจินตนาการและวาดภาพเมืองในฝันไปกับ Simcity Buildit game เกมสร้างเมือง มือถือที่เราจะได้เป็นเจ้าของตึกสูงระฟ้าต่างๆ รวมถึงเราสามารถออกแบบเมืองที่เราชอบ และบริหารจัดการดูแลเมืองในแบบที่เราต้องการได้เอง บอกเลยว่าถูกใจสายเกมสร้างบ้าน สร้างเมืองแน่นอน ที่สำคัญกราฟิกสวยสมจริงสุดๆ มีภารกิจต่างๆ ให้ทำตลอด ใครอยากลองเป็นเจ้าของเมืองดูสักครั้งในชีวิตก็ลองโหลดมาเล่นกันได้

  • จุดเด่น: กราฟิกสวยเหมือนจริง เล่นง่าย ใครๆ ก็เล่นได้ ที่สำคัญมีภารกิจให้ต้องจัดการบริหารอยู่ตลอดเพราะยิ่งเมืองใหญ่ก็มีประชากรเยอะ ทำให้มีความต้องการสูง ดังนั้นเราต้องจัดการดูแลให้ดี ใครชอบออกแบบสร้างเมืองไปลองเล่นกันดูรับรองจะติดใจ

Steam city: Town building game

เกม Steam city town building

ใครชอบกลิ่นอายยุควิคตอเรียตกหลุมรักเกมนี้แน่นอน เพราะ Steam City: Town building game จะพาทุกคนย้อนกลับไปในสมัยวิคตอเรีย ยุคที่สถาปัตยกรรมและบ้านเมืองมีเอกลักษณ์ ซึ่งคุณจะได้ออกแบบและสร้างสรรค์เมืองสไตล์ย้อนยุคผสมผสานกับเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อสร้างเมืองยุควิคตอเรียฉบับใหม่ที่มีความทันสมัย นอกจากนี้เรายังได้พัฒนาวางแผนในการผลิตทรัพยากรและทำการค้าต่างๆ ด้วย เป็นเกมสร้างเมืองที่ครบครันสุดๆ อย่าปล่อยให้ชาวเมืองและคนงานรอคุณอยู่ เริ่มลงมือสร้างเมืองเลย

  • จุดเด่น: ภาพกราฟิกเมืองที่สวยสไตล์วิคตอเรีย แต่มีความแปลกตาออกไปด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ทำให้เกมมีความน่าสนใจไม่น่าเบื่อ นอกจากนี้ยังมีดีเทลของเกมที่สมจริงทั้งชาวเมือง คนงานก่อสร้าง รวมถึงภารกิจต่างๆ ให้บริหารจัดการ ใครชอบเกมสร้างเมืองที่ดูแปลกใหม่ลองโหลดมาเล่นกันดู

City Island 5 Building Sim

เกม City Island 5 Building Sim

เกม City Island 5: Building Sim เกมสร้างเมืองที่เปิดโอกาสให้คุณได้ลองเป็นนายกเทศมนตรีของเมืองเล็กๆ บนเกาะ ซึ่งเราจะได้ออกแบบและสร้างเมืองในแบบของเราไม่ว่าจะเป็น สวนสนุก สนามกีฬา ห้างสรรพสินค้า ท่าเรือ และโรงแรม เป็นต้น นอกจากนี้เรายังสามารถส่งเรือเหาะออกไปสำรวจดินแดนใกล้เคียงเพื่อขยายพื้นที่เมือง ซึ่งเกาะอื่นๆ ก็มีลักษณะและพื้นผิวที่แตกต่างกันออกไป ทำให้เราสามารถสร้างเมืองในรูปแบบที่หลากหลาย รวมไปถึงมีภารกิจมากมายให้ได้ทำ ใครพร้อมเป็นนายกแล้วเริ่มเลย

  • จุดเด่น: เกมสร้างเมืองที่มีความหลากหลายเพราะแต่ละเกาะมีลักษณะไม่เหมือนกัน เช่น เกาะภูเขาไฟ เกาะหิมะ และเกาะทะเลทราย เป็นต้น นอกจากนี้มีอีเวนต์ให้ทำพร้อมไอเทมต่างๆ ที่สำคัญเกมนี้สามารถเล่นโหมดออฟไลน์ได้ด้วย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็เล่นได้ง่ายๆ ว่าแล้วไปสร้างเมืองกันเถอะ
รวมเกมสร้างเมืองมือถือน่าเล่นสนุกๆ

จบไปแล้วกับลิสต์เกมสร้างเมืองบนมือถือฟรีที่ ENNXO อยากแนะนำ บอกเลยว่าถูกใจสาย game มือถือ สายเกมสร้างบ้านสร้างเมืองแน่นอน เพราะนอกจากการออกแบบ วางผังสร้างเมืองแล้ว แต่ละเกมก็มีภารกิจต่างๆ ให้ทำ เช่น การทำสงคราม หรือการบริหารจัดการให้เมืองเติบโตขึ้น เป็นต้น ดังนั้นนี่จึงเป็นเกมสร้างเมืองที่ฆ่าเวลาได้ดี แถมเล่นสนุกสุดๆ ส่วนใครกำลังหาที่ซื้อขายเกมอยู่ดูเพิ่มเติมได้ที่เอ็นโซ่หมวดซื้อขายเกม เรามีทั้งเกม ไอเทมเกมและอุปกรณ์เล่นเกมมากมายให้เลือกดูเลือกซื้อ แถมลงขายฟรีตลอด 24 ชม. รองรับทั้ง iOS กับ Android

แชร์

Share on Line

บทความใกล้เคียง